10 ที่พักหัวหินมีอ่างจากุซซี่ ราคาไม่แพง พร้อมวิวทะเลสวยๆ

10 ที่พักหัวหินมีอ่างจากุซซี่ ราคาไม่แพง พร้อมวิวทะเลสวยๆ

เพื่อน ๆ คนไหนกำลังมองหาที่พักในหัวหินที่มีอ่างจากุซซี่สวย ๆ ให้นอนแช่ตัว หรือถ่ายรูปเก๋ ๆ โพสต์นี้นอนไหนดีได้คัดเลือกมาให้แล้วค่ะ กับ 10 ที่พักหัวหินมีอ่างจากุซซี่ ราคาถูก บางที่มีวิวทะเลสวย ๆ อีกด้วย นอนแช่อ่างจากุซซี่ริมระเบียงส่วนตัว รับบรรยากาศริมทะเลฟิน ๆ จะมีที่ไหนน่าพักบ้างนั้น เราไปดูกันค่ะ 

1. โรงแรมเดอะ ซีเครท หัวหิน

โรงแรมเดอะ ซีเครท หัวหิน (The Sea Cret Hua Hin Hotel) ที่พักหัวหินมีอ่างจากุซซี่สไตล์โรงแรมระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ในซอยหัวหิน 75/2 ย่านใจกลางเมืองหัวหิน ใกล้กับมาร์เก็ตวิลเลจหัวหินเพียง 760 ม. สามารถเดินไปชายหาดได้ไม่ไกลประมาณ 50 เมตร ทำเลดีติดถนนใหญ่ออกไปเที่ยวได้สะดวก การตกแต่งภายในที่พักสวยงามมาก มีมุมถ่ายรูปสวย ๆ เยอะ ให้บริการห้องพัก และห้องสวีท จำนวน 42 ห้อง ห้องพักกว้างขวาง ตกแต่งสวยงาม มาพร้อมระเบียงส่วนตัว บางห้องมีทางเดินลงสระว่ายน้ำได้โดยตรง แนะนำห้องดีลักซ์ จะมีอ่างจากุซซี่ริมระเบียงห้อง ชมวิวธรรมชาติและวิวสระว่ายน้ำ พร้อมกับบริการต่าง ๆ ภายในที่พัก อาทิ ห้องอาหาร บาร์ บริการอาหารเช้า อุปกรณ์ปิ้งย่าง สระว่ายน้ำกลางแจ้ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,449 บาท/คืน
ที่อยู่ : 1/9 ซอยหัวหิน 75/2 ต.หนองแก อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ 77110
เบอร์โทร : 032 532 288

จองที่พักโรงแรมเดอะ ซีเครท หัวหิน


2. เวล หัวหิน

เวล หัวหิน (Whale Hua Hin) ที่พักหัวหินมีอ่างจากุซซี่สไตล์โรงแรมระดับ 4 ดาว ราคาเริ่มต้นเพียง 1,089 บาท! ตั้งอยู่ในพื้นที่ที่สวยงามและเงียบสงบ อยู่ใกล้กับหาดหัวหินเพียง 560 ม. มาพร้อมบริการที่เป็นเลิศและพนักงานที่เป็นมิตร มีบริการรถรับส่งฟรีไปยังตัวเมืองหัวหินทุกชั่วโมง ให้บริการห้องพักและห้องสวีทกว่า 46 ห้อง ตกแต่งสไตล์ไทยร่วมสมัย ผสมผสานกับสไตล์โมเดิร์นที่ออกแบบมาอย่างดี ห้องพักกว้างขวาง บางห้องมีพื้นที่นั่งเล่นและโซนรับประทานอาหารแยกเป็นสัดส่วน ห้องดีลักซ์จะมีอ่างจากุซซี่ขนาดใหญ่ภายในห้องน้ำให้แช่ตัวสบาย ๆ รวมถึงบริการอื่น ๆ ที่น่าสนใจ อาทิ ห้องอาหาร บริการอาหารเช้า อุปกรณ์ทำบาร์บีคิว สระว่ายน้ำกลางแจ้งบนชั้นดาดฟ้า บาร์ริมสระ บริการนวด ฟิตเนส จักรยานให้เช่า บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,089 บาท/คืน
ที่อยู่ : 32/112 ถนนเพชรเกษม ต.หัวหิน อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ 77110
เบอร์โทร : 032 522 202

