รีวิว!! Hotel Amber Sukhumvit 85 โรงแรมสวย ใกล้ BTS อ่อนนุช จ่ายแค่หลักร้อย

รีวิว!! Hotel Amber Sukhumvit 85 โรงแรมสวย ใกล้ BTS อ่อนนุช จ่ายแค่หลักร้อย!

รีวิวโรงแรม Hotel Amber Sukhumvit 85 (โรงแรมแอมเบอร์ สุขุมวิท 85) อีกหนึ่งโรงแรมในเครือของ Atmind Group ที่แสนจะคุ้มค่ากับราคาที่จ่าย เพราะห้องพักเริ่มต้นแค่หลักร้อยเท่านั้น แถมทำเลดีมาก ติดกับถนนสุขุมวิท ห่างจาก BTS อ่อนนุช เพียงแค่ 500 เมตรเดินไปได้ ภายในโรงแรมตกแต่งสวยงาม มีทั้งสระว่ายน้ำ ฟิตเนส ซาวน่า และห้องอาหารที่เปิดตลอดทั้งวัน เหมาะแก่การพักผ่อนสุด ๆ ไปดูรีวิวกันดีกว่าครับว่าจะน่าพักกันสักแค่ไหน

บทความรีวิวที่พักนี้ เป็นการจ่ายเงินเข้าพัก และใช้บริการเองทั้งหมด ไม่ได้รับค่าจ้างหรือค่าโฆษณาใดๆ ทั้งสิ้น และไม่ได้บอกให้ทางที่พักหรือพนักงานโรงแรมรู้ เพื่อรับการบริการที่เป็นธรรมชาติมากที่สุด

การเดินทางมายัง Hotel Amber Sukhumvit 85

การเดินทางมายังโรงแรม Hotel Amber Sukhumvit 85 นั้นง่ายมากครับ เพราะตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 85 ที่เงียบสงบ ติดกับถนนสุขุมวิทเดินทางไปไหนมาไหนสะดวก ห่างจาก BTS อ่อนนุชเพียงแค่ 500 เมตร สามารถเดินไปได้ไม่ไกลมาก แถมยังห่างจากไบเทค บางนา เพียงแค่ 4 สถานี หรือขับรถไปประมาณ 10-15 นาที สะดวกทั้งนักท่องเที่ยวและนักธุรกิจสุด ๆ

บริเวณรอบ ๆ ที่พักจะเป็นย่านที่พักอาศัย เงียบสงบมาก รถไม่ค่อยพลุกพล่านครับ

มีที่จอดรถในร่มใต้อาคาร จอดได้สะดวกเพราะมีเจ้าหน้าที่คอยดูทางให้ตลอด 24 ชม. โซนด้านหน้าโรงแรมตรงข้ามกับที่จอดรถ จะเป็นห้องอาหารของโรงแรมครับ

โรงแรมมีทั้งหมด 8 ชั้น ตกแต่งภายนอกอาคารโทนสีขาวสว่างสบายตา ตัดกับกระจกใสบริเวณโถงทางเดินใจกลางอาคาร

จอดรถเสร็จก็เดินเข้ามาเช็คอินที่ล็อบบี้กัน ภายในโรงแรมตกแต่งสวยมากครับ บรรยากาศเหมือนอยู่ในสถานีรถไฟของต่างประเทศเลย เรื่องความสะอาดก็ถือว่ายอดเยี่ยม จากที่สังเกตเห็น จะมีแม่บ้านคอยทำความสะอาดตลอดทั้งวัน ใช้เวลาเช็คอินไม่นานก็จะได้คีย์การ์ดสำหรับเข้าห้องพักมา

ประเภทห้องพักของ Hotel Amber Sukhumvit 85

โรงแรม Hotel Amber Sukhumvit 85 ให้บริการห้องพักและห้องสวีททั้งหมด 142 ห้อง โดยทุกห้องจะมีระเบียงส่วนตัว โซฟานั่งเล่น และสมาร์ททีวี มีห้องให้เลือก 3 Type ตามด้านล่างครับ

