10 โรงแรมใกล้โตเกียวทาวเวอร์ ราคาถูก เดินทางสะดวก!

10 โรงแรมใกล้โตเกียวทาวเวอร์ ราคาถูก เดินทางสะดวก!

ใครที่กำลังวางแผนเดินทางไปโตเกียว และกำลังมองหาโรงแรมใกล้กับโตเกียวทาวเวอร์ ในโพสต์นี้คือรายชื่อ 10 โรงแรมใกล้โตเกียวทาวเวอร์ ที่มีราคาถูก และเดินทางสะดวกสบายมากค่ะ! นอกจากนี้ โรงแรมหลายแห่งยังตั้งอยู่ในระยะที่เดินไปโตเกียวทาวเวอร์ได้ ทำให้สะดวกต่อการท่องเที่ยว ไปดูกันค่ะว่าจะมีที่ไหนบ้าง

Photo by : BaLL LunLa / Shutterstock

1. Sotetsu Fresa Inn Hamamatsucho Daimon

มาเริ่มกันเลยกับ Sotetsu Fresa Inn Hamamatsucho Daimon เป็นโรงแรมระดับ 3 ดาวที่สะดวกสบาย ตั้งอยู่ใกล้สถานีรถไฟสองแห่ง ทั้งสถานี Daimon และ Hamamatsucho โดยใช้เวลาเดินประมาณ 8 นาทีจากทั้งสองสถานี ทำให้ง่ายต่อการสำรวจโตเกียว โดยมีห้องพักกว่า 190 ห้อง ห้องพักมีเครื่องฟอกอากาศและอินเทอร์เน็ตไร้สายฟรี

และมีบริการอาหารเช้าในราคาย่อมเยา โดยมีเมนูทั้งอาหารญี่ปุ่นและอาหารตะวันตก ถือเป็นตัวเลือกที่พักที่ยอดเยี่ยมสำหรับนักเดินทางที่ต้องการสำรวจโตเกียวอย่างสะดวกสบาย อยู่ห่างจาก Tokyo Tower โดยใช้เวลาขับรถประมาณ 15 นาที

Photo by : Sotetsu Fresa Inn Hamamatsucho Daimon

ราคา : เริ่มต้น 1,979 บาท/คืน
ที่อยู่ : 1-2-7 Shibadaimon, Minato-ku, ชิมบะชิ, โตเกียว, ญี่ปุ่น, 105-0012
เบอร์โทร : +81 3-5472-2031

จองที่พัก Sotetsu Fresa Inn Hamamatsucho Daimon


2. Nine Hours Hamamatsucho

ที่พักถัดมา Nine Hours Hamamatsucho เป็นแคปซูลโฮเทลที่มีสไตล์ และเอกลักษณ์เฉพาะตัว ตั้งอยู่ห่างจาก Tokyo Tower โดยใช้เวลาเดินไม่เกิน 14 นาที มีห้องพักกว่า 205 ห้อง ที่มีตู้เก็บของและแคปซูลสำหรับผู้เข้าพัก เพื่อนอนหลับหรืองีบหลับ โรงแรมมีการออกแบบที่เรียบง่าย และมีพื้นที่ส่วนกลางที่ชั้นบนสุดพร้อมทิวทัศน์ที่สวยงามของโตเกียวทาวเวอร์

โรงแรมตั้งอยู่ใกล้สถานีรถไฟ Hamamatsucho ประมาณ 3 กม. ทำให้สะดวกสำหรับผู้เข้าพักในการเที่ยวชมเมือง นอกจากนี้ ผู้เข้าพักยังสามารถอิ่มอร่อยกับอาหารเช้าที่ Tully’s Coffee พร้อมชมทิวทัศน์ของ Tokyo Tower จากเฉลียงในตัว

Photo by : nine hours Hamamatsucho

ราคา : เริ่มต้นคนละ 1,339 บาท/คืน
ที่อยู่ : 1-25-20 Hamamatsucho, Minato-ku, ชิมบะชิ, โตเกียว, ญี่ปุ่น, 105-0013
เบอร์โทร : +81 50-1807-3493

จองที่พัก Nine Hours Hamamatsucho


3. HOTEL MYSTAYS Hamamatsucho

มาต่อกันที่ที่พักถัดมาอย่าง HOTEL MYSTAYS Hamamatsucho โรงแรมระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ในทำเลสะดวกสบาย ใกล้กับสถานีรถไฟ Daimon ทางออก A2 ใช้เวลาเดินเพียง 2 นาที หรือทางออกทิศเหนือของสถานี Hamamatsucho ใช้เวลาเดินเพียง 6 นาที มีร้านอาหารมากมายในบริเวณใกล้เคียงที่ให้บริการอาหารญี่ปุ่น เช่น ยากิโทริ ซูชิ ราเมน หรืออุด้ง หรือแม้แต่พิซซ่า!

