10 ที่พักหัวหินเหมาะกับครอบครัว ติดทะเล มีกิจกรรมให้ทำเยอะ!

10 ที่พักหัวหินเหมาะกับครอบครัว ติดทะเล มีกิจกรรมให้ทำเยอะ!

หัวหิน เป็นเมืองตากอากาศชายทะเลที่สวยงามของประเทศไทย เป็นจุดหมายปลายทางยอดนิยมสำหรับครอบครัวและคู่รัก ซึ่งมีที่พักหลากหลายประเภทสำหรับครอบครัวพร้อมกิจกรรมมากมายสำหรับเด็กและผู้ใหญ่

โพสต์นี้นอนไหนดีจึงได้รวบรวม 10 ที่พักหัวหินเหมาะกับครอบครัว มาฝากเพื่อน ๆ กัน คัดมาเน้น ๆ แทบทุกที่อยู่ติดทะเล มีชายหาดส่วนตัวด้วย รับรองว่าทริปของครอบครัวเพื่อน ๆ จะแฮปปี้อย่างแน่นอนเมื่อเข้าพัก

1. โนโวเทล หัวหิน ชะอำบีช รีสอร์ท แอนด์ สปา

โนโวเทล หัวหิน ชะอำบีช รีสอร์ท แอนด์ สปา (Novotel Hua Hin Cha Am Beach Resort & Spa) ที่พักหัวหินแบบครอบครัวสไตล์โรงแรมระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ริมชายหาดชะอำ บรรยากาศเงียบสงบ อบอุ่นเหมาะแก่การมาพักผ่อนแบบครอบครัวมาก ๆ พากันไปเดินเล่นชมวิวได้ที่ชายหาดส่วนตัวชิล ๆ ให้บริการทั้งห้องพักทั้งหมด 7 ประเภท ตั้งแต่ห้องพักแบบมาตรฐาน ห้องพักสำหรับครอบครัว ไปจนถึงห้องเพ้นท์เฮ้าส์ กว่า 243 ห้อง ตกแต่งอย่างทันสมัย สะดวกสบาย ทุกห้องสามารถมองเห็นทิวทัศน์ของชายหาดหัวหินที่สวยงาม พร้อมกับบริการต่าง ๆ ภายในที่พัก อาทิ ห้องอาหาร พร้อมบริการอาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ บาร์ บริการนวด สปา มีกิจกรรมให้ได้เล่นสนุกเพลิดเพลิน เช่น พายเรือคายัก สเก็ตบอร์ด ซับบอร์ด สระว่ายน้ำกลางแจ้งสุดกว้างขวาง มีพื้นที่สวนน้ำให้เด็ก ๆ ได้เล่นสนุกสนาน รวมถึงฟิตเนส คิดส์คลับ จักรยานให้ยืม บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,865 บาท/คืน
ที่อยู่ : 854/2 ถนนบุรีรมย์ ต.ชะอำ อ.หัวหิน จ.เพชรบุรี 76120
เบอร์โทร : 032 708 300

จองที่พักโนโวเทล หัวหิน ชะอำบีช รีสอร์ท แอนด์ สปา


2. ฮิลตัน หัวหิน รีสอร์ต แอนด์ สปา

ฮิลตัน หัวหิน รีสอร์ต แอนด์ สปา (Hilton Hua Hin Resort & Spa) ที่พักหัวหินแบบครอบครัวสไตล์รีสอร์ทระดับ 5 ดาว รีสอร์ทสุดหรูริมชายหาดหัวหิน ตั้งอยู่ใจกลางหัวหิน บนถนนนเรศดำริห์ อยู่ใกล้กับร้านอาหารในเมืองและแหล่งช้อปปิ้งมากมาย ภายในที่พักบรรยากาศแสนผ่อนคลาย เหมาะสำหรับมาพักผ่อนกับครอบครัว ให้บริการทั้งห้องพักและห้องสวีท ทั้งหมด 295 ห้อง ตกแต่งอย่างทันสมัย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ห้องสวีทจะมีพื้นที่นั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน และยังมีบริการห้องอาหาร พร้อมบริการอาหารเช้า มีบาร์บนชั้นดาดฟ้าพร้อมวิวเมืองและวิวทะเล รวมถึงสระว่ายน้ำสไตล์ลากูนขนาดใหญ่ และสไลเดอร์ สนามเทนนิส สนามสควอช ฟิตเนส บริการนวด สปา คิดส์คลับ จักรยานให้ยืม บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 3,239 บาท/คืน
ที่อยู่ : 33 ถนนนเรศดำริห์ ต.หัวหิน อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ 77110
เบอร์โทร : 032 538 999

