10 ที่พักหัวหินแบบบ้านเป็นหลัง ราคาถูก นอนได้ทั้งครอบครัว!

10 ที่พักหัวหินแบบบ้านเป็นหลัง ราคาถูก นอนได้ทั้งครอบครัว!

หัวหิน เป็นเมืองชายฝั่งทะเลอันสวยงามของจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เป็นจุดหมายปลายทางยอดนิยมแห่งหนึ่งในเอเชียสำหรับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ นอกจากจะมีชายหาดที่สวยงามแล้วยังเป็นที่ตั้งของที่พักหลากหลายแห่ง

หากใครที่กำลังจะเดินทางมาพักผ่อนในหัวหิน แล้วอยากได้ที่พักที่บรรยากาศแบบเป็นส่วนตัว สไตล์บ้านพักเป็นหลัง นอนไหนดีก็ได้คัดเลือกมาไว้ในโพสนี้แล้วกับ 10 ที่พักหัวหินแบบบ้านเป็นหลัง ราคาถูก เหมาะทั้งมาพักแบบคู่รัก กลุ่มเพื่อน หรือครอบครัว บางที่อยู่ติดทะเลอีกด้วย ใครชอบที่ไหนก็เลือกจองกันได้เลยค่ะ

1. ศิวานา วิลล่า หัวหิน

ศิวานา วิลล่า หัวหิน (Sivana Villas Hua Hin) ที่พักหัวหินแบบบ้านเป็นหลังสไตล์พูลวิลลาระดับ 4 ดาว บ้านพักตากอากาศพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวสุดผ่อนคลาย เหมาะอย่างยิ่งสำหรับครอบครัวและกลุ่มเพื่อนมารวมตัวกันเพื่อพักผ่อนหรือสังสรรค์ ตั้งอยู่ภายในซอยหัวหิน 126 รายล้อมไปด้วยวิวภูเขาและธรรมชาติอย่างใกล้ชิด ให้บริการบ้านพักเป็นหลังพร้อมสระส่วนตัวกว่า 19 ยูนิต ตกแต่งแบบร่วมสมัยโทนสีขาวสบายตา มีห้องนั่งเล่นแยกจากห้องนอน พร้อมโซนห้องครัวสำหรับทำอาหาร แต่ละหลังมีรั้วรอบขอบชิดมีความเป็นส่วนตัว มีให้เลือกทั้งแบบ 2 – 4 ห้องนอน นอกจากนั้นยังมีบริการร้านอาหาร ห้องฟิตเนส ซาวน่า สระว่ายน้ำส่วนกลาง และยังสามารถนำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้อีกด้วย

ราคา : เริ่มต้นหลังละ 2,600 บาท/คืน
ที่อยู่ : ซอยหัวหิน 126 ต.หนองแก อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ 77110
เบอร์โทร : 082 840 8080

จองที่พักศิวานา วิลล่า หัวหิน


2. ทะเล โฮเต็ล แอนด์ วิลลา, หัวหิน

ทะเล โฮเต็ล แอนด์ วิลลา (Talay Hotel & Villa) ที่พักหัวหินเป็นหลังแบบโรงแรมระดับ 3 ดาว โรงแรมสไตล์มินิมอลบรรยากาศสุดผ่อนคลาย ตั้งอยู่ตรงข้ามกับชายหาดชะอำ รายล้อมไปด้วยร้านค้าและร้านอาหารมากมาย ให้บริการห้องพักตกแต่งแบบเรียบง่าย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นอย่างครบครัน มีห้องพักสำหรับครอบครัวและยังมีวิลล่าเป็นหลังขนาด 2-3 ห้องนอน ที่มีห้องนั่งเล่นแยกต่างหากและเข้าพักได้สูงสุดถึง 6 คน และบริการอื่น ๆ ในที่พัก อาทิ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ร้านอาหาร คาเฟ่ จักรยานให้ยืมฟรี และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้นหลังละ 2,395 บาท/คืน
ที่อยู่ : 277/2 ถนนร่วมจิตต์ ชายหาดชะอำ ต.ชะอำ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี 76120
เบอร์โทร : 083 463 6951

