10 ที่พักสวนผึ้งสุนัขเข้าพักได้ ราคาถูก เริ่มต้นแค่คืนละ 960 บาท!

รีวิว!! 10 ที่พักสวนผึ้งสุนัขเข้าพักได้ ราคาถูก เริ่มต้นแค่คืนละ 960 บาท!

สวนผึ้ง เป็นแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมแห่งหนึ่งในประเทศไทยที่ตั้งอยู่ในจังหวัดราชบุรี เป็นที่รู้จักกันดีที่สุดสำหรับน้ำตกต่าง ๆ ท่ามกลางภูมิทัศน์หุบเขา อากาศบริสุทธิ์ และทิวทัศน์ที่งดงามมากมาย หากใครที่กำลังจะมาเที่ยวและพักผ่อนที่สวนผึ้ง แล้วไม่อยากปล่อยน้องหมาไว้บ้านเหงา ๆ โพสนี้นอนไหนดีคัดมาให้แล้วค่ะกับ 10 ที่พักสวนผึ้งสุนัขเข้าพักได้ ราคาถูก เริ่มต้นแค่คืนละ บาท!

1. ตะนาวศรี แอนด์ ครีกไซด์ รีสอร์ต

ตะนาวศรี แอนด์ ครีกไซด์ รีสอร์ต (Tanaosri & Creekside Resort) ที่พักสวนผึ้งสุนัขเข้าพักได้สไตล์รีสอร์ท ตั้งอยู่ในพื้นที่ธรรมชาติสุดร่มรื่น มีพื้นที่สวนและสระน้ำในที่พัก ในส่วนของห้องพักตกแต่งแบบเรียบง่ายและโปร่งสบาย มีเคเบิลทีวี Wi-Fi ฟรี ตู้เย็นขนาดเล็ก รวมถึงเครื่องชงชาและกาแฟ มีบ้านพักแบบเป็นหลังสีสันสดใสที่มีระเบียงนอกชาน และบ้านพักบางหลังรองรับแขกได้สูงสุดถึง 12 คน บางหลังมีระเบียงบนชั้นดาดฟ้า และยังมีบ้านพักแบบพูลวิลล่าอีกด้วย พร้อมกับบริการอื่น ๆ ในที่พัก เช่น บริการอาหารเช้าฟรี มีห้องอาหารริมน้ำแบบเปิดโล่งรวมถึงพื้นที่จัดประชุมและพื้นที่จัดกิจกรรม อยู่ใกล้ ๆ กับที่เที่ยวอย่างน้ำตกเก้าโจน 16 นาที เดอะซีนเนอรี่วินเทจฟาร์ม 19 นาที และจุดชมวิวเขากระโจม 40 นาที

ราคา : เริ่มต้น 1,345 บาท/คืน
ที่อยู่ : 459 หมู่ 3 ต.สวนผึ้ง อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี 70180
เบอร์โทร : 090 465 3536

จองที่พักตะนาวศรี แอนด์ ครีกไซด์ รีสอร์ต


2. ไฮซีน รีสอร์ท

ไฮซีน รีสอร์ท (Hi – Scene Resort) ที่พักสวนผึ้งสุนัขเข้าพักได้แบบรีสอร์ทระดับ 3 ดาว เป็นที่พักสไตล์วิลล่าแบบเป็นหลังที่ให้บรรยากาศแบบเป็นส่วนตัว ตั้งอยู่ตามเนินภูเขาอันร่มรื่น มีวิลล่าให้เลือกทั้งแบบ 1-2 ห้องนอน เหมาะมานอนพักผ่อนได้ทุกรูปแบบ โดยเฉพาะแบบครอบครัว พร้อมกับบริการอื่น ๆ ในที่พัก เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง บริการอาหารเช้าฟรี Wi-Fi ฟรี อุปกรณ์ทำบาร์บีคิว และที่จอดรถ อยู่ใกล้กับที่เที่ยวอย่าง เดอะซีนเนอรี่วินเทจฟาร์ม 10 นาที เวเนโต้สวนผึ้ง 19 นาที และตลาดโอ๊ะป่อย 14 นาที

