รีวิว!! Grande Centre Point Space Pattaya โรงแรมธีมอวกาศสุดล้ำ พร้อมสวนน้ำแบบจัดเต็มในพัทยา

รีวิว!! Grande Centre Point Space Pattaya โรงแรมธีมอวกาศสุดล้ำ พร้อมสวนน้ำแบบจัดเต็มในพัทยา

รีวิวแบบจัดเต็มกับ Grande Centre Point Space Pattaya โรงแรมระดับ 5 ดาวเปิดใหม่ใจกลางพัทยาเหนือ ที่นอนไหนดีรู้สึกตื่นเต้นมาก ๆ เพราะการตกแต่งทั้งหมดในที่พักจะมาในคอนเซ็ปต์ธีมโลกอวกาศสุดล้ำ แถมมีสวนน้ำอวกาศขนาดใหญ่แบบจัดเต็มถึง 4 โซน รวมทั้งทะเลเทียม ฟิตเนสพร้อมวิวพัทยาแบบ 360 องศา และอีกมากมาย เรียกได้ว่าอยู่แต่ในโรงแรมทั้งวันก็ไม่เบื่อ ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ 

เนื่องจากนอนไหนดีเป็นแฟนคลับหนังแนวอวกาศอยู่แล้ว จึงไม่พลาดมานอนพักผ่อน และถ่ายรีวิวมาฝากเพื่อน ๆ กันครับ บอกเลยว่ารูปเยอะมาก นอนแล้วก็อยากกลับไปนอนอีกรอบเลย!

บทความรีวิวที่พักนี้ เป็นการจ่ายเงินเข้าพัก และใช้บริการเองทั้งหมด ไม่ได้รับค่าจ้างหรือค่าโฆษณาใดๆ ทั้งสิ้น และไม่ได้บอกให้ทางที่พักหรือพนักงานโรงแรมรู้ เพื่อรับการบริการที่เป็นธรรมชาติมากที่สุด

การเดินทางมายัง Grande Centre Point Space Pattaya

โรงแรม Grande Centre Point Space Pattaya ตั้งอยู่ในทำเลที่หาง่ายมาก ขับรถเข้ามาเส้นถนนพัทยาเหนือ ผ่านห้าง Terminal 21 พัทยา เจอวงเวียนโลมาก็เลี้ยวขวาไปนิดหน่อย จะเจอกับตัวโรงแรมอยู่ฝั่งซ้ายมือ จริง ๆ ขับเข้ามาในโซนพัทยาเหนือก็จะเห็นตัวตึกเด่นชัดได้จากไกล ๆ เลยครับ ขับมาไม่ยาก

ฝั่งด้านหน้าโรงแรมมีทั้ง Top daily คาเฟ่ และสถานเสริมความงามด้วย

แค่ด้านหน้าอาคารโรงแรมก็ดูอลังการล้ำสมัยแล้ว

ขับแวะมาจอดขนของลงก่อน พนักงานวิ่งเข้ามาช่วยขนสัมภาระอย่างสุภาพ สามารถฝากกระเป๋าเอาไว้ได้เลย โดยเราจะได้ใบฝากกระเป๋ามาไว้ยื่นให้พนักงานตอนเช็คอิน แล้วจะมีพนักงานนำกระเป๋าขึ้นไปส่งให้ถึงบนห้อง

ขนของลงเสร็จก็ขับรถขึ้นไปจอดกัน ที่จอดรถของที่นี่มีด้วยกันถึง 5 ชั้นแหนะ แต่ละชั้นขนาดกว้างขวาง จอดได้หลายคันมาก แขกมาเยอะแค่ไหนก็เอาอยู่แน่นอน

เสร็จแล้วก็ลงลิฟท์มาเช็คอินที่ชั้นล็อบบี้ ภายในล็อบบี้ขนาดกว้างขวาง ตกแต่งสวยงามมาก มีพนักงานคอยรับเช็คอินกันหลายคน

มีแผนที่จำลองจุดต่าง ๆ ในที่พักให้ดูด้วย

ประเภทห้องพักของ Grande Centre Point Space Pattaya

ที่ Grande Centre Point Space Pattaya ให้บริการห้องพักและห้องสวีททั้งหมดกว่า 490 ห้อง โดยทุดห้องจะมีวิวทะเลและระเบียงส่วนตัว วันนี้นอนไหนดีจองห้อง สเปซ ดีลักซ์ คิง ซึ่งเป็นห้อง Type ที่ถูกที่สุด ผ่านทาง Agoda มาในราคาทั้งสิ้น 5,574.40 บาท รวมอาหารเช้า