จองที่พักฮิลตัน หัวหิน รีสอร์ต แอนด์ สปา


3. อวานีพลัส หัวหิน รีสอร์ท

อวานีพลัส หัวหิน รีสอร์ท (Avani+ Hua Hin Resort) ที่พักหัวหินเหมาะกับครอบครัวสไตล์รีสอร์ทระดับ 5 ดาว ตั้งอยู่บนถนนเพชรเกษม ในตำบลชะอำ อยู่ติดริมชายหาดชะอำเลย บรรยากาศในที่พักสบาย ๆ ได้รับการพักผ่อนอย่างเต็มอิ่ม เหมาะสำหรับมากับครอบครัว มีห้องให้เลือกทั้งห้องพัก สวีท และพูลวิลล่าส่วนตัวทั้งหมด 196 ห้อง ตกแต่งสุดทันสมัย โทนสีอบอุ่น ดูสบายตาน่าพักผ่อน มีกระจกบานใหญ่จากเพดานจรดพื้น และสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย บางห้องมีมีระเบียงส่วนตัว หรือมีทางลงสู่สระว่ายน้ำได้โดยตรง ส่วนห้องสวีทกับวิลล่า บางห้องจะมีอ่างจากุซซี่ พื้นที่นั่งเล่น และสระว่ายน้ำส่วนตัว รวมถึงบริการอื่น ๆ ที่น่าสนใจ อาทิ บริการอาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ ห้องอาหารในอาคารและริมชายหาด สระว่ายน้ำขนาดกว้างขวาง 2 สระ และมุมถ่ายรูปสวย ๆ รวมถึงห้องบอลรูม ฟิตเนส บริการนวด สปา คิดส์คลับ จักรยานให้ยืม บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 2,175 บาท/คืน
ที่อยู่ : 1499 ถนนเพชรเกษม ต.ชะอำ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี 76120
เบอร์โทร : 032 898 989

จองที่พักอวานีพลัส หัวหิน รีสอร์ท


4. เอเชีย บีเอ็นบี ลา ฮาบานา เรสซิเดนซ์

เอเชีย บีเอ็นบี ลา ฮาบานา เรสซิเดนซ์ (Asia BnB La Habana Residence) ที่พักหัวหินแบบครอบครัวสไตล์อพาร์ตเมนต์เรสซิเดนซ์ระดับ 5 ดาว ในเครือของแสนสิริ ตั้งอยู่ใจกลางเมืองหัวหิน แถวเขาตะเกียบ อยู่ห่างจากแหล่งร้านอาหารและช้อปปิ้งในระยะเดินไปได้ ท่ามกลางบรรยากาศร่มรื่น มีพื้นที่ส่วนกลางสไตล์รีสอร์ท ใกล้ทะเลสามารถเดินไปได้เพียง 250 ม. ภายในอาคารมีสีสันและลวดลายที่ตกแต่งในสไตล์ทรอปิคอล ให้บริการห้องพักและห้องสำหรับครอบครัว ตกแต่งแบบสตูดิโอโมเดิรน์ที่ทันสมัย โทนสีมีทั้งโทนอบอุ่น และโทนสดใสแตกต่างกันไปในแต่ละห้อง บางห้องสามารถมองเห็นวิวสระว่ายน้ำ และมีห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน พื้นที่ครัวขนาดเล็ก พร้อมทั้งบริการอื่น ๆ ที่น่าสนใจ เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้งพร้อมพื้นที่สวนน้ำ พื้นที่เดินเล่นชมสวนบนชั้นดาดฟ้า ฟิตเนส จักรยานให้ยืม บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,059 บาท/คืน
ที่อยู่ : 135 ซอยหัวถนน 23 ต.หนองแก อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ 77110
เบอร์โทร : 02 103 6440

จองที่พักเอเชีย บีเอ็นบี ลา ฮาบานา เรสซิเดนซ์


5. ฮอลิเดย์ อินน์ รีสอร์ท วานา นาวา หัวหิน

ฮอลิเดย์ อินน์ รีสอร์ท วานา นาวา หัวหิน (Holiday Inn Resort Vana Nava Hua Hin) ที่พักหัวหินเหมาะกับครอบครัวสไตล์รีสอร์ทระดับ 4 ดาว รีสอร์ทหรูบรรยากาสแสนอบอุ่น ตั้งอยู่ติดกับสวนน้ำวานา นาวา วอเตอร์จังเกิ้ล บรรยากาศเหมาะสำหรับมาพักผ่อนแบบครอบครัวมาก ๆ ให้บริการทั้งห้องพัก ห้องสวีท และห้องสำหรับครอบครัวจำนวน 300 ห้อง ตกแต่งสุดทันสมัยโดยได้แรงบันดาลใจจากหมู่บ้านชาวประมงของหัวหิน และตกแต่งด้วยผลงานของศิลปินท้องถิ่น พร้อมระเบียงส่วนที่กว้างขวาง ชมวิวทะเลได้แบบพาโนรามา อีกทั้งยังมีบริการห้องอาหารพร้อมบริการอาหารเช้า บาร์ สระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้พร้อมวิวทะเล รวมถึงบริการนวด สปา ฟิตเนส คิดส์คลับ อุปกรณ์ปิ้งย่าง บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 2,160 บาท/คืน
ที่อยู่ : 129/129 ถนนเพชรเกษม อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ 77110
เบอร์โทร : 032 809 999

