10 ที่พักเกียวโต ใกล้สถานีรถไฟ ราคาถูก เริ่มต้นคืนละ 650 บาท!

10 ที่พักเกียวโต ใกล้สถานีรถไฟ ราคาถูก เริ่มต้นคืนละ 650 บาท!

เกียวโต (Kyoto) เป็นอีกหนึ่งเมืองที่สวยงามในญี่ปุ่น เป็นเมืองหลวงของจังหวัดเกียวโต และยังเคยเป็นอดีตเมืองหลวงของญี่ปุ่นอีกด้วย ภายในเมืองเกียวโตมีวัดและศาลเจ้ามากมาย รวมไปถึงร้านอาหาร และร้านขายของที่ระลึก สามารถเดินเที่ยวได้ทั้งวันไม่มีเบื่อ

หากเพื่อน ๆ กำลังมองหาที่พักราคาถูกในเกียวโต ทำเลใกล้สถานีรถไฟ ก็มีโรงแรมให้เลือกมากมาย อย่างเช่น 10 ที่พักเกียวโต ใกล้สถานีรถไฟ ราคาถูก ที่นอนไหนดีได้คัดเลือกมาฝากกันในบทความนี้ แต่ละที่อยู่ใกล้ทั้งสถานี Kyoto, สถานี Karasuma, สถานี Shijo Omiya และสถานีรถไฟอื่นๆ ในเกียวโต หากถูกใจที่ไหนก็สามารถเลือกจองกันได้เลยค่ะ

1. โรงแรมอาร์ค เกียวโต

โรงแรมอาร์ค เกียวโต (Ark Hotel Kyoto) ที่พักเกียวโตสไตล์โรงแรมระดับ 3 ดาว ราคาเริ่มต้นเพียง 1,349 บาท! ตั้งอยู่ใกล้กับสถานีรถไฟใต้ดิน Shijo Omiya ทางออก 5 เพียง 70 ม. เดินทางไปแหล่งท่องเที่ยวต่าง ๆ ได้ง่ายมาก มีป้ายรถเมล์หน้าโรงแรม แถมอยู่ติดกับ FamilyMart เลย ใกล้แหล่งร้านอาหาร และร้านค้ามากมาย ให้บริการห้องพักทั้งแบบเตียงเดี่ยว เตียงแฝด และเตียงใหญ่กว่า 160 ห้อง ตกแต่งสไตล์เรียบง่าย มีทีวีจอแบน ตู้เย็นขนาดเล็ก อุปกรณ์ชงชา/กาแฟ ไดร์เป่าผม และโต๊ะทำงาน ภายในห้องน้ำมีอ่างอาบน้ำ ของใช้ในห้องน้ำมีให้ครบครัน พร้อมทั้งบริการอื่น ๆ ที่น่าสนใจ เช่น Wi-Fi ฟรี ห้องอาหาร บริการอาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์ บาร์ เครื่องซักรีดแบบหยอดเหรียญ และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,349 บาท/คืน
ที่อยู่ : Kayogosho-cho1, Mibu, Nakagyo-ku, เกียวโต, ญี่ปุ่น 604-8811
เบอร์โทร : +81 75-812-1111

