รีวิว!! Cosi Pattaya Wong Amat Beach โรงแรมพัทยา ถูกใจวัยรุ่น จ่ายแค่คืนละ 893 บาท

cosi-pattaya-wong-amat-beach-review

โพสต์นี้นอนไหนดีจะมารีวิวที่พักถูกและดีในย่านพัทยาเหนือ เป็นหนึ่งในที่พักที่นอนแล้วอยากกลับมานอนซ้ำอีก นั่นคือที่ Cosi Pattaya Wong Amat Beach ไลฟ์สไตล์โฮเทลที่บรรยากาศเหมาะกับวัยรุ่น หรือวัยทำงานมาก ๆ สิ่งอำนวยความสะดวกหลายอย่างเปิดตลอด 24 ชม. แถมห้องพักยังหลับสบายอีกด้วย จ่ายแค่ 8xx กว่าบาทเอง ไปดูกันครับว่าจะดีขนาดไหน

บทความรีวิวที่พักนี้ เป็นการจ่ายเงินเข้าพัก และใช้บริการเองทั้งหมด ไม่ได้รับค่าจ้างหรือค่าโฆษณาใดๆ ทั้งสิ้น และไม่ได้บอกให้ทางที่พักหรือพนักงานโรงแรมรู้ เพื่อรับการบริการที่เป็นธรรมชาติมากที่สุด

ตำแหน่งที่พักบนแผนที่

COSI Pattaya Wong Amat Beach (โคซี่พัทยา วงศ์อมาตย์ บีช) เป็นโรงแรมระดับ 3 ดาวในเครือเซ็นทารา ตั้งอยู่ในย่านพัทยาเหนือ ใกล้กับหาดวงศ์อมาตย์เดินไปได้แค่ 5 นาที ตกแต่งในสไตล์โมเดิร์นทันสมัย ให้บริการห้องพักทั้งหมด 275 ห้อง ออกแบบมาเพื่อเอาใจวัยรุ่นโดยเฉพาะ จุดเด่นอยู่ตรงที่สิ่งอำนวยความสะดวกส่วนกลางและคาเฟ่ของโรงแรม ที่เปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมงเลย

ตัวโรงแรมจะอยู่ฝั่งตรงข้ามกับโรงแรม Centara Grand Mirage Beach Resort Pattaya เลยครับ ติดซอยนาเกลือ 16/2

มาถึงโรงแรมแล้วขับเข้าไปที่จอดรถได้เลย

มีที่จอดรถทั้งแบบในร่มและกลางแจ้ง จอดได้หลายคันไม่ต้องแย่งกันจอดเลย

เสร็จแล้วเดินขึ้นมาเช็คอินกัน ภายในโรงแรม COSI Pattaya Wong Amat Beach จะตกแต่งไปด้วยด้วยไฟนีออนสีสันหลากหลาย และเฟอร์นิเจอร์เก๋ๆ บรรยากาศดูสนุกสนานมาก

เดินเข้ามาแล้วจะเจอกับคาเฟ่ 247 ที่เป็นทั้งจุดสั่งเครื่องดื่ม/ของกิน และเป็นเคาน์เตอร์สำหรับเช็คอินเช็คเอาท์ด้วย

คาเฟ่ 247 เปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมงเลย สามารถสั่งเครื่องดื่ม ขนม มานั่งทาน แฮงเอาท์ หรือนั่งทำงานได้ชิล ๆ ราคาก็ไม่แพงเริ่มต้นแค่หลักสิบเท่านั้น

ลองชิม วนิลา ลาเต้เย็น แก้วนี้ 50 บาท อร่อยมากครับ

มีเครื่องดื่ม มาม่า ขนมขบเคี้ยว ให้บริการเพิ่มเติม

ประเภทห้องพักของ COSI Pattaya Wong Amat Beach

วันนี้เราจองห้องพักผ่าน Agoda มาในราคาเพียง 893.04 บาท ห้องที่เราจองจะเป็นห้อง COSI Room King ไม่มีอาหารเช้า

*ราคาห้องพักอาจเปลี่ยนแปลงไปตามฤดูกาล

จองที่พัก COSI Pattaya Wong Amat Beach

เช็คอินเสร็จแล้วเราก็จะได้คีย์การ์ดสำหรับเข้าห้องพัก พนักงานที่นี่บริการดีมาก สุภาพและเป็นกันเองสุด ๆ ขึ้นลิฟท์ไปห้องพักกัน

