รีวิว!! dusitD2 Hua Hin โรงแรมระดับ 4 ดาว ใกล้ทะเล และตัวเมืองหัวหิน

รีวิว!! dusitD2 Hua Hin โรงแรมระดับ 4 ดาว ใกล้ทะเล และตัวเมืองหัวหิน

รีวิวโรงแรม dusitD2 Hua Hin (ดุสิตดีทู หัวหิน) เป็นโรงแรมระดับ 4 ดาวในหัวหินที่ตั้งอยู่ในทำเลดีมากครับ ใกล้ทะเล และแหล่งช้อปปิ้ง เต็มไปด้วยความสะดวกสบาย เหมาะกับการแวะนอนพักผ่อน แถมยังนำสัตว์เลี้ยงเข้ามาพักได้อีกด้วย อย่ารอช้า ไปดูรีวิวโรงแรม dusitD2 Hua Hin กันดีกว่าครับ

บทความรีวิวที่พักนี้ เป็นการจ่ายเงินเข้าพัก และใช้บริการเองทั้งหมด ไม่ได้รับค่าจ้างหรือค่าโฆษณาใดๆ ทั้งสิ้น และไม่ได้บอกให้ทางที่พักหรือพนักงานโรงแรมรู้ เพื่อรับการบริการที่เป็นธรรมชาติมากที่สุด

การเดินทางมายัง dusitD2 Hua Hin

ที่ตั้งของ dusitD2 Hua Hin อยู่ในทำเลที่ดีมากครับ ติดถนนเพชรเกษม หาง่าย ใกล้กับซิเคด้า มาร์เก็ต (Cicada market) และใกล้ตัวเมือง ห่างจากทะเลเพียงไม่กี่นาที

ขับรถเข้ามาในโรงแรม ขนาดโรงแรมไม่ใหญ่มาก ติดถนนใหญ่เข้าออกสะดวก มีพนักงานวิ่งเข้ามาช่วยขนกระเป๋าลงจากรถอย่างสุภาพ

ที่จอดรถของโรงแรมมีทั้งแบบในร่มใต้อาคาร และลานจอดกลางแจ้งหน้าโรงแรม ที่จอดในร่มมีจำนวนน้อยไปหน่อยเมื่อเทียบกับจำนวนห้องพัก หากช่วงวันหยุดคนพักเยอะ ๆ มาช้าอาจได้จอดกลางแจ้งตากแดดร้อน ๆ ครับ

เข้ามาเช็คอินที่ล็อบบี้กัน ภายในโถงล็อบบี้มีกลิ่นหอมมากครับ พนักงานพูดจาสุภาพบริการดีมาก ระหว่างรอเช็คอินมีเสิร์ฟ Welcome drink เป็นน้ำทับทิม ดื่มแล้วสดชื่น หายเหนื่อยจากการเดินทางเลยครับ ใช้เวลาเช็คอินไม่นานด้วย

ห้องพักของ dusitD2 Hua Hin

โรงแรม dusitD2 Hua Hin ให้บริการห้องพักทั้งหมด 152 ห้อง โดยแบ่งเป็น 6 ประเภทให้เลือก ดั้งนี้ครับ

นอกจากนี้สำหรับใครที่มีสัตว์เลี้ยงก็สามารถพาน้อง ๆ เข้ามาพักได้ครับ สามารถสอบถามทางโรงแรมเพิ่มเติมได้เลย

วันที่มาพักนอนไหนดีจอง ห้องดีลักซ์ คิง แบบรวมอาหารเช้า ผ่านทาง Agoda ราคารวมทั้งสิ้น 2,018 บาทครับ

จองที่พัก dusitD2 Hua Hin ออนไลน์

ระหว่างทางไปห้องพัก พาแวะดูบรรยากาศในโรงแรมกันครับ ใจกลางของโรงแรมตกแต่งได้ร่มรื่น เต็มไปพรรณไม้นานาชนิด เงียบสงบไม่วุ่นวาย มีมุมให้ถ่ายรูปสวย ๆ ที่แนะนำเลย คือ ตรงบันไดวน มุมนี้ถ่ายรูปออกมาสวยมากครับ

มีลิฟท์ให้บริการ 2 ตัว โถงทางเดินไปห้องพักก็กว้างขวาง สะอาดมาก

เปิดเข้ามาดูในห้องพักกัน ห้องนี้คือห้องดีลักซ์ คิง ขนาด 30 ตารางเมตร ถือว่ากว้างพอดีสำหรับ 2 คนเลยครับ ไม่อึดอัด ตกแต่งสไตล์โมเดิร์นทันสมัย ที่นอนเตียงใหญ่นุ่มสบายสุด ๆ ของใช้ในห้องสะอาด และทันสมัยมากครับ

