8 ที่พักใกล้ ม.แม่ฟ้าหลวง ราคาถูก เริ่มต้นแค่หลักร้อย!

8 ที่พักใกล้ ม.แม่ฟ้าหลวง ราคาถูก เริ่มต้นแค่หลักร้อย!

โพสต์นี้นอนไหนดีได้คัดเลือก 8 ที่พักใกล้ ม.แม่ฟ้าหลวง ที่มีราคาถูกและคุณภาพดีมาฝากค่ะ เหมาะกับนักเรียน นักศึกษา ผู้ปกครองที่มางานรับปริญญา หรือบุคคลทั่วไปที่ต้องการทำธุระบริเวณมหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง มีที่พักหลากหลายรูปแบบให้เลือกสรร ไม่ว่าจะเป็นโรงแรม เกสต์เฮ้าส์ โฮสเทล หรือโฮมสเตย์ เหมาะสำหรับทุกงบประมาณ ไปดูกันว่าจะมีที่ไหนน่าพักบ้าง

1. วนาเวศน์ แม่ฟ้าหลวง

เริ่มต้นกันด้วยที่พักใกล้มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวงที่แรกอย่าง วนาเวศน์ แม่ฟ้าหลวง (Wanawes Mae Fah Luang) โรงแรมระดับ 3 ดาวที่สะดวกสบายและมีเสน่ห์ ตั้งอยู่ในพื้นที่ของมหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง ท่ามกลางความเขียวขจีของธรรมชาติ ให้บริการสถานที่พักผ่อนที่ผ่อนคลายสำหรับนักเดินทาง โรงแรมตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวก ห่างจากสนามบินนานาชาติแม่ฟ้าหลวง – เชียงราย 18 กม. ผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินกับทัศนียภาพที่สวยงามของภูเขาและสวน ได้จากระเบียงส่วนตัว รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย เช่น เครื่องปรับอากาศ ทีวีจอแบน และ WiFi ฟรี โรงแรมมีห้องพักกว้างขวางและสะดวกสบาย 97 ห้องซึ่งมีสไตล์และประเภทที่แตกต่างกันเพื่อให้เหมาะกับความต้องการของคุณ นอกจากนี้ ยังสามารถอิ่มอร่อยกับอาหารเลิศรสที่ห้องอาหารของโรงแรม หรือเที่ยวชมสถานที่ท่องเที่ยวใกล้เคียง

ราคา : เริ่มต้น 1,0xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 333/1 หมู่ 1 ต.ท่าสุด อ.เมืองเชียงราย จ.เชียงราย 57100
เบอร์โทร : 053 917 899

จองที่พักวนาเวศน์ แม่ฟ้าหลวง


2. ภูฟ้า วารี เชียงราย รีสอร์ท

ภูฟ้า วารี เชียงราย รีสอร์ท (Phufa Waree Chiangrai Resort) เป็นรีสอร์ทระดับ 4 ดาวที่ให้บริการห้องพักที่สะดวกสบาย และทันสมัยพร้อมระเบียงส่วนตัว ตั้งอยู่ตรงข้ามมหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง เป็นฐานที่สะดวกในการสำรวจสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ ของเชียงราย เช่น พิพิธภัณฑ์บ้านดำและวัดร่องขุ่น รีสอร์ทมีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องอาหาร และ Wi-Fi ฟรีทั่วบริเวณ ผู้เข้าพักสามารถเลือกห้องพักประเภทต่าง ๆ อาทิเช่น ห้องมาตรฐาน, ห้องดีลักซ์, ห้องสวีท, Jacuzzi Villa, Deluxe Pool Villa หรือ 3 Bedroom Pool Villa ทุกห้องมีเครื่องปรับอากาศ เคเบิลทีวีจอแบน ตู้เย็น และมินิบาร์ ผ่อนคลายไปกับการนวดบำบัดในบริเวณสวน หรือเพลิดเพลินกับอาหารเช้าแสนอร่อยที่ห้องอาหารในสถานที่ รีสอร์ทยังมีบริการรถรับส่งและบริการรับส่งสนามบินโดยมีค่าธรรมเนียมเพิ่มเติม