วันนี้เราได้พักห้อง 429

ห้องที่เราจองมาจะเป็นห้อง COSI Room King ห้องนี้เป็นห้องวิวเมือง ขนาด 18-20 ตร.ม ภายในห้องจะตกแต่งสไตล์มินิมอล เรียบง่าย แต่เต็มไปด้วยสีสันสดใส จุดที่ประทับใจคือห้องสะอาดม๊ากกกก ไม่มีฝุ่นหรือรอยเปื้อนให้เห็นเลยครับ เตียงนอนนิ่มมากหลับสบายสุด ๆ หมอนมีทั้งแบบแบนและแบบหนา และยังมี Wi-Fi ฟรี แอร์ มีพอร์ต USB หัวเตียง และสมาร์ททีวีดู Youtube หรือเชื่อมต่อกับจอมือถือได้

สิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ ในห้องก็จะมี ตู้เย็นขนาดเล็ก ๆ น่ารัก รวมถึงตู้เซฟ ฟรีน้ำดื่ม 2 ขวด ไม่แขวนผ้า และไฟฉาย

ในส่วนของห้องน้ำก็สะอาดมาก แยกโซนเปียกและโซนแห้ง ฝักบัวน้ำไหลแรงสะใจมาก มีระบบทำน้ำอุ่นในตัว แต่ของใช้ในห้องน้ำมีแค่สบู่เหลว กับผ้าขนหนูให้แค่นั้นนะครับ ที่เหลือต้องเตรียมมาเอง หรือถ้าต้องการไดร์เป่าผมก็ติดต่อพนักงานได้ตลอดเวลาครับ

เก็บของในห้องพักเสร็จแล้วออกไปเดินเล่นในโรงแรมกัน

โซนนี้ของโรงแรม COSI Pattaya Wong Amat Beach จะเรียกว่าโซน โซเชียล ฮับ เป็นพื้นที่โซนเอาท์ดอร์ที่ติดกับคาเฟ่ ตกแต่งสีสันสดใสตามแบบฉบับโคซี่ สามารถมานั่งเล่น พักผ่อน ดูหนัง ฟังเพลง ปาร์ตี้กับเพื่อน หรือสั่งอาหารและเครื่องดื่มมาทาน เปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมงเลยครับ

ถัดมาติด ๆ กันจะเป็นโซนของสระว่ายน้ำกลางแจ้ง จุดเด่นของที่นี่คือสระจะมีลำโพงใต้น้ำด้วย ว่ายไปฟังเพลงไปเพลิน ๆ มีขอบสระเป็นกระจกใสให้ถ่ายรูปเก๋ ๆ

มีโซฟาเบดสำหรับนั่งพักผ่อนริมสระ ท่ามกลางต้นไม้สีเขียวน้อยใหญ่ ให้บรรยากาศที่ผ่อนคลายมาก ๆ ครับ

เดินเข้ามาด้านในก็จะเจอกับโซนโต๊ะสนุ๊กเกอร์ และฟิตเนสที่เปิดตลอด 24 ชั่วโมง

นอกจากนั้นยังมีห้องซักรีดอีกด้วย มีเครื่องซักผ้า เครื่องปั่นแห้ง และเตารีดไว้ให้บริการ

สรุปแล้วโรงแรม COSI Pattaya Wong Amat Beach ถือว่าเป็นที่พักพัทยาดี ๆ ที่คุ้มค่ากับราคาที่จ่ายมาก ๆ เหมาะกับวัยรุ่นสุด ๆ ไม่ว่าจะมาแบบคนเดียว คู่รัก หรือกลุ่มเพื่อน มีกิจกรรมให้ทำตลอด 24 ชั่วโมง ไม่เงียบเหงาอย่างแน่นอนครับ หากใครสนใจจะจองห้องพักก็ติดต่อหรือจองออนไลน์ได้ที่ข้อมูลด้านล่างได้เลย

ติดต่อที่พัก COSI Pattaya Wong Amat Beach

ที่อยู่ : 157/535 หมู่ 5 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี 20150
โทร : 038 182 345
อีเมล์ : czpn@cosihotels.com

จองที่พัก COSI Pattaya Wong Amat Beach

Exit mobile version