รีวิว!! Garden Cliff Resort & Spa รีสอร์ท 5 ดาวพัทยา ติดหาดส่วนตัว เหมาะกับคนทุกวัย

รีวิว!! Garden Cliff Resort & Spa รีสอร์ท 5 ดาวพัทยา ติดหาดส่วนตัว เหมาะกับคนทุกวัย

ช่วงวันหยุดยาวที่ผ่านมา นอนไหนดีได้มีโอกาสแวะไปนอนพักผ่อนที่ Garden Cliff Resort & Spa (การ์เด้น คลิฟ รีสอร์ท แอนด์ สปา) รีสอร์ทระดับ 5 ดาว บรรยากาศแสนเงียบสงบในย่านพัทยาเหนือ ติดกับหาดวงศ์อมาตย์แบบเป็นส่วนตัวมาก ๆ แถมห้องพักยังมีอ่างอาบน้ำให้ทุกห้องอีกด้วย เหมาะสำหรับมาพักผ่อนทั้งแบบคู่รักหรือแบบครอบครัวสุด ๆ จะดีขนาดไหนนั้นดูได้ในรีวิวด้านล่างเลยครับ

จุดเด่นของ Garden Cliff Resort & Spa ที่ชอบ

บทความรีวิวที่พักนี้ เป็นการจ่ายเงินเข้าพัก และใช้บริการเองทั้งหมด ไม่ได้รับค่าจ้างหรือค่าโฆษณาใดๆ ทั้งสิ้น และไม่ได้บอกให้ทางที่พักหรือพนักงานโรงแรมรู้ เพื่อรับการบริการที่เป็นธรรมชาติมากที่สุด

การเดินทาง : หากมาจากถนนสุขุมวิท แนะนำให้ขับเข้ามาในเส้นถนนพัทยาเหนือ (เทอร์มินอล 21 พัทยา) จะขับไปที่พักได้ง่ายกว่า เจอวงเวียนปลาโลมาแล้วเลี้ยวไปทางขวาเข้าถนนพัทยา-นาเกลือ จากนั้นเลี้ยวซ้ายเข้าซอยนาเกลือ 16 ไปจนสุดทาง ปล. ถ้ามาตามเส้นทาง GPS ของ Google Map จะพาลัดเข้าซอยเล็ก ๆ หลายซอยค่อนข้างขับยากเล็กน้อย

เมื่อขับรถเข้ามาในรีสอร์ท สัมผัสได้ถึงบรรยากาศที่ค่อนข้างเป็นส่วนตัวมากครับ มีทางเข้าส่วนตัวสุดร่มรื่นตัดจากถนนที่คนสัญจรไปมา จึงได้บรรยากาศที่เงียบสงบสุด ๆ

เข้ามาในตัวรีสอร์ทแล้วเราก็จะเห็นรูปปั้นม้านิลมังกรขนาดใหญ่ คอยต้อนรับแขกผู้มาเยือน พื้นที่จอดรถมีขนาดกว้างขวางมาก จอดได้หลายคันไม่ต้องกลัวเต็ม มีเจ้าหน้าที่คอยดูแลความปลอดภัยให้ตลอด 24 ชั่วโมง

จอดรถเสร็จแล้วเดินไปเช็คอินกัน ยกกระเป๋าลงจากรถปุ๊ปเบลบอยเข็นรถเข็นมาช่วยขนของทันที

ล็อบบี้ของ Garden Cliff Resort & Spa มีขนาดใหญ่มาก โอ่งโถง และกว้างขวางสุด ๆ ตกแต่งในสไตล์ไทยร่วมสมัย มีพื้นที่สำหรับนั่งพักระหว่างรอเช็คอิน ถ้าแขกเข้ามาเยอะ ๆ พร้อมกันจะไม่รู้สึกแออัดอย่างแน่นอน

วิวจากล็อบบี้มองเข้ามาตัวที่พักจะประมาณนี้เลยครับ เห็นวิวสระว่ายน้ำแบบ Infinity Pool และวิวทะเลสวย ๆ

เช็คอินเสร็จเรียบร้อย พนักงานอธิบายรายละเอียดต่าง ๆ เราก็จะได้คีย์การ์ดสำหรับเข้าห้องมา วันนี้เราจองห้องดีลักซ์เตียงใหญ่พร้อมวิวทะเล จองผ่าน Agoda รวมอาหารเช้า ค่าใช้จ่ายทั้งหมด 1,704.36 บาท ถ้าเป็นห้องดีลักซ์วิวสวนราคาเริ่มต้นไม่รวมอาหารเช้าจะอยู่ที่ประมาณ 1,3xx บาทเอง! ที่ Garden Cliff Resort & Spa ให้บริการห้องพักทั้งหมด 230 ห้อง มีเลือกถึง 7 รูปแบบตั้งแต่ห้องพักไปจนถึงห้องสวีทสุดหรู