โรงแรมมีห้องพักที่สะดวกสบายมากกว่า 105 ห้อง พร้อม Wi-Fi ฟรี บางห้องพักมองเห็นวิวที่สวยงามของโตเกียวทาวเวอร์ได้อีกด้วย HOTEL MYSTAYS Hamamatsucho อยู่ห่างจากโตเกียวทาวเวอร์ โดยใช้เวลาเดินทางโดยรถยนต์ไม่เกิน 10 นาที

Photo by : HOTEL MYSTAYS Hamamatsucho

ราคา : เริ่มต้น 2,029 บาท/คืน
ที่อยู่ : 1-18-14 Hamamatsu-cho, Minato-ku, ชิมบะชิ, โตเกียว, ญี่ปุ่น, 105-0013
เบอร์โทร : +81 3-6689-3939

จองที่พัก HOTEL MYSTAYS Hamamatsucho


4. Henn na Hotel Tokyo Hamamatsucho

ถัดมาเป็น Henn na Hotel Tokyo Hamamatsucho รงแรมระดับ 3 ดาวสุดทันสมัย ที่มีหุ่นยนต์เป็นพนักงาน! ตั้งอยู่ใกล้สถานีรถไฟ สะดวกต่อการเดินทาง โรงแรมมีห้องพักมากถึง 118 ห้อง ที่มีความสะดวกสบายและมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ เช่น ทีวี Wi-Fi ฟรี และปลั๊กไฟ บางห้องมีอ่างอาบน้ำ และมีห้อง “Tower View” ที่มองเห็นทัศนียภาพที่สวยงามของโตเกียวทาวเวอร์

นอกจากนี้ โรงแรมยังมีร้านอาหารญี่ปุ่นชื่อ Tsukesoba Senmonten Manten ให้บริการบุฟเฟ่ต์อาหารเช้า ที่มีสลัดบาร์โดยใช้วตถุดิบจากท้องถิ่น รวมถึงซุปมิโสะกับหมูและผัก และเครื่องเคียงพิเศษประจำวัน หากต้องการเดินทางมายังโรงแรม สามารถเดินได้จากทางออก B4 ของสถานีรถไฟใต้ดิน Daimon เพียงแค่ 1 นาที

Photo by : Henn na Hotel Tokyo Hamamatsucho

ราคา : เริ่มต้น 2,205 บาท/คืน
ที่อยู่ : 1-24 Hamamatsucho, Minato, ชิมบะชิ, โตเกียว, ญี่ปุ่น, 105-0013
เบอร์โทร : +81 50-5894-3781

จองที่พัก Henn na Hotel Tokyo Hamamatsucho


5. Hotel Wing International Shimbashi Onarimon

มาต่อกันที่ที่พักถัดมาเลยค่ะ กับ Hotel Wing International Shimbashi Onarimon เป็นโรงแรมระดับ 3 ดาวที่ตั้งอยู่ในทำเลที่ดีในโตเกียว สถานีรถไฟที่ใกล้ที่สุด คือสถานีรถไฟใต้ดิน Onarimon ซึ่งอยู่ห่างจากโรงแรมเพียง 270 เมตร ทำให้สะดวกต่อการเดินทางไปยังที่เที่ยวต่าง ๆ มีห้องพัก 93 ห้องพร้อม Wi-Fi ฟรี ทำให้เหมาะสำหรับนักเดินทาง ผู้เข้าพักสามารถรับบริการนวด หรือเครื่องดื่มที่บาร์ของโรงแรมได้

โรงแรมมีบริการอาหารเช้าแบบเรียบง่ายทุกเช้า สามารถเดินทางมาโรงแรมได้อย่างง่ายดายจากสนามบินนาริตะ หรือฮาเนดะด้วยสถานี Daimon ซึ่งอยู่ห่างออกไปเพียง 7 นาที และอยู่ห่างจาก Tokyo Tower โดยใช้เวลาขับรถประมาณ 10 นาที นอกจากนี้ยังมีร้านอาหารมากมายในบริเวณพื้นที่ใกล้เคียง

