10 ที่พักป่าตอง ราคาถูก มีวิวทะเล งบไม่เกิน 1,500 บาท!

10 ที่พักป่าตอง ราคาถูก มีวิวทะเล งบไม่เกิน 1,500 บาท!

หาดป่าตอง เป็นชายหาดที่ได้รับความนิยมมากที่สุดแห่งหนึ่งในจังหวัดภูเก็ต มีกิจกรรมให้ผู้มาเยือนได้สนุกสนานภายใต้แสงแดด พักผ่อนบนผืนทราย หรือเพลิดเพลินกับกีฬาทางน้ำ ร้านอาหาร บาร์ สถานบันเทิงยามค่ำคืนที่คึกคัก

ป่าตอง มีโรงแรมสำหรับทุกงบประมาณ ตั้งแต่รีสอร์ทหรูพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกระดับห้าดาว ไปจนถึงโรงแรมระดับกลางที่มีราคาที่ย่อมเยากว่า ไปจนถึงโรงแรมราคาประหยัดที่มักจะตั้งอยู่นอกเมือง โพสต์นี้นอนไหนดีจะพามาดู 10 ที่พักป่าตอง ราคาถูก มีวิวทะเล งบไม่เกิน 1,500 บาท! พักผ่อนในราคาสบายกระเป๋า ออกไปเที่ยชายหาดกันได้สะดวก ไปดูกันค่ะว่าจะมีที่ไหนบ้าง

1. ป่าตอง เบย์ ฮิลล์ รีสอร์ท

ป่าตอง เบย์ ฮิลล์ รีสอร์ท (Patong Bay Hill Resort) ที่พักป่าตองราคาถูกแบบรีสอร์ทระดับ 5 ดาว รีสอร์ทสไตล์ทรอปิคอลสุดทันสมัยล้อมรอบไปด้วยภูเขา วิวสวยมาก ตั้งอยู่บนถนนห้าสิบปี บนเนินเขาฮาซิบพี อยู่ใกล้กับหาดป่าตองเพียง 2 กม. บรรยากาศในที่พักสุดโปร่งสบาย ให้บริการทั้งห้องสวีทแบบ 1 – 2 ห้องนอน และห้องพักสำหรับครอบครัวกว่า 366 ห้อง ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์แบบร่วมสมัย มีห้องนั่งเล่นและเคาน์เตอร์ครัว พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องครบครัน บางห้องมีระเบียงพร้อมวิวสวน/วิวทะเล หรือตั้งอยู่ติดริมสระว่ายน้ำ และบริการอื่น ๆ ในที่พัก อาทิ บริการอาหารเช้า ห้องอาหาร บาร์ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง บริการนวด จักรยานให้ยืม บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 785 บาท/คืน
ที่อยู่ : 79 ถนนห้าสิบปี ต.ป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต 83150
เบอร์โทร : 076 683 060

จองที่พักป่าตอง เบย์ ฮิลล์ รีสอร์ท


2. ซีซี วิลล่า ภูเก็ต, ป่าตอง

ซีซี วิลล่า ภูเก็ต (See Sea Villa Phuket) ที่พักป่าตองสไตล์โรงแรมระดับ 3 ดาว ราคาเริ่มต้นแค่ 500 บาท! โรงแรมสุดทันสมัยตั้งอยู่ริมถนนพระบารมี ย่านหาดกะหลิม อยู่ห่างจากหาดป่าตองเพียง 2.4 กม. บรรยากาศภายในเงียบสงบ ใกล้กับร้านสะดวกซื้อมากมาย ให้บริการห้องพัก ห้องสวีท และห้องเพนต์เฮาส์ทั้งหมด 18 ห้อง ตกแต่งแบบหรูหรา ขนาดกว้างขวาง บางห้องมีพื้นที่นั่งเล่น อ่างอาบน้ำ ระเบียงส่วนตัว หรือสระว่ายน้ำส่วนตัว พร้อมวิวทะเลหรือวิวสวน ทั้งยังมีบริการอาหารเช้า บาร์ Wi-Fi ฟรี สระว่ายน้ำกลางแจ้ง บริการนวด อุปกรณ์ปิ้งย่าง บริการรถรับส่งสนามบิน และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 509 บาท/คืน
ที่อยู่ : 324/74 ถนนพระบารมี ต.ป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต 83150
เบอร์โทร : 099 347 2958