จองที่พักเวล หัวหิน


3. สปริงฟิลด์ วิลเลจ กอล์ฟ แอนด์ สปา โฮเทล

สปริงฟิลด์ วิลเลจ กอล์ฟ แอนด์ สปา โฮเทล (Springfield Village Golf & Spa Hotel) ที่พักหัวหินมีอ่างจากุซซี่แบบรีสอร์ทระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ในพื้นที่สนามกอล์ฟสุดร่มรื่นขนาดกว่า 3,000 ไร่ ห่างจากหาดหัวหินประมาณ 10.9 กม.ไม่ไกลจากชะอำ-หัวหิน บรรยากาศดีเหมาะแก่การมาพักผ่อน มีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่พร้อมสไลเดอร์ให้เด็ก ๆ ได้เล่นกันสนุกสนาน พร้อมโซนผจญภัยทั้งปีนหน้าผา ขับรถ ATV ยิงปืน BB Gun และยิงธนู ให้ได้สนุกสนานทั้งเด็กและผู้ใหญ่ ให้บริการห้องพัก และห้องสวีท กว่า 94 ห้อง ทุกห้องจะมีระเบียงส่วนตัวขนาดกว้างขวาง ห้องสวีทจะมีห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน แนะนำห้องดีลักซ์จะมาพร้อมอ่างจากุซซี่ที่ระเบียง นอนแช่ไปชมวิวธรรมชาติไปแบบฟิน ๆ พร้อมกับบริการอื่น ๆ ภายในที่พัก อาทิ ห้องอาหาร บริการบุฟเฟ่ต์อาหารเช้า บาร์ อุปกรณ์ทำบาร์บีคิว สระว่ายน้ำกลางแจ้ง บริการนวด สปา สนามกอล์ฟ คิดส์คลับ จักรยานให้ยืม บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,715 บาท/คืน
ที่อยู่ : 208, 208/1 หมู่ 2 ต.สามพระยา อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี 76120
เบอร์โทร : 02 231 2244

จองที่พักสปริงฟิลด์ วิลเลจ กอล์ฟ แอนด์ สปา โฮเทล


4. วีรันดา รีสอร์ต แอนด์ วิลล่า หัวหิน ชะอำ

วีรันดา รีสอร์ต แอนด์ วิลล่า หัวหิน ชะอำ (Veranda Resort & Villas Hua Hin Cha Am) ที่พักหัวหินมีอ่างจากุซซี่แบบรีสอร์ทสุดหรูระดับ 5 ดาว ตั้งอยู่ริมชายหาดชะอํา ท่ามกลางบรรยากาศสุดผ่อนคลาย เงียบสงบและเป็นส่วนตัว ให้บริการห้องพัก ห้องสวีท และพลูวิลล่า ตกแต่งสไตล์ร่วมสมัย ห้องพักทุกห้องจะมีระเบียงส่วนตัว บางห้องจะมีทางลงสระว่ายน้ำโดยตรง ส่วนพูลวิลล่าแบบ 1-2 ห้องนอนจะมีสระว่ายน้ำส่วนตัวพร้อมทางเดินไปยังชายหาด แนะนำห้องพรีเมียมดีลักซ์ จะมีอ่างจากุซซี่ที่ระเบียงส่วนตัว ให้นอนแช่สบาย ๆ พร้อมกับวิวทะเล และยังมีบริการอาหารเช้า ห้องอาหาร 2 แห่ง บาร์ 2 แห่ง อุปกรณ์ทำบาร์บีคิว สระว่ายน้ำไร้ขอบติดกับชายหาดส่วนตัว รวมทั้งฟิตเนส บริการนวด สปา คิดส์คลับ จักรยานให้เช่า บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 2,800 บาท/คืน
ที่อยู่ : 737/12 ถนนมุ่งทะเล ต.ชะอำ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี 76120
เบอร์โทร : 032 709 000

จองที่พักวีรันดา รีสอร์ต แอนด์ วิลล่า หัวหิน ชะอำ


5. ลัลลาบาย เดอะ ซี หัวหิน

ลัลลาบาย เดอะ ซี หัวหิน (Lullaby The Sea Hua Hin) ที่พักมีอ่างจากุซซี่หัวหินสไตล์รีสอร์ทระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ในย่านชายหาดชะอำ อยู่ห่างจากหาดหัวหินเพียง 6 กม. รีสอร์ทดีไซน์สวย ๆ บรรยากาศดีติดริมชายหาดส่วนตัวอันเงียบสงบ เหมาะกับมาพักผ่อนมาก ๆ พนักงานบริการดี มีมุมถ่ายรูปสวย ๆ เยอะสุด ๆ ให้บริการห้องพักและวิลล่ากว่า 21 ห้อง ตกแต่งสวยงามสไตล์บาหลี ใช้วัสดุและอุปกรณ์ที่มีคุณภาพดี หรูหรา น่านอนพักผ่อนสุด ๆ ส่วนวิลล่าจะอยู่ติดริมสระว่ายน้ำ เดินลงสระได้จากระเบียง แนะนำห้องพักวิวทะเล จะมีอ่างจากุซซีที่ระเบียงส่วนตัว พร้อมกับวิวทะเลสวย ๆ นอนฟังเสียงคลื่นได้จากเตียงนอน อีกทั้งยังมีบริการห้องอาหาร บาร์ บริการอาหารเช้า อุปกรณ์ทำบาร์บีคิว สระว่ายน้ำกลางแจ้ง บริการนวด ฟิตเนส บริการรับ-ส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 3,235 บาท/คืน
ที่อยู่ : 824 ถนนจำนงค์ภูมิเวช ต.ชะอำ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี 76120
เบอร์โทร : 064 569 2991