Photo by : Hotel Wing International Shimbashi Onarimon

ราคา : เริ่มต้น 1,945 บาท/คืน
ที่อยู่ : 6-20-8 Shimbashi, Minato-ku, Tokyo, ชิมบะชิ, โตเกียว, ญี่ปุ่น, 105-0004
เบอร์โทร : +81 3-3433-0122

จองที่พัก Hotel Wing International Shimbashi Onarimon


6. Meitetsu Inn Hamamatsucho

มาต่อกันเลยกับ Meitetsu Inn Hamamatsucho โรงแรมระดับ 3 ดาวที่เหมาะสำหรับทั้งนักธุรกิจหรือนักท่องเที่ยว เนื่องจากตั้งอยู่ห่างจากสถานี JR Hamamatsucho โดยเดินประมาณ 4 นาที และห่างจากสถานีรถไฟใต้ดิน Daimon โดยเดินประมาณ 2 นาที มีห้องพักทั้งหมด 144 ห้อง มาพร้อมเตียง Slumberland ที่นุ่มสบาย และมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เช่น ผ้าขนหนู แปรงสีฟัน และชุดนอน

บริเวณใกล้เคียงก็มีร้านอาหาร และร้านสะดวกซื้อมากมาย แม้ว่าจะไม่มีบริการอาหารเช้า แต่ก็สามารถซื้ออาหารที่ร้านสะดวกซื้อที่ชั้น 1 ของโรงแรมได้ โรงแรมยังมีตู้จำหน่ายเครื่องดื่มอัตโนมัติ และเครื่องซักผ้าแบบหยอดเหรียญให้บริการ

Photo by : Meitetsu Inn Hamamatsucho

ราคา : เริ่มต้น 2,305 บาท/คืน
ที่อยู่ : 1-19-14 Hamamatsucho, Minato-ku, ชิมบะชิ, โตเกียว, ญี่ปุ่น, 105-0013
เบอร์โทร : +81 3-5472-3434

จองที่พัก Meitetsu Inn Hamamatsucho


7. โรงแรมริชมอนด์ โตเกียว ชิบะ

มาต่อกันที่ที่พักที่ 7 กันเลยค่ะ กับ โรงแรมริชมอนด์ โตเกียว ชิบะ (Richmond Hotel Tokyo Shiba) โรงแรมระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ใกล้กับย่านที่มีชื่อเสียงมากมาย เช่น Yurakucho, Shinbashi, Roppongi, Shinjuku และ Asakusa โรงแรมมีบริการห้องพักหลากหลายประเภทกว่า 105 ห้อง รวมถึงห้องพักสำหรับผู้หญิงโดยเฉพาะ และห้องพักสำหรับผู้ใช้เก้าอี้รถเข็น แต่ละห้องมีเครื่องปรับอากาศ ตู้เย็น หมอน ผ้าขนหนู เครื่องใช้ในห้องน้ำ และชุดนอน บนชั้นสองจะมีตู้จำหน่ายเครื่องดื่มอัตโนมัติ และไมโครเวฟซึ่งผู้เข้าพักสามารถใช้ได้ฟรี

การเดินทางไปยังโรงแรมเป็นเรื่องง่าย เพียงขึ้นรถไฟใต้ดินสาย Asakusa ไปยังสถานี Daimon เมื่อออกทางออก A6 โรงแรมจะอยู่ห่างออกไปเพียง 2 นาทีโดยการเดิน เป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับผู้ที่มองหาที่พักที่สะดวกสบายในโตเกียว อยู่ห่างจากโตเกียวทาวเวอร์เพียง 10 นาทีโดยการเดิน

Photo by : Richmond Hotel Tokyo Shiba

ราคา : เริ่มต้น 2,815 บาท/คืน
ที่อยู่ : 2-3-4 Shiba Koen, Minato-ku, ชิมบะชิ, โตเกียว, ญี่ปุ่น, 105-0011
เบอร์โทร : +81 3-5777-7722