วันนี้นอนไหนดีจอง ห้องดีลักซ์ (Deluxe Room) ซึ่งเป็นห้อง Type ที่ราคาถูกที่สุด จองผ่าน Agoda มาในราคา 941 บาท (ไม่รวมอาหารเช้า) หรือ 1,059 บาท (หากรวมอาหารเช้า)

*ราคาห้องพักอาจเปลี่ยนแปลงไปตามฤดูกาล

นอกจากนั้นก็ยังจอง ห้องแกรนด์ ดีลักซ์ (Grand Deluxe) เพิ่มมาอีกห้อง ไว้ให้เพื่อน ๆ เปรียบเทียบเป็นตัวเลือกกันดู เพราะราคาไม่ต่างกันมาก ราคาแบบไม่รวมอาหาร จะตกคืนละ 1,046 บาท หากรวมอาหารเช้าด้วยจะอยู่ที่คืนละ 1,141 บาท

*ราคาห้องพักอาจเปลี่ยนแปลงไปตามฤดูกาล

จองที่พัก Hotel Amber Sukhumvit 85

ภายในชั้นล็อบบี้ยังมีมุมให้นั่งพักผ่อน พร้อมกับคอมพิวเตอร์ให้แขกใช้ค้นหาข้อมูล รวมถึงไมโครเวฟ และตู้จำหน่ายเครื่องดื่มและขนม

ภายในโรงแรมมีลิฟท์ให้บริการ 2 ตัว

โถงทางเดินไปยังห้องพักสว่างไสว เปิดรับแสงธรรมชาติ ประตูห้องพักเป็นระบบคีย์การ์ดปลอดภัยครับ

เปิดเข้ามาดูกันที่ห้องแรก ห้องนี้คือ ห้องดีลักซ์ (Deluxe Room) ขนาด 27 ตร.ม. ภายในห้องตกแต่งสวย โปร่งสบายมาก โทนสีน้ำเงินตัดกับสีของไม้ มีโต๊ะทำงาน และระเบียงส่วนตัวไว้เปิดออกไปรับลมชมวิว

แถมยังมีสมาร์ททีวี ดู Youtube ได้ ช่องรายการทีวีก็มีให้เลือกดูหลากหลาย

เตียงนุ่มนอนสบาย มีกลิ่นหอม และมีหมอนให้เลือกหลายใบ

สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องถือว่ามีให้เยอะเกินราคาเลยครับ ทั้งกาน้ำร้อน ชา/กาแฟสำเร็จรูป ตู้เย็นขนาดเล็ก น้ำดื่ม 2 ขวด รวมถึงสลิปเปอร์ ตู้เซฟ ร่ม และไม้แขวนผ้า

มีโซฟาให้นั่งเล่นด้วย

ในส่วนของห้องน้ำก็ขนาดกว้างไม่อึดอัด แยกโซนเปียกและโซนแห้ง ของใช้ในห้องน้ำมีไดร์เป่าผม สบู่เหลว แชมพู เจลอาบน้ำ คอดตอนบัด หมวกคลุมผม และผ้าเช็ดตัว

ส่วนของระเบียงห้องมองเห็นทั้งวิวเมือง และวิวรถไฟฟ้าวิ่งไปมาได้ตลอดทั้งวันเลยครับ

มาดูห้องอีก Type นึงกันดีกว่า ห้องนี้คือ ห้องแกรนด์ ดีลักซ์ (Grand Deluxe) ขนาด 30 ตร.ม. ขนาดห้องจะกว้างกว่าห้องที่แล้ว แต่สิ่งอำนวยความสะดวกและการตกแต่งจะคล้าย ๆ กันเลย ที่ต่างกันคือโซฟาจะมีขนาดใหญ่ขึ้น ระเบียงจะกว้างขึ้น และแยกโซนห้องน้ำกับห้องนอน

