รวมลิสต์!! ที่พักเปิดใหม่ในเชียงใหม่ อัปเดตเพิ่มเรื่อยๆ ทุกปี!

รวมลิสต์!! ที่พักเปิดใหม่ในเชียงใหม่ อัปเดตเพิ่มเรื่อยๆ ทุกปี!

เชียงใหม่ (Chiang Mai) มีที่พักเปิดใหม่ทุกปี! โพสต์นี้นอนไหนดีจึงได้ทำการรวบรวม ที่พักเปิดใหม่ในเชียงใหม่ ทั้งหมด มาไว้ให้เพื่อน ๆ ได้เช็คกันในโพสต์เดียวไปเลย อัปเดตเพิ่มให้ทุกปีค่ะ ใครไม่อยากพลาดที่พักเปิดใหม่ในเชียงใหม่ ต้องแชร์โพสต์นี้ไว้นะคะ

—เปิดใหม่ในปี 2023—

ไอบิส เชียงใหม่ นิมมาน เจอร์นีย์ฮับ

เปิดใหม่ในปี 2023

ไอบิส เชียงใหม่ นิมมาน เจอร์นีย์ฮับ (ibis Chiang Mai Nimman Journeyhub) โรงแรมราคาประหยัดที่มีชีวิตชีวา ให้บริการห้องพักแสนสบาย 142 ห้อง ตกแต่งและออกแบบสไตล์ร่วมสมัย มี Wi-Fi ความเร็วสูงฟรี บริการอาหารตลอด 24 ชั่วโมง ท่ามกลางบรรยากาศดนตรีที่ Charlie’s Corner ผ่อนคลายริมสระว่ายน้ำกลางแจ้งพร้อมวิวเนินเขาเขียวชอุ่ม หรือออกกำลังที่ห้องฟิตเนสที่เปิดตลอด 24 ชั่วโมง โรงแรมตั้งอยู่ในใจกลางเมืองใหม่ ใกล้มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ และสามารถเดินไปยังสถานบันเทิงยามค่ำคืน และแหล่งช้อปปิ้งได้ และมีบริการรถรับส่งไปยังย่านนิมมานฯ อีกด้วย

ราคา : เริ่มต้น 1,4xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 7-17 หมู่ 2 ถนนห้วยแก้ว ต.ช้างเผือก อ.เมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่ 50300
เบอร์โทร : 052 004 700

จองที่พักไอบิส เชียงใหม่ นิมมาน เจอร์นีย์ฮับ


พราวภูฟ้า เมืองเชียงใหม่

เปิดใหม่ในปี 2023

พราวภูฟ้า เมืองเชียงใหม่ (Proud Phu Fah Muang Chiang Mai) เป็นโรงแรมระดับ 4 ดาวที่มีทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับการเข้าพักที่ผ่อนคลายและน่าจดจำ คุณสามารถเพลิดเพลินกับการรับประทานอาหารที่ร้านอาหารในโรงแรม จิบเครื่องดื่มที่บาร์ หรือสั่งรูมเซอร์วิสได้ตลอดเวลา นอกจากนี้ยังสามารถใช้บริการจักรยานฟรี สระว่ายน้ำกลางแจ้ง รถรับส่งสนามบิน และแผนกต้อนรับส่วนหน้าตลอด 24 ชั่วโมง โรงแรมมีห้องพัก 34 ห้อง แต่ละห้องตกแต่งสวยงาม มีระเบียง โทรทัศน์จอแบน มินิบาร์ ตู้เย็น กาต้มน้ำไฟฟ้า และห้องน้ำส่วนตัว โรงแรมตั้งอยู่บริเวณถนนค่ายลูกเสือ ตำบลช้างเผือก ห่างจากน้ําตกห้วยแก้ว และสวนสัตว์เชียงใหม่เพียง 1 กม. ซึ่งเป็นหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมมากที่สุดของเมือง ประตูท่าแพอยู่ห่างจากโรงแรมเพียง 6 กม.

