10 ที่พักภูเก็ตแบบครอบครัว มีกิจกรรมให้เด็กเยอะ เริ่มต้น 1,030 บาท/คืน!

10 ที่พักภูเก็ตแบบครอบครัว มีกิจกรรมให้เด็กเยอะ เริ่มต้น 1,030 บาท/คืน!

ภูเก็ตเป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมและเป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับครอบครัวที่มีเด็ก มีกิจกรรมให้ทำมากมายและชายหาดสวย ๆ ที่เหมาะสำหรับวันพักผ่อน ในภูเก็ตยังมีโรงแรมและรีสอร์ทหลายแห่งที่ให้บริการห้องพักสำหรับครอบครัว ตั้งแต่รีสอร์ทหรูไปจนถึงโรงแรมราคาประหยัด

อย่างเช่น 10 ที่พักภูเก็ตแบบครอบครัว ที่นอนไหนดีคัดเลือกมาฝากกันในบทความนี้ แต่ละที่ครอบครัวสามารถเพลิดเพลินกับกิจกรรมสนุก ๆ ในที่พัก รวมถึงอาหารอร่อยในห้องอาหารของโรงแรม หรือออกไปท่องเที่ยว ช้อปปิ้งในตลาดท้องถิ่นก็ดีงามไม่แพ้กัน เราไปดูกันดีกว่าว่ามีที่พักไหนที่เหมาะสำหรับครอบครัวเราบ้าง

1. OZO ภูเก็ต

OZO ภูเก็ต (OZO Phuket) ที่พักภูเก็ตแบบครอบครัวสไตล์โรงแรมระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ห่างจากหาดกะตะเพียง 460 ม. ใกล้แหล่งช้อปปิ้ง และแหล่งของกินมากมาย ใช้เวลาเดินเพียง 3 นาทีไปตลาดกลางคืนกะตะ บรรยากาศในที่พักรู้สึกถึงความมีชีวิตชีวา ผ่อนคลาย และมาพร้อมความสนุกสนานสำหรับเด็ก ๆ มากมายภายในที่พัก เหมาะสำหรับมาเที่ยวและพักผ่อนกับครอบครัว ให้บริการห้องพัก ห้องสวีท และห้องสำหรับครอบครัว ทั้งหมด 255 ห้อง ตกแต่งทันสมัย โทนสีสบายตา พร้อมกับเตียงนอนที่หลับสบาย ผ้าม่านทึบแสง สามารถเห็นวิวเมืองหรือวิวมหาสมุทร บางห้องมีพื้นที่ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน รวมถึงบริการอื่น ๆ ในที่พักทั้งบริการอาหารเช้า ห้องอาหาร บาร์ ฟิตเนส สระว่ายน้ำกลางแจ้ง มีพื้นที่สวนน้ำสำหรับเด็กให้ได้สนุกสนานเพลิดเพลิน รวมถึงบริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,345 บาท/คืน
ที่อยู่ : 99 ถนนกะตะ ต.กะรน อ.เมืองภูเก็ต จ.ภูเก็ต 83100
เบอร์โทร : 076 563 600

