8 ที่พัก Sentosa สิงคโปร์ เหมาะกับครอบครัวมีเด็ก!

8 ที่พัก Sentosa สิงคโปร์ เหมาะกับครอบครัวมีเด็ก!

เซ็นโตซ่า (Sentosa) สิงคโปร์ เป็นจุดหมายปลายทางที่สมบูรณ์แบบสำหรับนักท่องเที่ยวแบบครอบครัว ที่กำลังมองหาสวรรค์เขตร้อนที่มีกิจกรรมมากมาย และที่พักที่เหมาะสำหรับครอบครัวที่มีเด็ก ตั้งแต่รีสอร์ทระดับ 5 ดาวไปจนถึงอพาร์ทเมนต์ราคาย่อมเยา เกาะนี้มีที่พักให้เลือกมากมายเพื่อให้เหมาะกับทุกครอบครัว

Photo by : Adwo / Shutterstock

ตัวอย่างเช่น 8 ที่พัก Sentosa ที่นอนไหนดีคัดเลือกมาฝากกันในโพสต์นี้ ด้วยชายหาดที่สวยงาม สถานที่ท่องเที่ยวที่น่าตื่นเต้น และแหล่งช้อปปิ้งระดับโลก เซ็นโตซ่า สิงคโปร์ จึงเป็นสถานที่ที่สมบูรณ์แบบสำหรับครอบครัวในการสำรวจ และสร้างความทรงจำที่ยาวนาน

1. วิลเลจ โฮเทล เซนโตซา บาย ฟาร์ อีสต์ ฮอสพิทาลิตี

ที่พักแรกที่เราจะพามาดูคือ วิลเลจ โฮเทล เซนโตซา บาย ฟาร์ อีสต์ ฮอสพิทาลิตี (Village Hotel Sentosa by Far East Hospitality) โรงแรมระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่บนเกาะเซ็นโตซ่า มีห้องพักจำนวน 606 ห้องให้เลือกหลากหลายในธีม ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากธรรมชาติ และสถานที่ท่องเที่ยวใกล้เคียง นอกจากนี้ยังสามารถเดินทางด้วยรถไฟฟ้าจากสถานี Merlion เพื่อสำรวจป่าฝน หรือเยี่ยมชม Universal Studios เพื่อเล่นรถไฟเหาะในธีมภาพยนตร์

อีกทั้งแขกที่เข้าพักสามารถเข้าใช้บริการสปาทรีตเมนต์ที่ Oasia Spa หรือว่ายน้ำในสระทั้ง 4 สระของโรงแรม สนุกไปกับเครื่องดื่มที่ Pool Bar พร้อมชมวิวทะเล หรือออกกำลังกายในห้องออกกำลังกาย

ในเรื่องของอาหาร สามารถเลือกรับประทานจากหลากหลายร้านอาหารภายในโรงแรมได้ ได้แก่ 1-Altitude Coast, Bedrock Origin, Le Faubourg, Native Kitchen, Quentin’s Bar & Restaurant, Royal Taj และ Supply Depot

Photo by : Village Hotel Sentosa by Far East Hospitality

ราคา : เริ่มต้น 6,119 บาท/คืน
ที่อยู่ : 10 Artillery Avenue, เซนโตซา, สิงคโปร์, 099951
เบอร์โทร : +65 6722 0800

จองที่พักวิลเลจ โฮเทล เซนโตซา บาย ฟาร์ อีสต์ ฮอสพิทาลิตี


2. วัน15 มารีนา เซนโตซา โคฟ สิงคโปร์

ไปต่อกันเลยกับ วัน15 มารีนา เซนโตซา โคฟ สิงคโปร์ (ONE15 Marina Sentosa Cove Singapore) โรงแรมระดับ 5 ดาวที่มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เช่น สระว่ายน้ำอินฟินิตี้ ห้องออกกำลังกาย และสปา ให้บริการห้องพักทั้งหมด 26 ห้อง มาพร้อมทัศนียภาพที่สวยงาม อีกทั้งยังมีร้านอาหารและเครื่องดื่มให้เลือกถึง 6 แห่ง รองรับทั้งโอกาสที่เป็นทางการและไม่เป็นทางการ

WOK°15 Kitchen ให้บริการอาหารกวางตุ้งแสนอร่อย Latitude Bistro ให้บริการอาหารเอเชีย และอาหารคอนติเนนตัลหลากหลายรายการ และ Boaters’ Bar ให้บริการเครื่องดื่มแฟนซี นอกจากนี้ ยังมีบาร์ริมสระน้ำที่แขกสามารถผ่อนคลายด้วยเครื่องดื่มและอาหารว่าง

Photo by : ONE15 Marina Sentosa Cove Singapore

ราคา : เริ่มต้น 6,299 บาท/คืน
ที่อยู่ : #01-01, 11 Cove Drive, Sentosa Cove, เซนโตซา, สิงคโปร์, 098497
เบอร์โทร : +65 6305 6988