ราคา : เริ่มต้น 2,5xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 253 หมู่ 1 ถนนค่ายลูกเสือ ต.ช้างเผือก อ.เมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่ 50300
เบอร์โทร : 052 000 289

จองที่พักพราวภูฟ้า เมืองเชียงใหม่


ทราเวลลอดจ์ นิมมาน

เปิดใหม่ในปี 2023

ทราเวลลอดจ์ นิมมาน (Travelodge Nimman) เป็นโรงแรมระดับ 4 ดาวในเชียงใหม่ ที่มอบความสะดวกสบาย และทันสมัยสำหรับนักเดินทาง โรงแรมตั้งอยู่บนถนนชลประทาน ห่างจากวัดพระสิงห์ที่มีชื่อเสียงเพียง 3.4 กม. และห่างจากศูนย์การค้ากาดสวนแก้ว 1.9 กม. คุณยังสามารถเพลิดเพลินกับสถานบันเทิงยามค่ำคืนที่มีชีวิตชีวาของถนนนิมมานเหมินทร์ ซึ่งเต็มไปด้วยร้านกาแฟ บาร์ และร้านอาหารมากมาย โรงแรมมีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ฟิตเนส ร้านอาหาร และบาร์ ห้องพักกว้างขวางและมีสไตล์ มีเครื่องปรับอากาศ Wi-Fi ฟรี โทรทัศน์จอแบน มินิบาร์ กาต้มน้ำไฟฟ้า และห้องน้ำส่วนตัว สามารถเลือกห้องพักประเภทต่าง ๆ ได้ เช่น ห้องมาตรฐาน ซูพีเรีย ดีลักซ์ จูเนียร์สวีท และห้องสวีท บางห้องมีระเบียงหรือเตียงโซฟา โรงแรมให้บริการบุฟเฟ่ต์อาหารเช้าแสนอร่อยทุกเช้า และมีบริการรูมเซอร์วิสและแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง

ราคา : เริ่มต้น 1,3xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 89 ถนนชลประทาน ต.สุเทพ อ.เมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่ 50200
เบอร์โทร : 052 090 111

จองที่พักทราเวลลอดจ์ นิมมาน


อลีนตา รีทรีต เชียงใหม่

เปิดใหม่ในปี 2023

อลีนตา รีทรีต เชียงใหม่ (Aleenta Retreat Chiang Mai) โรงแรมบูติกระดับ 5 ดาวตั้งอยู่ใต้เชิงเขาท่ามกลางร่มเงาของต้นไม้ และห่างจากตัวเมืองเพียงไม่กี่นาที สถานที่พักผ่อนส่วนตัวแห่งนี้ให้บริการห้องสวีท และพูลวิลล่าขนาดกว้างขวาง รวมถึงห้องพักที่ใช้ไม้สักทองขนาด 4 ห้องนอน พร้อมเฟอร์นิเจอร์ย้อนยุค และสระว่ายน้ำส่วนตัว เพลิดเพลินกับร้านอาหารเปิดโล่งที่กว้างขวางล้อมรอบสระว่ายน้ำและลานภายใน ห้องดื่มชาและบาร์เปียโนชั้นบน สปาและศูนย์สุขภาพ ห้องสมุดและหอศิลป์ สัมผัสประสบการณ์การพักผ่อนเพื่อสุขภาพแบบองค์รวมระดับโลก การทำสมาธิ และอาหารเพื่อสุขภาพได้ที่ Ayurah Wellness โรงแรมตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวก ห่างจากสนามบินนานาชาติเชียงใหม่เพียง 3 กม. และห่างจากศูนย์การค้ากาดสวนแก้ว 4 กม.

ราคา : เริ่มต้น 6,6xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 189 ซอยสุเทพ ต.สุเทพ อ.เมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่ 50200
เบอร์โทร : 052 090 333

จองที่พักอลีนตา รีทรีต เชียงใหม่


เยลโลเทล ช้างคลาน เชียงใหม่

เปิดใหม่ในปี 2023

เยลโลเทล ช้างคลาน เชียงใหม่ (Yellotel Chang Klan Chiang Mai) เป็นโรงแรมระดับ 3 ดาวใจกลางเมืองเชียงใหม่ ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย เช่น Art in Paradise, Chiang Mai 3D Art Museum และ Elephant Village Sanctuary โรงแรมมีการออกแบบที่ทันสมัยและมีสีสันสดใส มีห้องพัก 39 ห้องที่มอบความสะดวกสบาย คุณสามารถเลือกห้องพักประเภทต่าง ๆ เช่น Single Superior, Superior Twin หรือ Triple Deluxe ทุกห้องมีระเบียงและ Wi-Fi ฟรี โรงแรมยังสระว่ายน้ำกลางแจ้งให้แขกได้ผ่อนคลาย และที่จอดรถในร่ม สนามบินนานาชาติเชียงใหม่อยู่ห่างจากโรงแรมเพียง 5 กม.

