10 ที่พักเชียงใหม่ เหมาะกับครอบครัว ห้องกว้าง นอนได้หลายคน!

10 ที่พักเชียงใหม่ เหมาะกับครอบครัว ห้องกว้าง นอนได้หลายคน!

หากครอบครัวไหนมีทริปพักผ่อนและท่องเที่ยวในจังหวัดเชียงใหม่ แล้วกำลังมองหาที่พักดี ๆ ราคาไม่แพง ห้องกว้างนอนได้ทั้งครอบครัว นอนไหนดีได้ทำการคัดเลือกมาให้แล้วกับ 10 ที่พักเชียงใหม่ เหมาะกับครอบครัว ห้องกว้าง นอนได้หลายคน!ใครถูกใจที่ไหนก็สามารถจองออนไลน์ได้เลยค่ะ

1. โคโคเทล เชียงใหม่ นิมมาน

โคโคเทล เชียงใหม่ นิมมาน (Kokotel Chiang Mai Nimman) ที่พักเชียงใหม่แบบครอบครัวสไตล์โรงแรมระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ในย่านนิมมานเหมินทร์ ห่างจากถนนนิมมานเหมินท์เพียง 5 นาที เดินไปได้ง่าย ๆ ภายในที่พักบรรยากาศเงียบสงบ มีความเป็นส่วนตัวเหมาะสำหรับมาพักผ่อนกับครอบครัว การต้อนรับที่อบอุ่นเหมือนอยู่บ้านให้บริการทั้งห้องพัก และห้องสำหรับครอบครัว ทั้งหมด 78 ห้อง ตกแต่งอย่างเรียบง่าย ให้ความรู้สึกที่อบอุ่น ห้องกว้างขวาง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน พร้อมบริการอื่น ๆ ในที่พัก เช่น ห้องอาหาร คาเฟ่ บริการอาหารเช้า คิดส์คลับ และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 679 บาท/คืน
ที่อยู่ : 21 ซอย 12 ถนนนิมมานเหมินท์ ต.สุเทพ อ.เมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่ 50200
เบอร์โทร : 053 218 825

จองที่พัก Kokotel Chiang Mai Nimman


2. มูส โฮเทล เชียงใหม่

มูส โฮเทล เชียงใหม่ (Moose Hotel Chiangmai) ที่พักเชียงใหม่เหมาะกับครอบครัวสไตล์โรงแรมระดับ 4 ดาว ราคาเริ่มต้นแค่ 1,250 บาท! ตั้งอยู่ในย่านตำบลฟ้าฮ่าม ห่างจากเซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่เพียง 640 ม. บรรยากาศในที่พักสบาย ๆ มีความธรรมชาติที่เงียบสงบ เหมาะแก่การมาพักผ่อนหย่อนใจ เดินทางสะดวกมาก สามารถเข้าไปเที่ยวในเมืองได้ใกล้ ๆ ให้บริการห้องพัก และห้องสำหรับครอบครัว ทั้งหมด 78 ห้อง ตกแต่งที่ได้รับแรงบันดาลใจจากการเดินทางกับครอบครัวในแคนาดา โดยจะประดับประดาไปด้วยกวางมูสทั่วทั้งที่พัก ให้ความรู้สึกที่ดูอบอุ่น ทุกห้องพักมีอ่างอาบน้ำ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ทั้งยังมีบริการห้องอาหาร บริการอาหารเช้าฟรี มีเครื่องดื่มและของว่างผลไม้บริการฟรี 24 ชั่วโมงที่ล๊อบบี้ รวมถึงบริการนวด ฟาร์มแพะ บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,250 บาท/คืน
ที่อยู่ : 384/1 ถนนซุปเปอร์ไฮเวย์ เชียงใหม่-ลำปาง ต.ฟ้าฮ่าม อ.เมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่ 50000
เบอร์โทร : 053 266 326

