7 ที่พักใกล้ ม.สวนดุสิต + ม.ราชภัฏสวนสุนันทา ราคาถูก เดินทางสะดวก!

7 ที่พักใกล้ ม.สวนดุสิต + ม.ราชภัฏสวนสุนันทา ราคาถูก เดินทางสะดวก!

หากเพื่อน ๆ กำลังมองหาที่พักใกล้ ม.สวนดุสิต และ ม.ราชภัฏสวนสุนันทา ที่มีราคาไม่แพง และสะดวกในการเดินทางไปยังสถานที่ต่าง ๆ โพสต์นี้นอนไหนดีได้คัดเลือก 7 ที่พักที่จะตอบโจทย์ความต้องการของเพื่อน ๆ ได้อย่างดีเยี่ยม ไม่ว่าคุณจะเป็นนักเรียน นักศึกษา ผู้ปกครองที่มางานรับปริญญา หรือผู้ที่มาทำธุระในมหาวิทยาลัย รับรองว่าพักผ่อนได้อย่างสะดวกสบายแน่นอนค่ะ

1. โรงแรมวังสวนสุนันทา

โรงแรมวังสวนสุนันทา เป็นโรงแรมที่ตั้งอยู่ในพื้นที่ของมหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา ตกแต่งอย่างมีเสน่ห์ด้วยมรดกไทยของราชวงศ์ เนื่องจากตั้งอยู่ในพระราชวังเดิมของรัชกาลที่ 5 โรงแรมมีห้องพักและห้องสวีท 69 ห้อง แต่ละห้องมีเครื่องปรับอากาศ มินิบาร์ และ Wi-Fi ฟรี ผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินกับอาหารเช้าฟรี สระว่ายน้ำ สปา และรูมเซอร์วิส รวมถึงร้านอาหารของโรงแรมที่ให้บริการอาหารไทยชาววัง และอาหารนานาชาติรสเลิศ และยังมีร้านอาหารอื่นๆ ให้เลือกมากมายในบริเวณใกล้เคียง โรงแรมอยู่ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยม เช่น พระที่นั่งอนันตสมาคม วัดพระศรีรัตนศาสดาราม พระบรมมหาราชวัง และถนนข้าวสาร สามารถเข้าถึงได้ง่ายโดยรถยนต์หรือระบบขนส่งสาธารณะ เนื่องจากอยู่ห่างจากท่าเรือเทเวศร์เพียง 2 กม. และห่างจากสถานีรถไฟฟ้า BTS อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ 4 กม.

ราคา : เริ่มต้น 1,000 บาท/คืน

ที่อยู่ : 1 ถนนอู่ทองนอก แขวงดุสิต เขตดุสิต กรุงเทพมหานคร 10300
เบอร์โทร : 02 243 0574
จองที่พักโรงแรมวังสวนสุนันทา
Facebook : https://www.facebook.com/SuanSunandhaPlaceHotel/


2. โรงแรมเดอะ รอยัล ริเวอร์

โรงแรมเดอะ รอยัล ริเวอร์ (The Royal River Hotel) โรงแรมระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่บนฝั่งตะวันตกของแม่น้ำเจ้าพระยา อยู่ห่างจากมหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา เพียง 3 ก.ม. มีทัศนียภาพที่สวยงามของผืนน้ำและเส้นขอบฟ้าของเมือง ให้บริการห้องพักกว้างขวางและสะดวกสบายจำนวน 442 ห้อง ตั้งแต่ห้องซูพีเรียไปจนถึงห้องเอ็กเซกคิวทีฟ ทุกห้องมีระเบียงส่วนตัวและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย โรงแรมยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ฟิตเนส บริการนวด และพื้นที่ทำงานร่วมกัน ผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินกับการรับประทานอาหารริมแม่น้ำที่ Rim Nam Terrace และยังสามารถผ่อนคลายที่บาร์เลานจ์ทั้งสองแห่งพร้อมเครื่องดื่มแก้วโปรด โรงแรมตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวกสบายใกล้สถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT สิรินธร ซึ่งอยู่ห่างออกไปเพียง 800 เมตร สามารถใช้บริการเรือรับส่งเพื่อสำรวจสถานที่ท่องเที่ยวใกล้เคียง เช่น พระบรมมหาราชวัง วัดพระศรีรัตนศาสดาราม และรัฐสภา

ราคา : เริ่มต้น 1,1xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 219 ซอยจรัญสนิทวงศ์ 66/1 ถนนจรัญสนิทวงศ์ แขวงบางพลัด เขตบางพลัด กรุงเทพมหานคร 10700
เบอร์โทร : 02 422 9222