ราคา : เริ่มต้น 5xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 293 ถนนช้างคลาน ต.ช้างคลาน อ.เมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่ 50100
เบอร์โทร : 053 277 977

จองที่พักเยลโลเทล ช้างคลาน เชียงใหม่


—เปิดใหม่ในปี 2022—

โรงแรมเบลล่า นารา เชียงใหม่

เปิดใหม่ในปี 2022

โรงแรมเบลล่า นารา เชียงใหม่ (Bella Nara Hotel, Chiang Mai) เป็นโรงแรมระดับ 5 ดาวในเชียงใหม่ที่ผสมผสานสไตล์โคโลเนียล เข้ากับวัฒนธรรมตะวันตกและวัฒนธรรมท้องถิ่น ตั้งอยู่บนถนนห้วยแก้ว ใช้เวลาเดินเพียง 4 นาทีจากกาดสวนแก้ว และขับรถเพียงไม่นานจากสนามบิน โรงแรมให้บริการห้องพักที่มีเสน่ห์ 91 ห้อง รวมถึงห้องสวีทพร้อมเครื่องปรับอากาศ ทีวีจอแบน กาต้มน้ำไฟฟ้า และห้องน้ำส่วนตัว สามารถเพลิดเพลินกับอาหารเช้าได้ที่ห้องอาหาร Bella Nara Cuisine ซึ่งให้บริการอาหารท้องถิ่น และอาหารนานาชาติตลอดทั้งวัน ผ่อนคลายที่สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องซาวน่า และฟิตเนส Bella Nara Hotel เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับคู่รัก และครอบครัวที่ต้องการสัมผัสความงาม และวัฒนธรรมของเชียงใหม่

ราคา : เริ่มต้น 2,4xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 34 ถนนห้วยแก้ว ต.ช้างเผือก อ.เมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่ 50300
เบอร์โทร : 053 215 335

จองที่พักโรงแรมเบลล่า นารา เชียงใหม่


มีเลีย เชียงใหม่

เปิดใหม่ในปี 2022

มีเลีย เชียงใหม่ (Melia Chiang Mai) เป็นโรงแรมระดับ 5 ดาวที่มอบโอเอซิสแห่งความสะดวกสบาย และความเงียบสงบในใจกลางเมือง ผู้เข้าพักจะเพลิดเพลินไปกับทัศนียภาพอันงดงามของแม่น้ำปิงและไนท์บาซาร์ รวมทั้งอาหารเมดิเตอร์เรเนียนรสชาติต้นตำรับที่ร้านอาหารครัวลานนา โรงแรมมีห้องพักและห้องสวีท 260 ห้อง ทุกห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย และการตกแต่งที่มีสไตล์ สามารถผ่อนคลายที่สระว่ายน้ำบนชั้นดาดฟ้า สปา ฟิตเนส หรือสกายบาร์ โรงแรมตั้งอยู่ใกล้ประตูท่าแพ อนุสาวรีย์สามกษัตริย์ และวัดเจดีย์หลวง สามารถเดินทางมายังโรงแรมได้อย่างง่ายดายด้วยแท็กซี่หรือรถรับส่งจากสนามบิน ซึ่งอยู่ห่างออกไปเพียง 6 กม.

