10 ที่พักใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ ราคาแค่หลักร้อย!

10 ที่พักใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ ราคาแค่หลักร้อย!

สนามบินสุวรรณภูมิ ถือเป็นประตูสู่กรุงเทพฯ ประเทศไทยเลยก็ว่าได้ หากเพื่อน ๆ กำลังมองหาที่พักใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ โพสนี้นอนไหนดีได้คัดเลือก 10 ที่พักใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ ราคาหลักร้อย มาฝากเพื่อน ๆ กัน มีโรงแรมให้เลือกมากมายในบริเวณนี้ ตั้งแต่ที่พักระดับกลางไปจนถึงที่พักหรูหรา นอกจากโรงแรมแล้ว ยังมีเซอร์วิสอพาร์ทเมนท์จำนวนมากที่สามารถเดินไปยังอาคารสนามบินได้ และเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวส่วนใหญ่ของกรุงเทพฯ ได้โดยง่าย นอกจากนี้ยังมีบริการรถรับ-ส่งให้บริการ และสิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ ที่ตอบสนองทุกความต้องการของเพื่อน ๆ ในระหว่างการเข้าพักอย่างแน่นอน


1. โรงแรม เดอะ คอทเทจ สุวรรณภูมิ

โรงแรม เดอะ คอทเทจ สุวรรณภูมิ (The Cottage Suvarnabhumi Hotel) โรงแรมแบบเรียบง่ายใกล้สนามบิน มีห้องพักแสนผ่อนคลายพร้อมระเบียง รวมถึงร้านอาหารแบบสบาย ๆ และสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ที่พักใกล้สนามบินสุวรรณภูมิสไตล์โรงแรมระดับ 3 ดาว อยู่ห่างจากสนามบินสุวรรณภูมิ 9 กม. มีให้เลือกพักทั้งห้องพักเตียงใหญ่ / ห้องดีลักซ์พร้อมทางเข้าสระว่ายน้ำ / ห้องสุพีเรียร์พร้อมวิวสระว่ายน้ำ / ห้องซูพีเรีย สำหรับ 3 คน ภายในโรงแรมสะอาด พนักงานต้อนรับบริการดี ใกล้ทั้งสนามบินและห้างเดอะพาชิโอกับโรบินสัน มีบริการร้านอาหารนานาชาติที่เสิร์ฟอาหารกลางแจ้ง รวมถึงสระว่ายน้ำกลางแจ้งและพื้นที่อาบแดด นอกจากนี้ยังมีพื้นที่เลาจน์กลางแจ้ง อาหารเช้า และมีบริการรถรับส่งถึงสนามบินแบบคิดค่าใช้จ่ายด้วย อยู่ใกล้กับที่เที่ยวอย่างโรบินสันไลฟ์สไตล์ลาดกระบัง 50 ม. ตลาดนัดสุวรรณภูมิ 120 ม. และศูนย์การค้าเดอะ ปาซิโอ 330 ม.

ราคา : เริ่มต้น 410 บาท/คืน
ที่อยู่ : 888/8 ลาดกระบังซอย 20/2 ถนนลาดกระบัง แขวงลาดกระบัง เขตลาดกระบัง กรุงเทพมหานคร 10520
เบอร์โทร : 02 727 5858