จองที่พัก Richmond Hotel Tokyo Shiba


8. Sotetsu Fresa Inn Daimon

มาถึงที่พักที่ 8 แล้วค่ะ กับ Sotetsu Fresa Inn Daimon เป็นโรงแรมระดับ 3 ดาวที่ยอดเยี่ยมสำหรับนักเดินทางที่มาเยือนโตเกียว ตั้งอยู่ใกล้สถานีรถไฟและโมโนเรลหลายสถานี ทำให้การสำรวจเมืองและไปสนามบินเป็นเรื่องง่าย โรงแรมมีห้องพักที่สะอาดและกว้างขวางจำนวน 181 ห้อง พร้อมด้วยเตียง Sealy ที่นุ่มสบาย เครื่องฟอกอากาศ และระบบกรองน้ำให้บริสุทธิ์ ผู้เข้าพักสามารถดื่มด่ำกับบุฟเฟ่ต์อาหารเช้าที่มีทั้งอาหารญี่ปุ่น และอาหารตะวันตก โรงแรมยังมีบริการเช็คอินและเช็คเอาท์ด้วยตนเอง ห้องรับฝากของแบบบริการตนเอง ตู้จำหน่ายสินค้าอัตโนมัติ เครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ และไมโครเวฟอีกด้วย

Photo by : Sotetsu Fresa Inn Daimon

ราคา : เริ่มต้น 1,979 บาท/คืน
ที่อยู่ : 2-6-2 Shiba Daimon, ชิมบะชิ, โตเกียว, ญี่ปุ่น, 105 0012
เบอร์โทร : +81 3-5472-2031

จองที่พัก Sotetsu Fresa Inn Daimon


9. Keio Presso Inn Hamamatsucho

มาต่อกันที่ Keio Presso Inn Hamamatsucho โรงแรม Keio Presso Inn Hamamatsucho เป็นโรงแรมระดับ 3 ดาวที่มีห้องพักกว่า 339 ห้อง และตั้งอยู่ใกล้สถานี Daimon และ Hammatsucho รวมถึงสถานี Haneda Airport Monorail สามารถเดินไปโตเกียวทาวเวอร์ และวัดโซโจจิได้อย่างง่ายดาย ห้องพักของโรงแรมมีขนาดเล็กแต่สะอาด และมีอุปกรณ์ครบครัน

ผู้เข้าพักยังสามารถเพลิดเพลินกับบริการอาหารเช้าฟรี และมีร้านอาหาร และร้านสะดวกซื้อมากมายในบริเวณใกล้เคียง รวมทั้งร้าน Lawson ที่เปิดบริการตลอด 24 ชั่วโมง และเชื่อมต่อกับล็อบบี้

Photo by : Keio Presso Inn Hamamatsucho

ราคา : เริ่มต้น 2,229 บาท/คืน
ที่อยู่ : 1-1-26 Shibadaimon,Minato‐ku, ชิมบะชิ, โตเกียว, ญี่ปุ่น, 150-0012
เบอร์โทร : +81 3-3438-0202

จองที่พักเคโอะ เพรสโซ อินน์ ฮะมะมัตสึโชะ


10. Tokyo Prince Hotel

ที่พักสุดท้ายเป็นโรงแรม Tokyo Prince Hotel เป็นโรงแรมหรูระดับ 4 ดาวที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินกับการช้อปปิ้ง สระว่ายน้ำ 2 สระ และคาเฟ่เบเกอรี่ มีห้องพักมากกว่า 462 ห้อง ที่ได้รับการตกแต่งอย่างสะดวกสบาย บางห้องมีวิวของโตเกียวทาวเวอร์ และมี Wi-Fi ฟรี การเดินทางไปยังโรงแรมนั้นง่ายดายเพราะสามารถเข้าถึงได้จากสถานีรถไฟ และสถานีรถไฟใต้ดินถึงสี่แห่ง สถานีที่ใกล้ที่สุดคือสถานี Onarimon Station ซึ่งอยู่ห่างจากโรงแรมประมาณ 1 นาที โดยการเดินเท้า นอกจากนี้ยังมีตัวเลือกการรับประทานอาหารที่หลากหลาย ทั้งอาหารตะวันออกไปจนถึงตะวันตก

Photo by : Tokyo Prince Hotel

ราคา : เริ่มต้น 4,205 บาท/คืน
ที่อยู่ : 3-3-1 Shibakoen, Minato-Ku, รปปงงี, โตเกียว, ญี่ปุ่น, 105-8560
เบอร์โทร : +81 3-3432-1111

จองที่พักโรงแรมโตเกียว พริ้นซ์

Exit mobile version