*ราคาห้องพักอาจเปลี่ยนแปลงไปตามฤดูกาล

จองที่พัก Grande Centre Point Space Pattaya

ใช้เวลาเช็คอินพอประมาณ แต่ไม่ถึงกับนานมาก เพราะมีรายละเอียดต้องอธิบายเยอะ พนักงานพูดจาสุภาพสุด ๆ บอกรายละเอียดชัดเจน เราก็จะได้ทั้งคีย์การ์ดสำหรับเข้าห้องพัก บัตรแลกผ้าขนหนูที่สระว่ายน้ำ สายรัดข้อมือสำหรับเข้าใช้โซนสวนน้ำเพื่อป้องกันคนนอกเข้ามาใช้ และเหรียญ Space Token สำหรับใช้แลกรับสิ่งของหรือบริการต่าง ๆ ในโรงแรม มีค่ามัดจำคีย์การ์ด 1,000 บาทด้วยนะ ได้รับคืนตอนเช็คเอาท์ครับ

รายละเอียดเวลาเปิด-ปิดแต่ละโซน ทุกโซนเข้าใช้ได้ฟรีหมดครับถ้าเป็นแขกที่มาพักในโรงแรม ยกเว้นแต่ออนเซ็น มินิกอล์ฟ และตู้คีบตุ๊กตาที่ต้องแลกเหรียญ Token เพื่อเข้าใช้บริการ

เหรียญ Space Token จะคล้าย ๆ เครดิตของทางโรงแรม ทุกการเข้าพักจะได้รับ Space Token (จำนวนแล้วแต่ช่องทางการจอง และประเภทของห้องพัก) สามารถนำไปแลกรับของหรือบริการต่าง ๆ ทั่วทั้งโรงแรม มีทั้งตุ๊กตา ของที่ระลึก เครื่องดื่ม บาธบอม มินิกอล์ฟ และสปา สามารถแลกเหรียญเพิ่มได้ตลอดครับ

มาแลกได้ที่จุดนี้

เช็คอินเสร็จแล้ว ไปห้องพักกันก่อนดีกว่า ที่ Grande Centre Point Space Pattaya มีลิฟท์ให้บริการถึง 8 ตัว แขกพักเยอะแค่ไหนก็ไม่มีปัญหารอลิฟท์นานครับ

โถงทางเดินไปยังห้องพักเหมือนอยู่ในยานอวกาศเลย แถมมีเครื่องทำน้ำแข็งในทุกชั้น กดไปทานได้ฟรี

เปิดเข้ามาในห้องแล้วว้าวมาก ห้องพักใหม่สะอาด ตกแต่งสไตล์อวกาศสุดทันสมัย ห้องนี้ขนาดกว้างถึง 45 ตารางเมตร มีโต๊ะทำงาน โซฟาเบด และสมาร์ททีวีดู Youtube, Netflix ได้

ในทุกห้องพักหัวเตียงนอนจะฉายแสงเหนือออโรรา และกลุ่มดาวมากมาย นอนชมดาวได้จากเตียงนอนแบบฟิน ๆ โรแมนติกสุด ๆ

ลองปิดม่านเพื่อให้เห็นแสงออโรราและกลุ่มดาวบนหัวเตียงแบบชัด ๆ

ของใช้ในห้องมีให้เยอะมาก ทั้งเสื้อคลุมอาบน้ำ รองเท้าสลิปเปอร์ กาต้มน้ำ กระติกใส่น้ำแข้ง ไดร์เป่าผม ตู้เซฟ มินิบาร์ทานได้ฟรี รวมถึงชา/กาแฟแบบซอง ขนม น้ำดื่ม 4 ขวด เครื่องชาร์จไร้สาย และลำโพงบลูทูธ

เปิดเข้ามาดูในส่วนของห้องน้ำ ขนาดกว้างมาก มีกระจกแบบดิจิตอลบอกอุณหภูมิและเวลา พร้อมกับกระจกแต่งหน้า อ่างอาบน้ำแบบโซคกิ้งทับขนาดใหญ่น่าแช่สุด ๆ

ห้องอาบน้ำกั้นโซนเปียก/แห้ง ฝักบัวแบบเรนชาวเวอร์มีระบบทำน้ำอุ่นน้ำเย็นในตัว โถสุขภัณฑ์ไฟฟ้าแบบอัตโนมัติ มีระบบอุ่นฝารองชักโครกด้วย