จองที่พักทะเล โฮเต็ล แอนด์ วิลลา


3. โรงแรมเดอะ ซี-เคร็ท การ์เดน หัวหิน

โรงแรมเดอะ ซี-เคร็ท การ์เดน หัวหิน (The Sea-Cret Garden Hua-Hin Hotel) ที่พักหัวหินเป็นหลังสไตล์โรงแรมระดับ 4 ดาว โรงแรมบรรยากาศเหมาะแก่การพักผ่อน ตั้งอยู่ห่างจากสวนน้ำแบล็คเมาท์เทนเพียง 2.6 กม. ให้บริการบ้านพักแบบเป็นหลังที่มีให้เลือกทั้งแบบ ห้องดีลักซ์พร้อมทางเข้าสระว่ายน้ำ ตกแต่งภายในอย่างหรูหรา มีอ่างจากุซซี่ส่วนตัวในห้องน้ำพร้อมดาดฟ้าส่วนตัว และวิลล่าเป็นหลังขนาด 2 ห้องนอนพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวและที่จอดรถ มีห้องนั่งเล่นและห้องครัว รวมถึงอ่างจากุซซี่และชั้นดาดฟ้า พร้อมบริการอื่น ๆ ในที่พัก ทั้งบริการอาหารเช้า ห้องอาหาร สระว่ายน้ำกลางแจ้ง อุปกรณ์ทำบาร์บีคิว จักรยานให้ยืม และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้นหลังละ 1,799 บาท/คืน
ที่อยู่ : 497 หมู่ 3 ต.หินเหล็กไฟ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ 77110
เบอร์โทร : 032 900 565

จองที่พักโรงแรมเดอะ ซี-เคร็ท การ์เดน หัวหิน


4. ที วิลล่า หัวหิน

ที วิลล่า หัวหิน (T Villas Huahin) ที่พักหัวหินเป็นหลังสไตล์รีสอร์ทระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ติดกับหาดทรายน้อย เขาเต่า ในซอยหัวหิน 101 จากถนนเพชรเกษม ให้บริการห้องพักแบบวิลล่าเป็นหลังสุดผ่อนคลาย ขนาด 1-2 ห้องนอน พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว บางหลังมีพื้นที่นั่งเล่นแยกต่างหากและอ่างน้ำวนแบบเปิดโล่ง และบริการอื่น ๆ ในที่พัก อาทิ บริการอาหารเช้า Wi-Fi ฟรี ห้องอาหาร/บาร์ อุปกรณ์ทำบาร์บีคิว สามารถนำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้ และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้นหลังละ 2,500 บาท/คืน
ที่อยู่ :  69/26 ซอยหมู่บ้านเขาเต่า ถนนเพชรเกษม ต.หนองแก อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ 77110
เบอร์โทร : 086 155 1515

จองที่พัก T Villas Huahin


5. ละออ รีสอร์ท หัวหิน

ละออ รีสอร์ท หัวหิน (La-or Resort) ที่พักหัวหินแบบบ้านเป็นหลังสไตล์รีสอร์ทระดับ 2 ดาว ราคาเริ่มต้นแค่ 789 บาท! รีสอร์ทบรรยากาศแบบเป็นกันเองที่ให้บริการบ้านพักแบบเป็นหลังราคาประหยัดท่ามกลางสวนสุดร่มรื่น ตั้งอยู่ในซอยหัวหิน 88 ห่างจากหัวหินมาร์เก็ตวิลเลจเพียง 600 เมตร มีบ้านพักให้เลือกทั้งแบบ 1-2 ห้องนอน ห้องพักแบบ 2 ห้องนอนจะมีพื้นที่นั่งเล่นแยกต่างหาก ทุกหลังจะมีระเบียงส่วนตัว ทั้งยังมีบริการสระว่ายน้ำ Wi-Fi ฟรี และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้นหลังละ 1,299 บาท/คืน
ที่อยู่ : 6/398 ซอยหัวหิน 88 หมู่บ้านทางรถไฟฝั่งตะวันตก ต.หัวหิน อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ 77110
เบอร์โทร : 085 828 3848