ทีวีขนาดจอใหญ่มากครับ แต่เสียดายที่ไม่มีแอพ Youtube หรือ Netflix ให้ดู ดูได้แค่ช่องรายการปกติ น่าเสียดายมาก

ที่โต๊ะมีผลไม้เล็ก ๆ น้อย ๆ เป็น Welcome ให้ด้วย

สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องมีให้ครบครัน ทั้งตู้เย็น กาต้มน้ำ น้ำดื่มให้ฟรี 4 ขวด และชา/กาแฟสำเร็จรูปแบบซอง มีเสื้อคลุมอาบน้ำ รองเท้าสลิปเปอร์ใส่ในห้อง ไม้แขวนผ้า ไดร์เป่าผม และตู้เซฟ

มาดูในห้องน้ำกันบ้าง ตกแต่งเป็นผนังกระจกใสแต่มีม่านเปิด-ปิดได้ครับ แบ่งแยกโซนเปียก/แห้ง มีฝักบัวแบบเรนชาวเวอร์ปรับอุณหภูมิได้ มีเครื่องชั่งน้ำหนักด้วย และมีของใช้ในห้องน้ำให้ฟรี อาทิ สบู่ล้างมือ คอดตอนบัต หมวกคลุมอาบน้ำ โลชั่นทาผิว แชมพู ครีมนวดผม และเจลอาบน้ำ ไม่มีแปรงสีฟันให้นะครับ อย่าลืมเตรียมมา

เก็บของในห้องพักเสร็จ มาดูที่ชั้น 6 ซึ่งเป็นชั้นดาดฟ้าของโรงแรมกันดีกว่า ชั้นนี้มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งแบบไร้ขอบ สระมีขนาดกว้าง และยาวมาก มองเห็นวิวทะเลแบบไกล ๆ ด้วยครับ และติด ๆ กันก็มีห้องฟิตเนสด้วย ทั้ง 2 เปิดให้บริการ 07.00 – 19.00 น.

ถัดจากสระว่ายน้ำ และฟิตเนสจะมี SOM BAR บาร์เครื่องดื่มที่เหมาะมานั่งมาพักผ่อน จิบเครื่องดื่มชิล ๆ เปิดให้บริการตั้งแต่ 14.00 – 22.30 น. มีเครื่องดื่มให้เลือกหลากหลาย ถ้ามาช่วง 17.00 – 19.00 น. มีโปรโมชั่น Happy Hour Buy 1 Get 1 Free (เฉพาะเมนูที่กำหนด) ด้วยครับ

อาหารเช้าที่ dusitD2 Hua Hin

ตื่นเช้าแล้วก็ลงมาทานอาหารเช้ากันที่ชั้น 4 เปิดให้ทานตั้งแต่ 6.00 น. – 10.30 น. ไลน์อาหารเป็นแบบบุฟเฟ่ต์ทานได้ไม่อั้นครับ เมนูอาหารถือว่าหลากหลายมาก มีทั้งอาหารไทยและนานาชาติ มีสลัดบาร์ เมนูไข่สั่งได้ ข้าวต้ม ก๋วยเตี๋ยว ซุป ขนมปัง ผลไม้ และเครื่องดื่ม บอกเลยว่าอิ่มอร่อย และคุ้มค่ามาก

จบการรีวิวที่พัก dusitD2 Hua Hin เรียบร้อยครับ เป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่เหมาะสำหรับมาพักผ่อนมาก ๆ เมื่อมาหัวหิน ส่วนที่ถูกใจที่สุดคงเป็นอาหารเช้าครับ อร่อยมาก เป็นที่พักที่ไม่ว่าจะมากับครอบครัว คู่รัก หรือเพื่อน ๆ ก็ได้หมดเลย ถึงจะไม่ติดทะเลแต่บรรยากาศภายในโรงแรมดีมาก ๆ หากใครสนใจมาพัก ก็สามารถจองออนไลน์ได้ตามข้อมูลด้านล่างนี้ได้เลยครับ

ติดต่อและจองที่พัก dusitD2 Hua Hin

ที่อยู่ : 12/156 ซอยหมู่บ้านหนองแก ต.หนองแก อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ 77110
โทร : 032 516 888
อีเมล์ : d2hh@dusit.com

จองที่พัก dusitD2 Hua Hin ออนไลน์

Exit mobile version