ราคา : เริ่มต้น 3,5xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 46-48 ถนนเจริญประเทศ ต.ช้างคลาน อ.เมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่ 50100
เบอร์โทร : 052 090 699

จองที่พักมีเลีย เชียงใหม่


มาลาดี รองเดวูซ์ โฮเทล เชียงใหม่

เปิดใหม่ในปี 2022

มาลาดี รองเดวูซ์ โฮเทล เชียงใหม่ (Maladee Rendezvous Hotel Chiang Mai) เป็นโรงแรมบูติกระดับ 5 ดาวที่ผสมผสานสไตล์ย้อนยุคเข้ากับความสะดวกสบายที่ทันสมัย ตั้งอยู่ห่างจากเชียงใหม่ไนท์บาซาร์ที่มีชีวิตชีวาโดยใช้เวลาเดินเพียง 10 นาที อยู่ท่ามกลางสวนสวยที่ซึ่งผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินกับอากาศบริสุทธิ์ และเสียงธรรมชาติที่ผ่อนคลาย โรงแรมมีห้องพักและห้องสวีทหรูหรา 34 ห้อง แต่ละห้องมีระเบียง ทีวีจอแบน มินิบาร์ และห้องน้ำส่วนตัว บางห้องยังมีทางเข้าสระว่ายน้ำกลางแจ้งโดยตรง รวมถึงฟิตเนสสำหรับผู้ที่ต้องการออกกำลังกาย และแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง สามารถลิ้มลองอาหารนานาชาติ และอาหารไทยแสนอร่อยได้ที่ Rosemary Café and Bistro หรือผ่อนคลายด้วยเครื่องดื่มที่บาร์หรือสั่งรูมเซอร์วิสได้หากต้องการ

ราคา : เริ่มต้น 4,0xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 150/1 ถนนเจริญประเทศ ต.ช้างคลาน อ.เมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่ 50100
เบอร์โทร : 053 270 081

จองที่พักมาลาดี รองเดวูซ์ โฮเทล เชียงใหม่


จี นิมมาน เชียงใหม่

เปิดใหม่ในปี 2022

จี นิมมาน เชียงใหม่ (G Nimman Chiang Mai) เป็นโรงแรมระดับ 4 ดาวที่ให้บริการการเข้าพักที่ทันสมัย และสะดวกสบายในใจกลางเมืองเชียงใหม่ โรงแรมตั้งอยู่บนซอย 17 ถนนนิมมานเหมินท์ ห่างจากถนนนิมมานเหมินท์ที่มีชื่อเสียงเพียงไม่กี่ก้าว ซึ่งคุณจะพบกับร้านอาหาร ร้านกาแฟ และร้านค้ามากมาย โรงแรมมีห้องพักที่ไม่ซ้ำกัน 25 ห้องพร้อมการออกแบบร่วมสมัย และเฟอร์นิเจอร์หรูหรา แต่ละห้องมีมินิบาร์ฟรี Wi-Fi ฟรี ทีวีจอแบน และห้องน้ำในตัว ผู้เข้าพักยังสามารถเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกของโรงแรม เช่น สระว่ายน้ำ พื้นที่สังสรรค์ และร้านอาหาร โรงแรมสามารถเข้าถึงได้ง่ายโดยรถยนต์ หรือระบบขนส่งสาธารณะ

ราคา : เริ่มต้น 2,5xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 13 ถนนนิมมานเหมินท์ ซอย 17 ต.สุเทพ อ.เมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่ 50200
เบอร์โทร : 052 010 111

จองที่พักจี นิมมาน เชียงใหม่


มูส โฮเทล นิมมาน

เปิดใหม่ในปี 2022

มูส โฮเทล นิมมาน (Moose Hotel Nimman) เป็นโรงแรมระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ใจกลางนิมมานเหมินท์ ย่านช้อปปิ้งและร้านอาหารที่ทันสมัยของเชียงใหม่ โรงแรมให้บริการห้องพักกว้างขวางและทันสมัยจำนวน 83 ห้อง โดยมีประเภทห้องต่าง ๆ ที่เหมาะกับนักเดินทางทั้งมาคนเดียว คู่รัก หรือกลุ่ม 3-6 คน สามารถเพลิดเพลินกับวิวเมืองหรือภูเขาได้จากห้องพัก โรงแรมยังมีฟิตเนส สนามเด็กเล่น และเลานจ์ส่วนกลาง ห้องอาหารในสถานที่ให้บริการอาหารเช้าแบบบุฟเฟต์แสนอร่อย ตลอดจนตัวเลือกสำหรับมื้อกลางวันและมื้อค่ำ โรงแรมมีบริการรถรับส่งสนามบินโดยมีค่าธรรมเนียมเพื่อความสะดวก หรือจะใช้บริการรถแท็กซี่หรือรถสองแถว จากสนามบินซึ่งอยู่ห่างออกไปเพียง 5 กม. ก็สะดวกสบาย