จองที่พักละออ รีสอร์ท หัวหิน


6. โอเรียนทอล บีช เพิร์ล รีสอร์ท หัวหิน

โอเรียนทอล บีช เพิร์ล รีสอร์ท (Oriental Beach Pearl Resort) ที่พักหัวหินแบบบ้านเป็นหลังสไตล์รีสอร์ทระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ห่างจากชายหาดอ่าวโลมาเพียง 1 กิโลเมตร รีสอร์ทที่ให้บริการห้องพักทั้งแบบทาวน์เฮาส์และแบบวิลล่าส่วนตัว ริมสระว่ายน้ำพร้อมกับสไลเดอร์ที่ล้อมรอบทั่วรีสอร์ทติดกับบ้านพักทุกหลัง ภายในห้องพักขนาดกว้างขวางและทันสมัย พร้อมห้องนั่งเล่นและห้องครัว มีให้เลือกทั้งแบบ 1-3 ห้องนอน วิลล่าทุกหลังจะมีระเบียงบนดาดฟ้าพร้อมอ่างจากุซซี่สำหรับพักผ่อนปิ้งบาร์บีคิว และบริการอื่น ๆ ในที่พัก อาทิ บริการอาหารเช้า ห้องอาหารที่เสิร์ฟอาหารไทยและอาหารนานาชาติ อุปกรณ์ทำบาร์บีคิว บาร์ริมสระ ห้องฟิตเนส โต๊ะพูล มินิกอล์ฟ สนามเทนนิส คลาสเรียนทำอาหาร จักรยานให้ยืม และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้นหลังละ 2,590 บาท/คืน
ที่อยู่ : 265 หมู่ 2 บ้านหนองข้าวเหนียว ต.สามร้อยยอด อ.สามร้อยยอด จ.ประจวบคีรีขันธ์ 77120
เบอร์โทร : 088 453 8710

จองที่พัก Oriental Beach Pearl Resort


7. อีโค โคซี บีชฟรอนต์ รีสอร์ต ชะอำ

อีโค โคซี บีชฟรอนต์ รีสอร์ต ชะอำ (Eco Cozy Beachfront Resort Chaam) ที่พักหัวหินแบบบ้านเป็นหลังแบบรีสอร์ทระดับ 3 ดาว รีสอร์ทบรรยากาศสุดอบอุ่นริมชายหาดชะอำ บนเนื้อที่ขนาด 3 ไร่ครึ่ง ให้บริการห้องพักและวิลล่ากว่า 119 ห้อง ตกแต่งสุดเรียบง่ายและทันสมัย บางห้องมีระเบียงส่วนตัวและวิวทะเล ห้องสวีทและวิลล่าจะมีห้องนั่งเล่นแยก พร้อมอ่างจากุซซี่หรือสระว่ายน้ำส่วนตัวในบางหลัง และยังมีบริการสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ร้านอาหาร บาร์ ห้องฟิตเนส บริการแพดเดิ้ลบอร์ดและเก้าอี้อาบแดดริมชายหาด

ราคา : เริ่มต้นหลังละ 2,829 บาท/คืน
ที่อยู่ : 105 ต.บางเก่า อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี 76120
เบอร์โทร : 032 470 114

จองที่พักอีโค โคซี บีชฟรอนต์ รีสอร์ต ชะอำ


8. คอรัลทรี วิลลา หัวหิน

คอรัลทรี วิลลา หัวหิน (Coral Tree Villa Hua Hin) ที่พักหัวหินแบบบ้านเป็นหลังแบบโรงแรมระดับ 4 ดาว บูติครีสอร์ทที่ออกแบบโดยเน้นเรื่องความเป็นส่วนตัว ให้บริการบ้านพักเป็นหลังและพูลวิลล่าส่วนตัวทั้งหมด 56 หลัง ท่ามกลางบรรยากาศที่เงียบสงบริมชายทะเลส่วนตัว บนพื้นที่กว่า 20 ไร่ มีให้เลือกพักทั้งแบบวิลล่าพร้อมระเบียงส่วนตัวมีวิวสวนหรือวิวทะเล และพูลวิลล่าขนาด 1-2 ห้องนอน มีห้องนั่งเล่นแยกต่างหาก รวมถึงสระว่ายน้ำและพื้นที่แบบส่วนตัว นอกจากนั้นยังมีพูลวิลล่าริมชายหาด ที่มีอ่างจากุซซี่ในร่มและสระว่ายน้ำส่วนตัวติดริมทะเล และบริการอื่น ๆ ในที่พักทั้งบริการอาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์ ห้องอาหารที่เสิร์ฟทั้งอาหารไทยและอาหารนานาชาติ พร้อมบาร์ และพื้นที่สำหรับจัดประชุมและจัดกิจกรรม