จองที่พัก Moose Hotel Chiangmai


3. อาร์ค39 มินิมอล อาร์ตแอนด์คราฟต์ โฮเต็ล

อาร์ค39 มินิมอล อาร์ตแอนด์คราฟต์ โฮเต็ล (Arch39 Minimal Art&Craft Hotel) ที่พักเชียงใหม่เหมาะกับครอบครัวสไตล์โรงแรมระดับ 3 ดาว ภายในโรงแรมตกแต่งสไตล์ลอฟต์ผสมผสานกับสไตล์มินิมอล อยู่ห่างจากประตูท่าแพเพียง 1.6 กม. บรรยากาศแบบเป็นกันเองเหมือนได้มาพักผ่อนอยู่บ้าน ให้บริการห้องพัก ห้องสวีท และห้องสำหรับครอบครัว ทั้งหมด 37 ห้อง ตกแต่งห้องโดยเน้นงานไม้เป็นหลัก ดีไซน์ออกแบบได้น่ารักมาก ห้องแบบครอบครัวมีสไลเดอร์กับตาข่ายให้ปีนป่าย ถ้ามาพักแล้วมีเด็ก ๆ น่าจะชื่นชอบห้องพักแน่นอน และยังมีบริการ Wi-Fi ฟรี บริการทัวร์ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง จักรยานให้ยืม บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 815 บาท/คืน
ที่อยู่ : 21,21/1-2 ถนนมณีนพรัตน์ ซอย 2 ต.ศรีภูมิ อ.เมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่ 50100
เบอร์โทร : 091 879 5989

จองที่พักอาร์ค39 มินิมอล อาร์ตแอนด์คราฟต์ โฮเต็ล


4. ฮายคิน เรียวกัง

ฮายคิน เรียวกัง (Haikin Ryokan) ที่พักเชียงใหม่เหมาะกับครอบครัวแบบโรงแรมบูติคสไตล์ญี่ปุ่นระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ในย่านถนนวัวลาย ใกล้กับถนนคนเดินวัวลายเพียงแค่ 510 ม. ท่ามกลางบรรยากาศที่เงียบสงบ และเป็นส่วนตัว ใกล้กับแหล่งท่องเที่ยวมากมาย มีห้องให้บริการหลากหลายแบบทั้งห้องพัก ห้องสวีท และห้องสำหรับครอบครัว จำนวน 14 ห้อง ตกแต่งสไตล์ญี่ปุ่น เหมือนได้มาพักอยู่ในประเทศญี่ปุ่นจริง ๆ ห้องพักที่กว้างขวาง และมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน นอกจากนั้นยังมีบริการห้องอาหาร พร้อมบริการอาหารเช้า อุปกรณ์ทำบาร์บีคิว มีอ่างแช่ออนเซ็น ซึ่งใช้น้ำแร่จากน้ำพุร้อนธรรมชาติในอำเภอดอยสะเก็ด และมีที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 895 บาท/คืน
ที่อยู่ : 142-144 ถนนวัวลาย ต.หายยา อ.เมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่ 50100
เบอร์โทร : 091 784 4130

จองที่พักฮายคิน เรียวกัง


5. Treescape Resort Chiangmai

Treescape Resort Chiangmai ที่พักเชียงใหม่เหมาะกับครอบครัวสไตล์รีสอร์ทระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ในย่านตำบลหนองควาย อำเภอหางดง ห่างจากเชียงใหม่ไนท์ซาฟารีเพียง 1.4 กม. และวัดพระธาตุดอยคำ 3.2 กม. บรรยากาศท่ามกลางธรรมชาติที่แสนร่มรื่น เงียบสงบเป็นส่วนตัว รายล้อมด้วยพรรณไม้นานาชนิด ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย เหมาะแก่การพักผ่อนอย่างแท้จริง ให้บริการทั้งห้องพักดีลักซ์ และห้องสำหรับครอบครัว ตกแต่งสไตล์โมเดิรน์สุดทันสมัย เน้นงานไม้ให้เข้ากับธรรมชาติ อบอุ่นน่าพักผ่อน ห้องสำหรับครอบครัวมีเพดานสูง โปร่งโล่งสบาย และมีชั้นลอย สามารถมองเห็นทัศนียภาพของสวนมอสส์ และต้นไม้ได้อย่างสวยงาม ทั้งยังมีบริการห้องอาหาร บริการอาหารเช้าฟรี อุปกรณ์ทำบาร์บีคิว สระว่ายน้ำกลางแจ้ง จักรยานให้ยืม บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,835 บาท/คืน
ที่อยู่ : 333 หมู่ 2 บ้านฟ่อน ต.หนองควาย อ.หางดง จ.เชียงใหม่ 50230
เบอร์โทร : 053 125 123

