10 โรงแรมเชียงใหม่ มีอ่างอาบน้ำสวยๆ ราคาถูก เริ่มต้นคืนละ 720 บาท!

10 โรงแรมเชียงใหม่ มีอ่างอาบน้ำสวยๆ ราคาถูก เริ่มต้นคืนละ 720 บาท!

ใครกำลังหาที่พักเชียงใหม่มีอ่างอาบน้ำที่ราคาไม่แพงอยู่ เชิญแวะมาดูที่โพสต์นี้ได้เลยค่ะ เพราะนอนไหนดีได้ทำการคัดเลือก 10 โรงแรมเชียงใหม่ มีอ่างอาบน้ำสวยๆ ราคาถูก เริ่มต้นแค่คืนละ 720 บาทเอง! นอนแช่อ่างฟิน ๆ ในราคาสบายกระเป๋า เหลือเงินออกไปเที่ยวต่อได้อีกเยอะเลยค่ะ

1. เดอะ ชายา รีสอร์ท แอนด์ สปา เชียงใหม่

เดอะ ชายา รีสอร์ท แอนด์ สปา (The Chaya Resort And Spa) ที่พักเชียงใหม่มีอ่างอาบน้ำสไตล์รีสอร์ทระดับ 4 ดาว ราคาเริ่มต้นเพียง 890 บาท! ตั้งอยู่ในทำเลใกล้กับสนามบินเชียงใหม่มาก ๆ อยู่ห่างจากวัดพระสิงห์เพียง 1.4 กม. ภายในที่พักบรรยากาศเงียบสงบ เหมาะสำหรับมาพักผ่อนกับครอบครัว หรือคู่รัก เดินทางง่ายสะดวกไม่ไกลจากตัวเมือง ให้บริการห้องพัก และห้องสวีท จำนวน 46 ห้อง ตกแต่งสไตล์เรียบหรู ผสมกลิ่นอายความเป็นล้านนา ผนังปูนเปลือย เตียงที่ประดับด้วยมุ้งที่สวยงาม พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ห้องดีลักซ์ขนาด 48 ตร.ม. มาพร้อมอ่างอาบน้ำให้ได้แช่ตัวสบายๆ แยกเป็นสัดส่วนระหว่างโซนอ่างอาบน้ำกับห้องสุขา และยังมีบริการบริการอาหารเช้า สระว่ายน้ำกลางแจ้ง บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 890 บาท/คืน
ที่อยู่ : 141-141/1-2 ถนนสวนดอก ต.สุเทพ อ.เมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่ 50200
เบอร์โทร : 053 245 995

จองที่พักเดอะ ชายา รีสอร์ท แอนด์ สปา


2. ฮายคิน เรียวกัง

ฮายคิน เรียวกัง (Haikin Ryokan) โรงแรมบูติคสไตล์ญี่ปุ่นระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ในย่านวัวลาย ใกล้กับถนนคนเดินวัวลายเพียง 510 ม. ท่ามกลางบรรยากาศเงียบสงบและเป็นส่วนตัว ใกล้แหล่งท่องเที่ยวมากมาย มีห้องให้บริการหลากหลายแบบทั้งห้องพัก ห้องสวีท และห้องสำหรับครอบครัว จำนวน 14 ห้อง ตกแต่งสไตล์ญี่ปุ่น เหมือนได้มาพักอยู่ในประเทศญี่ปุ่นจริง ๆ ห้องพักที่กว้างขวาง และมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ในห้องซูพีเรียจะมีอ่างอาบน้ำไม้สไตล์ญี่ปุ่นให้แช่ตัว และยังมีบริการห้องอาหาร พร้อมบริการอาหารเช้า อุปกรณ์ทำบาร์บีคิว มีอ่างแช่ออนเซ็น ซึ่งใช้น้ำแร่จากน้ำพุร้อนธรรมชาติในอำเภอดอยสะเก็ด และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 950 บาท/คืน
ที่อยู่ : 142-144 ถนนวัวลาย ต.หายยา อ.เมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่ 50100
เบอร์โทร : 091 784 4130

