11 ที่พักสิงคโปร์ เหมาะกับครอบครัว เดินทางสะดวก หาของกินง่าย!

11 ที่พักสิงคโปร์ เหมาะกับครอบครัว เดินทางสะดวก หาของกินง่าย!

สิงคโปร์ เป็นจุดหมายปลายทางที่สมบูรณ์แบบสำหรับวันหยุดพักผ่อนของครอบครัว ด้วยการเดินทางที่สะดวก มีกิจกรรมให้ทำมากมาย และที่พักที่สะดวกสบาย เมื่อพูดถึงการรับประทานอาหาร สิงคโปร์เป็นสวรรค์ของนักชิมเช่นกัน มีแผงขายอาหารริมทางและร้านอาหารรสเลิศมากมาย

Photo by : Benny Marty / Shutterstock

หากเพื่อน ๆ คนไหนกำลังมองหาที่พักสิงคโปร์แบบครอบครัวอยู่ละก็ นอนไหนดีก็ได้รวบรวมมาให้แล้วค่ะ กับ 11 ที่พักสิงคโปร์ เหมาะกับครอบครัว เดินทางสะดวก หาของกินง่าย! ทริปวันหยุดพักผ่อนสุดพิเศษของครอบครัวในสิงคโปร์ ลองเลือกพักใน 11 ที่พักด้านล่างนี้ได้เลยค่ะ

1. โรงแรมโมโน

มาเริ่มกันเลยกับที่พักแรกอย่าง โรงแรมโมโน (Hotel Mono) เป็นโรงแรมระดับ 3 ดาวที่อบอุ่นและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ตั้งอยู่ในอาคารแบบดั้งเดิมและมีห้องพักมากกว่า 46 ห้อง โดดเด่นด้วยห้องพักที่ทันสมัยและโทนสว่างสดใส นอกจากนี้ยังมีห้องพักสำหรับครอบครัวที่มีเตียงขนาดใหญ่ 2 เตียง พร้อมทีวีและ Wi-Fi ฟรี ฝักบัวแบบเรนชาวเวอร์ ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกเพิ่มเติมเช่น น้ำดื่ม โซฟา และของใช้ในห้องน้ำ แถมโรงแรมยังรายล้อมไปด้วยร้านอาหารอร่อย ร้านค้าท้องถิ่น และบาร์มากมาย ตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวกสบายใกล้กับสถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT ซึ่งทำให้สะดวกต่อการเดินทางท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก

Photo by : Hotel Mono

ราคา : เริ่มต้น 3,720 บาท/คืน
ที่อยู่ : 18 Mosque Street #01-04, ไชน่าทาวน์, สิงคโปร์, 059498
เบอร์โทร : +65 6326 0430

จองที่พักโรงแรมโมโน


2. โรงแรมคิวบ์ แฟมิลี บูติก แคปซูล แอต ไชน่าทาวน์

มาต่อกันที่ที่พักถัดมาเลยค่ะ กับ โรงแรมคิวบ์ แฟมิลี บูติก แคปซูล แอต ไชน่าทาวน์ (CUBE Family Boutique Capsule Hotel @ Chinatown) เป็นโรงแรมระดับ 3 ดาวที่เหมาะสำหรับครอบครัว ตั้งอยู่ในย่านไชน่าทาวน์ของสิงคโปร์ มีห้องพักกว่า 24 ห้องที่เข้าพักได้ตั้งแต่ 2-8 คน มาพร้อมห้องน้ำในตัว เตียงขนาดควีนไซส์ และพื้นที่เก็บของกว้างขวาง นอกจากนี้ยังมีบริการ Wi-Fi ฟรี ของใช้ในห้องน้ำ บริการซักรีด และน้ำดื่มบรรจุขวด สำหรับเด็กอายุต่ำกว่า 5 ปีสามารถเข้าพักได้ฟรี นอกจากนี้ยังมีห้องครัวส่วนกลาง โซนเด็กเล่น และน้ำอัดลมแบบไม่อั้น โรงแรมตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวกใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวของไชน่าทาวน์ และสถานีรถไฟฟ้า MRT