จองที่พักซีซี วิลล่า ภูเก็ต


3. ปริภัส ป่าตอง รีสอร์ท

ปริภัส ป่าตอง รีสอร์ท (Paripas Patong Resort ) ที่พักป่าตองราคาถูกสไตล์รีสอร์ทระดับ 4 ดาว รีสอร์ทเรียบง่ายใจกลางป่าตอง ใกล้แหล่งท่องเที่ยวมากมาย ตั้งอยู่บนถนนราษฎร์อุทิศ 200 ปี อยู่ไม่ไกลจากชายหาดเดินไปได้ ห่างจากหาดป่าตองเพียง 1.1 กม. บรรยากาศภายในที่พักเงียบสงบ ให้บริการห้องพัก ห้องสวีท และห้องสำหรับครอบครัวกว่า 110 ห้อง ตกแต่งสไตล์เรียบง่ายงมีวิวเมืองหรือวิวสระว่ายน้ำ บางห้องติดกับสระว่ายน้ำโดยตรง ห้องสวีทจะมีพื้นที่นั่งเล่น และบริการอื่น ๆ ในที่พัก อาทิ บริการอาหารเช้า Wi-Fi ฟรี สระว่ายน้ำกลางแจ้ง 2 แห่ง บาร์ริมสระ ฟิตเนส พร้อมกิจกรรมดำน้ำตื้น ตกปลา พายเรือแคนู วินเซิร์ฟ จักรยานให้ยืม บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 589 บาท/คืน
ที่อยู่ : 230 ถนนราษฏร์อุทิศ 200 ปี ต.ป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต 83150
เบอร์โทร : 076 349 840

จองที่พักปริภัส ป่าตอง รีสอร์ท


4. ป่าตอง ซิกเนเจอร์ บูทิค โฮเต็ล

ป่าตอง ซิกเนเจอร์ บูทิค โฮเต็ล (Patong Signature Boutique Hotel) ที่พักป่าตองราคาถูกสไตล์โรงแรมระดับ 3 ดาว โรงแรมขนาดเล็กตกแต่งสไตล์ลอฟท์แบบร่วมสมัย ตั้งอยู่บนถนนทวีวงศ์ ตรงข้ามกับชายหาดป่าตอง และห่างจากศูนย์การค้า Banana Walk Mall เพียง 500 เมตร ท่ามกลางบรรยากาศเงียบสงบ ให้บริการห้องพัก ห้องสวีท ห้องสตูดิโอ และห้องสำหรับครอบครัวทั้งหมด 13 ห้อง ตกแต่งสุดทันสมัย ห้องกว้างขวางสะดวกสบาย ห้องสวีทมีพื้นที่นั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน ห้องครัวขนาดเล็ก และสระว่ายน้ำส่วนตัว พร้อมบริการในที่พัก ทั้งบริการอาหารเช้า ห้องอาหาร บาร์ สระว่ายน้ำบนชั้นดาดฟ้า กิจกรรมพายเรือแคนู ดำน้ำลึก และดำน้ำตื้น ฟิตเนส อุปกรณ์ปิ้งย่าง จักรยานให้ยืม บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,155 บาท/คืน
ที่อยู่ : 4, 6, 8 ถนนทวีวงศ์ ต.ป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต 83150
เบอร์โทร : 076 341 623