จองที่พักวัน15 มารีนา เซนโตซา โคฟ สิงคโปร์


3. Shangri-La Rasa Sentosa, Singapore

มาต่อกันที่ที่พักถัดมาเลยค่ะ กับ Shangri-La Rasa Sentosa, Singapore โรงแรมหรูริมชายหาดระดับ 5 ดาว ให้บริการห้องพักและห้องสวีทกว่า 454 ห้อง โรงแรมมีทัศนียภาพที่สวยงามของทะเล เนินเขา สระว่ายน้ำ และสวน รวมถึงตัวเลือกในการรับประทานอาหารที่หลากหลาย นอกจากนี้ยังสามารถผ่อนคลายด้วยการนวดที่ Chi The Spa โรงแรมตั้งอยู่บนหาด Siloso ใกล้สถานี HarbourFront และเข้าถึงได้ง่าย เป็นจุดหมายปลายทางที่สมบูรณ์แบบสำหรับการพักผ่อนริมชายหาดสุดหรูในสิงคโปร์

Photo by : Shangri-La Rasa Sentosa, Singapore

ราคา : เริ่มต้น 9,725 บาท/คืน
ที่อยู่ : 101 Siloso Road, เซนโตซา, สิงคโปร์, 098970
เบอร์โทร : +65 6275 0100

จองที่พัก Shangri-La Rasa Sentosa, Singapore


4. รีสอร์ท เวิลด์ เซนโตซา – โรงแรมไมเคิล

มาต่อกันที่ที่พักที่ 4 กันเลยค่ะ กับ รีสอร์ท เวิลด์ เซนโตซา – โรงแรมไมเคิล (Resorts World Sentosa – Hotel Michael) รีสอร์ทระดับ 5 ดาว ตกแต่งด้วยศิลปะที่หรูหรา และเหมาะสำหรับครอบครัว มีห้องพักทั้งหมด 464 ห้อง ที่ออกแบบอย่างดีด้วยไม้เมเปิล ผนังสีสันสดใส และการตกแต่งที่สวยงามโดย Michael Graves สถาปนิกชื่อดัง โรงแรมมีห้องพักต่าง ๆ ได้แก่ Deluxe Room, Deluxe Suite, 2 Bedroom Deluxe Suite, Presidential Suite และ Merlion Suite พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่โรงแรมมีไว้ให้ผู้เข้าพักได้ใช้บริการ ได้แก่ สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ที่ล้อมรอบด้วยต้นไม้ เมนูอาหารเอเชียรสเลิศ รถบัส และรถรับส่งฟรีเพื่อสำรวจเกาะ Sentosa

AVE8 เป็นจุดที่ดีที่สุดสำหรับการดื่มกับเพื่อน ๆ ในขณะที่ Breadtalk และ Duckland มอบประสบการณ์การรับประทานอาหารที่ไม่เหมือนใคร สถานที่ตั้งของโรงแรมมีบรรยากาศที่ผ่อนคลายพร้อมทิวทัศน์อันน่าทึ่ง และสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทำให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลาย และสบายใจ

Photo by :Resorts World Sentosa – Hotel Michael

ราคา : เริ่มต้น 7,925 บาท/คืน
ที่อยู่ : 8 Sentosa Gateway, เซนโตซา, สิงคโปร์, 098269

จองที่พักรีสอร์ท เวิลด์ เซนโตซา – โรงแรมไมเคิล


5. รีสอร์ท เวิลด์ เซนโตซา – เฟสทีฟ โฮเทล

มาต่อกันที่ที่พักถัดมาอย่าง รีสอร์ท เวิลด์ เซนโตซา – เฟสทีฟ โฮเทล (Resorts World Sentosa – Festive Hotel) เป็นโรงแรมระดับ 5 ดาวที่ตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวกใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยม เช่น Universal Studios, พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ และสถานีรถไฟ Waterfront Monorail ล็อบบี้ของโรงแรมมีร้านค้ามากมาย รวมถึงมีร้านอาหารท้องถิ่นอยู่ในบริเวณใกล้เคียง โรงแรมมีพื้นที่สระว่ายน้ำที่สวยงาม มีฮาร์ดร็อคคาเฟ่สำหรับอาหารเช้า และตู้จำหน่ายอาหารว่าง เครื่องดื่ม

โรงแรมมีห้องพักกว่า 447 ห้อง สำหรับครอบครัวสามารถเลือกห้องที่มีเตียงสองชั้น โดยรวมแล้ว Festive Hotel เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับการพักผ่อนในเซ็นโตซ่า เนื่องจากมีทำเลที่สะดวกสบาย และห้องพักที่เหมาะสำหรับครอบครัว

Photo by : Resorts World Sentosa – Festive Hotel

ราคา : เริ่มต้น 24,429 บาท/คืน
ที่อยู่ : 8 Sentosa Gateway, เซนโตซา, สิงคโปร์, 098269