จองที่พักโรงแรม เดอะ คอทเทจ สุวรรณภูมิ


2. สุวรรณภูมิ วีลล์ แอร์พอร์ต โฮเต็ล

สุวรรณภูมิ วีลล์ แอร์พอร์ต โฮเต็ล (Suvarnabhumi Ville Airport Hotel) ห้องพักและห้องสวีทที่อบอุ่นในโรงแรมท่าอากาศยานร่วมสมัยพร้อมสระว่ายน้ำกลางแจ้งและร้านอาหาร/บาร์บนชั้นดาดฟ้า ที่พักใกล้สนามบินสุวรรณภูมิสไตล์โรงแรมระดับ 3 ดาวอยู่แถวตำบลราชาเทวะ โรงแรมท่าอากาศยานอันทันสมัยแห่งนี้ตั้งอยู่ท่ามกลางร้านอาหารบนทางหลวงที่พลุกพล่าน อยู่ห่างจากท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ 2 กม. ให้บริการห้องพักแบบเอ็กเซกคิวทีฟ วิวสระว่ายน้ำ / ห้องพรีเมียร์ / ห้องดีลักซ์ / ห้องเอ็กเซ็กคูทีฟ และห้องพรีเมียร์สวีท พนักงานบริการดีมาก ห้องพักสะอาด ร้านอาหารบนดาดฟ้าอาหารบรรยากาศดี มองเห็นวิวสนามบิน มีบริการร้านอาหาร/บาร์สุดเก๋บนดาดฟ้า สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ฟิตเนส และสปาที่ให้บริการนวดแผนไทย นอกจากนี้ยังมีศูนย์ธุรกิจ ที่จอดรถ และรถรับส่งสนามบินตลอด 24 ชั่วโมง มีอาหารเช้าให้บริการโดยมีค่าใช้จ่าย ห่างจากศูนย์การค้าเดอะ ปาซิโอ 1.64 กม. และโรบินสันไลฟ์สไตล์ลาดกระบัง 1.83 กม.

Photo : Suvarnabhumi Ville Airport Hotel
Photo : Suvarnabhumi Ville Airport Hotel
Photo : Suvarnabhumi Ville Airport Hotel
Photo : Suvarnabhumi Ville Airport Hotel

ราคา : เริ่มต้น 540 บาท/คืน
ที่อยู่ : 9/9 หมู่ 7 ปากซอย กิ่งแก้ว 64 ถนนกิ่งแก้ว ต.ราชาเทวะ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ 10540
เบอร์โทร : 098 267 3888

จองที่พักสุวรรณภูมิ วีลล์ แอร์พอร์ต โฮเต็ล


3. Morn-Ing Hostel

Morn-Ing Hostel ที่พักใกล้สุวรรณภูมิสไตล์โฮสเทลระดับ 2 ดาว มีห้องให้เลือกทั้งห้องดีลักซ์เตียงสองชั้น / ห้องเตียงสองชั้นสำหรับสองท่าน / ห้องดีลักซ์ / ห้องพัก 3 เตียงเดี่ยว และห้องพัก 4 เตียงเดี่ยวสองชั้น เป็นโฮสเทลราคาไม่แพงมีบริการรับส่งถึงสนามบิน สถานที่สะอาด เจ้าของเป็นกันเอง การเดินทางสะดวก มีบริการอาหารเช้าฟรี ครัวส่วนกลาง และรถรับส่งสนามบิน อยู่ห่างจากสนามบินสุวรรณภูมิ 3.8 กม. สถานีรถไฟลาดกระบัง 1.9 กม. สถานีรถไฟฟ้าแอร์พอร์ตเรลลิงก์ลาดกระบัง 1.9 กม.

ราคา : เริ่มต้น 510 บาท/คืน
ที่อยู่ : 2 ซอยลาดกระบัง 42 แขวงลาดกระบัง เขตลาดกระบัง กรุงเทพมหานคร 10520
เบอร์โทร : 062 821 2888