Photo by : CUBE Family Boutique Capsule Hotel @ Chinatown

ราคา : เริ่มต้น 2,515 บาท/คืน
ที่อยู่ : 64-A/B, 66-A/B & 68-A/B Smith Street, ไชน่าทาวน์, สิงคโปร์, 058967
เบอร์โทร : +65 6222 1218

จองที่พักโรงแรมคิวบ์ แฟมิลี บูติก แคปซูล แอต ไชน่าทาวน์


3. โรงแรมบอส

มาต่อกันที่ โรงแรมบอส (Hotel Boss) เป็นโรงแรมระดับ 4 ดาวในสิงคโปร์ที่มีห้องพักสุดทันสมัยกว่า 1,500 ห้อง แขกสามารถเลือกห้องพักได้ 6 ประเภท ได้แก่ Standard, Superior, Twin, Triple, Family และ Premier ห้องพักทุกห้องมาพร้อม WiFi ความเร็วสูง ทีวี LED ขนาด 40 นิ้วที่เชื่อมต่อกับอินเทอร์เน็ต พอร์ตชาร์จ USB ตู้นิรภัยอิเล็กทรอนิกส์ ตู้เย็นขนาดเล็ก อุปกรณ์ชงชาและกาแฟ น้ำดื่ม ไดร์เป่าผม แปรงสีฟัน และของใช้ในห้องน้ำ

อีกทั้งยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายให้เพลิดเพลิน เช่น สระว่ายน้ำ ห้องออกกำลังกาย อาหารเช้าทั้งแบบฮาลาลและไม่ฮาลาล รวมถึงเครื่องซักผ้าและเครื่องอบผ้า โรงแรมตั้งอยู่ใกล้กับบูกิส ลิตเติ้ลอินเดีย และศูนย์มรดกมาเลย์ สะดวกต่อการเดินทางไปยังระบบขนส่งสาธารณะ สามารถเดินไปช้อปปิ้งใกล้ ๆ ได้ที่ Haji Lane, Tekka Centre และ Mustafa Centre ได้อีกด้วย

Photo by : Hotel Boss

ราคา : เริ่มต้น 3,695 บาท/คืน
ที่อยู่ : 500 Jalan Sultan Road, กัลลัง, สิงคโปร์, 199020
เบอร์โทร : +65 6809 0000

จองที่พักโรงแรมบอส


4. Hotel Classic by Venue

ถัดมากับอีกหนึ่งโรงแรมสิงคโปร์เหมาะกับครอบครัวอย่าง Hotel Classic by Venue เป็นโรงแรมระดับ 3 ดาวที่ตั้งอยู่ในย่าน Joo Chiat Road ย่านเก่าแก่ที่มีชีวิตชีวาและมีความเป็นเอกลักษณ์ของสิงคโปร์ โรงแรมนี้มีชื่อเสียงในด้านอาคารที่มีเสน่ห์และอาหารรสเลิศ ให้บริการห้องพักหลากหลายประเภทกว่า 75 ห้อง ทั้ง Standard Twin & Triple, Superior Double และ Premier Room ที่เหมาะสำหรับนักเดินทางทุกประเภท นอกจากนี้ยังมีห้อง Family Room ที่มีเตียงควีนไซส์ 2 เตียง ทุกห้องพักมี Wi-Fi ฟรี, ตู้เซฟดิจิทัล, ตู้เย็นขนาดเล็ก, อุปกรณ์ชงชา/กาแฟ และอื่น ๆ อีกมากมาย