*ราคาห้องพักอาจเปลี่ยนแปลงไปตามฤดูกาล

จองที่พักการ์เดน คลิฟ รีสอร์ท แอนด์ สปา

เดินไปที่ห้องพักกัน

ระหว่างทางมีมุมเล่นเกมส์และสนุกเกอร์ด้วย

มีลิฟท์สำหรับขึ้นลง ขนของมาเยอะแค่ไหนก็หายห่วง

เปิดประตูเข้ามาในห้อง สัมผัสแรกคือกลิ่นหอมอ่อน ๆ บรรยากาศในห้องมีความเรียบหรู และสะอาดใช้ได้เลย

ห้องพักตกแต่งในสไตล์ไทยร่วมสมัย ดีไซน์หรูหรา ปูพื้นด้วยไม้ มาพร้อมเตียงขนาดคิงไซส์ โต๊ะทำงาน เก้าอี้สำหรับนั่งพักผ่อน และระเบียงส่วนตัว

ในตู้ชั้นวางทีวีจะมีตู้เย็นขนาดเล็ก กาต้มน้ำร้อน รวมถึงชา/กาแฟสำเร็จรูป และมีน้ำดื่มให้ 2 ขวด

ภายในตู้เสื้อผ้ามีเสื้อคลุมอาบน้ำ รองเท้าแตะใส่ในห้อง ตู้เซฟ และหมอน 1 ใบ

มาดูห้องน้ำกันบ้าง บอกเลยว่าที่นี่ห้องน้ำกว้างมาก แยกโซนเปียก/แห้ง มีอ่างอาบน้ำด้วย รวมถึงของใช้ในห้องน้ำ เช่น ไดร์เป่าผม แชมพู ครีมอาบน้ำ หมวกคลุมผม คอตตอนบัด และเจลล้างมือ

ที่ระเบียงส่วนตัว มีเก้าอี้สำหรับนั่งพักผ่อนชิล ๆ ลมพัดเย็นสบาย มองเห็นทั้งวิวสระว่ายน้ำ และวิวทะเล

เก็บของเข้าห้องพักเสร็จแล้ว ลงไปเดินเล่นในรีสอร์ทกันดีกว่า

ห้องดีลักซ์ พูล แอคเซส (Deluxe Pool Access) มีทั้งหมด 11 ห้อง สามารถเดินลงสระว่ายน้ำได้จากระเบียงส่วนตัว

ที่ Garden Cliff Resort & Spa มีสระว่ายน้ำถึง 2 สระด้วยกัน ชั้นด้านบนจะเป็นสระขนาดใหญ่ + สระสำหรับเด็ก และมีอีกหนึ่งสระขนาดเล็กตั้งอยู่ใกล้กับชายหาด สระว่ายน้ำ เปิด 6.00 – 22.00 น.

มีบาร์ริมสระ ว่ายน้ำเหนื่อย ๆ ก็นั่งสั่งและดริ๊งในสระได้เลย

สิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ ใน Garden Cliff Resort & Spa

เดินลงไปสระว่ายน้ำอีกหนึ่งสระที่ชั่นล่างกัน

สระว่ายน้ำที่ชั้นนี้จะมีขนาดเล็กลงมาหน่อย แต่ได้ความเป็นส่วนตัว เหมาะกับคนที่ไม่อยากว่ายน้ำร่วมกับคนเยอะ ๆ ตกแต่งด้วยโขดหินขนาดน้อยใหญ่อารมณ์เหมือนเล่นในน้ำตก และยังมองเห็นวิวทะเลอีกด้วย

นอกจากนั้นยังมีหาดทรายเทียมของที่พักเอง ไว้สำหรับแขกที่อยากนั่งอาบแดด จิบเครื่องดื่ม ชมวิวหาดวงศ์อมาตย์ฟิน ๆ และยังมองเห็นปราสาทสัจธรรมอีกด้วย

ทางเดินลงชายหาด

บรรยากาศชายหาดในยามเย็น

ตื่นเช้าแล้วเดินลงไปทานอาหารเช้ากัน ห้องอาหารสำหรับทางอาหารเช้า เปิดตั้งแต่เวลา 08:00 – 10:30 น. มีขนาดพื้นที่กว้างขวาง ตกแต่งสวยน่านั่ง มีให้เลือกนั่งได้หลายมุมทั้งโซนด้านในและด้านนอก อาหารเช้าเป็นแบบบุฟเฟต์เดินตักทานได้ตามใจชอบ ไลน์อาหารหลากหลายมาก ทั้งคาวและหวาน รวมถึงขนมปัง เบเกอรี่ และเครื่องดื่มมากมาย

จบแล้วครับสำหรับรีวิววันพักผ่อนที่ Garden Cliff Resort & Spa ส่วนตัวถือว่าคุ้มค่ากับราคาที่จ่ายมาก เมื่อเทียบกับบรรยากาศและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ได้รับ เพื่อน ๆ คนไหนสนใจก็สามารถติดต่อสอบถาม หรือจองที่พักตามด้านล่างนี้ได้เลยครับ

ติดต่อที่พัก Garden Cliff Resort & Spa

ที่อยู่ : 220/21 หมู่ 5 ซอยนาเกลือ 16 อ.บางละมุง จ.ชลบุรี 20150
โทร : 038 259 333
อีเมล์ : info@gardencliffpattaya.com
ไลน์ : @gardencliff

จองที่พักการ์เดน คลิฟ รีสอร์ท แอนด์ สปา

Exit mobile version