จองที่พักลัลลาบาย เดอะ ซี หัวหิน


6. จีหัวหิน รีสอร์ท แอนด์ มอลล์

จีหัวหิน รีสอร์ท แอนด์ มอลล์ (G Hua Hin Resort & Mall) ที่พักมีอ่างจากุซซี่หัวหินสไตล์โรงแรมระดับ 4 ดาว โรงแรมบรรยากาศสุดชิค ทำเลใกล้ห้างสรรพสินค้าและร้านอาหารในระยะที่สามารถเดินไปได้จากโรงแรม แถมมีบริการรถรับส่งฟรีไปยังตลาดกลางคืน เพราะห่างจากตลาดโต้รุ่งหัวหินเพียง 2 กม. ให้บริการห้องพักและห้องสวีท ทั้งหมด 79 ห้อง ตกแต่งในสไตล์ที่ทันสมัย ผสมผสานกับความมินิมอล เรียบง่ายแต่ดูดี กว้างขวางและสะอาดสะอ้านมาก ทุกห้องมีระเบียงส่วนตัว ส่วนห้องสวีทจะมีอ่างจากุซซี่ขนาดใหญ่บริเวณระเบียงส่วนตัวที่กว้างขวาง รวมทั้งพื้นที่นั่งเล่นพร้อมโซฟา อีกทั้งยังมีบริการห้องอาหาร บริการอาหารเช้าทั้งอาหารไทยและอาหารตะวันตก บาร์ชั้นดาดฟ้า สระว่ายน้ำกลางแจ้งระบบเกลือ ฟิตเนส สนามเด็กเล่น บริการรถรับ-ส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,899 บาท/คืน
ที่อยู่ : 250/201 ซอยหัวหิน 94 ถนนเพชรเกษม ต.หัวหิน อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ 77110
เบอร์โทร : 032 515 199

จองที่พักจีหัวหิน รีสอร์ท แอนด์ มอลล์


7. เดอะ ปาลายานา รีสอร์ต แอนด์ วิลลา หัวหิน

เดอะ ปาลายานา รีสอร์ต แอนด์ วิลลา หัวหิน (The Palayana Resort & Villas Hua Hin) ที่พักหัวหินมีอ่างจากุซซี่สไตล์รีสอร์ทระดับ 5 ดาว รีสอร์ทสุดหรูริมชายหาดหัวหิน บรรยากาศแสนเงียบสงบ ห่างไกลจากความวุ่นวาย เหมาะสำหรับมาพักผ่อน ให้บริการห้องพัก ห้องสวีท และพลูวิลล่ากว่า 40 ห้อง ตกแต่งแบบร่วมสมัย ขนาดห้องพักกว้างขวาง มีระเบียงส่วนตัว พร้อมกับวิวทะเลในบางห้อง ห้องสวีทจะมีพื้นที่นั่งเล่น พร้อมอ่างจากุซซี่บริเวณระเบียงส่วนตัวมองเห็นวิวทะเลสวย ๆ ส่วนพูลวิลล่าขนาด 1-3 ห้องนอนจะมีห้องนั่งเล่นและสระว่ายน้ำส่วนตัว และบริการอื่น ๆ ที่น่าสนใจ เช่น ห้องอาหาร บริการอาหารเช้าฟรี บาร์ บริการนวดสปา ฟิตเนส สนามเด็กเล่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง บริการรถรับ-ส่ง นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้ และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 2,425 บาท/คืน
ที่อยู่ : 1390/19 ถนนเพชรเกษม ต.หัวหิน อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี 76120
เบอร์โทร : 032 406 111

