10 ที่พักใกล้ประตูท่าแพ ราคาถูก มีที่จอดรถ เริ่มต้นหลักร้อย!

10 ที่พักใกล้ประตูท่าแพ ราคาถูก มีที่จอดรถ เริ่มต้นหลักร้อย!

ประตูท่าแพ ตั้งอยู่ในเมืองเก่าของเชียงใหม่ เป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมและเป็นประตูหลักสู่เมืองเก่า ประตูตั้งอยู่ที่สี่แยกถนนเจริญเมืองและถนนสุเทพ ใกล้กับไนท์บาซาร์ และที่เที่ยวสุดคึกคัก

มีที่พักมากมายใกล้ประตูท่าแพพร้อมที่จอดรถ แถมราคายังไม่แพงอีกด้วย ตัวอย่างเช่น 10 ที่พักใกล้ประตูท่าแพ ที่นอนไหนดีคัดมาให้ในโพสต์นี้ ทั้งราคาถูก และอยู่ห่างจากประตูท่าแพกับถนนคนเดินเพียงไม่กี่นาที พร้อมกับมีที่จอดรถเพื่อความสะดวก ไปดูกันค่ะจะมีที่ไหนน่าพักบ้าง

1. โรงแรมอิมม์ ท่าแพ เชียงใหม่

โรงแรมอิมม์ ท่าแพ เชียงใหม่ (Imm Thaphae Chiang Mai Hotel) ที่พักใกล้ประตูท่าแพแบบโรงแรมระดับ 3 ดาว โรงแรมราคาประหยัดสไตล์ร่วมสมัย ตั้งอยู่บนถนนคชสาร อยู่ห่างจากประตูท่าแพเพียง 50 ม. เรียกว่าอยู่ตรงข้ามเลยก็ได้ บรรยากาศภายในเงียบสงบ ค่อนข้างเป็นส่วนตัว ใกล้แหล่งท่องเที่ยวต่าง ๆ มากมาย ในระยะที่เดินทางสะดวก มี McDonald’s ด้านล่าง และใกล้กับร้านอาหารอีกเยอะมาก มีห้องให้บริการหลากหลายแบบ ทั้งห้องพัก และห้องสำหรับครอบครัวกว่า 106 ห้อง ตกแต่งเรียบง่าย ห้องพักกว้างขวาง สะอาด พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน รวมถึงบริการอื่น ๆ ในที่พักทั้งห้องอาหาร พร้อมบริการบุฟเฟ่ต์อาหารเช้า เลานจ์ส่วนกลางสำหรับนั่งเล่นพักผ่อน รวมถึงบริการนวด สปา บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 690 บาท/คืน
ที่อยู่ : 17/1 ถนนคชสาร ต.ช้างม่อย อ.เมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่ 50100
เบอร์โทร : 053 283 999

จองที่จองที่พักโรงแรมอิมม์ ท่าแพ เชียงใหม่


2. สลีพ ไหม ไลฟ์สไตล์ โฮเทล ท่าแพ

สลีพ ไหม ไลฟ์สไตล์ โฮเทล ท่าแพ (Sleep Mai? Lifestyle Hotel Thapae) ที่พักท่าแพแบบโรงแรมระดับ 3 ดาว ราคาเริ่มต้นแค่ 700 บาท! ตั้งอยู่บนถนนคชสาร ห่างจากประตูท่าแพเพียง 230 ม. เดินเที่ยวได้ง่ายสะดวกมาก ภายในที่พักบรรยากาศรองรับทุก Lifestyle ได้รับการพักผ่อนที่เต็มรูปแบบ ให้บริการห้องพัก และห้องสำหรับครอบครัวกว่า 68 ห้อง ตกแต่งเรียบง่าย ทันสมัย มีสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องที่ครบครัน รวมถึงบริการอื่น ๆ ที่น่าสนใจ อาทิ ห้องอาหาร พร้อมบริการบุฟเฟ่ต์อาหารเช้า สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ฟิตเนส มีพื้นที่สําหรับ Co-working space ให้ได้เปลี่ยนบรรยากาศการทํางานและการประชุมอย่างผ่อนคลาย มีจักรยานให้ยืม บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 700 บาท/คืน
ที่อยู่ : 2 ซอย 2 ถนนคชสาร ต.ช้างคลาน อ. เมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่ 50100
เบอร์โทร : 053 114 780