จองที่พักฮอลิเดย์ อินน์ รีสอร์ท วานา นาวา หัวหิน


6. เชอราตัน หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา

เชอราตัน หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา (Sheraton Hua Hin Resort & Spa) ที่พักหัวหินเหมาะกับครอบครัวแบบรีสอร์ทระดับ 5 ดาว รีสอร์ทสุดหรูตั้งอยู่บนนถนนเพชรเกษม ติดริมชายหาดหัวหินแบบส่วนตัว บรรยากาศภายในที่พักร่มรื่น ให้ความรู้สึกอบอุ่นและโรแมนติก เหมาะสำหรับมากับคู่รักหรือครอบครัวสุด ๆ มีห้องให้เลือกทั้งห้องพัก และห้องสวีทจำนวน 240 ห้อง ทุกห้องจะมีระเบียงส่วนตัว บางห้องมีทางเดินลงสระว่ายน้ำได้โดยตรง พร้อมวิวทะเลหรือวิวสวน และมีพื้นที่ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน รวมถึงบริการอื่น ๆ ภายในที่พัก อาทิ ห้องอาหารพร้อมบริการอาหารเช้าให้เลือกหลากหลาย มีคาเฟ่ บาร์ สระว่ายน้ำสไตล์ลากูนขนาดใหญ่ สปา ห้องออกกำลังกาย ห้องสตีม ซาวน่า และสนามเทนนิส มีกิจกรรมสำหรับเด็กเยอะมาก ทั้งคิดส์คลับ สนามเด็กเล่น อุปกรณ์ปิ้งย่าง บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,979 บาท/คืน
ที่อยู่ : 1573 ถนนเพชรเกษม ต.ชะอำ อ.หัวหิน จ.เพชรบุรี 76120
เบอร์โทร : 032 708 000

จองที่พักเชอราตัน หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ สปา


7. อมารี หัวหิน

อมารี หัวหิน (Amari Hua Hin) ที่พักหัวหินเหมาะกับครอบครัวแบบโรงแรมระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่บนถนนตะเกียบ เดินทางสะดวก ห่างจากซิเคด้า มาร์เก็ตเพียง 390 ม. ภายในที่พักบรรยากาศอบอุ่นและเงียบสงบ ให้ความรู้สึกสบาย ๆ เหมือนอยู่บ้าน เหมาะสำหรับครอบครัว มีห้องหลายประเภททั้งห้องพัก และห้องสวีททั้งหมด 233 ห้อง ตกแต่งเรียบหรู ทันสมัย บางห้องสามารถมองเห็นวิวสระว่ายน้ำและวิวทะเลบางส่วน ห้องสวีทขนาด 1-2 ห้องนอน จะมีพื้นที่นั่งเล่นแยกต่างหาก รวมถึงอ่างจากุซซี่ในบางห้อง พร้อมกับบริการอื่น ๆ ภายในที่พัก อาทิ ห้องอาหาร พร้อมบริการอาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ บาร์ สระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดกว้างขวาง บริการนวด สปา ฟิตเนส คิดส์คลับ บริการรถรับส่งไปยังริมชายหาดได้ และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 2,689 บาท/คืน
ที่อยู่ : 117/74 ถนนตะเกียบ ต.หนองแก อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ 77110
เบอร์โทร : 032 616 600

