5 ที่พักเชียงของ ติดริมแม่น้ำ วิวสวย ราคาถูก เริ่มต้นแค่คืนละ 565 บาท!

5 ที่พักเชียงของ ติดริมแม่น้ำ วิวสวย ราคาถูก เริ่มต้นแค่คืนละ 565 บาท!

มาเชียงรายแล้วอยากได้มุมที่บรรยากาศเงียบสงบ มีวิวแม่น้ำสวย ๆ ตามธรรมชาติ แนะนำให้มาที่เชียงของเลยค่ะ เพราะ เชียงของ เป็นเมืองเล็ก ๆ ติดกับแม่น้ำโขง มีชื่อเสียงด้านทัศนียภาพที่สวยงาม เหมาะกับหลีกหนีจากชีวิตในเมืองที่วุ่นวายและยังมีที่พักที่คอยให้บริการแก่นักท่องเที่ยวผู้มาเยือน ตั้งแต่โรงแรม เกสต์เฮาส์ ไปจนถึงรีสอร์ท

หากใครอยากได้ที่พักดี ๆ ราคาคุ้มค่า นอนไหนดีก็ทำการคัดเลือกมาให้แล้ว กับ 5 ที่พักเชียงของ ติดริมแม่น้ำ วิวสวย ราคาถูก เริ่มต้นแค่คืนละ 565 บาท! รับรองว่าเข้าพักแล้วจะประทับใจอย่างแน่นอน

1. โรงแรมเชียงของ ทีค การ์เดน ริเวอร์ฟรอนต์ ออนเซ็น

โรงแรมเชียงของ ทีค การ์เดน ริเวอร์ฟรอนต์ ออนเซ็น (Chiangkhong Teak Garden Riverfront Onsen) ที่พักเชียงของติดแม่น้ำสไตล์โรงแรมระดับ 4 ดาว โรงแรมสไตล์ล้านนาร่วมสมัยตั้งอยู่บนถนนสายกลาง ตำบลเวียง อยู่ห่างจากวัดพระแก้วเพียง 360 ม. ท่ามกลางบรรยากาศเย็นสบาย ติดริมแม่น้ำโขง มองเห็นวิวแม่น้ำสุดกว้างขวาง ผ่อนคลายและเงียบสงบสุด ๆ มีห้องให้บริการหลากหลายแบบ ทั้งห้องพัก ห้องสวีท บังกะโล และห้องสำหรับครอบครัว จำนวน 135 ห้อง ตกแต่งสไตล์ล้านนาร่วมสมัยได้อย่างลงตัว พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน บางห้องมีอ่างอาบน้ำ และสามารถเห็นวิวแม่น้ำหรือวิวสวน และบริการอื่น ๆ ภายในที่พัก อาทิ บ่อออนเซ็นนอนแช่น้ำแร่ญี่ปุ่นฟิน ๆ สระว่ายน้ำกลางแจ้งระบบเกลือ ที่มีทั้งสระผู้ใหญ่และสระเด็กพร้อมชมวิวริมแม่น้ำโขงไปด้วย รวมถึงบริการห้องอาหาร บริการอาหารเช้าฟรี บริการนวด จักรยานให้ยืม บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,025 บาท/คืน
ที่อยู่ : 666 หมู่ 8 ถนนสายกลาง ต.เวียง อ.เชียงของ จ.เชียงราย 57140
เบอร์โทร : 053 792 008

จองที่พักโรงแรมเชียงของ ทีค การ์เดน ริเวอร์ฟรอนต์ ออนเซ็น


2. เด วอเตอร์ฟร้อนท์ โฮเทล เชียงของ

เด วอเตอร์ฟร้อนท์ โฮเทล (Day Waterfront Hotel) ที่พักเชียงของราคาถูกสไตล์โรงแรมระดับ 2 ดาว ตั้งอยู่บนถนนสายกลาง ในซอยหัวเวียง 11 ห่างจากวัดพระแก้วเพียง 550 ม. ที่พักราคาประหยัดที่มีวิวสวย ๆ เกินราคามาก บรรยากาศเงียบสงบติดริมแม่น้ำโขง สามารถนั่งชมวิวได้อย่างผ่อนคลาย แถมเดินทางง่ายและสะดวก ให้บริการห้องพักมีทั้งแบบเตียงใหญ่ และเตียงแฝด จำนวน 13 ห้อง ตกแต่งแบบเรียบง่าย สิ่งอำนวยความสะดวกสบายถือว่ามีให้ครบ มีระเบียงส่วนตัวให้ได้นั่งชมวิวแม่น้ำทุกห้องอีกด้วย และยังมีบริการบริการนวด Wi-Fi ฟรี อุปกรณ์ปิ้งย่าง จักรยานให้ยืม บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 565 บาท/คืน
ที่อยู่ : 789 หมู่ 1 ถนนสายกลาง ซอยหัวเวียง 11 ต.เวียง อ.เชียงของ จ.เชียงราย 57140
เบอร์โทร : 086 972 0462

