10 ที่พักกรุงเทพวิวสวย ราคาถูก มีอ่างอาบน้ำ เริ่มต้นแค่ 700 บาท/คืน!

10 ที่พักกรุงเทพวิวสวย ราคาถูก มีอ่างอาบน้ำ เริ่มต้นแค่ 700 บาท/คืน

อยากได้ที่พักกรุงเทพวิวสวย ใจกลางเมือง เดินทางได้สะดวก นอนไหนดีแนะนำ 10 ที่พักกรุงเทพวิวสวยราคาถูก และมีอ่างอาบน้ำในห้องน้ำด้วย คัดมาแบบเน้นๆ บางที่อยู่ใกล้ห้างสรรพสินค้า และแหล่งช้อปปิ้ง จะขับรถไปเอง นั่งแท็กซี่ รถประจำทาง หรือรถไฟฟ้าก็ได้ สะดวกมาก ไปดูกันค่ะว่ามีที่ไหนบ้าง

1. โรงแรมบางกอก ซิตี้

โรงแรมบางกอก ซิตี้ (Bangkok City Hotel) ที่พักกรุงเทพมีอ่างอาบน้ำสไตล์โรงแรมระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ระหว่างซอยเพชรบุรี 10 – 12 อยู่ห่างจากสถานีรถไฟฟ้าราชเทวีเดินไปเพียง 5 นาที ทำเลใจกลางเมืองเดินทางสะดวก ใกล้แหล่งช็อปปิ้งทั้งสยาม มาบุญครอง และร้านอาหารใกล้ ๆ มากมาย ราคาห้องพักสุดคุ้มค่า ให้บริการทั้งห้องพัก และห้องสำหรับครอบครัว จำนวน 252 ห้อง ตกแต่งสไตล์ร่วมสมัยอย่างเรียบง่าย พื้นที่กว้างขวางและสะอาด มาพร้อม Wi-Fi ฟรี ทีวี และตู้เย็นขนาดเล็ก ห้องดีลักซ์จะมีอ่างอาบน้ำที่กว้างขวางในห้องน้ำ และบริการอื่น ๆ ภายในที่พัก อาทิ ห้องอาหาร สระว่ายน้ำในร่ม และที่จอดรถ พร้อมบริการอื่น ๆ ในที่พัก เช่น บริการอาหารเช้า ห้องอาหาร สระว่ายน้ำในร่ม และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 700 บาท/คืน
ที่อยู่ : 268 ถนนเพชรบุรี แขวงถนนเพชรบุรี เขตราชเทวี กรุงเทพมหานคร 10400
เบอร์โทร : 02 215 2929

จองที่พักโรงแรมบางกอก ซิตี้


2. โรงแรมสิริ สาธร กรุงเทพ บายยูเอชจี

โรงแรมสิริ สาธร กรุงเทพ บายยูเอชจี (Siri Sathorn Bangkok by UHG) ที่พักกรุงเทพมีอ่างอาบน้ำสไตล์โรงแรมระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ใจกลางย่านธุรกิจอย่างสีลมและสาทร อยู่ไม่ไกลจากบีทีเอสศาลาแดง และสถานีรถไฟใต้ดินสีลม สามารถเดินไปได้ ทำเลที่รายล้อมไปด้วยบาร์ ห้างสรรพสินค้า และร้านอาหารมากมาย แม้จะอยู่ใจกลางเมืองแต่ค่อนข้างเงียบสงบ มีห้องให้บริการหลากหลายแบบ ทั้งห้องพัก ห้องสวีท ห้องสำหรับครอบครัว จำนวน 111 ห้อง ตกแต่งเรียบหรูและทันสมัย ​​มองเห็นวิวเมืองกรุงเทพสวย ๆ มีสมาร์ททีวีดู Netflix, YouTube ได้ พร้อมกับอ่างอาบน้ำภายในห้องน้ำ บางห้องก็มีระเบียงส่วนตัว พื้นที่นั่งเล่น และครัวขนาดเล็กด้วย รวมถึงบริการอื่น ๆ ในที่พักทั้งห้องอาหาร บริการบุฟเฟ่ต์อาหารเช้า บาร์ บริการนวด สปา ฟิตเนส ห้องอบไอน้ำ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,035 บาท/คืน
ที่อยู่ : 27 ซอยศาลาแดง 1 ถนนสีลม แขวงบางรัก เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร 10500
เบอร์โทร : 02 266 2345