จองที่พักป่าตอง ซิกเนเจอร์ บูทิค โฮเต็ล


5. เครสต์ รีสอร์ต แอนด์ พูล วิลลา, ป่าตอง

เครสต์ รีสอร์ต แอนด์ พูล วิลลา (Crest Resort & Pool Villas) ที่พักป่าตองสไตล์รีสอร์ทระดับ 5 ดาว รีสอร์ทสุดหรูตั้งอยู่บนเนินเขาพร้อมวิวทะเลมุมกว้าง ห่างจากหาดป่าตองเพียง 2.5 กม. บรรยากาศในที่พักเหมาะสำหรับการพักผ่อน ให้บริการห้องดีลักซ์ ห้องดีลักซ์ซีวิว ห้องดีลักซ์พูลแอคเซส และพูลวิลล่า ทั้งหมด 144 ห้อง ตกแต่งสุดทันสมัย บางห้องมีวิวทะเล และอ่างจากุซซี่ ส่วนห้องพูลวิลล่าจมีสระว่ายน้ำส่วนตัว รวมถึงอ่างอาบน้ำ พร้อมพื้นที่ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน และบริการอื่น ๆ ในที่พัก มีทั้งห้องอาหาร พร้อมบริการอาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ บาร์ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ฟิตเนส สปา คิดส์คลับ อุปกรณ์ปิ้งย่าง กิจกรรมทางน้ำ บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,145 บาท/คืน
ที่อยู่ : 95 ถนนหมื่นเงิน ต.ป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต 83150
เบอร์โทร : 076 310 088

จองที่พักเครสต์ รีสอร์ต แอนด์ พูล วิลลา


6. อันดามันตรา รีสอร์ต แอนด์ วิลลา ภูเก็ต, ป่าตอง

อันดามันตรา รีสอร์ต แอนด์ วิลลา ภูเก็ต (Andamantra Resort and Villa Phuket) ที่พักป่าตองสไตล์โรงแรมระดับ 4 ดาว รีสอร์ทสุดหรูตั้งอยู่บนเนินเขาพร้อมวิวทะเลแบบพาโนราม่า ตั้งอยู่บนถนนพระบารมี ใกล้แหล่งของกินมากมาย และอยู่ใกล้กับหาดป่าตองเพียง 3 นาที บรรยากาศภายในที่พักร่มรื่น เป็นส่วนตัว เหมาะแก่การพักผ่อน ให้บริการห้องพัก ห้องสำหรับครอบครัว และพลูวิลล่ากว่า 274 ห้อง ตกแต่งแบบร่วมสมัยพร้อมระเบียงส่วนตัว บางห้องมีพื้นที่ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน พูลลิวล่าจะมีสระว่ายน้ำส่วนตัว และอ่างอาบน้ำวน พร้อมบริการในที่พัก ทั้งบริการห้องอาหารพร้อมอาหารเช้า สปา สระว่ายน้ำกลางแจ้ง 3 สระ ฟิตเนส คิดส์คลับ บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,235 บาท/คืน
ที่อยู่ : 290/1 ถนนพระบารมี ต.ป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต 83150
เบอร์โทร : 076 370 400

จองที่พักอันดามันตรา รีสอร์ต แอนด์ วิลลา ภูเก็ต


7. โรงแรมเดอะ บล็อค, ป่าตอง

โรงแรมเดอะ บล็อค (The Bloc Hotel) ที่พักป่าตองแบบโรงแรมระดับ 4 ดาว โรงแรมสุดทันสมัยตั้งอยู่ใจกลางย่านหาดป่าตองสุดคึกคัก ใกล้ร้านสะดวกซื้อและแหล่งบันเทิงมากมาย เดินไปชายหาดเพียงไม่กี่นาที บรรยากาศภายในที่พักแบบสบาย ๆ เหมาะสำหรับการพักผ่อน ให้บริการห้องพักและห้องสวีทกว่า 63 ห้อง ตกแต่งแบบเรียบหรู โปร่งสบาย บางห้องมีวิวทะเล พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพักที่ครบครัน และบริการอื่น ๆ ในที่พัก เช่น ห้องอาหาร ร้านกาแฟ บาร์บาร์ค็อกเทล สระว่ายน้ำกลางแจ้งบนชั้นดาดฟ้า เลาจน์ ฟิตเนส บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,075 บาท/คืน
ที่อยู่ : 162/4 ถนนทวีวงศ์ ต.ป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต 83150
เบอร์โทร : 076 685 124