ราคา : เริ่มต้น 1,899 บาท/คืน
ที่อยู่ : 250 หมู่ 2 ถนน ราชบุรี – ผาปก ต.สวนผึ้ง อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี 70180
เบอร์โทร : 084 343 7434

จองที่พักไฮซีน รีสอร์ท


3. ทานิฮิล

ทานิฮิล (Tanihill) ที่พักสวนผึ้งสุนัขเข้าพักได้สไตล์รีสอร์ทระดับ 3 ดาว ราคาเริ่มต้นแค่ 960 บาท! สถานที่ร่มรื่นตั้งอยู่ท่ามกลางขุนเขา บรรยากาศดีใกล้ชิดธรรมชาติ และเงียบสงบเป็นส่วนตัว ห้องพักแบบบังกะโลเป็นหลังสีสันสดใส มีระเบียงชั้นดาดฟ้าไว้ชมวิว สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องมีให้ครบครัน เหมาะมาพักผ่อนไม่ว่าจะมาแบบคู่รักหรือครอบครัว พร้อมบริการในที่พักทั้งบริการอาหารเช้าฟรี Wi-Fi ฟรี อุปกรณ์ทำบาร์บีคิว และนำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้

ราคา : เริ่มต้น 960 บาท/คืน
ที่อยู่ : 467/2 หมู่ 2 ต.สวนผึ้ง อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี 70180
เบอร์โทร : 084 760 2444

จองที่พักทานิฮิล


4. รัก ณ สวนผึ้ง รีสอร์ท

รัก ณ สวนผึ้ง รีสอร์ท (Rak Na Suan Pueng Resort) ที่พักสวนผึ้งสุนัขเข้าพักได้แบบรีสอร์ทขนาดเล็ก ตั้งอยู่ในทำเลเดินทางสะดวกใกล้แหล่งท่างเที่ยวมากมาย มีบ้านพักแบบเป็นหลังตกแต่งด้วยสีสันสดใสหลากหลายขนาดและหลายสไตล์ พร้อมด้วยการบริการแบบเป็นกันเอง บรรยากาศในที่พักสดชื่นติดริมภูเขาท่ามกลางสนามหญ้าและพื้นที่สวน บริการอื่น ๆ ในที่พักมีบริการห้องอาหาร อุปกรณ์ทำบาร์บีคิว สระว่ายน้ำกลางแจ้งและสระว่ายน้ำสำหรับเด็ก มีจักรยานให้ปั่น และยังสามารถนำสุนัขเข้าพักได้อีกด้วย

ราคา : เริ่มต้น 1,400 บาท/คืน
ที่อยู่ : 557 ต.สวนผึ้ง อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี 70180
เบอร์โทร : 089 894 4642

จองที่พักรัก ณ สวนผึ้ง รีสอร์ท


5. สแตมป์ ฮิลล์ รีสอร์ต

สแตมป์ ฮิลล์ รีสอร์ต (Stamp Hills Resort) ที่พักสวนผึ้งสุนัขเข้าพักได้สไตล์รีสอร์ทระดับ 3 ดาว รีสอร์ทที่มีบรรยากาศแสนอบอุ่น บ้านพักแต่ละหลังตกแต่งในสไตล์ยุโรปแบบวินเทจ ทั้งยังล้อมรอบไปด้วยภูเขาและธรรมชาติ บรรยากาศเงียบสงบเป็นส่วนตัว เหมาะกับการมานอนพักผ่อนหลังกลับจากท่องเที่ยว ทางด้านหลังของรีสอร์ทจะเป็นแม่น้ำ มีสะพานแขวนให้ถ่ายรูปด้วยสวย ๆ ห้องพักมีให้เลือกทั้งแบบห้องพักและวิลล่าเป็นหลัง ภายในมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้ง Wi-Fi ฟรี ตู้เย็น โทรทัศน์ กระติกน้ำร้อนพร้อมชากาแฟ บางห้องมีอ่างอาบน้้ำ พร้อมกับบริการอื่น ๆ ในที่พัก เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ร้านอาหาร บาร์ อุปกรณ์ทำบาร์บีคิว ที่จอดรถ และสามารถนำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้อีกด้วย