จองที่พักโรงแรมสิริ สาธร กรุงเทพ บายยูเอชจี


3. โรงแรมฟูรามา เอ็กซ์คลูซีฟ อโศก กรุงเทพ

โรงแรมฟูรามา เอ็กซ์คลูซีฟ อโศก กรุงเทพ (FuramaXclusive Asoke Hotel Bangkok ) ที่พักกรุงเทพมีอ่างอาบน้ำราคาถูกแบบโรงแรมระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ในย่านอโศก – สุขุมวิท ห่างจาก BTS อโศกเพียง 330 ม. และใกล้สถานีรถไฟฟ้าใต้ดินสุขุมวิทเพียง 150 ม. ทำเลดีมากอยู่กลางใจเมือง การเดินทางสะดวกสบายมีร้านอาหารมากมายอยู่รอบ ๆ ที่พัก รวมทั้งศูนย์อาหารและร้านสะดวกซื้อที่อยู่ติดกับโรงแรมเลย พนักงานบริการอย่างเป็นมิตรและการใส่ใจในทุกรายละเอียด ให้บริการห้องพัก และห้องสวีททั้งหมด 110 ห้อง ตกแต่งแบบทันสมัย สีสันสดใส แนะนำห้องดีลักซ์จะมีอ่างอาบน้ำให้นอนแช่ตัว ส่วนห้องสวีทจะมีห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน บางห้องมีการตกแต่งเป็นธีมน่ารัก ๆ ด้วย พร้อมบริการอื่น ๆ ในที่พัก เช่น ห้องอาหาร บุฟเฟ่ต์อาหารเช้าที่หลากหลายและมีคุณภาพสูง สระว่ายน้ำบนชั้นดาดฟ้า บาร์ริมสระ ซาวน่า และฟิตเนส

ราคา : เริ่มต้น 1,195 บาท/คืน
ที่อยู่ : 133/2 ซอยสุขุมวิท 21 แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110
เบอร์โทร : 02 677 8484

จองที่พักโรงแรมฟูรามา เอ็กซ์คลูซีฟ อโศก กรุงเทพ


4. โยโล แบงค็อก บูติค โฮเทล

โยโล แบงค็อก บูติค โฮเทล (YOLO Bangkok Boutique Hotel) ที่พักกรุงเทพมีอ่างอาบน้ำสไตล์โรงแรมระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ในย่านสุขุมวิท อยู่ห่างจากตลาดรวมทรัพย์เพียง 400 ม. โรงแรมขนาดเล็ก ๆ ทำเลที่ตั้งอยู่ใจกลางเมืองและอยู่ในซอยที่เงียบสงบ มาพร้อมกลิ่นอายการตกแต่งแบบญี่ปุ่น ให้บริการห้องพัก ห้องสวีท และห้องสำหรับครอบครัวทั้งหมด 14 ห้อง ตกแต่งสุดเก๋ในสไตล์ที่แตกต่างกันไปในแต่ละห้อง ขนาดพื้นที่กว้างขวาง ทุกห้องจะมีอ่างอาบน้ำแบบลอยตัว เหมาะสำหรับการพักผ่อนแสนโรแมนติก หรือถ่ายรูปลงโซเชี่ยลสวย ๆ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน อีกทั้งยังมีบริการ Wi-Fi ฟรี บริการอาหารเช้า และร้านกาแฟ

ราคา : เริ่มต้น 1,295 บาท/คืน
ที่อยู่ : เลขที่ 75/1 ซอยสุขุมวิท 15 แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110
เบอร์โทร : 083 082 3148

จองที่พักโยโล แบงค็อก บูติค โฮเทล


5. Amaranta Hotel

Amaranta Hotel ที่พักกรุงเทพมีอ่างอาบน้ำแบบโรงแรมระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ในซอยประชาราษฎร์บำเพ็ญ 5 อยู่ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้าใต้ดินห้วยขวางเพียง 290 ม. หรือเดินเพียง 5-6 นาที อยู่ท่ามกลางย่านสุดคึกคัก ทำเลที่พักปลอดภัยสำหรับนักเดินทางคนเดียวหรือผู้หญิง ใกล้ร้านสะดวกซื้อและใกล้ตลาดกลางคืนห้วยขวาง ของกินเยอะ พนักงานต้อนรับอย่างอบอุ่นและเป็นกันเอง ให้บริการห้องพัก และห้องสวีทกว่า 70 ห้อง ตกแต่งห้องได้หรูเกินราคามาก ห้องกว้างขวาง มีอ่างอาบน้ำแบบลอยตัวให้ภายในห้อง บางห้องมีพื้นที่รับประทานอาหาร ห้องครัวขนาดเล็ก ระเบียงส่วนตัว และอ่างจากุซซี่ พร้อมทั้งบริการอื่น ๆ ที่น่าสนใจ เช่น ห้องอาหาร บริการอาหารเช้า บาร์ ฟิตเนส สระว่ายน้ำกลางแจ้งบนชั้นดาดฟ้า ห้องอบไอน้ำ และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,270 บาท/คืน
ที่อยู่ : 2 ซอยประชาราษฎร์บำเพ็ญ 5 แขวงห้วยขวาง เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร 10310
เบอร์โทร : 02 691 1688

