De Capoc Resort รีสอร์ทดีไซน์สวย กลมกลืนกับธรรมชาติ ในเขาค้อ

De Capoc Resort รีสอร์ทดีไซน์สวย กลมกลืนกับธรรมชาติ ในเขาค้อ

De Capoc Resort เป็นรีสอร์ทสวยสไตล์โมเดิร์น แฝงตัวท่ามกลางต้นไม้เขียวขจี บนเนินเขาเล็ก ๆ ในเขาค้อ จังหวัดเพชรบูรณ์ มีทั้งโซนห้องพัก ห้องอาหาร และพื้นที่กว้างขวางให้พักผ่อน เดินเล่น ออกกําลังกายได้เยอะแยะเลยค่ะ

ดีไซน์ของที่พักใช้โทนสีแบบเรียบง่าย ผนังสีดิน-ไม้ สบายตา ให้ความรู้สึกอบอุ่น กลมกลืนไปกับธรรมชาติโดยรอบได้อย่างลงตัว แถมยังมีวิวทิวทัศน์ของภูเขา และทุ่งกังหันลมให้ชมด้วยค่ะ

ห้องพัก

ห้องพักที่นี่ตกแต่งน่ารักมาก ๆ ค่ะ สามารถมองเห็นวิวแนวเขากังหันลม และวิวพระอาทิตย์ตกดินได้ทุกห้องเลย มีให้เลือกพัก 3 ประเภทด้วยกันคือ

Deluxe Room (ห้องดีลักซ์) ตั้งอยู่บนอาคารสี่เหลี่ยม มีขนาด 42 ตร.ม. มีทั้งเตียงเดี่ยวและคู่ให้เลือก มีระเบียงส่วนตัวเล็ก ๆ ทุกห้องมองเห็นวิวภูเขาได้ชัดเจนมากค่ะ

Villa (วิลล่า) ขนาด 60 ตร.ม. เหมาะสําหรับคู่รักหรือครอบครัว เพราะเป็นห้องใหญ่ มีห้องน้ําเอาท์ดอร์สุดแสนโรแมนติก และอ่างอาบน้ํากลางห้อง ให้ความรู้สึกเป็นส่วนตัว และใกล้ชิดธรรมชาติมากเลยค่ะ

Pool Villa (พูลวิลล่า) ขนาด 60 ตร.ม. พูลวิลล่าพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว และอ่างอาบน้ำกลางแจ้ง มองเห็นวิวภูเขา และทุ่งกังหันลมได้แบบเต็มตา เหมาะสําหรับคู่รักมากค่ะ

ซิกเนเจอร์ของรีสอร์ท

นอกจากห้องพักที่สวยแล้ว ที่นี่ยังมีสิ่งอํานวยความสะดวกมากมายให้เพลิดเพลินไปกับการพักผ่อนอีกเยอะเลยค่ะ มีทั้งสระว่ายน้ํา โอบล้อมด้วยสนามหญ้ากว้าง ห้องอาหารสไตล์อิตาเลียน มีมุมสําหรับจัดปาร์ตี้ยามค่ําคืน

จุดไฮไลท์ คือ สามารถมองเห็นวิวพระอาทิตย์ตกดินบนเขาค้อที่งดงาม ห้อมล้อมไปด้วยสายหมอกในตอนเช้ายามฤดูหนาวอีกด้วย

De Capoc Resort เหมาะกับทุกคนที่ต้องการพักผ่อนแบบใกล้ชิดธรรมชาติ ทั้งคู่รัก ครอบครัว เพื่อน ๆ หรือแม้แต่คนเดียวก็พักได้อย่างสบายใจ เพราะที่นี่มีทุกอย่างในแบบฉบับของตัวเอง ทั้งความสวยงาม ความสะดวกสบาย และบรรยากาศแสนโรแมนติก พักผ่อนได้อย่างอิ่มเอมใจกันแน่นอนค่ะ

ข้อมูลการจอง

ราคาห้องพัก : เริ่มต้น 2,159 บาท/คืน
*ราคาห้องพักอาจเปลี่ยนแปลงตามฤดูกาล
ที่อยู่ : 254 หมู่ 4 ต.ทุ่งสมอ อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์ 67270
เบอร์โทร : 083-285-5528, 056-020-371
Facebook : https://www.facebook.com/decapocresort/
เช็คอิน : 15:00 น. | เช็คเอาท์ : 11:30 น.

จองที่พัก De Capoc Resort เขาค้อ

ขอขอบคุณรูปภาพโดย : De Capoc Resort Khao Kho 
เรื่องโดย : นอนไหนดี

Exit mobile version