จองที่พักโรงแรมเดอะ บล็อค


8. เดอะ เนเชอร์ ภูเก็ต, ป่าตอง

เดอะ เนเชอร์ ภูเก็ต (The Nature Phuket) ที่พักป่าตองแบบโรงแรมระดับ 5 ดาว รีสอร์ทสุดหรูบรรยากาศแสนผ่อนคลาย ตั้งอยู่ริมถนนพระบารมี ตรงข้ามกับชายหาดเลียบอ่าวกะหลิม อยู่ใกล้กับหาดป่าตองเพียง 2.3 กม. บรรยากาศภายในร่มรื่น เงียบสงบ ให้บริการห้องพักและห้องสวีทจำนวน 300 ห้อง ตกแต่งอย่างเรียบหรู ทันสมัย บรรยากาศสบาย ๆ เหมาะกับการนอนพักผ่อน มีระเบียงส่วนตัวและวิวทะเลในบางห้อง ส่วนห้องสวีทจะมีพื้นที่นั่งเล่นหรือทางลงสระว่ายน้ำโดยตรง ทั้งยังมีบริการอาหารเช้า ห้องอาหาร บาร์ เลาจน์บนชั้นดาดฟ้า สระว่ายน้ำกลางแจ้ง สวนน้ำ บริการนวด สปา ฟิตเนส คิดส์คลับ บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,339 บาท/คืน
ที่อยู่ : 322 ถนนพระบารมี หาดป่าตองเหนือ ต.ป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต 83150
เบอร์โทร : 076 681 789

จองที่พักเดอะ เนเชอร์ ภูเก็ต


9. เดอะ ชาร์ม รีสอร์ท ภูเก็ต, ป่าตอง

เดอะ ชาร์ม รีสอร์ท ภูเก็ต (The Charm Resort Phuket) ที่พักป่าตองราคาถูกสไตล์รีสอร์ทระดับ 4 ดาว รีสอร์ทสุดทันสมัยและหรูหรา ตั้งอยู่ตรงข้ามกับหาดป่าตองบนถนนทวีวงศ์ เดินข้ามถนนไปเล่นน้ำหาดป่าตองได้เลย บรรยากาศแบบเป็นส่วนตัวมาก ๆ ให้บริการห้องพัก ห้องสวีท และห้องพักสำหรับครอบครัวทั้งหมด 246 ห้อง ตกแต่งสุดเรียบหรูพร้อมระเบียงส่วนตัว บางห้องมีทางเชื่อมสู่สระว่ายน้ำโดยตรง ห้องสวีทจะมีพื้นที่นั่งเล่น อ่างจากุชชี่ และสามารถมองเห็นวิวทะเลได้ พร้อมบริการในที่พัก มีทั้งบริการอาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ ห้องอาหารนานาชาติ บาร์ สระว่ายน้ำไร้ขอบชั้นดาดฟ้า ฟิตเนส อุปกรณ์ปิ้งย่าง บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,170 บาท/คืน
ที่อยู่ : 212 ถนนทวีวงศ์ ต.ป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต 83150
เบอร์โทร : 076 318 300

จองที่พักเดอะ ชาร์ม รีสอร์ท ภูเก็ต


10. โรงแรมโคลเวอร์ ป่าตอง ภูเก็ต

โรงแรมโคลเวอร์ ป่าตอง ภูเก็ต (Hotel Clover Patong Phuket) ที่พักป่าตองแบบโรงแรมระดับ 4 ดาว โรงแรมสุดทันสมัยใจกลางป่าตอง ตั้งอยู่บนถนนทวีวงศ์ มีแหล่งของกินบริเวณใกล้เคียงเยอะมาก ห่างจากหาดป่าตองเพียงแค่ข้ามถนน ให้บริการห้องพัก ห้องสวีท และห้องพักสำหรับครอบครัว จำนวน 213 ห้อง ตกแต่งสวยงาม ทันสมัย โทนขาวน้ำเงินสบายตา บรรยากาศเป็นส่วนตัวเหมาะสำหรับการพักผ่อน บางห้องมีระเบียงพร้อมอ่างจากุซซี่ ส่วนห้องสวีทมีพื้นที่นั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน ทั้งยังมีบริการอาหารเช้า ห้องอาหาร บาร์ สระว่ายน้ำกลางแจ้งบนชั้นดาดฟ้าพร้อมวิวทะเล ฟิตเนส บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,095 บาท/คืน
ที่อยู่ : 162 8-11 ถนนทวีวงศ์ ต.ป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต 83150
เบอร์โทร : 076 685 088

จองที่พักโรงแรมโคลเวอร์ ป่าตอง ภูเก็ต

Exit mobile version