จองที่พักสลีพ ไหม ไลฟ์สไตล์ โฮเทล ท่าแพ


3. ท่าแพ แฮปปี้ เฮาส์

ท่าแพ แฮปปี้ เฮาส์ (Thapae Happy House) ที่พักท่าแพแบบโรงแรมระดับ 2 ดาว ราคาเริ่มต้นแค่ 699 บาท! โรงแรมสุดอบอุ่น ตั้งอยู่บนถนนช้างม่อยเก่า ที่รายล้อมไปด้วยร้านค้าและร้านอาหารมากมาย อยู่ใกล้กับประตูท่าแพเพียง 100 ม. และใกล้แหล่งท่องเที่ยว สะดวกเรื่องการกิน ท่ามกลางบรรยากาศสงบ เป็นกันเอง อบอุ่นเหมือนพักผ่อนอยู่ที่บ้าน มีห้องให้เลือกทั้งห้องพัก และห้องสำหรับครอบครัวกว่า 17 ห้อง ตกแต่งที่ผสมผสานความมินิมอล รวมกับศิลปะภาคเหนือ เข้าด้วยกันอย่างสวยงามดูดี บางห้องมีอ่างอาบน้ำ พร้อมทั้งบริการอื่น ๆ ที่น่าสนใจ เช่น ห้องอาหาร พร้อมบริการอาหารเช้า บาร์ บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 699 บาท/คืน
ที่อยู่ : 11/1 ถนนช้างม่อยเก่า ต.ศรีภูมิ อ.เมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่ 50300
เบอร์โทร : 053 232 800

จองที่พักท่าแพ แฮปปี้ เฮาส์


4. เดอะ ซิกเนเจอร์ โฮเต็ล แอท ท่าแพ

เดอะ ซิกเนเจอร์ โฮเต็ล แอท ท่าแพ (The Signature Hotel @ Thapae) ที่พักใกล้ประตูท่าแพสไตล์โรงแรมระดับ 3 ดาว ราคาเริ่มต้นเพียง 700 บาท! โรงแรมสไตล์ไทยล้านนา ตั้งอยู่ใจกลางเมืองเก่าเชียงใหม่ ใกล้กับประตูท่าแพเพียง 330 ม. ช้อปปิ้งถนนคนเดินได้สะดวกสุด ๆ บรรยากาศในที่พักเงียบสงบ เป็นส่วนตัว เหมาะสำหรับมาพักผ่อนกับคู่รัก เพื่อน หรือครอบครัว ให้บริการทั้งห้องพัก และห้องสวีทกว่า 45 ห้อง ตกแต่งแบบร่วมสมัย เน้นการตกแต่งด้วยงานไม้ สวยงาม ผสมผสานกับศิลปะทางภาคเหนือที่ดูอบอุ่น บางห้องมีพื้นที่นั่งเล่นแยกต่างหาก พร้อมกับบริการอีกมากมาย เช่น ห้องอาหาร พร้อมบริการอาหารเช้า บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 700 บาท/คืน
ที่อยู่ : 284/1 ถนนท่าแพ ต.ช้างม่อย อ.เมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่ 50300
เบอร์โทร : 053 233 700

จองที่พักเดอะ ซิกเนเจอร์ โฮเต็ล แอท ท่าแพ


5. เจดีย์ โฮม, ท่าแพ

เจดีย์ โฮม (Chedi Home) ที่พักท่าแพสไตล์โรงแรมระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ในย่านถนนชัยภูมิ ใกล้กับประตูท่าแพเพียง 550 ม. เดินทางสะดวก บรรยากาศในที่พักเงียบสงบ เป็นกันเอง ให้ความรู้สึกอบอุ่นเหมาะสำหรับคู่รักหรือครอบครัว ให้บริการห้องพัก และห้องสำหรับครอบครัวทั้งหมด 20 ห้อง ตกแต่งแบบบูติค มีความเป็นล้านนาแบบดั้งเดิม ที่ดูเรียบง่าย และสะดวกสบายมาก ๆ พร้อมบริการอื่น ๆ ในที่พัก เช่น ห้องอาหาร พร้อมบริการอาหารเช้า มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ฟิตเนส จักรยานให้ยืม บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 869 บาท/คืน
ที่อยู่ : 22/5 ถนนชัยภูมิ ซอย 1 ต.ช้างม่อย อ.เมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่ 50200
เบอร์โทร : 053 232 126