ราคา : เริ่มต้น 1,8xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 8/10 ถนนนิมมานเหมินท์ ซอย 2 ต.สุเทพ อ.เมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่ 50200
เบอร์โทร : 091 883 3654

จองที่พักมูส โฮเทล นิมมาน


เสลา เชียงใหม่

เปิดใหม่ในปี 2022

เสลา เชียงใหม่ (Sela Chiangmai) เป็นโรงแรมระดับ 5 ดาวที่ผสมผสานสไตล์โคโลเนียลล้านนาเข้ากับการตกแต่งภายในแบบอินโดจีน สร้างบรรยากาศที่อบอุ่นและหรูหรา เสลาตั้งอยู่ในป่าที่เงียบสงบและภูเขาที่สวยงามของหางดง ให้บริการห้องพักและห้องสวีทที่มีเอกลักษณ์ 14 ห้อง แต่ละห้องมีเสน่ห์และความสะดวกสบายในแบบของตัวเอง ผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินกับอาหารเช้าแสนอร่อยที่ Windows Café and Restaurant ผ่อนคลายในสระว่ายน้ำกลางแจ้งหรืออ่างน้ำอุ่น โรงแรมอยู่ห่างจากสนามบินนานาชาติเชียงใหม่ 15 กม. และมีบริการรถรับส่งโดยมีค่าธรรมเนียมเพิ่มเติมเพื่อความสะดวก

ราคา : เริ่มต้น 4,5xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 519 หมู่ 7 ต.น้ำแพร่ อ.หางดง จ.เชียงใหม่ 50230
เบอร์โทร : 053 111 831

จองที่พักเสลา เชียงใหม่


กลอรี วาบิ ซาบิ

เปิดใหม่ในปี 2022

กลอรี วาบิ ซาบิ (Glory Wabi Sabi) เป็นโรงแรมระดับ 3 ดาวในเชียงใหม่ ที่เชื้อเชิญให้คุณมาค้นหาความสมบูรณ์แบบในความไม่สมบูรณ์แบบ โรงแรมแห่งนี้ตั้งอยู่ใกล้กับประตูช้างเผือก และตลาดช้างเผือก เป็นฐานที่ดีในการสำรวจสถานที่ท่องเที่ยว และวัฒนธรรมของเมือง โรงแรมมีการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์ และสะดวกสบาย ซึ่งสะท้อนแนวคิดของ wabi sabi ซึ่งเป็นศิลปะของญี่ปุ่นที่ชื่นชมความงามในความไม่สมบูรณ์แบบ โรงแรมมีห้องพัก 60 ห้อง มีตั้งแต่ห้องเตียงใหญ่ ห้องเตียงแฝด และห้องสำหรับครอบครัว โรงแรมยังมีสระว่ายน้ำในร่ม เลานจ์ส่วนกลาง Wi-Fi ฟรี ที่จอดรถฟรี และแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง สามารถเพลิดเพลินกับบุฟเฟต์อาหารเช้าแบบอเมริกันหรือแบบเอเชียแสนอร่อยได้ทุกเช้าที่ห้องอาหารของโรงแรม โรงแรมยังมีบริการรถรับส่งสนามบินโดยมีค่าธรรมเนียมเพื่อความสะดวก โดยอยู่ห่างจากสนามบินนานาชาติเชียงใหม่ 5 กม.

ราคา : เริ่มต้น 1,2xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 11 ถนนสนามกีฬา ต.ศรีภูมิ อ.เมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่ 50200
เบอร์โทร : 052 000 584