จองที่พักโรงแรมเดอะ รอยัล ริเวอร์


3. โรงแรมย่าน ราชวัตร

โรงแรมย่าน ราชวัตร (YANH Ratchawat Hotel) เป็นโรงแรมระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ในย่านราชวัตรที่มีเสน่ห์ของกรุงเทพฯ เป็นสถานที่ที่สมบูรณ์แบบสำหรับการทำงาน เล่น และพักผ่อน ให้บริการห้องพักที่สะดวกสบายพร้อม Wi-Fi ฟรี เครื่องปรับอากาศ และห้องน้ำส่วนตัว ผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินกับอาหารไทยที่ร้านอาหารหรือค็อกเทลที่บาร์ โรงแรมยังมีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ฟิตเนส พื้นที่ทำงานร่วมกัน และสวน YANH Ratchawat Hotel อยู่ห่างจากมหาวิทยาลัยสวนดุสิต เพียง 2.3 กม. และห่างจากถนนข้าวสาร 4.8 กม. สามารถเดินทางมายังโรงแรมได้โดยง่ายด้วยรถยนต์หรือระบบขนส่งสาธารณะ สถานีรถไฟฟ้า BTS ที่ใกล้ที่สุดคืออนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิซึ่งอยู่ห่างออกไปประมาณ 3 กม.

ราคา : เริ่มต้น 1,4xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 1376/1 ถนนนครไชยศรี แขวงถนนนครไชยศรี เขตดุสิต กรุงเทพมหานคร 10300
เบอร์โทร : 02 180 6450

จองที่พักโรงแรมย่าน ราชวัตร


4. ยูม่า เรสซิเดนซ์

ยูม่า เรสซิเดนซ์ (UMA Residence) เป็นโรงแรมดีไซน์ทันสมัยใจกลางย่านเมืองเก่าของกรุงเทพฯ ใกล้สถานที่ที่มีชื่อเสียง เช่น สยามพารากอน ถนนข้าวสาร และพระบรมมหาราชวัง สามารถเข้าถึงสถานที่ท่องเที่ยวเหล่านี้ได้อย่างง่ายดายภายใน 15 นาทีโดยรถยนต์หรือทางเรือจากท่าเรือศรีย่านที่อยู่ใกล้เคียง โรงแรมให้บริการห้องพักน่าอยู่ และสะดวกสบายจำนวน 135 ห้อง พร้อมเครื่องปรับอากาศ ตู้เย็น โทรทัศน์ และตู้นิรภัย มีห้องพักให้เลือก 4 ประเภท ได้แก่ ห้องสุพีเรียร์เตียงใหญ่ ห้องสวีทแบบ 1 ห้องนอน ห้องดีลักซ์วิวสระน้ำ และห้องดีลักซ์เตียงแฝด ทุกห้องมีระเบียงที่มองเห็นสวนหรือสระว่ายน้ำกลางแจ้ง โรงแรมยังมีฟิตเนส สแน็กบาร์ตลอด 24 ชั่วโมง และร้านอาหารที่ให้บริการบุฟเฟ่ต์อาหารเช้าและอาหารไทย โรงแรมตั้งอยู่ห่างจาก ม.สวนดุสิต และ ม.ราชภัฏสวนสุนันทา ประมาณ 2 กม.

ราคา : เริ่มต้น 6xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 580 ซอยศรีย่าน 1 แขวงถนนนครไชยศรี เขตดุสิต กรุงเทพมหานคร 10300
เบอร์โทร : 02 669 3296

จองที่พักยูม่า เรสซิเดนซ์


5. สิปป์ บูติค เทเวศร์ กรุงเทพฯ (สำหรับผู้ใหญ่เท่านั้น)