ราคา : เริ่มต้น 9xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 888 หมู่ 1 ถนนพหลโยธิน ต.ท่าสุด อ.เมืองเชียงราย จ.เชียงราย 57100
เบอร์โทร : 053 912 333

จองที่พักภูฟ้า วารี เชียงราย รีสอร์ท


3. บ้านโฮมฮัก รีสอร์ต

มาต่อกันที่อีกหนึ่งที่พักใกล้ ม.แม่ฟ้าหลวงอย่าง บ้านโฮมฮัก รีสอร์ต (Baan Hom Hug Resort) เป็นโรงแรมระดับ 2 ดาวที่ให้บริการที่พักที่อบอุ่นและสะดวกสบายสำหรับนักเดินทาง โรงแรมตั้งอยู่ห่างจากมหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง 3.2 กม. และห่างจากวัดพระสิงห์และอนุสาวรีย์พ่อขุนเม็งรายมหาราช 16 กม. ทำให้เป็นฐานที่สะดวกในการสำรวจสถานที่ท่องเที่ยวของเมือง โรงแรมมีห้องพักกว้างขวาง 20 ห้องพร้อมเครื่องชงกาแฟ ตู้เย็น และ Wi-Fi ฟรี ผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินกับการแช่ตัวในสระว่ายน้ำกลางแจ้งหรือผ่อนคลายที่บาร์ โรงแรมยังมีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง และบริการทำความสะอาดทุกวัน สนามบินนานาชาติแม่ฟ้าหลวง เชียงราย อยู่ห่างจากโรงแรมประมาณ 12 กม.

ราคา : เริ่มต้น 6xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 778 หมู่ 1 ต.ท่าสุด อ.เมืองเชียงราย จ.เชียงราย 57100
เบอร์โทร : 080 824 7191

จองที่พักบ้านโฮมฮัก รีสอร์ต


4. บ้านสินสุข

บ้านสินสุข (Baan Sin Suk) เป็นเกสท์เฮาส์ที่อบอุ่นและมีเสน่ห์ ตั้งอยู่ในพื้นที่เขียวขจี ให้บริการสถานที่พักผ่อนที่ผ่อนคลายจากความวุ่นวายของเมือง อยู่ในทำเลที่สะดวกใกล้กับมหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวงเพียง 3 กม และอยู่ไม่ไกลจากสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยม เช่น วัดพระสิงห์ อนุสาวรีย์พ่อขุนเม็งราย และถนนคนเดินคืนวันเสาร์เชียงราย บ้านสินสุขมีห้องพักกว้างขวางและสะดวกสบาย 10 ห้อง แต่ละห้องมีระเบียงที่มองเห็นสวนหรือภูเขา ห้องพักมีเครื่องปรับอากาศ โทรทัศน์ระบบช่องสัญญาณดาวเทียม ตู้เย็น เครื่องชงกาแฟ Wi-Fi ฟรี และห้องน้ำส่วนตัวพร้อมฝักบัวและไดร์เป่าผม ผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินกับอาหารเช้าแสนอร่อย หรือสำรวจร้านอาหารและคาเฟ่ในบริเวณใกล้เคียงเพื่อหาตัวเลือกในการรับประทานอาหารเพิ่มเติม เกสต์เฮาส์ยังมีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง บริการรถรับส่งสนามบิน และที่จอดรถฟรี

ราคา : เริ่มต้น 8xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 106 หมู่ 9 หมู่บ้านศรีป่าซาง ต.ท่าสุด อ.เมืองเชียงราย จ.เชียงราย 57100
เบอร์โทร : 098 535 8971