จองที่พัก Treescape Resort Chiangmai


6. เอนีเดย์ เฮาส์ เชียงใหม่

เอนีเดย์ เฮาส์ เชียงใหม่ (Any Day House Chiang Mai) ที่พักเชียงใหม่เหมาะกับครอบครัวแบบวิลล่าระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ในย่านตำบลช้างเผือก ห่างจากวัดพระสิงห์เพียง 1.7 กม. และห่างจากประตูท่าแพเพียง 2 กม. รอบ ๆ ที่พักของกินหาง่ายมาก บรรยากาศภายในที่พักให้ความรู้สึกเหมือนมาพักผ่อนอยู่บ้าน เหมาะสำหรับมาพักผ่อนกับครอบครัว หรือกลุ่มเพื่อน ให้บริการห้องวิลล่าตั้งแต่ 2 ห้องนอนจนถึง 3 ห้องนอน ทั้งหมด 8 ห้อง ตกแต่งสไตล์มินิมอล โทนสีขาวสบายตา มีพื้นที่นั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน มุมถ่ายรูปน่ารัก ๆ เยอะมาก บางห้องมีสระว่ายน้ำส่วนตัวด้วย และบริการอื่น ๆ ภายในที่พัก อาทิ Wi-Fi ฟรี และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 3,000 บาท/คืน
ที่อยู่ : 3/3 หัสดิเสวี ซอย 8 ต.ช้างเผือก อ.เมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่ 50300
เบอร์โทร : 090 328 7051

จองที่พักเอนีเดย์ เฮาส์ เชียงใหม่


7. โฟร์ โอคล็อค โฮเทล

โฟร์ โอคล็อค โฮเทล (Four O’clock Hotel) ที่พักเชียงใหม่แบบครอบครัวสไตล์โรงแรมระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ในย่านตำบลสุเทพ ใกล้ ๆ กับมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ บรรยากาศภายในที่พักแบบเป็นกันเอง ท่ามกลางความธรรมชาติ ให้ความรู้สึกที่อบอุ่น เดินทางสะดวกใกล้แหล่งท่องเที่ยว และใกล้ถนนนิมมานเหมินทร์ ให้บริการทั้งห้องพัก และห้องสำหรับครอบครัว กว่า 31 ห้อง ตกแต่งสไตล์โมเดิร์น ที่ผสมกลิ่นอายความเป็นญี่ปุ่นเข้ามาได้อย่างลงตัว มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ห้องสำหรับครอบครัวจะมีห้องนั่งเล่นแยกต่างหาก พร้อมกับบริการต่าง ๆ ภายในที่พัก อาทิ ห้องอาหาร บริการอาหารเช้า บาร์ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,129 บาท/คืน
ที่อยู่ : 93/3 หมู่ 14 ต.สุเทพ อ.เมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่ 50200
เบอร์โทร : 061 790 4446