จองที่พัก OZO ภูเก็ต


2. อรินนารา บีช รีสอร์ท ภูเก็ต

อรินนารา บีช รีสอร์ท ภูเก็ต (Arinara Beach Resort Phuket) ที่พักภูเก็ตเหมาะกับครอบครัวสไตล์รีสอร์ทระดับ 4 ดาว ราคาเริ่มต้นเพียง 1,110 บาท! ตั้งอยู่ในย่านบางเทา ติดริมชายหาดบางเทาเลย และอยู่ใกล้กับตลาดกลางคืนบางเทาเพียง 950 ม. บรรยากาศในที่พักเงียบสงบ ริมชายหาดที่มีวิวพระอาทิตย์ตกดินยามเย็นอันสวยงาม เหมาะสำหรับทั้งครอบครัวหรือคู่รัก ให้บริการห้องพัก และห้องสวีทจำนวน 206 ห้อง ตกแต่งสไตล์ร่วมสมัย โทนสีที่ดูอบอุ่น สบายตา เหมาะสำหรับการพักผ่อนอย่างมาก มีระเบียงส่วนตัวทุกห้องพัก บางห้องมีทางลงสระว่ายน้ำโดยตรง และห้องสวีทจะมีพื้นที่ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน อีกทั้งยังมีกิจกรรมมากมาย เช่น เล่นกระดานโต้คลื่น และพายเรือคายัค สระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดกว้างขวาง รวมทั้งบริการสปา คิดส์คลับ สนามเด็กเล่น บริหารห้องอาหาร พร้อมบริการอาหารเช้า บาร์ริมสระน้ำ อุปกรณ์ปิ้งย่าง บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,110 บาท/คืน
ที่อยู่ : 72/9 หมู่ 3 หาดบางเทา ต.เชิงทะเล อ.ถลาง จ.ภูเก็ต 83110
เบอร์โทร : 076 314 361

จองที่พัก Arinara Beach Resort Phuket


3. ถาวร ปาล์ม บีช รีสอร์ท ภูเก็ต

ถาวร ปาล์ม บีช รีสอร์ท ภูเก็ต (Thavorn Palm Beach Resort Phuket) ที่พักภูเก็ตเหมาะกับครอบครัวแบบโรงแรมระดับ 5 ดาว รีสอร์ทสุดหรูตั้งอยู่ติดกับหาดกะรนเพียงแค่ข้ามถนน และห่างจากหาดกะตะเพียง 1.7 กม. บรรยากาศภายในที่พักร่มรื่นมาก ตั้งอยู่ริมหาดกะรน ชายหาดสวย และยังใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญในภูเก็ตอีกมากมาย เช่น หาดป่าตอง หาดกะตะ พระใหญ่ และห้างสรรพสินค้า มีห้องให้เลือกทั้ง ห้องพัก ห้องสวีท และห้องสำหรับครอบครัว ทั้งหมด 198 ห้อง ตกแต่งสไตล์ไทยโคโลเนียลคลาสสิกอย่างหรูหรา และมีเอกลักษณ์ที่โดดเด่น พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน บางห้องมีวิวสระว่ายน้ำหรือวิวทะเล ห้องสวีทขนาด 1-3 ห้องนอนมีพื้นที่นั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน พร้อมกับบริการต่าง ๆ ภายในที่พัก อาทิ สไลเดอร์ในพื้นที่สวนน้ำและสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ 3 สระ เพลิดเพลินกับสวนสัตว์ สวนพฤกษศาสตร์พรรณไม้นานาชนิด มุมถ่ายรูปสวย ๆ รวมถึงห้องอาหาร พร้อมบริการอาหารเช้า บาร์ บริการนวด สปา ฟิตเนส คิดส์คลับ บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,515 บาท/คืน
ที่อยู่ : 311 ถนนปฏัก ต.กะรน อ.เมืองภูเก็ต จ.ภูเก็ต 83100
เบอร์โทร : 076 396 090