ราคา : เริ่มต้น 1,240 บาท/คืน
ที่อยู่ : 163/3 หมู่ 3 ต.สวนผึ้ง อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี 70180
เบอร์โทร : 081 256 3656

จองที่พักสแตมป์ ฮิลล์ รีสอร์ต


6. ธีรมา คอทเทจ รีสอร์ท

ธีรมา คอทเทจ รีสอร์ท (Theerama Cottage Natural Resort) บ้านพักบรรยากาศสบาย ๆ ในพื้นที่อันเขียวขจีที่ล้อมรอบด้วยภูเขา ที่พักสวนผึ้งสุนัขเข้าพักได้สไตล์รีสอร์ทระดับ 3 ดาว ราคาเริ่มต้นแค่ 1,530 บาท! รีสอร์ทมีบ้านพักให้เลือกหลากหลายสไตล์ มีตั้งแต่ห้องพักสุดแหวกแนวไปจนถึงห้องพักแสนผ่อนคลาย บางหลังมีระเบียงบนชั้นดาดฟ้า วิวภูเขา ห้องนั่งเล่นและระเบียง บ้านพักทุกแบบมีทีวีจอแบน ตู้เย็นขนาดเล็ก รวมถึงอุปกรณ์ชงชาและกาแฟ พร้อมบริการในที่พักทั้งบริการอาหารเช้าฟรี มีห้องอาหาร คาเฟ่สุดฮิป และสระว่ายน้ำกลางแจ้ง นอกจากนั้นยังมีสนามยิงธนู โต๊ะบิลเลียด และโต๊ะปิงปอง รวมทั้งพื้นที่จัดประชุมและจัดกิจกรรม

ราคา : เริ่มต้น 1,530 บาท/คืน
ที่อยู่ : 263 หมู่ที่ 2 ต.สวนผึ้ง อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี 70180
เบอร์โทร : 080 711 0505

จองที่พักธีรมา คอทเทจ รีสอร์ท


7. เดอะ ฮาร์โมนี รีสอร์ท

เดอะ ฮาร์โมนี รีสอร์ท (The Harmony Resort) รีสอร์ทอันเงียบสงบที่มีห้องพักสุดหรูตกแต่งทั้งภายนอกและภายในในสไตล์ยุโรป รวมทั้งมีร้านอาหารและสวนสุดร่มรื่นบรรยากาศผ่อนคลาย ที่พักสวนผึ้งสุนัขเข้าพักได้สไตล์รีสอร์ทระดับ 3 ดาว ราคาเริ่มต้น 1,615 บาท! เป็นที่พักที่เหมาะกับคนที่ชอบความเป็นส่วนตัว ภายในรีสอร์ทมีต้นไม้ใหญ่เยอะ การบริการดีต้อนรับอย่างอบอุ่น มีสิ่งอำนวยความสะดวกในห้องให้ครบครัน พร้อมบริการในที่พัก มีห้องอาหาร อุปกรณ์ทำบาร์บีคิว บริการอาหารเช้าฟรี Wi-Fi ฟรี จักรยานให้เช่า และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,615 บาท/คืน
ที่อยู่ : 1/1 หมู่ 2 ต.ป่าหวาย อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี 70180
เบอร์โทร : 092 735 5578

จองที่พักเดอะ ฮาร์โมนี รีสอร์ท


8. เดอะบันยัน ลีฟ รีสอร์ท

เดอะบันยัน ลีฟ รีสอร์ท (The Banyan Leaf Resort) ที่พักสวนผึ้งสุนัขเข้าพักได้สไตล์รีสอร์ทระดับ 3 ดาว รีสอร์ทที่มีบ้านพักแต่ละหลังตกแต่งสุดแหวกแนว ตั้งอยู่ริมภูเขาอันเขียวขจีในพื้นที่มากกว่า 40 ไร่ บรรยากาศในที่พักดีมากมีลำธารไหลผ่าน ในส่วนของบ้านพักมีให้เลือกหลากหลายสไตล์ ภายในห้องมีทีวีจอแบน ตู้เย็นขนาดเล็ก รวมถึงเครื่องชงชาและกาแฟ บางห้องจะมีไมโครเวฟ ชั้นดาดฟ้า หรืออ่างน้ำวน และยังมีบริการอาหารเช้าฟรี มีร้านอาหารบรรยากาศสบาย ๆ พร้อมวิวภูเขา รวมถึงบาร์ ร้านกาแฟ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง มีบริการขี่รถและฟาร์มสัตว์ มีจักรยานให้ยืมฟรี รวมถึงทะเลสาบที่มีเรือให้บริการ