ของใช้ในห้องน้ำก็มีให้เยอะมากจนใช้ไม่หมด มีทั้งแปรงสีฟัน ยาสีฟัน หมวกคุมอาบน้ำ มีดโกนหนวด หวี คัดตอนบัด สบู่ โลชั่น ผ้าขนหนู รวมถึงเจลอาบน้ำ แชมพู และครีมนวดผม

มีระเบียงส่วนตัวพร้อมวิวทะเลสวย ๆ ของอ่าววงศ์อมาตย์

จัดของในห้องเสร็จ ลงไปเดินดูโซนกิจกรรมแต่ละโซนในโรงแรมกันดีกว่า

โซนแรกคือ Interactive Wall กำแพงอินเตอร์แอคทีฟขนาด 88 ตารางเมตร ที่เราสามารถสร้างกาแล็คซี่ง่าย ๆ จากการออกท่าทางต่าง ๆ และเกมสุดเจ๋งที่เราสามารถเข้าไปมีส่วนร่วมได้

ฝั่งตรงข้ามกับล็อบบี้จะเป็น Oort Cloud Tea Room คาเฟ่ที่ให้บริการเครื่องดื่มและเบเกอรี่ รวมถึงบริการ Afternoon Tea ให้แขกได้นั่งจิบชายามบ่าย

ออกมาโซนสวนน้ำด้านนอกอาคาร จะพบกับ Spectrum Tree ต้นไม้ยักษ์ขนาดใหญ่ เป็นอีกหนึ่งจุดให้ถ่ายรูป เพราะเป็นต้นไม้จากดาวดวงอื่น มีรูปทรงและแสงสีที่แปลกตาในตอนกลางคืน โซนนี้จะมีพ่อค้าแม่ค้านำของกินมาขายด้วย

จุดไฮไลท์ของที่นี่คือสวนน้ำ Space Water Park ขนาดใหญ่กว่า 12,000 ตารางเมตร โดยจะแบ่งออกเป็น 4 โซน แต่ละโซนจะมีธีมตกแต่งเฉพาะตัว เปิดให้เล่นตั้งแต่เวลา 07:00 – 19:00 น. โซนแรกคือ Mountain Zone โซนหุบเขาที่มีถ้ำน้ำตก เราสามารถไหลเอื่อย ๆ ไปตามกระแสน้ำวน ผ่านตัวถ้ำและถ่ายรูปออกมาเก๋ ๆ มีห่วงยางและเสื้อชูชีพให้หยิบไปใช้ฟรีหลากหลายขนาด

โซนติด ๆ กันคือ Flying Rock Zone มีสไลเดอร์ขนาดใหญ่ท่ามกลางหินยักษ์เหมือนหลุดมาจากในหนัง มีหอสไลเดอร์สูงถึง 8 เมตร 

บริเวณรอบ ๆ สวนน้ำ จะมีคาบาน่าห้องทำสปาแบบติดแอร์ ตั้งอยู่รอบ ๆ สวนน้ำเลย เหมาะสำหรับผู้ปกครองเวลาดูลูกแบบห่าง ๆ แต่ไม่อยากร้อน

ถัดมายังมีห่วงพ่นน้ำ และหอสาดน้ำสำหรับเด็กเล็ก ที่เล่นสระลึกไม่ได้

แถมยังมีสนามเด็กเล่นกลางแจ้ง ที่มีบ่อทรายและแทรมโพลีนอีกด้วย

ถัดมาอีกโซนจะเป็น Space Pirate Beach โซนทะเลเทียมพร้อมเรือโจรสลัดอวกาศขนาดใหญ่ มีหาดทรายขาวและคลื่นทะเลที่สนุกได้ไม่แพ้ชายหาดของจริงเลย

มีมุมอาหารพร้อมโต๊ะเก้าอี้ให้สั่งไปนั่งทานเวลาเล่นน้ำมาเหนื่อย ๆ แล้วหิวด้วย

ถัดมาคือ Planet Zone โซนนี้จะเป็นสระน้ำอุ่นขนาดตื้น ๆ ซึ่งจะมีกิจกรรม Form Party ทุกวันเวลา 16:30 – 17:30 น. ถูกใจเด็ก ๆ มากโซนนี้

ที่อยู่ติด ๆ กันคือโซน Mini Golf สนามกอล์ฟอวกาศขนาดเล็กสุดน่ารัก เปิดให้เล่นกันสนุกสนานตั้งแต่เวลา 16:30 – 17:30 น.