จองที่พักโรงแรมอาร์ค เกียวโต


2. โรงแรมกิมมอนด์ เกียวโต

โรงแรมกิมมอนด์ เกียวโต (Hotel Gimmond Kyoto) ที่พักเกียวโตใกล้สถานีรถไฟสไตล์โรงแรมระดับ 3 ดาว ราคาเริ่มต้นแค่ 1,115 บาท! ตั้งอยู่ในย่านคาวารามาจิ ใกล้สถานีรถไฟ Karasumaoike เพียง 70 ม. เดินทางเที่ยวต่อสายรถไฟได้สะดวกมาก ๆ เพราะอยู่ติดกับสถานีรถไฟใต้ดินถึง 2 สาย ทำเลที่ตั้งยอดเยี่ยม ติดถนนใหญ่หาง่าย ของกินรอบ ๆ ที่พักเยอะมาก มีร้านสะดวกซื้อและร้านอาหารอยู่ฝั่งตรงข้ามด้วย พนักงานอัธยาศัยดีต้อนรับแบบเป็นกันเอง ให้บริการห้องพักทั้งแบบเตียงใหญ่ เตียงแฝด และห้องพักสำหรับ 3 คน ทั้งหมด 140 ห้อง ตกแต่งแบบเรียบง่ายสไตล์ร่วมสมัย ห้องพักกว้างขวาง มีทีวีจอแบน ตู้เย็นขนาดเล็ก โต๊ะทำงาน อุปกรณ์ชงชา/กาแฟ ไดร์เป่าผม และของใช้ในห้องน้ำที่ครบครัน บางห้องมีโซฟานั่งเล่น และยังมีบริการห้องอาหาร 2 แห่ง บริการอาหารเช้า คอฟฟี่ช็อป บาร์ Wi-Fi ฟรี บริการนวด และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,115 บาท/คืน
ที่อยู่ : 595 Kikkoyacho, Oike-dori, Takakura, Nakagyo-ku , คาวารามาจิ, เกียวโต, ญี่ปุ่น 604-8105
เบอร์โทร : +81 75-221-4111

จองที่พักโรงแรมกิมมอนด์ เกียวโต


3. โรงแรมเอ็ม เอสต์ ชิโจะ คะระซุมะ

โรงแรมเอ็ม เอสต์ ชิโจะ คะระซุมะ (Hotel M’s Est Shijo Karasuma) ที่พักเกียวโตราคาถูกสไตล์โรงแรมระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ในย่านคาวารามาจิ ทำเลอยู่ริมถนนที่เต็มไปด้วยแหล่งร้านค้าและร้านอาหารมากมาย เดินทางง่ายใกล้สถานีรถไฟ Karasuma เพียง 80 ม. เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวสุด ๆ เดินทางเที่ยวสถานที่ต่าง ๆ ในเกียวโตได้สะดวกมาก คุ้มค่าเกินราคา ให้บริการห้องพักทั้งหมด 105 ห้อง ตกแต่งในสไตล์ทันสมัย โทนสีสันสดใสแตกต่างกันไปในแต่ละห้องพัก มาพร้อมกับทีวีจอแบน ตู้เย็นขนาดเล็ก อุปกรณ์ชงชา/กาแฟ ไดร์เป่าผม อ่างอาบน้ำ และของใช้ในห้องน้ำ บางห้องมีพื้นที่นั่งเล่นเพิ่มเข้ามา รวมถึงบริการอื่น ๆ ในที่พักทั้ง Wi-Fi ฟรี บริการนวด ตู้จำหน่ายสินค้าอัตโนมัติ และเครื่องซักผ้าแบบหยอดเหรียญ

ราคา : เริ่มต้น 900 บาท/คืน
ที่อยู่ : 41 Motoakuojicho, Shimogyo-ku, คาวารามาจิ, เกียวโต, ญี่ปุ่น 600-8091
เบอร์โทร : +81 75-353-5290