นอกจากนี้ยังมีร้านอาหารที่เสิร์ฟอาหารอร่อย ๆ โรงแรมตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวกสบาย และเข้าถึงได้ง่ายด้วยระบบขนส่งสาธารณะ เป็นจุดหมายปลายทางที่สมบูรณ์แบบสำหรับทั้งนักเดินทางเพื่อธุรกิจ และนักท่องเที่ยวที่ต้องการสัมผัสประสบการณ์ที่ดีที่สุดของสิงคโปร์ในบรรยากาศที่อบอุ่นและเป็นกันเอง

Photo by : Hotel Classic by Venue

ราคา : เริ่มต้น 3,305 บาท/คืน
ที่อยู่ : 12 Joo Chiat Road, อีสต์โคสต์, สิงคโปร์ 427353
เบอร์โทร : +65 6881 3131

จองที่พัก Hotel Classic by Venue


5. โรงแรมฟูราม่า ซิตี้ เซนเตอร์

ถัดมาเป็น โรงแรมฟูราม่า ซิตี้ เซนเตอร์ (Furama City Centre Hotel) โรงแรมระดับ 4 ดาวที่มีห้องพักกว่า 445 ห้องให้เลือกพัก มีห้องพิเศษและห้องสวีทขนาดใหญ่สำหรับครอบครัว รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการต่าง ๆ เช่น สระว่ายน้ำ ลานอาบแดด ห้องฟิตเนส ห้องอาหาร Tiffany Café ที่ให้บริการบุฟเฟต์แบบรับประทานได้ไม่อั้น และ Lobby Lounge ที่ให้บริการเครื่องดื่มและอาหารทานเล่น อีกทั้งยังอยู่ใกล้กับแหล่งร้านอาหาร แหล่งช้อปปิ้ง และสถานีรถไฟฟ้า MRT ในระยะเดินไปได้ ส่วนสนามบินชางงีอยู่ห่างออกไปเพียง 20 นาที

Photo by : Furama City Centre Hotel

ราคา : เริ่มต้น 4,439 บาท/คืน
ที่อยู่ : 60 Eu Tong Sen Street, ไชน่าทาวน์, สิงคโปร์, 059804
เบอร์โทร : +65 6533 3888

จองที่พักโรงแรมฟูราม่า ซิตี้ เซนเตอร์


6. โรงแรมโซโลฮา แอต ไชน่าทาวน์

มาต่อกันที่ที่พักถัดมาอย่าง โรงแรมโซโลฮา แอต ไชน่าทาวน์ (Hotel Soloha @ Chinatown) เป็นโรงแรมบูติกระดับ 4 ดาวที่ทันสมัย ตั้งอยู่ในย่านไชน่าทาวน์ เหมาะสำหรับนักชิมและนักเดินทาง ให้บริการห้องพักจำนวน 45 ห้อง ที่ตกแต่งด้วยสไตล์ทันสมัยสีสันสดใส มีเตียงที่นุ่มสบาย รวมถึงห้องอาหารที่มีอาหารท้องถิ่นรสเลิศและพื้นที่ส่วนกลางหรือพื้นที่กลางแจ้ง ทำเลที่ตั้งดีเยี่ยมใกล้กับสถานที่ต่าง ๆ เช่น ร้านค้าที่มีเสน่ห์ แผงขายอาหารริมทาง และสถานที่สังสรรค์ที่มีสไตล์ และสะดวกในการเดินทางด้วยระบบขนส่งสาธารณะอีกด้วย

Photo by : Hotel Soloha @ Chinatown

ราคา : เริ่มต้น 4,029 บาท/คืน
ที่อยู่ : Teck Lim Road, ไชน่าทาวน์, สิงคโปร์, 088387
เบอร์โทร : +65 6222 8881