จองที่พัก Amaranta Hotel


6. โรงแรมจัสมิน 59 กรุงเทพ

โรงแรมจัสมิน 59 กรุงเทพ (Jasmine 59 Hotel Bangkok) ที่พักกรุงเทพมีอ่างอาบน้ำแบบโรงแรมระดับ 5 ดาว ตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 59 ห่างจากสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสทองหล่อโดยใช้เวลาเดินเพียง 5 นาที และห่างจากศูนย์การค้าเทอร์มินัล 21 เพียง 3 กม. เดินทางไปย่านทองหล่อหรือเอกมัยได้สะดวกมาก ๆ บรรยากาศเงียบสงบเหมาะกับการพักผ่อน ให้บริการทั้งห้องพัก ห้องสวีท และห้องสำหรับครอบครัว ทั้งหมด 270 ห้อง ตกแต่งสุดทันสมัย มีหน้าต่างกระจกบานใหญ่มองเห็นวิวเมืองอันกว้างขวาง ทุกห้องจะมีอ่างอาบน้ำ ส่วนห้องสวีทจะมีพื้นที่นั่งเล่น อ่างจากุซซี่ หรือห้องครัวขนาดเล็ก พร้อมบริการอื่น ๆ ในที่พัก เช่น ห้องอาหาร บริการอาหารเช้า บาร์ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง บริการนวด สปา ฟิตเนส มีอ่างน้ำร้อนออนเซ็นขนาดใหญ่ ห้องอบไอน้ำ บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,415 บาท/คืน
ที่อยู่ : 9 สุขุมวิท 59 ถนนสุขุมวิท แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110
เบอร์โทร : 02 666 9999

จองที่พักโรงแรมจัสมิน 59 กรุงเทพ


7. Hotel Thomas Bangkok

Hotel Thomas Bangkok ที่พักกรุงเทพมีอ่างอาบน้ำราคาถูกสไตล์โรงแรมระดับ 4 ดาว โรงแรมบูติกดีไซน์ร่วมสมัย ตั้งอยู่ในย่านพญาไท เดินทางสะดวก อยู่ห่างจากสถานีรถไฟฟ้า BTS พญาไทประมาณ 120 ม. และราชเทวีเพียง 640 ม. โรงแรมบรรยากาศสุดผ่อนคลาย ภายในโรงแรมตกแต่งสวยงาม มีมุมให้ถ่ายรูปหลายมุม พนักงานบริการดี ให้บริการทั้งห้องพักกว่า 74 ห้อง ตกแต่งสไตล์โคโลเนียล ผสมผสานกับความทันสมัย บรรยากาศอบอุ่นเหมือนได้มาพักผ่อนอยู่บ้าน ทีวีดู netflix ได้ ทุกห้องจะมีอ่างอาบน้ำแบบลอยตัวสวย ๆ ให้ในห้องน้ำ เหมาะกับการถ่ายรูปมาก ๆ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน พร้อมบริการอื่น ๆ ในที่พัก เช่น ห้องอาหาร ร้านกาแฟ บาร์ บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,645 บาท/คืน
ที่อยู่ : 57 แขวงถนนพญาไท เขตราชเทวี กรุงเทพมหานคร 10400
เบอร์โทร : 02 252 5999

จองที่พัก Hotel Thomas Bangkok


8. โรงแรมเวิร์ฟ

โรงแรมเวิร์ฟ (Hotel Verve) โรงแรมกรุงเทพมีอ่างอาบน้ำระดับ 3 ดาว เป็นโรงแรมเครือเดียวกันกับโรงแรมนิกโก้ ตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 55 อยู่ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้าทองหล่อเพียง 110 ม. หรือเดินเพียงแค่ 2 นาที มีร้านอาหารรอบ ๆ ที่พักเยอะมาก บรรยากาศภายในโรงแรมค่อนข้างเป็นส่วนตัว เหมาะสำหรับคู่รักหรือนักเดินทางคนเดียว ให้บริการห้องพักและห้องสวีททั้งหมด 324 ห้อง ตกแต่งสุดทันสมัย หรูหรา สีสันสดใส ห้องดีลักซ์ภายในห้องน้ำจะมีอ่างอาบน้ำที่กว้างขวางให้นอนแช่ตัว ส่วนห้องสวีทจะมีพื้นที่นั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน พร้อมกับบริการต่าง ๆ ภายในที่พัก อาทิ ห้องอาหาร บริการบุฟเฟ่ต์อาหารเช้า บาร์ ฟิตเนส บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,400 บาท/คืน
ที่อยู่ : 22/1 สุขุมวิท 55 ถนนสุขุมวิท แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110
เบอร์โทร : 02 392 7777