จองที่พัก Four O’clock Hotel


8. แม่ริม เกรซ

แม่ริม เกรซ (Mae Rim Grace) ที่พักเชียงใหม่เหมาะกับครอบครัวแบบพูลวิลล่าสไตล์ไทยร่วมสมัยระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ในย่านอำเภอแม่ริม ไม่ไกลจากแหล่งท่องเที่ยว บรรยากาศภายในที่พักเงียบสงบและเป็นส่วนตัวมาก เหมาะสำหรับมาพักผ่อนกับครอบครัวหรือเพื่อนๆ ให้บริการบ้านพักวิลล่าตั้งแต่ 2 ห้องนอน จนถึง 4 ห้องนอน ตกแต่งสไตล์ไทยที่ทันสมัย สวยงาม มีสระว่ายน้ำส่วนตัวขนาดกว้างขวาง มีพื้นที่ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน มีเพดานสูงและหน้าต่างสูงจากพื้นจรดเพดานให้ความรู้สึกโปร่งสบาย และยังมีบริการ Wi-Fi ฟรี ห้องอาหาร บริการอาหารเช้าฟรี อุปกรณ์ทำบาร์บีคิว จักรยานให้ยืม บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,975 บาท/คืน
ที่อยู่ : 1/8 หมู่ 6 ต.ริมใต้ อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ 50180
เบอร์โทร : 053 299 318

จองที่พัก Mae Rim Grace


9. Smile Lanna Hotel

Smile Lanna Hotel ที่พักเชียงใหม่เหมาะกับครอบครัวสไตล์โรงแรมระดับ 4 ดาว โรงแรมสไตล์ล้านนาสวย ๆ ตั้งอยู่ในย่านตำบลพระสิงห์ อยู่ใกล้กับสนามบินเชียงใหม่ ห่างจากถนนคนเดินวัวลายเพียง 760 ม. ใกล้ตัวเมือง เดินทางท่องเที่ยวสะดวกมาก บรรยากาศเงียบสงบเป็นส่วนตัว และร่มรื่นเหมาะสำหรับมาพักผ่อน ให้บริการทั้งห้องพัก และห้องพักสำหรับครอบครัว ทั้งหมด 63 ห้อง ตกแต่งสไตล์ตะวันออกและศิลปะร่วมสมัยแบบล้านนาที่สวยงามอย่างลงตัว ห้องพักกว้างขวาง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน พร้อมบริการอื่น ๆ ในที่พัก เช่น ห้องอาหาร บริการอาหารเช้าฟรี บริการนวด ฟิตเนส สระว่ายน้ำกลางแจ้ง อุปกรณ์ปิ้งย่าง บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,850 บาท/คืน
ที่อยู่ : 129/1 ถนนช่างหล่อ ต.พระสิงห์ อ.เมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่ 50100
เบอร์โทร : 053 282 899

จองที่พัก Smile Lanna Hotel


10. Onsen @ Moncham

Onsen @ Moncham ที่พักเชียงใหม่เหมาะกับครอบครัวแบบโรงแรมสไตล์ญี่ปุ่นระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ในอำเภอแม่ริม ใกล้กับม่อนแจ่มเพียง 1.2 กม. ท่ามกลางธรรมชาติอันเขียวขจี รายล้อมด้วยทิวเขาของม่อนแจ่ม ให้อารมณ์เหมือนอยู่ในญี่ปุ่น ตกแต่งผสมผสานวัฒนธรรมของชาวเหนือได้อย่างลงตัว มีห้องให้บริการหลายประเภท ทั้งห้องพักและห้องสวีท ตกแต่งสไตล์ญี่ปุ่นให้ความรู้สึกที่อบอุ่น ภายในห้องมีอ่างแช่ออนเซ็นแบบส่วนตัวด้วย สามารถมองเห็นได้ทั้งวิวภูเขาหรือวิวสวน อีกทั้งยังมีบริการห้องอาหาร 3 แห่ง บริการอาหารเช้าฟรี บริการสปา ออนเซ็น ห้องออกกำลังกาย พื้นที่สวน Karesansui จักรยานให้ยืม บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 6,339 บาท/คืน
ที่อยู่ : 293 หมู่ 2 ต.โป่งแยง อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ 50180
เบอร์โทร : 053 111 606

จองที่พัก Onsen @ Moncham

Exit mobile version