จองที่พักโรงแรมเอ็ม เอสต์ ชิโจะ คะระซุมะ


4. โรงแรมเอลเซียนต์ เกียวโต

โรงแรมเอลเซียนต์ เกียวโต (Hotel Elcient Kyoto) ที่พักเกียวโตสไตล์โรงแรมระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ใจกลางเกียวโตเลย ใกล้กับสถานีรถไฟ Kyoto เพียง 340 ม. โรงแรมขนาดใหญ่ในอาคารที่โดดเด่นด้วยสีอิฐแดง พนักงานสุภาพและบริการดีเยี่ยม สามารถฝากกระเป๋าเดินทางได้ ให้บริการห้องพักทั้งแบบเตียงใหญ่ เตียงเดี่ยว และเตียงแฝดทั้งหมด 562 ห้อง ตกแต่งอย่างเรียบง่ายและทันสมัย ขนาดกะทัดรัดตามสไตล์ห้องพักญี่ปุ่น มีทีวีจอแบน ตู้เย็นขนาดเล็ก ไดร์เป่าผม และอุปกรณ์ชงชา/กาแฟ และยังมีบริการ Wi-Fi ฟรี ห้องอาหาร บริการอาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ บริการนวดสปา ซาวน่า ออนเซ็น และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,295 บาท/คืน
ที่อยู่ : 13, Higashikujo Higashisannocho, Minami-ku, เกียวโต, ญี่ปุ่น 601-8004
เบอร์โทร : +81 75-672-1100

จองที่พักโรงแรมเอลเซียนต์ เกียวโต


5. เดอะ พ็อคเก็ต โฮเต็ล เกียวโต-ชิโจการาซูมะ

เดอะ พ็อคเก็ต โฮเต็ล เกียวโต-ชิโจการาซูมะ (THE POCKET HOTEL Kyoto-Shijokarasuma) ที่พักเกียวโตใกล้สถานีรถไฟสไตล์โรงแรมระดับ 3 ดาว ราคาเริ่มต้นแค่ 890 บาท! ตั้งอยู่ในย่านคาวารามาจิ ทำเลใกล้กับตลาด Nishiki และห่างจากสถานีรถไฟ Karasuma และ kawaramachi เพียง 330 ม. อยู่ในย่านการค้าเหมาะสำหรับสายช้อปปิ้งมาก ๆ พนักงานบริการดีเป็นกันเอง ให้บริการห้องพักจำนวน 147 ห้อง มีทั้งแบบห้องพักเดี่ยวสำหรับนักเดินทางคนเดียว หรือห้องพักส่วนตัว ตกแต่งสไตล์เรียบง่าย มีแท็บเล็ตสำหรับควบคุมไฟและอุณหภูมิแอร์ในห้อง ห้องน้ำแบบรวมขนาดใหญ่สะอาดแยกชายหญิง มีผ้าเช็ดตัวและชุดนอนฟรี รวมถึงบริการอื่น ๆ ภายในที่พัก อาทิ Wi-Fi ฟรี พื้นที่พักผ่อนส่วนกลาง จักรยานให้ยืม และเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ

ราคา : เริ่มต้น 890 บาท/คืน
ที่อยู่ : 474 Setoyacho, Nakagyo, คาวารามาจิ, เกียวโต, ญี่ปุ่น 604-8122
เบอร์โทร : +81 75-283-1110

จองที่พักเดอะ พ็อคเก็ต โฮเต็ล เกียวโต-ชิโจการาซูมะ


6. โรงแรมเอ็ม พลัส ชิโจะ โอะมิยะ

โรงแรมเอ็ม พลัส ชิโจะ โอะมิยะ (Hotel M’s Plus Shijo Omiya) ที่พักเกียวโตแบบโรงแรมระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ใกล้กับสถานีรถไฟใต้ดิน Shijo Omiya เพียง 90 ม. และอยู่ห่างจากปราสาทนิโจเพียง 2 กม. ทำเลใจกลางเมืองเดินทางสะดวก ใกล้ป้ายรถเมล์ เดินไปย่านช็อปปิ้งได้ไม่ไกล ให้บริการห้องพักและห้องสำหรับครอบครัวทั้งหมด 164 ห้อง มีทั้งห้องพักสไตล์ญี่ปุ่น และห้องพักแบบตะวันตกที่ตกแต่งเรียบหรูและทันสมัย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน อาทิ ของใช้น้ำ ไดร์เป่าผม ทีวีจอแบน ตู้เย็นขนาดเล็ก และอ่างอาบน้ำ บางห้องมีพื้นที่นั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน รวมถึงบริการอื่น ๆ ในที่พักทั้ง Wi-Fi ฟรี มีบริการบุฟเฟ่ต์อาหารเช้าฟรีเป็นขนมปัง เบเกอรี่ ชา กาแฟ นม น้ำผลไม้ และเครื่องซักผ้าแบบหยอดเหรียญ