โซฟาใหญ่มาก นอนได้อีก 1 คนสบาย ๆ

ห้อง Type นี้มีไมโครเวฟให้ด้วย

ห้องน้ำขนาดก็กว้างขวางขึ้น ของใช้ในห้องน้ำก็มีให้เหมือนกับห้องที่แล้วเลย

เก็บของในห้องเสร็จแล้ว แวะลงมาทานอาหารที่ห้องอาหาร MIND BISTRO ของโรงแรมกันก่อนดีกว่า ห้องอาหารของที่นี่เปิดให้บริการตลอดทั้งวันเลย ทั้งมื้อเช้า มื้อกลางวัน และมื้อค่ำ เมนูอาหารก็มีให้เลือกหลากหลาย ทั้งอาหารไทย/เทศ เบอร์เกอร์ สเต็ก ขนมหวาน และเครื่องดื่มอีกมากมาย ราคาอาหารก็ไม่แรงเลย มีตั้งแต่เมนูหลักสิบไปจนถึงหลักร้อย แวะมาฝากท้องได้ทุกมื้อ ไม่ต้องออกไปทานข้างนอกก็ได้

บุฟเฟ่ต์อาหารเช้า เปิด 06.00 – 10.30 น. มื้อกลางวันและมื้อค่ำ เปิดทุกวัน ตั้งแต่เวลา 11.00 – 23.00 น.

ในส่วนของสระว่ายน้ำจะอยู่บนชั้นดาดฟ้าของโรงแรม เปิดตั้งแต่ 6:00 น. – 21:00 น. สระว่ายน้ำขนาดไม่ใหญ่มาก แต่วิวเมืองสวยใช้ได้เลย เห็นวิวรถไฟฟ้าด้วย

ห้องฟิตเนสจะอยู่ติด ๆ กันกับสระว่ายน้ำ เปิดตั้งแต่ 06.00 น. – 21.00 น. เช่นกัน

อีกหนึ่งห้องใกล้ ๆ กันก็จะเป็นห้องซาวน่า เปิดตั้งแต่ 06.00 น. – 21.00 น. เช่นกัน

บรรยากาศภายในโรงแรมตอนกลางคืนก็ไม่น่ากลัว พนักงานเยอะ ไฟที่ตกแต่งตามจุดต่าง ๆ สวยงามมากครับ

ตื่นเช้าแล้วลงมาทานอาหารเช้ากัน อาหารเช้าของที่นี่จะเป็นแบบบุฟเฟต์ เปิดให้ทานตั้งแต่ 06.00 – 10.30 น. ไลน์อาหารก็มีทั้งข้าว อาหารไทย ไส้กรอก แฮม เมนูไข่ ขนมปัง แยม คอนเฟลก สลัด ผลไม้ เครื่องดื่มก็พวกน้ำผลไม้และกาแฟ ตักทานได้ไม่อั้นทุกเมนูครับ

โรงแรม Hotel Amber Sukhumvit 85 ถือว่าเป็นอีกหนึ่งที่พักราคาถูกและดี ที่นอนไหนดีอยากแนะนำเพื่อน ๆ เป็นอันดับต้น ๆ เลยครับ นอกจากการเดินทางที่แสนสะดวกแล้ว สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พักก็ถือว่าครบครัน แทบไม่ต้องออกไปไหน หากใครแวะมาทำธุระหรือต้องการพักผ่อนในย่านอ่อนนุช พระโขนง อุดมสุข หรือบางนา ก็สามารถจองที่พักนี้ผ่านทางออนไลน์ได้ง่าย ๆ ตามข้อมูลด้านล่างกันเลยครับ

ติดต่อและจองที่พัก Hotel Amber Sukhumvit 85

ที่อยู่ : เลขที่ 8 ซอยสุขุมวิท 85 แขวงบางจาก เขตพระโขนง กรุงเทพมหานคร 10260
โทร : 02 311 4444
อีเมล์ : info@atmindsukhumvit.com

จองที่พัก Hotel Amber Sukhumvit 85

Exit mobile version