จองที่พักเจดีย์ โฮม


6. เคท แอนด์ ฮาสุ บูทิก เชียงใหม่, ท่าแพ

เคท แอนด์ ฮาสุ บูทิก เชียงใหม่ (Kate and Hasu Boutique Chiangmai) ที่พักใกล้ประตูท่าแพสไตล์โรงแรมระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่บนถนนคชสาร ซอย 3 อยู่ห่างจากประตูท่าแพเพียง 390 ม. ออกไปเดินถนนคนเดินได้สะดวกสบายมาก บรรยากาศภายในที่พักดูอบอุ่น เป็นส่วนตัว เหมาะมานอนพักผ่อนแบบสบาย ๆ ในมุมที่คนไม่พลุกพล่าน ให้บริการห้องพัก ทั้งแบบเตียงเดี่ยว และเตียงคู่ทั้งหมด 20 ห้อง ตกแต่งเรียบง่าย สไตล์มินิมอล โทนสีขาวตัดกับงานไม้ ได้อย่างสวยงาม น่ารักดูสบายตา และยังมีบริการห้องอาหาร พร้อมบริการอาหารเช้า บาร์ พื้นที่พักผ่อนบนชั้นดาดฟ้า รวมถึงสระว่ายน้ำ ฟิตเนส จักรยานให้ยืม บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,285 บาท/คืน
ที่อยู่ : 152 ถนนคชสาร ซอย 3 ต.ช้างคลาน อ.เมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่ 50100
เบอร์โทร : 053 271 355

จองที่พักเคท แอนด์ ฮาสุ บูทิก เชียงใหม่


7. เดอะ กี เฮาส์ ท่าแพ

เดอะ กี เฮาส์ (The Ghee House) ที่พักท่าแพสไตล์บ้านพักสุดเรียบง่ายราคาประหยัดระดับ 2 ดาว ราคาเริ่มต้นแค่ 430 บาท! ตั้งอยู่บนถนนท่าแพ ซอย 3 อยู่ใกล้กับประตูท่าแพเพียงแค่ 410 ม. บรรยากาศภายในเงียบสงบ เป็นกันเองเหมือนมาพักผ่อนอยู่บ้านเพื่อน สะดวกในการเดินทางเที่ยวชมเมืองเชียงใหม่ มีห้องให้บริการทั้งห้องเตียงใหญ่ และห้องเตียงคู่ จำนวน 16 ห้อง ตกแต่งเรียบง่าย ผสมผสานกับสไตล์ลอฟท์ ขนาดห้องกะทัดรัด บางห้องเป็นห้องนอนเดี่ยว ๆ สำหรับ 1 คน โดยใช้ห้องน้ำส่วนรวม ทั้งยังมีบริการรูมเซอร์วิส จักรยานให้ยืม บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 430 บาท/คืน
ที่อยู่ : 68-70 ถนนท่าแพ ซอย 3 ต.ช้างคลาน อ.เมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่ 50100
เบอร์โทร : 091 464 7896