จองที่พักโรงแรมเวิร์ฟ


9. เฮาส์ ออฟ ปาป้า แบงค็อก สยาม

เฮาส์ ออฟ ปาป้า แบงค็อก สยาม (House of Papa Bangkok Siam) ที่พักกรุงเทพมีอ่างอาบน้ำสไตล์โรงแรมระดับ 2 ดาว ราคาเริ่มต้นแค่ 920 บาท! ตั้งอยู่ในย่านสยาม ห่างจากสยามพารากอนเพียง 1.2 กม. ใกล้สถานีรถไฟฟ้าสนามกีฬาแห่งชาติเพียง 700 ม. เดินไปย่านสยามได้สะดวกสบายไม่ไกลจากที่พัก ภายในโรงแรมบรรยากาศสบาย ๆ ตกแต่งด้วยโทนสีสันสดใส เหมาะแก่การพักผ่อน มีมุมให้ถ่ายรูปเยอะมาก พนักงานต้อนรับอย่างอบอุ่น ให้บริการห้องพัก และห้องสวีททั้งหมด 18 ห้อง ตกแต่งสไตล์มินิมอล ห้องพักสะอาด และออกแบบมาอย่างสวยงาม บางห้องมีระเบียงส่วนตัวพร้อมกับอ่างอาบน้ำแบบลอยตัวให้นอนแช่ รวมถึงบริการอื่น ๆ ในที่พักทั้ง Wi-Fi ฟรี บริการอาหารเช้าแบบมีค่าบริการ และที่จอดรถแบบมีค่าบริการ

ราคา : เริ่มต้น 920 บาท/คืน
ที่อยู่ : 188/44 ซอยจุฬา 16 แขวงวังใหม่ เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330
เบอร์โทร : 092 428 8264

จองที่พักเฮาส์ ออฟ ปาป้า แบงค็อก สยาม


10. โรงแรมวันซ์ กรุงเทพ

โรงแรมวันซ์ กรุงเทพ (Hotel Once Bangkok) ที่พักกรุงเทพมีอ่างอาบน้ำสวย ๆ สไตล์โรงแรมระดับ 4 ดาว โรงแรมสุดหรูตั้งอยู่ในย่านริมแม่น้ำเจ้าพระยา เขตบางคอแหลมอยู่ไม่ไกลถนนใหญ่ อยู่ห่างจากสถานีรถไฟฟ้าสะพานตากสิน 3 กม. ใกล้เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ ฟร้อนท์สามารถเดินไปได้ เป็นโรงแรมขนาดเล็ก ๆ แต่บรรยากาศดีเงียบสงบมาก โดยเฉพาะชั้นดาดฟ้ามีบาร์/ร้านอาหารมองเห็นวิวแม่น้ำและวิวเมืองกรุงเทพสวย ๆ ให้บริการห้องพัก และห้องสตูดิโอ ที่ตกแต่งหรูหราอย่างมีระดับ ทุกห้องพักจะมีอ่างอาบน้ำ ที่มีให้เลือกทั้งอ่างอาบน้ำแบบมีขาตั้งหรืออ่างจากุซซี่ ตกแต่งโซนอ่างอาบน้ำได้สวยงามมาก เหมาะสำหรับการถ่ายรูปสุด ๆ พร้อมกับบริการต่าง ๆ ภายในที่พัก อาทิ Wi-Fi ฟรี ห้องอาหาร/บาร์ บริการอาหารเช้า สระว่ายน้ำกลางแจ้ง รวมถึงบริการเรือรับส่งจากสถานีรถไฟฟ้า และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,570 บาท/คืน
ที่อยู่ : 2074/99 ซอยเจริญกรุง 72/2 แขวงวัดพระยาไกร เขตบางคอแหลม กรุงเทพมหานคร 10120
เบอร์โทร : 02 688 2596

จองที่พักโรงแรมวันซ์ กรุงเทพ

Exit mobile version