สิปป์ บูติค เทเวศร์ กรุงเทพฯ (SSIP Boutique Dhevej Bangkok) เป็นโรงแรมระดับ 4 ดาวที่มอบประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใคร ในการเข้าพักในคฤหาสน์สไตล์โคโลเนียลพร้อมเฟอร์นิเจอร์เก่าแก่ และของเก่าสะสม ตั้งอยู่ในเกาะรัตนโกสินทร์ อยู่ห่างจาก ม.สวนดุสิต เพียง 1.6 กม. และอยู่ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวทางวัฒนธรรมมากมาย เช่น พระบรมมหาราชวัง และแม่น้ำเจ้าพระยา มีห้องพักให้เลือก 3 ประเภท ทั้งห้องมาตรฐาน ห้องดีลักซ์ และห้องสวีท บางห้องมีระเบียงหรือเตียงสี่เสา โรงแรมมีพื้นที่ส่วนกลางที่สะดวกสบาย ซึ่งผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินกับชาและกาแฟฟรีได้ตลอดทั้งวัน รวมทั้งอาหารเช้าแสนอร่อย รวมถึงมีกิจกรรมเวิร์คช็อปเกี่ยวกับการทำอาหารไทยหรือศิลปะการจัดดอกไม้ สามารถเดินทางมายังโรงแรมได้โดยง่ายด้วยรถยนต์หรือเรือ และมีร้านอาหารท้องถิ่น และร้านสะดวกซื้อที่เปิดตลอด 24 ชั่วโมงในบริเวณใกล้เคียง

ราคา : เริ่มต้น 1,4xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 42 ถนนพิษณุโลก แขวงดุสิต เขตดุสิต กรุงเทพมหานคร 10300
เบอร์โทร : 095 514 5151

จองที่พักสิปป์ บูติค เทเวศร์ กรุงเทพฯ


6. เดอะ ระวีกัลยา กรุงเทพ

เดอะ ระวีกัลยา กรุงเทพ (The Raweekanlaya Bangkok) เป็นโรงแรมบูติกระดับ 5 ดาว ที่ผสมผสานระหว่างความเก่าและใหม่อย่างมีเอกลักษณ์ ตั้งอยู่บนถนนกรุงเกษม ใกล้กับตลาดเทเวศร์ โรงแรมนี้เคยเป็นที่ประทับของข้าหลวงในรัชกาลที่ 6 ในช่วงปลายทศวรรษที่ 1800 ภายในโรงแรมล้อมรอบด้วยต้นไม้เขียวขจี และต้นไทรอายุกว่า 120 ปี มีห้องพัก 38 ห้อง แต่ละห้องมีสไตล์และการตกแต่งที่แตกต่างกัน ซึ่งสะท้อนถึงวัฒนธรรมและประวัติศาสตร์ไทย ผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินกับสระว่ายน้ำกลางแจ้ง สปา ฟิตเนส และบาร์ริมสระ รวมถึง เดอะ ระวีกัลยา ไดน์นิ่ง เป็นร้านอาหารไทยต้นตำรับที่เสิร์ฟวัตถุดิบจากธรรมชาติจากเกษตรกรรายย่อย เพื่อมายังโรงแรม สามารถนั่งแท็กซี่หรือรถโดยสารสาธารณะจากสถานีรถไฟฟ้า BTS พญาไทซึ่งอยู่ห่างออกไปประมาณ 3 กม. และอยู่ห่างจาก ม.สวนดุสิต เพียง 1.8 กม.

ราคา : เริ่มต้น 1,9xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 164-172 ถนนกรุงเกษม แขวงบางขุนพรหม เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200
เบอร์โทร : 02 628 5999

จองที่พักเดอะ ระวีกัลยา กรุงเทพ


7. ลอสต์ อินน์ บีเคเค

ลอสต์ อินน์ บีเคเค (Lost Inn BKK) เป็นโฮสเทลบูติกใจกลางเมืองเก่ากรุงเทพฯ ด้วยการออกแบบสไตล์อินดัสเทรียลสมัยใหม่ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว โฮสเทลระดับ 3 ดาวแห่งนี้ให้บริการห้องพักที่อบอุ่นและสะดวกสบาย มีตั้งแต่ห้องควีนมาตรฐานไปจนถึงห้องสวีทสำหรับครอบครัว และห้องเตียงรวม ภายในที่พักมี Wi-Fi ฟรี แผนกต้อนรับส่วนหน้าตลอด 24 ชั่วโมง สวนหย่อม และห้องนั่งเล่นส่วนกลาง รวมถึงห้องอาหารและบาร์ที่ผู้เข้าพักสามารถลิ้มลองอาหารและเครื่องดื่มรสเลิศ Lost Inn BKK ตั้งอยู่ห่างจาก ม.สวนดุสิตและ ม.ราชภัฏสวนสุนันทา เพียง 2.8 กม. และห่างจากถนนข้าวสารโดยใช้เวลาเดินเพียง 15 นาที

ราคา : เริ่มต้นคนละ 4xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 250/15 ถนนสามเสน แขวงบางขุนพรหม เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200
เบอร์โทร : 02 126 7901

จองที่พักลอสต์ อินน์ บีเคเค

Exit mobile version