จองที่พักถาวร ปาล์ม บีช รีสอร์ท ภูเก็ต


4. แคสเซีย ภูเก็ต

แคสเซีย ภูเก็ต (Cassia Phuket) ที่พักภูเก็ตแบบครอบครัวสไตล์โรงแรมระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ในย่านหาดบางเทา ติดกับทะเลสาบและอยู่ห่างจากหาดบางเทาเพียง 440 ม. เดินไปได้ ท่ามกลางบรรยากาศให้ความรู้สึกผ่อนคลาย สดชื่น ได้รับการพักผ่อนอย่างเต็มอิ่ม ให้บริการห้องสวีทแบบ 1 – 2 ห้องนอน และห้องสำหรับครอบครัว ทั้งหมด 308 ห้อง ตกแต่งสไตล์โมเดิร์นสีสันสดใส ขนาดห้องพักกว้างขวาง แยกเป็นสัดเป็นส่วนเหมือนอยู่คอนโด มีพื้นที่นั่งเล่น และห้องครัวขนาดเล็ก เหมาะกับมาพักแบบครอบครัวมาก ๆ บางห้องมีสามารถมองเห็นวิวทะเลด้วย พร้อมบริการในที่พัก มีบริการอาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ บาร์ สระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่ สวนน้ำ บริการนวดสปา บริการเช่าอุปกรณ์กีฬาทางน้ำ ขี่ม้า ชายหาดส่วนตัว คิดส์คลับ อุปกรณ์ปิ้งย่าง จักรยานให้ยืม บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,429 บาท/คืน
ที่อยู่ : 64 หมู่ 4 ต.เชิงทะเล อ.ถลาง จ.ภูเก็ต 83110
เบอร์โทร : 076 356 999

จองที่พัก Cassia Phuket


5. ภูเก็ต ออร์คิด รีสอร์ท

ภูเก็ต ออร์คิด รีสอร์ท (Phuket Orchid Resort) ที่พักภูเก็ตเหมาะกับครอบครัวสไตล์รีสอร์ทระดับ 4 ดาว ราคาเริ่มต้นแค่ 1,030 บาท! ตั้งอยู่ย่านหาดกะรน อยู่ห่างจากหาดกะรนเพียง 1.1 กม. บรรยากาศภายในที่พักเหมาะสำหรับครอบครัวที่มีเด็กสุด ๆ มีสวนน้ำขนาดใหญ่น่าเล่น เทียบกับราคาห้องพักก็คุ้มแล้วค่ะ ทั้งยังใกล้แหล่งท่องเที่ยวมากมาย ให้บริการห้องพัก ห้องดีลักซ์ และห้องสำหรับครอบครัวกว่า 525 ห้อง ตกแต่งสไตล์ไทยร่วมสมัย มีระเบียงส่วนตัวที่มองเห็นวิวสวน หรือวิวสระว่ายน้ำ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน รวมถึงบริการอื่น ๆ ที่น่าสนใจ อาทิ ห้องอาหารพร้อมบริการอาหารเช้า บาร์ริมสระน้ำ บริการนวด สปา สระว่ายน้ำกลางแจ้ง พร้อมพื้นที่สวนน้ำ มีสไลเดอร์ขนาดใหญ่ และสระว่ายน้ำสำหรับเด็กให้ได้สนุกสนานเพลิดเพลินกันอย่างเต็มที่ รวมถึงคิดส์คลับ จักรยานให้ยืม บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,030 บาท/คืน
ที่อยู่ : 34 ถนนหลวงพ่อฉ้วน ต.กะรน อ.เมืองภูเก็ต จ.ภูเก็ต 83100
เบอร์โทร : 076 358 300

จองที่พักภูเก็ต ออร์คิด รีสอร์ท


6. ซันวิง บางเทาบีช ภูเก็ต

ซันวิง บางเทาบีช (Sunwing Bangtao Beach) ที่พักภูเก็ตแบบครอบครัวสไตล์โรงแรมระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ริมหาดบางเทา โดยอยู่ห่างจากตลาดกลางคืนบางเทาเพียง 950 ม. ท่ามกลางบรรยากาศติดริมชายหาดอันสวยงาม เพรียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน พนักงานตอนรับยิ้มแย้มแจ่มใส และกิจกรรมสำหรับแขกทุกวัยให้ผ่อนคลายกันอย่างเต็มที่ ให้บริการห้องสตูดิโอ ห้องสวีท และห้องสำหรับครอบครัว จำนวน 283 ห้อง ตกแต่งสไตล์เรียบง่ายผสมผสานกับแนวไทยร่วมสมัย ทุกห้องจะมีระเบียงส่วนตัว บางห้องมีพื้นที่นั่งเล่นพร้อมโซฟา และห้องครัวขนาดเล็ก ทั้งยังมีกิจกรรมและความบันเทิงที่จะเอาใจทุกรสนิยมในครอบครัว เช่น เล่นเซิร์ฟ เล่นสกี สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องเล่นเกม สนามเด็กเล่น สระว่ายน้ำ คิดส์คลับ บริการห้องอาหาร พร้อมบริการอาหารเช้า บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,699 บาท/คืน
ที่อยู่ : 22 หมู่ 2 ต.เชิงทะเล อ.ถลาง จ.ภูเก็ต 83110
เบอร์โทร : 076 337 400