จองที่พักกลอรี วาบิ ซาบิ


โรงแรมเมเปิลวูด เชียงใหม่

เปิดใหม่ในปี 2022

โรงแรมเมเปิลวูด เชียงใหม่ (Maplewood Hotel Chiangmai) เป็นโรงแรมที่สะดวกสบายและทันสมัยใจกลางเมืองเชียงใหม่ เดินเพียงระยะสั้น ๆ จากประตูท่าแพและเชียงใหม่ไนท์บาซาร์ โรงแรมมีห้องพัก 17 ห้องพร้อมเครื่องปรับอากาศ ห้องน้ำส่วนตัว และ Wi-Fi ฟรี ผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินกับคาเฟ่ในโรงแรม รูมเซอร์วิส และที่จอดรถฟรี โรงแรมยังอยู่ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมมากมาย เช่น อนุสาวรีย์สามกษัตริย์ วัดเจดีย์หลวง และวัดพระสิงห์

ราคา : เริ่มต้น 8xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 250/1 ถนนท่าแพ ต.ช้างม่อย อ.เมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่ 50300
เบอร์โทร : 080 810 7000

จองที่พักโรงแรมเมเปิลวูด เชียงใหม่


โรงแรมอะมีรี่เพลซ

เปิดใหม่ในปี 2022

โรงแรมอะมีรี่เพลซ (AMIRI PLACE HOTEL) เป็นโรงแรมที่ให้บริการห้องพักสะดวกสบายพร้อม Wi-Fi ฟรี และที่จอดรถฟรี โรงแรมตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวกใกล้กับเชียงใหม่ไนท์บาซาร์ เซ็นทรัลพลาซาเชียงใหม่แอร์พอร์ต และวัดเจดีย์หลวง ซึ่งผู้เข้าพักสามารถสำรวจวัฒนธรรม และประวัติศาสตร์ของเมืองที่มีเสน่ห์แห่งนี้ได้อย่างง่ายดาย มีห้องพักให้เลือกสี่ประเภท ได้แก่ ห้องสุพีเรียร์คิง ห้องสุพีเรียร์เตียงแฝด ห้องดีลักซ์เตียงใหญ่ หรือห้องสวีทพร้อมระเบียง ทุกห้องมีเครื่องปรับอากาศ ทีวีจอแบน ตู้เย็น กาต้มน้ำ ตู้นิรภัย และห้องน้ำส่วนตัว บางห้องยังมีระเบียงพร้อมวิวภูเขา โรงแรมมีลิฟต์และบริการทำความสะอาดทุกวัน เหมาะกับทั้งการเดินทางเพื่อธุรกิจหรือพักผ่อน

ราคา : เริ่มต้น 7xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 7 ซอยเวียงพิงค์ ต.ช้างคลาน อ.เมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่ 50100
เบอร์โทร : 097 999 5885

จองที่พักโรงแรมอะมีรี่เพลซ


สิริ วิลเลจ เชียงใหม่

เปิดใหม่ในปี 2022

สิริ วิลเลจ เชียงใหม่ (Siri Village Chiangmai) โรงแรมบูติกระดับ 5 ดาว ตั้งอยู่ใจกลางย่านนิมมานเหมินทร์สุดฮิป ห่างจากวัดเจดีย์หลวงอันเก่าแก่ และประตูท่าแพที่มีชีวิตชีวาโดยใช้เวลาเดินเพียงไม่นาน ตกแต่งสไตล์ล้านนาร่วมสมัยที่หรูหราในอาคารคอนกรีตสร้างใหม่ มาพร้อมห้องพัก 5 ประเภท ผู้เข้าพักสามารถเลือกห้องแกรนด์สวีทที่กว้างขวาง ห้อง Siri Deluxe Pool View พร้อมระเบียงที่มองเห็นสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้อง Siri Deluxe เตียงใหญ่หรือเตียงแฝดพร้อมโซฟานุ่มสบาย หรือห้อง King Room พร้อมวิวสวนและระเบียงที่หันหน้าไปทางต้นไม้เขียวขจี โรงแรมยังมีคาเฟ่และร้านอาหารที่ให้บริการอาหารไทยท้องถิ่น และอาหารตะวันตก รวมถึงบริการรูมเซอร์วิส แผนกต้อนรับส่วนหน้าตลอด 24 ชั่วโมง ที่จอดรถฟรี และบริการไปรับที่สนามบิน

ราคา : เริ่มต้น 4,5xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 2 ถนนจ่าบ้าน ต.พระสิงห์ อ.เมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่ 50200
เบอร์โทร : 053 272 799

จองที่พักสิริ วิลเลจ เชียงใหม่

Exit mobile version