จองที่พักเดอะ กี เฮาส์


8. แนปเทล ช้างม่อย, ท่าแพ

แนปเทล ช้างม่อย (NAPTEL Chang Moi) ที่พักท่าแพแบบบ้านพักสไตล์ล้านนาโมเดิร์นระดับ 2 ดาว ตั้งอยู่บนถนนช้างม่อยเก่า อยู่ใกล้กับประตูท่าแพเพียง 490 ม. ทำเลไม่ไกลจากถนนคนเดิน บรรยากาศในที่พักอบอุ่น เป็นส่วนตัว เหมาะกับการมาพักผ่อนหย่อนใจจริง ๆ ไม่ว่าจะมากับคู่รัก หรือครอบครัว ให้บริการห้องพักที่เหมาะสำหรับคนชอบถ่ายรูปมาก ๆ ตกแต่งสวยงามแตกต่างกันไปตามแต่ละห้องพัก มีให้เลือก 4 สไตล์ ทั้งแนววินเทจ แนวจีนประยุกต์ แนวมินิมอล 4 โทนสี ได้แก่ ห้องธีมขาว เขียว น้ำเงิน น้ำตาล มีอ่างอาบน้ำแบบลอยตัวในห้อง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน และยังมีบริการ Wi-Fi ฟรี และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 699 บาท/คืน
ที่อยู่ : 59/1-2 ถนนช้างม่อยเก่า ต.ช้างม่อย อ.เมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่ 50300
เบอร์โทร : 083 810 4808

จองที่พักแนปเทล ช้างม่อย


9. โรงแรมแอท เกท ท่าแพ

โรงแรมแอท เกท ท่าแพ (At Gate Thaphae Hotel) ที่พักท่าแพแบบโรงแรมระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่บนถนนท่าแพ อยู่ใกล้กับประตูท่าแพเพียง 120 ม. บรรยากาศในที่พักให้ความรู้สึกอบอุ่น เป็นส่วนตัว ได้สัมผัสความเป็นไทยด้วยงานสถาปัตยกรรมไทยนีโอคลาสสิก สวยงามและหรูหรามาก ๆ ให้บริการห้องพัก ห้องสวีท และห้องสำหรับครอบครัวทั้งหมด 35 ห้อง ตกแต่งสไตล์ล้านนาดั้งเดิม ดีไซน์และจัดสรรพื้นที่ได้อย่างลงตัว มีระเบียงสำหรับพักผ่อน พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ห้องสวีทจะมีพื้นที่นั่งเล่น โต๊ะทานอาหาร และอ่างจากุซซี่ รวมถึงบริการอื่น ๆ ในที่พักทั้งบริการอาหารเช้า บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,289 บาท/คืน
ที่อยู่ : 21 ซอย 6 ถนนท่าแพ ต.ช้างคลาน อ.เมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่ 50100
เบอร์โทร : 092 694 9798

จองที่พักโรงแรมแอท เกท ท่าแพ


10. อะเวย์ เชียงใหม่ ท่าแพ รีสอร์ต – อะ วีแกน รีทรีต

อะเวย์ เชียงใหม่ ท่าแพ รีสอร์ต – อะ วีแกน รีทรีต (Away Chiang Mai Thapae Resort – A Vegan Retreat) ที่พักท่าแพสไตล์รีสอร์ทระดับ 4 ดาว ที่พักสวยใจกลางเมือง ตั้งอยู่บนถนนคชสาร ใกล้กับประตูท่าแพเพียง 230 ม. เดินทางแสนสะดวกสบาย บรรยากาศในที่พักเงียบสงบ เป็นส่วนตัว มีความหรูหราเต็มไปด้วยการตกแต่งและวัฒนธรรมแบบล้านนา เหมาะแก่การพักผ่อน ให้บริการทั้งห้องพัก ห้องสวีท และห้องสำหรับครอบครัว จำนวน 39 ห้อง ตกแต่งสไตล์โคโลเนียลที่เป็นเอกลักษณ์ เน้นที่เฟอร์นิเจอร์สีเข้มให้ดูโดดเด่น บางห้องสามารถเดินลงสระว่ายน้ำได้โดยตรง ห้องสวีทจะมีห้องนั่งเล่นและอ่างอาบน้ำ พร้อมทั้งบริการอื่น ๆ ที่น่าสนใจ เช่น บริการอาหารเช้า ห้องอาหาร บริการนวด สปา สระว่ายน้ำกลางแจ้ง จักรยานให้ยืม บริการรถรับส่งสนามบิน และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,580 บาท/คืน
ที่อยู่ : 9 ซอย 1 ถนนคชสาร ต.ช้างคลาน อ.เมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่ 50100
เบอร์โทร : 053 904 974

จองที่พักอะเวย์ เชียงใหม่ ท่าแพ รีสอร์ต – อะ วีแกน รีทรีต

Exit mobile version