ราคา : เริ่มต้นหลังละ 2,800 บาท/คืน
ที่อยู่ : 1465 ถนนเพชรเกษม ต.ชะอำ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี 76120
เบอร์โทร : 032 527 790

จองที่พักคอรัลทรี วิลลา หัวหิน


9. เรสโต ซี รีสอร์ต – บ้านกรูด

เรสโต ซี รีสอร์ต – บ้านกรูด (Resto Sea Resort – Ban Krut) ที่พักหัวหินแบบบ้านเป็นหลังแบบรีสอร์ทระดับ 5 ดาว รีสอร์ทตกแต่งสไตล์บาหลีตั้งอยู่ติดกับชายหาดส่วนตัวที่เงียบสงบในย่านหาดบ้านกรูด ให้บริการวิลล่าตกแต่งแบบมินิมอลสุดอบอุ่น มีทั้งหมด 11 หลัง ทั้งแบบหนึ่งห้องนอนพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวหรืออ่างจากุซซี่ และวิลล่าแบบสองห้องนอนพร้อมสระว่ายน้ำและวิวทะเล แต่ละหลังมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน บางหลังมีห้องนั่งเล่นแยกต่างหากพร้อมโต๊ะรับประทานอาหาร และบริการอื่น ๆ ในที่พัก มีทั้งบริการอาหารเช้า สระว่ายน้ำกลางแจ้งริมชายหาด ห้องอาหารวิวทะเล อุปกรณ์ทำบาร์บีคิว และเก้าอี้ Bean Bag สำหรับนั่งเล่นริมชายหาด

ราคา : เริ่มต้นหลังละ 2,500 บาท/คืน
ที่อยู่ : 44/1 หมู่ 9 ต.ธงชัย อ.บางสะพาน จ.ประจวบคีรีขันธ์ 77190
เบอร์โทร : 088 636 9134

จองที่พักเรสโต ซี รีสอร์ต – บ้านกรูด


10. ลา ลัว รีสอร์ต หัวหิน

ลา ลัว รีสอร์ต หัวหิน (La Lua Resort, Hua Hin) ที่พักหัวหินเป็นหลังสไตล์รีสอร์ทระดับ 3 ดาว รีสอร์ทบรรยากาศส่วนตัวมองเห็นวิวภูเขาแบบ 360 องศา เหมาะมาพักผ่อนทั้งแบบคู่รัก กลุ่มเพื่อนหรือแบบครอบครัว ให้บริการห้องพักและวิลล่าถึง 7 รูปแบบ มีทั้งแบบห้องชุดตกแต่งสุดหรูที่มีพื้นที่นั่งเล่นและห้องครัวขนาดเล็ก บางห้องติดสระว่ายน้ำส่วนกลางขนาดใหญ่ มีเตาบาร์บีคิวและอ่างจากุชชี่ส่วนตัว ส่วนวิลล่าขนาด 1 ถึง 3 ห้องนอนบางหลังจะมีสระว่ายน้ำส่วนตัวหรืออ่างจากุซซี่ส่วนตัวบนชั้นดาดฟ้า ทั้งยังมีบริการห้องอาหารและคาเฟ่แบบเปิดโล่ง บาร์บนชั้นดาดฟ้า รวมถึงสระว่ายน้ำกลางแจ้งพร้อมบาร์ริมสระ สนามเทนนิส บริการรถรับส่งในพื้นที่ บริการนวด และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้นหลังละ 4,200 บาท/คืน
ที่อยู่ : 181 หมู่ 9 ต.ทับใต้ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ 77110
เบอร์โทร : 032 900 700

จองที่พักลา ลัว รีสอร์ต หัวหิน

Exit mobile version