จองที่พักซันวิง บางเทาบีช


7. โฟร์ พอยต์ บาย เชอราตัน ภูเก็ต ป่าตองบีช รีสอร์ต

โฟร์ พอยต์ บาย เชอราตัน ภูเก็ต ป่าตองบีช รีสอร์ต (Four Points by Sheraton Phuket Patong Beach Resort) ที่พักภูเก็ตแบบครอบครัวสไตล์โรงแรมระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ในย่านป่าตอง อยู่ใกล้กับหาดป่าตองเพียงแค่ข้ามถนน บรรยากาศริมชายหาดที่เงียบสงบ และเป็นส่วนตัว เหมาะแก่การมาพักผ่อนมาก ๆ ให้บริการห้องพัก ห้องสวีท และห้องสำหรับครอบครัวแบบสองห้องนอน กว่า 600 ห้อง ตกแต่งสไตล์โมเดิรน์สุดทันสมัย บางห้องสามารถมองเห็นวิวทะเล หรือสระว่ายน้ำ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ทั้งยังมีบริการห้องอาหาร พร้อมบริการอาหารเช้า บาร์ริมสระน้ำ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ฟิตเนส คิดส์คลับ บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 2,375 บาท/คืน
ที่อยู่ : 198/8-9 ถนนทวีวงศ์ ต.ป่าตอง อ.กระทู้ จ.ภูเก็ต 83150
เบอร์โทร : 076 645 999

จองที่พักโฟร์ พอยต์ บาย เชอราตัน ภูเก็ต ป่าตองบีช รีสอร์ต


8. ประมุกโก้รีสอร์ท ภูเก็ต

ประมุกโก้รีสอร์ท (Pamookkoo Resort) ที่พักภูเก็ตแบบครอบครัวสไตล์รีสอร์ทระดับ 4 ดาว รีสอร์ทสไตล์ทรอปิคัล ตั้งอยู่ในย่านหาดกะตะ ห่างจากชายหาดเพียงไม่กี่นาที และห่างจากหาดกะรน 2.9 กม. และหาดในหาน 4.6 กม. บรรยากาศในที่พักเหมือนอยู่ในโอเอซิสบนทะเลทราย ให้ความรู้สึกเหมือนได้ย้อนเวลากลับไปในวัยเด็กที่มีความสุข เป็นดินแดนแห่งความฝันสมัยเด็กหลาย ๆ คน มีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่และสไลเดอร์ที่สูงถึงอาคาร 4 ชั้นกลางรีสอร์ท ให้บริการทั้งห้องพัก ห้องสวีท และห้องสำหรับครอบครัวจำนวน 512 ห้อง ตกแต่งสไตล์เรียบง่าย โทนน้ำตาลที่ดูอบอุ่น เหมาะแก่การพักผ่อน ได้รับการออกแบบมาทั้งสำหรับคู่รักและครอบครัว บางห้องมีระเบียงที่สามารถเดินตรงไปยังสระว่ายน้ำได้ พร้อมทั้งบริการอื่น ๆ ที่น่าสนใจ เช่น ห้องอาหารที่มีให้เลือกมากมาย สระว่ายน้ำขนาดยักษ์พร้อมสระว่ายน้ำสำหรับเด็ก รวมถึงมุมพักผ่อน บริการสปา ฟิตเนส คิดส์คลับ อุปกรณ์ปิ้งย่าง บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,049 บาท/คืน
ที่อยู่ : 70/1 ถนนกะตะ ต.กะรน อ.เมืองภูเก็ต จ.ภูเก็ต 83100
เบอร์โทร : 076 643 300