ราคา : เริ่มต้น 650 บาท/คืน
ที่อยู่ : 114 Nishikiomiyacho Nakagyo-ku, เกียวโต, ญี่ปุ่น, 604-8365
เบอร์โทร : +81 75-813-0258

จองที่พักโรงแรมเอ็ม พลัส ชิโจะ โอะมิยะ


7. โรงแรมกรัน เอ็ม เกียวโต

โรงแรมกรัน เอ็ม เกียวโต (Hotel Gran Ms Kyoto) ที่พักเกียวโตราคาถูกสไตล์โรงแรมระดับ 3 ดาว ราคาเริ่มต้นแค่ 795 บาท! โรงแรมดีไซน์สุดชิค ตั้งอยู่ในย่านคาวารามาจิ ใกล้กับสถานี Sanjo Keihan เพียง 480 ม. และห่างจากวัด Kiyomizu-dera เพียง 3 กม. เดินทางสะดวกมีป้ายรถเมล์หน้าโรงแรม ใกล้ทั้งตลาดปลา Nishiki ถนนคนเดิน รวมถึงร้านสะดวกซื้อ และร้านอาหารมากมาย บรรยากาศแบบเป็นกันเอง พนักงานต้อนรับอย่างอบอุ่น ให้บริการห้องพักกว่า 130 ห้อง มีทั้งห้องพักที่ตกแต่งแบบเรียบง่าย และห้องพักสไตล์ญี่ปุ่นที่มองเห็นสวนส่วนตัว ภายในห้องมีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกให้ครบครัน อีกทั้งยังมีบริการ Wi-Fi ฟรี และบริการซักรีด

ราคา : เริ่มต้น 795 บาท/คืน
ที่อยู่ : 410-3 Shimomaruya-cho, Sanjo-agaru, Kawaramachi dori, Nakagyo-ku, คาวารามาจิ, เกียวโต, ญี่ปุ่น 604-8006
เบอร์โทร : +81 75-241-2000

จองที่พักโรงแรมกรัน เอ็ม เกียวโต


8. ลาออน อินน์ กิอง นะวะเตะ

ลาออน อินน์ กิอง นะวะเตะ (Laon Inn Gion Nawate) ที่พักเกียวโตใกล้สถานีรถไฟแบบโรงแรมระดับ 2 ดาว ตั้งอยู่ในย่านกิออน ใจกลางย่านการค้า Gion เลย ห่างจากสถานีรถไฟ Gion-Shijo เพียง 120 ม. ทำเลที่ตั้งอยู่ใกล้แหล่งท่องเที่ยวและแหล่งช้อปปิ้ง การเดินทางสะดวกสบายมาก พนักงานบริการดียิ้มแย้มแจ่มใส ให้บริการห้องพักกว่า 40 ห้อง ตกแต่งแบบเรียบง่าย ห้องขนาดไม่คับแคบเป็นส่วนตัว ห้องน้ำกับห้องอาบน้ำแยกกันเป็นสัดส่วน ภายในห้องมีทีวีจอแบน ตู้เย็นขนาดเล็ก อุปกรณ์ชงชา/กาแฟ ไดร์เป่าผม และอ่างอาบน้ำ พร้อมกับบริการต่าง ๆ ภายในที่พัก อาทิ Wi-Fi ฟรี ตู้จำหน่ายสินค้าอัตโนมัติ และเครื่องซักผ้าแบบหยอดเหรียญ

ราคา : เริ่มต้น 1,259 บาท/คืน
ที่อยู่ : 16-1 Yamatocho, Higashiyama-ku, กิออน, เกียวโต, ญี่ปุ่น 605-0802
เบอร์โทร : +81 75-354-5471