จองที่พักฮายคิน เรียวกัง


3. Centara Riverside Hotel Chiang Mai

Centara Riverside Hotel Chiang Mai โรงแรมเชียงใหม่มีอ่างอาบน้ำระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ริมแม่น้ำปิงในย่านเจริญเมือง ใกล้กับพิพิธภัณฑ์ภาพวาด 3 มิติ อาร์ท อิน พาราไดซ์ เชียงใหม่เพียง 1.2 กม. ภายในที่พักบรรยากาศสุดผ่อนคลาย เหมาะสำหรับมาพักผ่อน มีวิวทิวทัศน์ของดอยสุเทพและแม่น้ำปิง เงียบสงบเป็นส่วนตัว ตั้งอยู่ไม่ไกลจากย่านเมืองเก่าอีกด้วย ให้บริการห้องพักและห้องสวีทกว่า 526 ห้อง ตกแต่งอย่างเรียบหรู พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ห้องซูพีเรียคิง ขนาด 45 ตร.ม. มีหน้าต่างสูงจากพื้นจรดเพดานมองเห็นวิวแม่น้ำที่สวยงาม และมีอ่างอาบน้ำภายในห้องน้ำให้แช่ตัวด้วย อีกทั้งยังมีบริการห้องอาหาร พร้อมบริการอาหารเช้า บาร์ บริการนวด ฟิตเนส ห้องเล่นโยคะ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง อุปกรณ์ปิ้งย่าง บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,230 บาท/คืน
ที่อยู่ : 318/1 ถนนเชียงใหม่-ลำพูน ต.วัดเกต อ.เมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่ 50000
เบอร์โทร : 053 275 300

จองที่พัก Centara Riverside Hotel Chiang Mai


4. Glory Boutique Suites

Glory Boutique Suites ที่พักเชียงใหม่มีอ่างอาบน้ำสไตล์โรงแรมบูทีคระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ในย่านถนนช้างเผือก 4 ค ตำบลศรีภูมิ อยู่ใกล้กับประตูท่าแพเพียง 1.6 กม. ภายในที่พักตกแต่งสวยงามทั้งภายในและภายนอก ผสมผสานระหว่างสไตล์โคโลเนียลกับกลิ่นอายล้านนาได้อย่างลงตัว ให้บริการทั้งห้องพัก ห้องสวีท และห้องสำหรับครอบครัวทั้งหมด 48 ห้อง ตกแต่งสไตล์โคโลเนียล หรูหราน่านอนพักผ่อน ห้องบูทิก ควีน ขนาด 41 ตร.ม. มีขนาดห้องกว้างขวาง มาพร้อมพื้นที่นั่งเล่น และอ่างอาบน้ำแบบลอยตัวภายในห้องพร้อมชมวิวเมือง และยังมีบริการอีกมากมาย เช่น ห้องอาหาร บาร์ริมสระน้ำ สระว่ายน้ำกลางแจ้งที่ชั้นดาดฟ้า บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,125 บาท/คืน
ที่อยู่ : 9/9 ถนนช้างเผือก 4 ค ต.ศรีภูมิ อ.เมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่ 50200
เบอร์โทร : 052 000 559

จองที่พัก Glory Boutique Suites


5. โรงแรมชีวาดี เชียงใหม่

โรงแรมชีวาดี (Cheeva Dee Hotel) โรงแรมมีอ่างอาบน้ำในเชียงใหม่ระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ในย่านเขตเมืองเก่า ห่างจากวัดเจดีย์หลวงเพียง 680 ม. และห่างจากถนนคนเดินวัวลายเพียง 1.1 กม. บรรยากาศภายในที่พักดีมาก มีความเป็นส่วนตัวสูง ตกแต่งสไตล์ไทยล้านนา ให้บริการทั้งห้องพัก และห้องสวีททั้งหมด 14 ห้อง ตกแต่งสไตล์บูติกโคโลเนียล บรรยากาศภายในห้องที่แสนอบอุ่น เหมาะแก่การพักผ่อน ของใช้และอุปกรณ์ต่างภายในห้องมีคุณภาพ ห้องซูพีเรีย ขนาด 33 ตร.ม. ตกแต่งอย่างหรูหรามีหน้าต่างเปิดรับแสงธรรมชาติ และห้องน้ำกว้างขวางพร้อมอ่างอาบน้ำแบบลอยตัว พร้อมบริการอื่น ๆ ในที่พัก เช่น ห้องอาหาร พร้อมบริการอาหารเช้า บริการนวด สปา สระว่ายน้ำกลางแจ้ง จักรยานให้ยืม และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 919 บาท/คืน
ที่อยู่ : เลขที่ 9 ถนนราชมรรคา ซอย 9 ต.พระสิงห์ อ.เมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่ 50200
เบอร์โทร : 053 283 959