ราคา : เริ่มต้น 1,395 บาท/คืน
ที่อยู่ : 504 หมู่ 8 ต.สวนผึ้ง อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี 70180
เบอร์โทร : 081 441 2743

จองที่พักเดอะบันยัน ลีฟ รีสอร์ท


9. อาสคาญ่า บูติก รีสอร์ท

อาสคาญ่า บูติก รีสอร์ท (Ashcarya Boutique Resort) ที่พักสวนผึ้งสุนัขเข้าพักได้สไตล์รีสอร์ทระดับ 4 ดาว รีสอร์ทแสนเรียบง่ายแห่งนี้ตั้งอยู่ในพื้นที่อันห่างไกลบนภูเขาที่อยู่ใกล้กับถนนหมายเลข 4068 อยู่ห่างจากเดอะซีนเนอรี่วินเทจฟาร์มและอุทยานธรรมชาติวิทยา 3 กม. มีห้องให้เลือกทั้งแบบพูลวิลลา / จากุซซี่ วิลลา / วิลลาแบบสองห้องนอน / ดีลักซ์วิลลา และวิลลาแบบ 4 ห้องนอน ภายในที่พักอากาศดีลมเย็นสบาย มีวิวภูเขาสวยงาม และยังรายล้อมด้วยต้นไม้น้อยใหญ่สุดร่มรื่น ภายในห้องพักตกแต่งสวยงาม พร้อมบริการในที่พัก มีบริการอาหารเช้าฟรี Wi-Fi ฟรี มีร้านอาหาร บาร์ไวน์และบาร์ รวมถึงสวน สระว่ายน้ำกลางแจ้งและสระว่ายน้ำสำหรับเด็ก อยู่ห่างจากน้ำตกเก้าโจน 6 นาที และน้ำตกเก้าชั้น 7 นาที

ราคา : เริ่มต้น 2,403 บาท/คืน
ที่อยู่ : 33/3 หมู่ 7 ต.สวนผึ้ง อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี 70180
เบอร์โทร : 088 206 5148

จองที่พักอาสคาญ่า บูติก รีสอร์ท


10. ขุนเขาตำนานไพรรีสอร์ต

ขุนเขาตำนานไพรรีสอร์ต (Khun Khao Tamnan Prai Resort) รีสอร์ทบรรยากาศสบาย ๆตั้งอยู่ในพื้นที่อันร่มรื่นริมถนนหมายเลข 4019 โดยใช้เวลาเดินจากสวนน้ำ The Resort 14 นาที ที่พักสวนผึ้งสุนัขเข้าพักได้สไตล์รีสอร์ทระดับ 2 ดาว ให้บริการห้องพักโปร่งสบายที่ตกแต่งอย่างเรียบง่าย มาพร้อมกับทีวีจอแบน และตู้เย็นขนาดเล็ก บางห้องมีพื้นที่นั่งเล่น หรืออ่างอาบน้ำ นอกจากนี้ยังมีวิลล่าที่บางห้องมีเตียงทรงกลม หรือระเบียงบนชั้นดาดฟ้า พร้อมบริการอื่น ๆ ในที่พัก อาทิ สระว่ายน้ำกลางแจ้งที่มีวิวภูเขาแบบพาโนรามา มีบริการอาหารเช้าในห้องอาหาร สามารถนำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้ และมีที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 2,139 บาท/คืน
ที่อยู่ : 76/3 หมู่ 8 ต.สวนผึ้ง อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี 70180
เบอร์โทร : 063 221 9395

จองที่พักขุนเขาตำนานไพรรีสอร์ต

Exit mobile version