จองที่พักลาออน อินน์ กิอง นะวะเตะ


9. The Heditstar Hotel Kyoto Nijo Comic and Books

The Heditstar Hotel Kyoto Nijo Comic and Books ที่พักเกียวโตใกล้สถานีรถไฟสไตล์โรงแรมระดับ 3 ดาว ราคาเริ่มต้นเพียง 1,075 บาท! ตั้งอยู่ใกล้กับสถานีรถไฟใต้ดิน Nijojomae เพียง 290 ม. และอยู่ห่างจากตลาดนิชิกิ 2 กม. ทำเลดีมากอยู่ไม่ไกลจากปราสาทนิโจ มีป้ายรถบัสหน้าที่พักเลย ตรงข้ามมีร้านอาหารและร้านกาแฟ บรรยากาศภายในโรงแรมเงียบสงบ เป็นส่วนตัว มีหนังสือมังงะให้อ่านที่ชั้นล็อบบี้ พนักงานบริการดีเป็นกันเอง ให้บริการห้องพักจำนวน 85 ห้อง ตกแต่งอย่างเรียบง่ายสีสันสดใส ห้องขนาดกะทัดรัดแต่โปร่งสบาย ภายในห้องมีทีวีจอแบน ตู้เย็น อุปกรณ์ชงชา/กาแฟ บางห้องมีโซฟานั่งเล่นเพิ่มเข้ามา ห้องน้ำมีขนาดใหญ่ พร้อมทั้งบริการอื่น ๆ ที่น่าสนใจ เช่น Wi-Fi ฟรี ห้องอาหาร มีบริการอาหารเช้า ตู้จำหน่ายสินค้าอัตโนมัติ และเครื่องซักผ้าแบบหยอดเหรียญ

ราคา : เริ่มต้น 1,075 บาท/คืน
ที่อยู่ : 508, Anenishihorikawacho, Nakagyo-ku, เกียวโต, ญี่ปุ่น 604-8264
เบอร์โทร : +81 75-468-8877

จองที่พัก The Heditstar Hotel Kyoto Nijo Comic and Books


10. เกียวโต ฮะนะ โฮสเทล

เกียวโต ฮะนะ โฮสเทล (Kyoto Hana Hostel) ที่พักเกียวโตราคาถูกสไตล์บ้านพักระดับ 2 ดาว โฮสเทลระดับ 2 ดาว ตั้งอยู่ใกล้กับสถานีรถไฟ Kyoto เพียง 460 ม. นาที เดินทางสะดวกใกล้สถานที่ท่องเที่ยวมากมาย ใกล้ป้ายรถเมล์ ร้านอาหาร และร้านสะดวกซื้อ ของกินเยอะ ให้บริการห้องพักกว่า 18 ห้อง มีทั้งห้องพักรวมและห้องพักส่วนตัว ตกแต่งอย่างอบอุ่นสไตล์ญี่ปุ่น มีเสื่อทาทามิและฟูก ส่วนห้องน้ำเป็นแบบรวม หรือบางห้องมีห้องน้ำส่วนตัว สิ่งอำนวยความสะดวกภายในที่พักมีครัวส่วนกลาง ตู้เย็น ไมโครเวฟ กระติกน้ำร้อน อ่างล้างจาน เลาจน์ดูทีวี ร่ม สลิปเปอร์ Wi-Fi ฟรี ผ้าเช็ดตัวเช่าผืนละ 100 เยน และยังมีบริการจักรยานให้ยืม และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้นคนละ 545 บาท/คืน
ที่อยู่ : 229 Akezu-dori St., Kogawa-cho, Shimogyo-ku, คาวารามาจิ, เกียวโต, ญี่ปุ่น 600-8149
เบอร์โทร : +81 75-371-3577

จองที่พักเกียวโต ฮะนะ โฮสเทล

Exit mobile version