จองที่พักอมารี หัวหิน


8. รีเจ้นท์ ชะอำ หัวหิน

รีเจ้นท์ ชะอำ หัวหิน (Regent Chaam – Hua Hin) ที่พักหัวหินเหมาะกับครอบครัวแบบรีสอร์ทระดับ 4 ดาว ราคาเริ่มต้นแค่ 1,200 บาท! รีสอร์ทสไตล์ร่วมสมัย ตั้งอยู่บนถนนเพชรเกษม ริมชายหาดชะอำ-หัวหิน ท่ามกลางบรรยากาศแบบเป็นส่วนตัว เงียบสงบ ร่มรื่นห้อมล้อมไปด้วยต้นไม้น้อยใหญ่ เดินเล่นริมชายหาดส่วนตัวได้ชิล ๆ มีห้องให้บริการหลากหลายแบบ ทั้งห้องพัก ห้องสวีท และห้องสำหรับครอบครัวกว่า 442 ห้อง ตกแต่งเรียบหรูและทันสมัย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ห้องพักในส่วนเมนวิง จะมีจุดเด่นคือระเบียงส่วนตัวที่สามารถมองเห็นวิวทะเลรวมถึงสระว่ายน้ำได้ รวมถึงบริการอื่น ๆ ในที่พักทั้งห้องอาหาร พร้อมบริการอาหารเช้า บาร์ สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ พร้อมมุมถ่ายรูปสวย ๆ คิดส์คลับ อุปกรณ์ปิ้งย่าง จักรยานให้ยืม บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,200 บาท/คืน
ที่อยู่ : 849/21 ถนนเพชรเกษม ต.ชะอำ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี 76120
เบอร์โทร : 032 451 240

จองที่พักรีเจ้นท์ ชะอำ หัวหิน


9. โซ โซฟิเทล หัวหิน

โซ โซฟิเทล หัวหิน (SO/ Sofitel Hua Hin) ที่พักหัวหินแบบครอบครัวสไตล์โรงแรมระดับ 5 ดาว โรงแรมหรูสไตล์ไทยร่วมสมัย ตั้งอยู่ริมชายฝั่งชายหาดชะอำ ห่างจากซานโตรินี่ พาร์คประมาณ 15 นาที บรรยากาศในที่พักเงียบสงบ เหมาะกับการพักผ่อน บรรยากาศสบาย ๆ ชิล ๆ ริมทะเล เหมาะสำหรับคู่รัก กลุ่มเพื่อน หรือครอบครัว มีห้องหลายประเภททั้งห้องพัก พูลวิลล่า และห้องสำหรับครอบครัวทั้งหมด 109 ห้อง ตกแต่งทันสมัยด้วยดีไซน์ที่โดดเด่น 2 สไตล์ อย่าง SO Nature แนวธรรมชาติเรียบง่าย และ SO Arty ผสมผสานศิลปะในอดีตกับศิลปะสมัยใหม่อย่างลงตัว ขนาดห้องพักกว้างขวาง ทั้งยังมีบริการห้องอาหาร พร้อมบริการอาหารเช้าที่หลากหลาย สระว่ายน้ำถึง 3 แห่ง รวมถึงชายหาดส่วนตัว สนามเทนนิส สนามมินิกอล์ฟ บริการนวด สปา ฟิตเนส คิดส์คลับ อุปกรณ์ปิ้งย่าง จักรยานให้ยืม บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 4,395 บาท/คืน
ที่อยู่ : 115 หมู่ 7 ต.บางเก่า อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี 76120
เบอร์โทร : 032 709 555

จองที่พักโซ โซฟิเทล หัวหิน


10. หัวหิน แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา

หัวหิน แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา (Hua Hin Marriott Resort & Spa) ที่พักหัวหินเหมาะกับครอบครัวสไตล์รีสอร์ทระดับ 5 ดาว รีสอร์ทริมชายหาดสุดหรูหรา ตั้งอยู่บนถนนเพชรเกษม อยู่ห่างจากซิเคด้ามาร์เก็ตเพียง 3 กม. บรรยากาศภายในที่พักร่มรื่น เป็นส่วนตัว เหมาะกับมานอนพักกับครอบครัว สามารถเดินลงไปชายหาดส่วนตัว ชมวิวชมพระอาทิตย์ตก ขี่ม้าได้อย่างเพลิดเพลิน ให้บริการห้องพัก ห้องสวีท และห้องสำหรับครอบครัวทั้งหมด 322 ห้อง ขนาดห้องกว้างขวาง ตกแต่งในสไตล์ร่วมสมัย มีระเบียงส่วนนตัว บางห้องสามารถมองเห็นวิวทะเล วิวสระว่ายน้ำ หรือวิวสวน ส่วนห้องสวีทจะมีห้องนั่งเล่น หรืออ่างจากุซซี่ในบางห้อง พร้อมกับบริการอีกมากมาย เช่น บริการอาหารเช้า ห้องอาหาร บาร์ รวมทั้งสระว่ายน้ำระบบเกลือทั้ง 5 สระ มีสไลเดอร์ให้เด็ก ๆ ได้เล่นสนุกสนาน มีบริการนวด สปา ฟิตเนส คิดส์คลับ บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 5,380 บาท/คืน
ที่อยู่ : 107/1 ถนนเพชรเกษม ต.หัวหิน อ.หัวหิน ประจวบคีรีขันธ์ 77110
เบอร์โทร : 032 904 666

จองที่พักหัวหิน แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา

Exit mobile version