จองที่พักประมุกโก้รีสอร์ท


9. แมริออทส์ ไม้ขาวบีช ภูเก็ต

แมริออทส์ ไม้ขาวบีช ภูเก็ต (Marriott’s Mai Khao Beach Phuket) ที่พักภูเก็ตแบบครอบครัวสไตล์รีสอร์ทระดับ 4 ดาว รีสอร์ทในเครือแมริออทที่เหมาะกับการมาพักแบบครอบครัวมาก ห้องพักสวย หรูหรา และกว้างขวาง มีครัวพร้อมอุปกรณ์ทำครัวที่ครบถ้วน อีกทั้งยังมีเครื่องซักผ้า เครื่องอบผ้า และเตารีดอีกด้วย ตั้งอยู่ในย่านตำบลไม้ขาว ห่างหาดไม้ขาวเพียงไม่กี่นาที บรรยากาศในที่พักสุดร่มรื่น มีห้องให้บริการหลากหลายแบบ ทั้งห้องอพาร์ตเมนต์แบบ 1 ห้องนอน และ 2ห้องนอน จำนวน 133 ห้อง และบริการอื่น ๆ ภายในที่พัก อาทิ ห้องอาหาร พร้อมบริการอาหารเช้า บาร์ บริการนวด สปา สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ฟิตเนส คิดส์คลับ สนามกอล์ฟ จักรยานให้ยืม บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 6,395 บาท/คืน
ที่อยู่ : 234 หมู่ 3 ถนนรพช. ภก. 4085 ต.ไม้ขาว อ.ถลาง ภูเก็ต 83110
เบอร์โทร : +1 800-307-7312

จองที่พักแมริออทส์ ไม้ขาวบีช ภูเก็ต


10. ภูเก็ต แมริออท รีสอร์ต แอนด์ สปา เมอร์ลิน บีช

ภูเก็ต แมริออท รีสอร์ต แอนด์ สปา เมอร์ลิน บีช (Phuket Marriott Resort & Spa, Merlin Beach) ที่พักภูเก็ตเหมาะกับครอบครัวแบบรีสอร์ทระดับ 5 ดาว รีสอร์ทสุดหรูตั้งอยู่ย่านตำบลป่าตอง อยู่ติดกับหาดไตรตรังที่เงียบสงบ หาดทรายขาวสะอาด ล้อมรอบด้วยทิวเขา และสวนอันเขียวชอุ่ม มีความเป็นส่วนตัว เหมาะสำหรับครอบครัว และคู่รักที่มาพักผ่อนหย่อนใจ ให้บริการห้องพัก ห้องสวีท และห้องสำหรับครอบครัวกว่า 414 ห้อง ตกแต่งเรียบง่ายโทนสีสบายตา บางห้องมีวิวทะเล หรือวิวสระว่ายน้ำ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน อีกทั้งยังมีบริการห้องอาหาร พร้อมบริการอาหารเช้า สระว่ายน้ำ 3 สระ กิจกรรมพายเรือแคนู ดำน้ำตื้น สนามเทนนิส สนามเด็กเล่น สระว่ายน้ำสำหรับเด็ก บริการนวด สปา คิดส์คลับ บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 2,745 บาท/คืน
ที่อยู่ : 99 ถนนหมื่นเงิน หาดไตรตรัง ต.ป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต 83150
เบอร์โทร : 076 335 300

จองที่พักภูเก็ต แมริออท รีสอร์ต แอนด์ สปา เมอร์ลิน บีช

Exit mobile version