อีกหนึ่งจุดไฮไลท์ที่คิดว่าเด็กและวัยรุ่นทุกคนน่าจะชอบ คือโซน Astro Club ในอาคารรูปทรงยานอวกาศมุมนี้ แบ่งออกเป็น 2 โซนระหว่างชั้นบนและชั้นล่าง ชั้นบนจะเป็น Games Zone มีเกมส์ให้เล่นหลากหลายรูปแบบ ทั้งบอร์ดเกม เกมบนโต๊ะ และเกมคอมพิวเตอร์ เล่นกันได้ทุกวัย ที่สำคัญคือฟรีครับ เปิดให้เล่นตั้งแต่เวลา 08:00 – 22:00 น.

ส่วนชั้นล่างจะเป็น Kids Zone โซนสำหรับเด็ก ๆ ที่มีทั้งของเล่นเสริมพัฒนาการ รวมทั้งเกมคอมพิวเตอร์ และกิจกรรมอื่น ๆ มากมาย เปิดให้เล่นตั้งแต่เวลา 08:00 – 18:00 น.

ขึ้นมาที่ชั้น 31 จะเป็น Gravity Fit Club โซนฟิตเนสสุดทันสมัย ที่มองเห็นวิวเมืองพัทยาและวิวทะเลได้แบบ 360 องศา วิวสวยมาก มีเครื่องออกกำลังกายหลากหลาย แต่ละเครื่องจะมีเทคโนโลยี อุปกรณ์ หรือแอปพลิเคชั่นคอยช่วยในการออกกำลังกาย เปิดตั้งแต่ 6:00 – 22:00 น.

ฝั่งตรงข้ามในชั้นเดียวกันกับฟิตเนสจะเป็น Sky Pool เหมาะสำหรับผู้ใหญ่ที่ต้องการความเงียบสงบ พนักงานแนะนำให้มาเล่นสระว่ายน้ำในชั้นนี้ เพราะจำกัดเฉพาะเด็กที่อายุมากกว่า 12 ปีขึ้นไป ถึงเข้ามาใช้ได้ สระบนชั้นนี้จะมองเห็นวิวทะเลและท้องฟ้าสวย ๆ ไกลสุดลูกหูลูกตา แถมยังมีอ่างจากุซซี่ให้แช่ตัวอุ่น ๆ พร้อมกับชมวิวทะเลพัทยาไปด้วย เปิดตั้งแต่ 7:00 – 20:00 น.

ตื่นเช้าแล้วลงมาทานอาหารเช้าที่ Orbit Restaurant บนชั้น 6 เปิดให้ทานตั้งแต่เวลา 6:00 – 10:30 น. ไลน์อาหารเป็นแบบบุฟเฟต์จัดเต็ม มีทั้งเมนูอาหารไทยและนานาชาติ รวมทั้งเบเกอรี่ เครื่องดื่ม ผลไม้ และอีกมากมาย อาหารรสชาติดีมาก กินอิ่มแบบจุก ๆ พนักงานในห้องอาหารก็บริการดีเยี่ยม คอยดูแลเก็บจานเปล่าให้อยู่ตลอด

วันที่มาพักคนเยอะมาก แต่ที่นั่งก็มีเยอะเพียงพอต่อแขกที่เข้าพักเช่นกัน ไม่ต้องกลัวว่าจะไม่มีที่นั่ง เพราะมีพนักงานคอยจัดหาโต๊ะและพาเดินไปส่ง

จบไปเป็นที่เรียบร้อยกับรีวิวโรงแรม Grande Centre Point Space Pattaya แบบจัดเต็ม ยกให้เป็นที่พักที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ดีที่สุด และน่าเข้าพักที่สุดในพัทยาตอนนี้เลยครับ ควรหาโอกาสมาพักผ่อนดูสักครั้ง รับรองว่าจะประทับใจอย่างแน่นอน

ส่วนตัวของนอนไหนดีก็จะกลับไปพักอีกรอบแน่ ๆ เพราะนอนวันเดียวยังใช้สิ่งอำนวยความสะดวกไม่ครบเลย ยังเหลือออนเซ็นสไตล์ญี่ปุ่นพร้อมวิวทะเลที่ยังไม่ได้ไปแช่ เพื่อน ๆ คนไหนสนใจอยากเข้าพัก ก็สามารถจองห้องพักได้ผ่านทางข้อมูลด้านล่างนี้ได้เลยครับ

ติดต่อและจองที่พัก Grande Centre Point Space Pattaya

ที่อยู่ : 888 ม.5 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี 20150 
โทร : 033 268 888
อีเมล์ : spacepattaya@gcphotels.com

จองที่พัก Grande Centre Point Space Pattaya

Exit mobile version