จองที่พักรีสอร์ท เวิลด์ เซนโตซา – เฟสทีฟ โฮเทล


6. รีสอร์ต เวิร์ลด์ เซนโตซา – โรงแรมฮาร์ดร็อก

มาถึงที่พักที่ 6 แล้วค่ะ กับ รีสอร์ต เวิร์ลด์ เซนโตซา – โรงแรมฮาร์ดร็อก (Resorts World Sentosa – Hard Rock Hotel) รีสอร์ทระดับ 5 ดาวที่มีห้องพักกว่า 364 ห้อง สามารถเลือกพักได้จากห้องพัก 3 ประเภท Deluxe Pool View Room, Deluxe Room และ Deluxe Suite หรือ Rock Star Suite ขึ้นอยู่กับสไตล์ พร้อมมีกิจกรรมสนุกมากมายไม่รู้จบ รวมถึงบาร์ที่แขกสามารถชงเครื่องดื่มเองได้ ฟิตเนสเซ็นเตอร์ ห้องประชุม สระว่ายน้ำ และบริการรถรับส่ง

ลิ้มลองอาหารรสเลิศจากเชฟมิชลินสตาร์ที่ห้องอาหาร Dining Table65 อาหารจีน และอาหารเปรูที่ไม่เหมือนใครที่ CHIFA อาหารกวางตุ้งที่ Feng Shui Inn อาหารทะเลสดจากมหาสมุทรที่ Ocean Restaurant วัตถุดิบย่างแบบออสเตรเลียที่ Osia Steak และซีฟู้ดกริลล์ อาหารญี่ปุ่นฟิวชั่นที่ Syun ที่พักตั้งอยู่ใกล้กับสถานี HarbourFront เป็นทำเลที่สมบูรณ์แบบสำหรับการสำรวจพื้นที่โดยรอบ

Photo by : Resorts World Sentosa – Hard Rock Hotel

ราคา : เริ่มต้น 10,975 บาท/คืน
ที่อยู่ : 8 Sentosa Gateway, เซนโตซา, สิงคโปร์, 098269

จองที่พักรีสอร์ต เวิร์ลด์ เซนโตซา – โรงแรมฮาร์ดร็อก


7. Resorts World Sentosa – Equarius Hotel

มาต่อกันที่ที่พักถัดมาอย่าง Resorts World Sentosa – Equarius Hotel (SG Clean Certified) เป็นรีสอร์ทระดับ 5 ดาวที่เหมาะสำหรับครอบครัว มีทิวทัศน์ที่สวยงามของป่าหรือมหาสมุทรจากระเบียงของห้องพัก รีสอร์ทมีห้องพักทั้งหมด 183 ห้อง ที่มีให้เลือกหลากหลายประเภท ทั้งห้องดีลักซ์ซึ่งสามารถรองรับผู้ใหญ่ 2 คนและเด็ก 2 คน และห้องดีลักซ์พูลที่มีทางลงสระว่ายน้ำโดยตรง สำหรับผู้ที่ต้องการความหรูหรามากขึ้น แนะนำห้อง Garden และห้อง Deluxe Pool Suite ขนาด 130 ตร.ม. พร้อมสระว่ายน้ำสี่เหลี่ยมส่วนตัว

รีสอร์ทมีบริการรับจอดรถ และบริการรถรับส่งฟรี และยังมีบัตร Sentosa Express ฟรีสำหรับผู้เข้าพักอีกด้วย

Photo by : Resorts World Sentosa – Equarius Hotel

ราคา : เริ่มต้น 12,385 บาท/คืน
ที่อยู่ : 8 Sentosa Gateway, Resorts World, เซนโตซา, สิงคโปร์, 098269

จองที่พัก Resorts World Sentosa – Equarius Hotel


8. ดับเบิลยู สิงคโปร์ – เซนโตซา โคฟ

มาถึงที่พัก Sentosa ที่สุดท้ายอย่าง ดับเบิลยู สิงคโปร์ – เซนโตซา โคฟ (W Singapore – Sentosa Cove) เป็นโรงแรมหรูระดับ 5 ดาวที่ตั้งอยู่บนเกาะเซ็นโตซ่า โดยมีห้องพักและห้องสวีทกว่า 240 ห้อง แต่ละห้องมีการตกแต่งและสิ่งอำนวยความสะดวกที่เป็นเอกลักษณ์ ห้องสวีทมีสระว่ายน้ำส่วนตัว และทิวทัศน์ท่าจอดเรือและทะเลจีนใต้ ผู้เข้าพักสามารถรับประทานอาหารที่ร้านอาหารและบาร์ต่าง ๆ หรือเพลิดเพลินกับสระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่ เป็นสถานที่ที่เหมาะกับการหลีกหนีจากความวุ่นวายในตัวเมือง และเดินทางมายังโรงแรมได้สะดวกโดยรถยนต์ แท็กซี่ หรือขนส่งสาธารณะ

Photo by : W Singapore – Sentosa Cove

ราคา : เริ่มต้น 10,995 บาท/คืน
ที่อยู่ : 21 Ocean Way, เซนโตซา, สิงคโปร์, 098374
เบอร์โทร : +65 6808 7288

จองที่พักดับเบิลยู สิงคโปร์ – เซนโตซา โคฟ

Exit mobile version