จองที่พักโรงแรมโซโลฮา แอต ไชน่าทาวน์


7. วี โฮเทล ลาเวนเดอร์

ถัดมาเป็น วี โฮเทล ลาเวนเดอร์ (V Hotel Lavender) เป็นโรงแรมระดับ 4 ดาว ที่ตั้งอยู่บนทำเลที่สะดวกสบายเหนือสถานีรถไฟฟ้า MRT Lavender เหมาะสำหรับทั้งนักเดินทางเพื่อธุรกิจและนักท่องเที่ยว โรงแรมมีห้องพักทั้งหมด 4 ประเภทที่แตกต่างกัน จำนวนกว่า 888 ห้อง แต่ละห้องได้รับการออกแบบโดยคำนึงถึงความสะดวกสบาย มีการตกแต่งที่สวยงามและเฟอร์นิเจอร์ที่สะดวกสบาย พร้อมทั้งมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน เช่น ทีวี อินเทอร์เน็ตไร้สายฟรี ตู้เย็นขนาดเล็ก ไดร์เป่าผม ของใช้ในห้องน้ำฟรี เครื่องดื่ม และอุปกรณ์ชงชา/กาแฟ นอกจากนี้ยังมีสถานที่ในการผ่อนคลายด้วยกิจกรรมต่าง ๆ เช่น สระว่ายน้ำ ห้องออกกำลังกาย และคาเฟ่กลางแจ้งที่มีทิวทัศน์สวยงาม การเดินทางมายังโรงแรมก็สะดวกสบาย

Photo by : V Hotel Lavender

ราคา : เริ่มต้น 4,179 บาท/คืน
ที่อยู่ : 70 Jellicoe Road, กัลลัง, สิงคโปร์, 208767
เบอร์โทร : +65 6345 2233

จองที่พักวี โฮเทล ลาเวนเดอร์


8. รัคแซค อินน์ แอท เทมเปิล สตรีท

ถัดมากับที่พักสิงคโปร์เหมาะกับครอบครัวอย่าง รัคแซค อินน์ แอท เทมเปิล สตรีท (Rucksack Inn @ Temple Street) โฮสเทลระดับ 1 ดาวตั้งอยู่บนถนน Temple Street เป็นทางเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับนักเดินทางคนเดียวที่กำลังมองหาที่พักราคาย่อมเยาและปลอดภัย มีห้องพักกว่า 13 ห้องให้เลือกได้ระหว่างห้องพักรวมหญิงล้วนหรือห้องส่วนตัวสำหรับครอบครัว ซึ่งมีตู้เก็บของ และสิ่งอำนวยความสะดวก อาทิเช่น อุปกรณ์ซักรีด Wi-Fi ฟรี อีกทั้งยังมีเลานจ์ส่วนกลาง และร้านอาหารในบริเวณใกล้เคียง โรงแรมตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวก ห่างจากสถานีรถไฟฟ้าใต้ดินไชน่าทาวน์ไม่ถึง 5 นาที ทำให้เข้าถึงแหล่งท่องเที่ยงได้อย่างง่ายดาย

Photo by : Rucksack Inn @ Temple Street

ราคา : เริ่มต้น 810 บาท/คืน
ที่อยู่ : 52 Temple St, Singapore 058597, ไชน่าทาวน์, สิงคโปร์, 058597
เบอร์โทร : +65 8939 3734

จองที่พักรัคแซค อินน์ แอท เทมเปิล สตรีท


9. โรงแรมบัตเตอร์นัท

ถัดมากับโรงแรมสิงคโปร์เหมาะกับครอบครัวอย่าง โรงแรมบัตเตอร์นัท (Butternut Tree Hotel) โรงแรมระดับ 3 ดาว โดดเด่นด้วยทำเลที่ตั้งดีเยี่ยม ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้า MRT ไชน่าทาวน์ ร้านอาหาร บาร์ และสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ เช่น Maxwell Hawker Center โรงแรมมีห้องพักกว่า 56 ห้อง ที่สะอาด เตียงนอนนุ่มสบาย มีห้องน้ำส่วนตัวพร้อมฝักบัวเรนชาวเวอร์ เคเบิลทีวี เครื่องชงชา/กาแฟ และน้ำดื่มฟรี มีห้องสำหรับครอบครัวพร้อมหน้าต่างสกายไลท์ อีกทั้งยังมีค็อกเทลบาร์ให้บริการ สนุกสนานกับความสะดวกสบายในการเยี่ยมชมสถานที่ใกล้เคียงรอบ ๆ รวมถึงสามารถเดินทางมายังโรงแรมได้ง่ายดายเพียงขึ้นรถไฟ MRT แล้วลงที่สถานีไชน่าทาวน์