จองที่พัก Morn-Ing Hostel


4. โรงแรมโกลเดน เจด สุวรรณภูมิ

โรงแรมโกลเดน เจด สุวรรณภูมิ (Golden Jade Suvarnabhumi Hotel) โรงแรมบรรยากาศสบาย ๆ ใกล้สนามบินที่มีร้านอาหารบุฟเฟ่ต์แบบเรียบง่าย รวมทั้งสปาและบาร์/คาเฟ่บรรยากาศแสนผ่อนคลาย ที่พักใกล้สุวรรณภูมิแบบโรงแรมระดับ 3 ดาว ใช้เวลาเดินจากป้ายรถเมล์ที่ใกล้ที่สุดเพียง 4 นาที โดยอยู่ห่างจากท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ 3 กม. มีห้องให้เลือกพักทั้งสวีทสำหรับครอบครัว / ห้องสุพีเรียร์สำหรับสามท่าน / ห้องสุพีเรียร์เตียงใหญ่หรือเตียงแฝด / ห้องสุพีเรียร์สำหรับสี่ท่าน และเอ็กเซกคิวทีฟสวีท ภายในห้องขนาดกว้างขวาง ตกแต่งสวย สะอาด บรรยากาศเงียบสงบ คุ้มค่ากับราคา พนักงานดูแลใส่ใจดีมาก มีร้านอาหารบุฟเฟ่ต์ราคาประหยัดพร้อมที่นั่งกลางแจ้ง นอกจากนี้ยังมีบาร์/คาเฟ่บรรยากาศสบาย ๆ สิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ ได้แก่ ศูนย์ธุรกิจและรถรับส่งไปยังสนามบิน ที่พักอยู่ใกล้ ๆ กับสถานที่ท่องเที่ยวอย่างศูนย์การค้าเดอะ ปาซิโอ 1.08 กม. ตลาดนัดสุวรรณภูมิ 1.35 กม. และโรบินสันไลฟ์สไตล์ลาดกระบัง 1.36 กม.

Photo : Golden Jade Suvarnabhumi

ราคา : เริ่มต้น 545 บาท/คืน
ที่อยู่ : 869/1-3 ถนนลาดกระบัง ปากซอย 1/12 แขวงลาดกระบัง เขตลาดกระบัง กรุงเทพมหานคร 10520
เบอร์โทร : 094 968 8585

จองที่พักโรงแรมโกลเดน เจด สุวรรณภูมิ


5. Golden Foyer Suvarnabhumi Airport Hotel

Golden Foyer Suvarnabhumi Airport Hotel ห้องพักเรียบหรูในโรงแรมสนามบินเรียบง่าย มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง บาร์ และร้านอาหาร ที่พักใกล้สนามบินสุวรรณภูมิสไตล์โรงแรมระดับ 4 ดาว โรงแรมสนามบินที่เรียบง่ายแห่งนี้ตั้งอยู่ริมคลองประเวศบุรีรมย์ รายล้อมไปด้วยร้านช็อปปิ้ง โดยใช้เวลาเดินเพียง 15 นาทีจากแผงขายอาหารริมถนนที่ตลาดหัวตะเข้ และห่างจากสนามบินสุวรรณภูมิ 6 กม. มีห้องให้เลือกพักหลากหลายแบบ โรงแรมบรรยากาศดีเงียบสงบ ห้องพักสะอาด ราคาไม่แพง เดินทางสะดวก ใกล้แหล่งของกินของใช้ มีบริการรถรีบส่งสนามบิน มีสระว่ายน้ำ ฟิตเนส และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 515 บาท/คืน
ที่อยู่ : 541/8 ถนนหลวงแพ่ง แขวงทับยาว เขตลาดกระบัง กรุงเทพมหานคร 10520
เบอร์โทร : 02 056 4255

จองที่พัก Golden Foyer Suvarnabhumi Airport Hotel


6. คริสตัลสวีทสุวรรณภูมิแอร์พอร์ต

คริสตัลสวีทสุวรรณภูมิแอร์พอร์ต (Crystal Suites Suvarnabhumi Airport) โรงแรมร่วมสมัยมีสระว่ายน้ำกลางแจ้งและรถรับส่งสนามบิน รวมถึงห้องอาหาร และร้านกาแฟ ที่พักใกล้สนามบินสุวรรณภูมิแบบโรงแรมระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ห่างจากท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ 7 กม. มีห้องให้เลือกพักหลายสไตล์ มีห้องพรีเมี่ยม / ห้องดีลักซ์ และห้องเอ็กเซกคิวทีฟ ภายในห้องพักสะอาด เงียบสงบ การบริการดี มีบริการรถรับส่งสนามบินฟรี มีร้านอาหารแบบสบาย ๆ และร้านกาแฟ พร้อมด้วยสระว่ายน้ำกลางแจ้ง 2 สระ (สำหรับเด็ก 1 สระ) และอ่างน้ำร้อน ห่างจากศูนย์การค้าเดอะ ปาซิโอ 400 ม. ตลาดนัดสุวรรณภูมิ 670 ม. และโรบินสันไลฟ์สไตล์ลาดกระบัง 680 ม.