จองที่พักโรงแรมชีวาดี


6. สเตย์ วิธ นิมมาน เชียงใหม่

สเตย์ วิธ นิมมาน เชียงใหม่ (Stay with Nimman Chiang Mai) ที่พักเชียงใหม่มีอ่างอาบน้ำสไตล์โรงแรมระดับ 5 ดาว ราคาเริ่มต้นเพียง 979 บาท! โรงแรมสุดทันสมัยตั้งอยู่ใจกลางย่านนิมมานเหมินท์ ใกล้แหล่งช้อปปิ้งทั้งเซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ และเชียงใหม่ไนท์บาซาร์ สะดวกสบายมาก เหมาะสำหรับมาพักผ่อนกับครอบครัว คู่รักหรือเดินทางมาคนเดียว พนักงานอัธยาศัยดี ให้บริการห้องพักกว่า 9 ประเภท ตกแต่งอย่างหรูหรา สะดวกสบาย ห้องพรีเมียร์ ขนาด 29 ตร.ม. ตกแต่งสไตล์ร่วมสมัย มีเตียงคิงไซส์และอ่างอาบน้ำให้ได้แช่ตัว พร้อมกับบริการที่ครบครันทั้งห้องอาหารนานาชาติ สปา ฟิตเนส บาร์ซิการ์ คาเฟ่ พร้อมทั้งสระว่ายน้ำบนชั้นดาดฟ้ามีวิวเมืองเชียงใหม่

ราคา : เริ่มต้น 979 บาท/คืน
ที่อยู่ : 8/8-8/9 ถนนศิริมังคลาจารย์ ต.สุเทพ อ.เมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่ 50200
เบอร์โทร : 052 088 788

จองที่พักสเตย์ วิธ นิมมาน เชียงใหม่


7. สราญ บูทิก โฮเต็ล ท่าแพ

สราญ บูทิก โฮเต็ล ท่าแพ (Saran Boutique Hotel Thapae) ที่พักเชียงใหม่มีอ่างอาบน้ำสไตล์โรงแรมระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ในย่านเขตเมืองเก่า บนถนนราชภาคินัย ตำบลพระสิงห์ อยู่ห่างจากประตูท่าแพเพียงแค่ 340 ม. เป็นโรงแรมบูติกขนาดเล็กที่มีเจ้าของเป็นคนในท้องถิ่น ตั้งอยู่ในใจกลางเมืองเก่าเชียงใหม่ เดินเพียงไม่กี่ก้าวจากตลาดกลางคืนวันอาทิตย์ ประตูท่าแพ วัดพระสิงห์ และอีกมากมาย ท่ามกลางบรรยากาศที่แสนอบอุ่น เป็นส่วนตัวมาพร้อมการบริการที่เป็นกันเอง ให้บริการทั้งห้องพัก และห้องสวีททั้งหมด 10 ห้อง ตกแต่งแบบร่วมสมัย เรียบง่าย โทนสีขาวที่สบายตาน่าพักผ่อน ห้องสวีทมาพร้อมอ่างอาบน้ำที่ระเบียงส่วนตัว นอนแช่ตัวและชมวิวเมืองไปด้วยสุดฟิน รวมถึงบริการอื่น ๆ ในที่พักอาทิ Wi-Fi ฟรี

ราคา : เริ่มต้น 720 บาท/คืน
ที่อยู่ : 136/6 ถนนราชภาคินัย ต.พระสิงห์ อ.เมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่ 50000
เบอร์โทร : 088 969 2669