Photo by : Butternut Tree Hotel

ราคา : เริ่มต้น 1,969 บาท/คืน
ที่อยู่ : 22 Teck Lim Road, ไชน่าทาวน์, สิงคโปร์, 088392
เบอร์โทร : +65 6904 4428

จองที่พักโรงแรมบัตเตอร์นัท


10. โรงแรมเอ็มไอ

เดินทางมาถึงที่พักที่ 10 แล้วค่ะ กับ โรงแรมเอ็มไอ (Hotel Mi) เป็นโรงแรมระดับ 4 ดาวที่ตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวกสบาย ใกล้กับพิพิธภัณฑ์ ร้านค้า และร้านอาหาร และอยู่ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน Bencoolen ที่จะช่วยให้แขกได้ท่องเที่ยวและสำรวจเมืองได้อย่างง่ายดาย โรงแรมมีห้องพักมากกว่า 342 ห้อง มีห้องพักแบบ Mi Family ที่มีเตียงควีนไซส์ 2 เตียงและวิวที่สวยงาม การตกแต่งภายในมีสไตล์ และสะดวกสบาย มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เช่น Wi-Fi ฟรี, เคเบิลทีวี และเครื่องชงกาแฟ

Photo by : Hotel Mi

ราคา : เริ่มต้น 4,015 บาท/คืน
ที่อยู่ : 41 Bencoolen Street, บูกิส, สิงคโปร์, 189626
เบอร์โทร : +65 6251 8822

จองที่พักโรงแรมเอ็มไอ


11. โรงแรมซัมเมอร์ วิว

มาต่อกันที่ที่พักถัดมา โรงแรมซัมเมอร์ วิว (Summer View Hotel) เป็นโรงแรมระดับ 3 ดาวที่ยอดเยี่ยมสำหรับการเข้าพักของนักธุรกิจและนักท่องเที่ยว มีห้องพักทั้งหมด 86 ห้อง แต่ละห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เช่น Wi-Fi ฟรี และทีวีดาวเทียม มีห้องดีลักซ์ที่เชื่อมต่อกันได้ ซึ่งมีเตียงควีนไซส์ 1 เตียง, เตียงเดี่ยว 2 เตียง และห้องน้ำ 2 ห้อง เหมาะสำหรับครอบครัว นอกจากนี้โรงแรมยังตั้งอยู่ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมมากมาย เช่น Marina Bay, Gardens by the Bay, Merlion Park, Little India, Orchard, Bugis Night Market และ Chinatown ที่สามารถเดินเท้าหรือใช้บริการขนส่งสาธารณะได้อย่างสะดวกสบาย

นอกจากนี้ ยังมี The Forage Cafe ซึ่งเป็นคาเฟ่ธีมน้ำผึ้งแห่งแรกของสิงคโปร์ ที่สามารถลองชิมอาหารจานอร่อย เช่น แซนด์วิชวาฟเฟิล และของหวานที่มีส่วนผสมของน้ำผึ้ง ในบรรยากาศที่เป็นมิตรและทำเลที่สะดวกสบายได้อีกด้วย

Photo by : Summer View Hotel

ราคา : เริ่มต้น 3,745 บาท/คืน
ที่อยู่ : 173 Bencoolen Street, บูกิส, สิงคโปร์, 189642
เบอร์โทร : +65 6338 1122

จองที่พักโรงแรมซัมเมอร์ วิว

Exit mobile version