จองที่พัก Day Waterfront Hotel


3. ฟอร์จูน ริเวอร์วิว โฮเทล เชียงของ

ฟอร์จูน ริเวอร์วิว โฮเทล (Fortune Riverview Hotel Chiang Khong) ที่พักเชียงของสไตล์โรงแรมระดับ 4 ดาว ราคาเริ่มต้นแค่ 979 บาท! โรงแรมสไตล์โคโลเนียลผสมสไตล์ล้านนา ตั้งอยู่ห่างจากวัดพระแก้วเพียง 960 ม. ภายในที่พักบรรยากาศดีมาก ใกล้ชิดธรรมชาติสุด ๆ อากาศเย็นสบาย ริมแม่น้ำโขงวิวสวย ๆ ให้ความรู้สึกผ่อนคลายและโรแมนติก มีห้องให้บริการ 4 แบบ ทั้ง Superior, Deluxe, Executive และ Panorama Suite ทั้งหมด 147 ห้อง ตกแต่งทันสมัย ผสมผสานกลิ่นอายความเป็นล้านนาไว้ได้อย่างสวยงาม มีระเบียงส่วนตัวพร้อมวิวแม่น้ำหรือวิวสระน้ำ ห้องสวีทจะมีมองเห็นวิวแม่น้ำโขงได้แบบพาโนรามาเลย พร้อมทั้งบริการอื่น ๆ ที่น่าสนใจ เช่น ห้องอาหาร บาร์ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง อุปกรณ์ปิ้งย่าง จักรยานให้ยืม บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 979 บาท/คืน
ที่อยู่ : 55/58 หมู่ 12 ต.เวียง อ.เชียงของ จ.เชียงราย 57140
เบอร์โทร : 052 050 089

จองที่พักฟอร์จูน ริเวอร์วิว โฮเทล


4. ไร่แสงอรุณรีสอร์ต เชียงของ

ไร่แสงอรุณรีสอร์ต (Rai Saeng Arun Resort) ที่พักเชียงของติดแม่น้ำสไตล์รีสอร์ทระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่บนถนนเลียบริมแม่น้ำโขง ตำบลริมโขง อยู่ใกล้กับวัดผากุบเพียง 2.2 กม. บรรยากาศในที่พักเงียบสงบเป็นส่วนตัว ท่ามกลางนาข้าวสุดเขียวขจีริมแม่น้ำโขง นอกจากจะได้สัมผัสธรรมชาติอันสวยงามแล้วยังได้สัมผัสถึงวิถีชีวิตของเกษตรกรที่เรียบง่ายอีกด้วย ให้บริการบ้านพักแบบเป็นหลัง จำนวน 14 หลัง ตกแต่งโดยใช้วัสดุจากธรรมชาติ เพื่อให้กลมกลืนไปกับธรรมชาติมากที่สุด ทุกห้องพักจะมีพื้นที่ระเบียงให้ได้นั่งชมวิวธรรมชาติ พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกในห้องที่ครบครัน และบริการอื่น ๆ ภายในที่พัก อาทิ ห้องอาหารริมแม่น้ำโขง บริการอาหารเช้าฟรี จักรยานให้ยืม บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 2,189 บาท/คืน
ที่อยู่ : 2 หมู่ 3 บ้านผากุบ ต.ริมโขง อ.เชียงของ จ.เชียงราย 57140
เบอร์โทร : 096 565 9495

จองที่พักไร่แสงอรุณรีสอร์ต


5. เชียงของ ฮิลล์ รีสอร์ท

เชียงของ ฮิลล์ รีสอร์ท (Chiang Khong Hill Resort) ที่พักเชียงของแบบรีสอร์ทสไตล์ล้านนาร่วมสมัยระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ในย่านตำบลเวียง ห่างจากวัดพระแก้วเพียง 1.6 กม. ตั้งอยู่ท่ามกลางภูเขาพร้อมวิวทิวทัศน์ของแม่น้ำโขงอันสวยงาม เหมาะมานอนพักผ่อนรับอากาศเย็นสบาย ๆ ไร้ความวุ่นวาย ให้บริการห้องพัก ห้องสำหรับครอบครัว และวิลล่า ทั้งหมด 11 ห้อง ตกแต่งแบบเรียบง่าย ห้องพักสะอาด กว้างขวาง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน พร้อมบริการอื่น ๆ ในที่พัก เช่น บริการอาหารเช้า บริการนวด ครัวส่วนกลาง จักรยานให้ยืม บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 869 บาท/คืน
ที่อยู่ : 333 หมู่ 1 ต.เวียง อ.เชียงของ จ.เชียงราย 57160
เบอร์โทร : 081 980 4412

จองที่พักเชียงของ ฮิลล์ รีสอร์ท

Exit mobile version