ราคา : เริ่มต้น 739 บาท/คืน
ที่อยู่ : 22/8 ซอยลาดกระบัง 24 ถนนลาดกระบัง แขวงลาดกระบัง เขตลาดกระบัง กรุงเทพมหานคร 10520
เบอร์โทร : 02 346 4471

จองที่พักคริสตัลสวีทสุวรรณภูมิแอร์พอร์ต


7. แอท เรสซิเดนซ์ สุวรรณภูมิ

แอท เรสซิเดนซ์ สุวรรณภูมิ (At Residence Suvarnabhumi) โรงแรมสนามบินบรรยากาศเป็นกันเอง มีร้านอาหาร สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ยิม รวมถึง Wi-Fi และที่จอดรถฟรี ที่พักใกล้สุวรรณภูมิสไตล์โรงแรมระดับ 3 ดาว อยู่ห่างจากท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ 8 กม. มีห้องให้เลือกพักหลากหลายทั้งแบบวิลลาดีลักซ์ / วิลลา / วิลลาสวีท / ห้องสวีทสำหรับครอบครัว และห้องดีลักซ์ บรรยากาศในที่พักดีมาก การบริการดี ใกล้สนามบินเดินทางสะดวก ห้องพักสะอาด มีบริการร้านอาหาร ยิม ร้านสะดวกซื้อ และสระว่ายน้ำกลางแจ้ง มีบริการอาหารเช้า ห่างจากศูนย์การค้าเดอะ ปาซิโอ 650 ม. โรบินสันไลฟ์สไตล์ลาดกระบัง 920 ม. และสถานีรถไฟลาดกระบัง 1.81 กม.

ราคา : เริ่มต้น 935 บาท/คืน
ที่อยู่ : 458/4-8 ซอยลาดกระบัง 24/1 ถนนลาดกระบัง แขวงลาดกระบัง เขตลาดกระบัง กรุงเทพมหานคร 10520
เบอร์โทร : 02 737 1505

จองที่พักแอท เรสซิเดนซ์ สุวรรณภูมิ


8. พานินี่ เรสซิเดนซ์

พานินี่ เรสซิเดนซ์ (Panini Residence) ที่พักใกล้สนามบินสุวรรณภูมิสไตล์โรงแรมระดับ 3 ดาว มีห้องให้เลือกพักหลายแบบ มีทั้งห้องดีลักซ์ / ห้องพักสวีท / ห้องสุพีเรียร์ และผู้เข้าพัก 1 คน ในหอพักรวม 6 เตียง ที่พักอยู่บริเวณลาดกระบัง 38 ห้องพักสะอาด ความปลอดภัยดี ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิมาก มีรถบริการรับส่งถึงสนามบิน(มีค่าใช้จ่าย) มีห้องอาหาร และที่จอดรถ อยู่ใกล้กับสถานีรถไฟลาดกระบัง 1.13 กม. สถานีรถไฟฟ้าแอร์พอร์ตเรลลิงก์ ลาดกระบัง 1.13 กม. และสนามบินสุวรรณภูมิ 3.5 กม.