จองที่พักสราญ บูทิก โฮเต็ล ท่าแพ


8. เอล บาริโอ ล้านนา

เอล บาริโอ ล้านนา (El Barrio Lanna) โรงแรมบูติกสไตล์ล้านนาร่วมสมัยระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ในย่านเขตเมืองเก่า อยู่ใกล้กับถนนคนเดินวัวลายเพียงแค่ 440 ม. บรรยากาศที่แสนอบอุ่นรู้สึกได้ถึงความเงียบสงบ เป็นส่วนตัวมาก แม้จะอยู่ในย่านแหล่งชุมชน ให้ห้องพักและห้องสำหรับครอบครัว จำนวน 28 ห้อง ตกแต่งได้อย่างคลาสสิก หรูหรา โทนสีที่อบอุ่น สบายตา ให้ความรู้สึกเหมือนมาพักผ่อนอยู่บ้าน ในห้อง Lanna Triple Superior ขนาด 32 ตร.ม. ตกแต่งด้วยผนังหวายและอิฐอย่างมีสไตล์ กลมกลืนไปกับงานหัตถกรรมล้านนา มีเตียงไม้เสริมเพื่อแขกมากกว่าสองคน และมีอ่างอาบน้ำแบบลอยตัวภายในห้องน้ำด้วย รวมถึงบริการอื่น ๆ ที่น่าสนใจ อาทิ ห้องอาหาร พร้อมบริการอาหารเช้า สระว่ายน้ำกลางแจ้ง จักรยานให้ยืม บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,295 บาท/คืน
ที่อยู่ : 38 ถนนพระปกเกล้า ซอย 7 ต.พระสิงห์ อ.เมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่ 50200
เบอร์โทร : 053 271 465

จองที่พักเอล บาริโอ ล้านนา


9. ศิลป์ บูทิก โฮเทล

ศิลป์ บูทิก โฮเทล (SYN Boutique Hotel) โรงแรมมีอ่างอาบน้ำในเชียงใหม่ระดับ 5 ดาว โรงแรมสุดหรูสไตล์มินิมอล ตั้งอยู่ใจกลางเมืองเชียงใหม่ ในย่านห้วยแก้ว อยู่ห่างจากศูนย์การค้าเมญ่า ไลฟ์สไตล์ ช็อปปิ้ง เซ็นเตอร์เพียง 1 กม. ภายในที่พักบรรยากาศเงียบสงบ มึมุมถ่ายรูปสวย ๆ เยอะมาก ภายในโรงแรมยังมีแกลลอรี่งานศิลปะให้ได้เดินชมผลงานศิลปะอย่างเพลิดเพลิน เหมาะกับคนรักงานศิลปะมาก ให้บริการห้องพัก และห้องสวีท กว่า 80 ห้อง ตกแต่งสุดทันสมัยในสไตล์โมเดิร์น ห้องเซรีน ไวท์ ขนาด 35 ตร.ม. มีอ่างอาบน้ำแบบลอยตัวให้นอนแช่สบาย ๆ อีกทั้งยังมีบริการอาหารเช้าในห้องอาหารสไตล์ร่วมสมัย สระว่ายน้ำกลางแจ้งโทนหินอ่อนตัดกับชมพู ห้องประชุม ฟิตเนส และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,989 บาท/คืน
ที่อยู่ : 14/23 ถนนเลียบคลองชลประทาน ต.ช้างเผือก อ.เมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่ 50300
เบอร์โทร : 053 215 215

จองที่พักศิลป์ บูทิก โฮเทล


10. ดี วิจิตร ลานนา

ดี วิจิตร ลานนา (Thee Vijit Lanna) ที่พักเชียงใหม่มีอ่างอาบน้ำแบบโรงแรมระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ในย่านท่าแพ ห่างจากประตูท่าแพเพียงแค่ 490 ม. บรรยากาศดีเงียบสงบเป็นส่วนตัว มีกลิ่นอายความเป็นล้านนา ผสมผสานกับความทันสมัยที่ดูเข้ากันอย่างลงตัว ตกแต่งได้สวยน่าถ่ายรูปทุกมุม ให้บริการห้องพักและห้องสวีท กว่า 39 ห้อง ตกแต่งด้วยโทนสีที่ดูอบอุ่นมาก ๆ มีความมินิมอลสบายตา น่านอนพักผ่อน ห้องแกรนด์ดีลักซ์ มาพร้อมอ่างอาบน้ำแบบลอยตัวให้นอนแช่ฟิน ๆ ภายในห้องพัก รวมถึงบริการอื่น ๆ ในที่พักทั้งห้องอาหาร พร้อมบริการอาหารเช้า บาร์ บริการอาหารเช้า สระว่ายน้ำ ฟิตเนส บริการรถรับส่ง

ราคา : เริ่มต้น 1,980 บาท/คืน
ที่อยู่ : 82/1 ถนนชัยภูมิ ต.ศรีภูมิ อ.เมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่ 50300
เบอร์โทร : 053 233 717

จองที่พักดี วิจิตร ลานนา

Exit mobile version