จองที่พักเดอะ ปาลายานา รีสอร์ต แอนด์ วิลลา หัวหิน


8. โรงแรมเรสท์ ดีเทล

โรงแรมเรสท์ ดีเทล (Rest Detail Hotel) ที่พักหัวหินมีอ่างจากุซซี่แบบรีสอร์ทระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ในย่านชายหาดหัวหิน รีสอร์ทหรูริมชายหาดสุดเงียบสงบ เหมาะกับคนที่ชอบความเป็นส่วนตัว อยู่ท่ามกลางสวนสุดร่มรื่น สามารถเดินไปที่ชายหาดโดยตรง ให้บริการห้องพัก และวิลล่า จำนวน 56 ห้อง ตกแต่งทันสมัย ห้องพักกว้างขวาง โปร่งสบาย มีระเบียงส่วนตัว บางห้องมีเฉลียงริมสระว่ายน้ำ หรือวิลล่าริมทะเลจะมีสระว่ายน้ำส่วนตัว ห้องนั่งเล่น และครัวขนาดเล็ก แนะนำห้องเรสต์ ฮอไรซัน จะมีอ่างจากุซซี่และพื้นที่นั่งเล่นริมระเบียงส่วนตัว มองเห็นวิวทะเลสวย ๆ พร้อมทั้งบริการอื่น ๆ ที่น่าสนใจ เช่น ห้องอาหาร บริการอาหารเช้าฟรี บาร์ ร้านกาแฟ บริการนวดสปา ห้องเล่นโยคะ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง จักรยานให้ยืม บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 3,165 บาท/คืน
ที่อยู่ : 19/119 ซอยหัวหิน 19 ต.หัวหิน อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ 77110
เบอร์โทร : 032 522 488

จองที่พักโรงแรมเรสท์ ดีเทล


9. พุทธรักษา หัวหิน รีสอร์ท

พุทธรักษา หัวหิน รีสอร์ท (Putahracsa Hua Hin Resort) ที่พักมีอ่างจากุซซี่หัวหินสไตล์รีสอร์ทระดับ 5 ดาว ตั้งอยู่บนถนนแนบเคหาสน์ ริมชายหาดหัวหิน ทำเลที่ตั้งอยู่ในตัวเมืองเดินทางสะดวก เหมาะกับทั้งนักเดินทางทั้งที่มีรถส่วนตัว หรือเดินทางมาโดยรถโดยสารสถานที่สวยงาม บรรยากาศดี เหมาะแก่การพักผ่อน พนักงาน Service Mind สูง เอาใจใส่แขกที่มาเข้าพักได้อย่างเป็นกันเอง ให้บริการทั้งห้องพัก ห้องสวีท และห้องพลูวิลล่า จำนวน 67 ห้อง ตกแต่งเรียบง่ายผสมผสานกับความเป็นไทย ได้อย่างมีเอกลักษณ์แตกต่างกันไปในแต่ละห้อง แนะนำห้อง Oceanbed วิลลา จะมีอ่างจากุซซี่ขนาดใหญ่ให้แช่ตัวฟิน ๆ รวมถึงบริการอื่น ๆ ในที่พักทั้งห้องอาหารริมชายหาด พร้อมบริการบุฟเฟ่ต์อาหารเช้า บาร์ บริการนวด สปา สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ฟิตเนส อุปกรณ์ปิ้งย่าง จักรยานให้ยืม บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 3,465 บาท/คืน
ที่อยู่ : 22/65 ถนนแนบเคหาสน์ ต.หัวหิน อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ 77110
เบอร์โทร : 032 531 470

จองที่พักพุทธรักษา หัวหิน รีสอร์ท


10. ดุสิตดีทู หัวหิน

ดุสิตดีทู หัวหิน (dusitD2 Hua Hin) ที่พักหัวหินมีอ่างจากุซซี่สไตล์โรงแรมระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ในย่านใจกลางเมืองหัวหิน ใกล้กับหาดหัวหินเพียงแค่ 400 ม. บรรยากาศภายในโรงแรมเป็นส่วนตัว เหมาะสำหรับมาพักผ่อนกับครอบครัว คู่รัก หรือเพื่อน ๆ พนักงานอัธยาศัยดีเป็นกันเอง ให้บริการห้องพัก และห้องสวีท กว่า 152 ห้อง ตกแต่งสไตล์โมเดิร์นสุดทันสมัย มีสมาร์ททีวี และระเบียงส่วนตัว ห้องสวีทจะมีพื้นที่นั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน ภายในห้องน้ำสไตล์สปาจะมีอ่างจากุซซี่แบบลอยตัว รวมถึงบริการอื่น ๆ ในที่พักทั้งห้องอาหาร บาร์ สระว่ายน้ำไร้ขอบชั้นดาดฟ้า มองเห็นวิวทะเลอันสวยงาม รวมทั้งฟิตเนส คิดส์คลับ อุปกรณ์ปิ้งย่าง บริการรถรับส่ง นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้ และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,939 บาท/คืน
ที่อยู่ : 12/156 ซอยหมู่บ้านหนองแก ต.หนองแก อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ 77110
เบอร์โทร : 032 516 888

จองที่พักดุสิตดีทู หัวหิน

Exit mobile version