ราคา : เริ่มต้น 495 บาท/คืน
ที่อยู่ : 1 ซอยลาดกระบัง 38 ถนนลาดกระบัง แขวงลาดกระบัง เขตลาดกระบัง กรุงเทพมหานคร 10520
เบอร์โทร : 02 737 1212

จองที่พักพานินี่ เรสซิเดนซ์


9. โรงแรม ดิ ไอวอรี่ สุวรรณภูมิ

โรงแรม ดิ ไอวอรี่ สุวรรณภูมิ (The Ivory Suvarnabhumi Hotel) โรงแรมเรียบง่ายที่มีร้านอาหารบรรยากาศสบาย ๆ พร้อมระเบียง รวมถึงบริการที่จอดรถฟรี ที่พักใกล้สุวรรณภูมิสไตล์โรงแรมระดับ 3 ดาว อยู่ห่างจากป้ายรถเมล์โดยใช้เวลาเดินเพียง 8 นาที มีห้องให้เลือกพักทั้งห้องซูพีเรีย เตียงใหญ่หรือเตียงแฝด / ห้องพักสำหรับ 3 คน และห้องสุพีเรียร์สำหรับสามท่าน พนักงานบริการดีมาก เดินทางง่ายและสะดวกเพราะติดถนนสายหลัก ห้องพักสะอาดสะอ้านราคาสมเหตุสมผล อยู่ใกล้ของมากมาย มีบริการรถรับส่งสนามบิน มีร้านอาหารบรรยากาศสบาย ๆ พร้อมระเบียง และที่จอดรถ ที่พักอยู่ใกล้ ๆ กับศูนย์การค้าเดอะ ปาซิโอ 320 ม. โรบินสันไลฟ์สไตล์ลาดกระบัง 590 ม. ตลาดหัวตะเข้ใหม่ 1.18 กม. และสนามบินสุวรรณภูมิ 4.2 กม.

ราคา : เริ่มต้น 600 บาท/คืน
ที่อยู่ : 2/1 – 2/2 ซอย ลาดกระบัง 22 แขวง ลาดกระบัง เขตลาดกระบัง กรุงเทพมหานคร 10520
เบอร์โทร : 083 130 9444

จองที่พักโรงแรม ดิ ไอวอรี่ สุวรรณภูมิ


10. เดอะ พาร์ค ไนน์ โฮเต็ล สุวรรณภูมิ

เดอะ พาร์ค ไนน์ โฮเต็ล สุวรรณภูมิ (The Park Nine Hotel Suvarnabhumi) ห้องพักและห้องสวีทสุดหรูในโรงแรมอันโออ่าที่มาพร้อมสระว่ายน้ำกลางแจ้ง คาเฟ่ ร้านอาหาร 2 แห่ง และฟิตเนส ที่พักใกล้สุวรรณภูมิแบบโรงแรมระดับ 4 ดาว อยู่ห่างจากคลองประเวศบุรีรมย์ 2 กม. และท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ 4 กม. มีห้องให้เลือกพักทั้งห้องสวีท 1 ห้องนอน / ห้องเอ็กเซกคิวทีฟ / ห้องสวีท 2 ห้องนอน / ห้องจูเนียร์ สวีท / ห้องดีลักซ์ และห้องซูพีเรีย บางห้องมีอ่างอาบน้ำ และครัวขนาดเล็ก บรรยากาศในโรงแรมดีมาก สงบ ร่มรื่น ห้องพักสะอาด พนักงานบริการดีใส่ใจลูกค้าดีมาก มีทั้งสระว่ายน้ำเกลือแบบกลางแจ้ง ฟิตเนส และห้องซาวน่า นอกจากนี้ยังมีคาเฟ่สุดเก๋ ร้านอาหารซูชิ ร้านอาหารนานาชาติสุดหรู และบาร์ริมสระน้ำ ที่พักอยู่ห่างจากโรบินสันไลฟ์สไตล์ลาดกระบัง 150 ม. และศูนย์การค้าเดอะ ปาซิโอ 350 ม.

ราคา : เริ่มต้น 950 บาท/คืน
ที่อยู่ : 599,599/1 แขวงลาดกระบัง เขตลาดกระบัง กรุงเทพมหานคร 10520
เบอร์โทร : 02 019 9111

จองที่พักเดอะ พาร์ค ไนน์ โฮเต็ล สุวรรณภูมิ

Exit mobile version