จองที่พักบ้านสินสุข


5. แอท วัน โฮเทล เชียงราย

ถัดมากับอีกหนึ่งที่พักใกล้ ม.แม่ฟ้าหลวง ราคาถูกอย่าง แอท วัน โฮเทล เชียงราย (At One Hotel Chiangrai) เป็นโรงแรมที่สะดวกสบาย และใกล้กับมหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวงเพียง 2.7 กม โรงแรมให้บริการห้องพักกว้างขวาง และทันสมัยจำนวน 75 ห้องพร้อมวิวบนชั้นดาดฟ้า มีตั้งแต่ห้องเตียงใหญ่ไปจนถึงเตียงคู่ สามารถเพลิดเพลินกับ Wi-Fi ฟรี เครื่องปรับอากาศ เคเบิลทีวี ตู้เย็น และห้องน้ำส่วนตัวในห้องพักทุกห้อง โรงแรมยังมีล็อบบี้ ร้านอาหาร บริการซักรีด และที่จอดรถเพื่อความสะดวกสบาย โรงแรมอยู่ห่างจากสนามบินเพียง 15 นาที และห่างจากใจกลางเมือง 20 นาทีเมื่อเดินทางด้วยรถยนต์

ราคา : เริ่มต้น 1,1xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 757 หมู่ 1 ต.ท่าสุด อ.เมืองเชียงราย จ.เชียงราย 57100
เบอร์โทร : 053 912 118

จองที่พัก At One Hotel Chiangrai


6. บ้านเชียงรายรีสอร์ท

บ้านเชียงรายรีสอร์ท (Baan Chiangrai Resort) เป็นรีสอร์ทขนาดเล็กที่อบอุ่น ตั้งอยู่บนถนนพหลโยธิน ห่างจากมหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวงเพียง 6 กม. และห่างจากวัดพระสิงห์ 21 กม. รีสอร์ทให้บริการห้องพักกว้างขวางและสะดวกสบาย พร้อมเครื่องปรับอากาศ โทรทัศน์จอแบน ห้องน้ำส่วนตัว และตู้เย็น รีสอร์ทยังมี Wi-Fi ฟรี และที่จอดรถ สามารถสั่งรูมเซอร์วิส หรือแวะร้านอาหารและตลาดในบริเวณใกล้เคียงได้ รีสอร์ทยังมีบริการรถรับส่งสนามบินอีกด้วย

ราคา : เริ่มต้น 8xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 459 หมู่ 10 ถนนพหลโยธิน ต.ท่าสุด อ.เมืองเชียงราย จ.เชียงราย 57100
เบอร์โทร : 063 195 5602

จองที่พักบ้านเชียงรายรีสอร์ท


7. โกลเด้น ไพน์ รีสอร์ท แอนด์ สปา

โกลเด้น ไพน์ รีสอร์ท แอนด์ สปา (Golden Pine Resort and Spa) รีสอร์ทระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ห่างจากมหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง 4.4 กม. สนามบินนานาชาติเชียงรายประมาณ 8 กม. และห่างจากใจกลางเมือง 12 กม. ล้อมรอบด้วยนาข้าวที่สวยงาม ให้บริการห้องพักกว้างขวาง 78 ห้องพร้อมเครื่องปรับอากาศ โทรทัศน์ ตู้เซฟ มินิบาร์ และห้องครัวขนาดเล็ก มีให้เลือกทั้งห้องดีลักซ์ หรือดีลักซ์คอตเทจพร้อมวิวสวนและระเบียง รีสอร์ทยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการมากมาย เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ฟิตเนส สปา บาร์ ร้านอาหาร บริการรถรับส่ง และแผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง สามารถเพลิดเพลินกับอาหารเช้าแสนอร่อยทุกเช้า และลิ้มลองอาหารไทยและอาหารนานาชาติได้ที่ห้องอาหาร ผ่อนคลายด้วยการนวดหรืออ่างน้ำอุ่นที่สปา หรือสำรวจสถานที่ท่องเที่ยวใกล้เคียง เช่น พิพิธภัณฑ์บ้านดำ วัดร่องขุ่น และสิงห์ปาร์ค

ราคา : เริ่มต้น 1,1xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 291 หมู่ 4 ต.นางแล อ.เมืองเชียงราย จ.เชียงราย 57100
เบอร์โทร : 053 706 270

จองที่พัก Golden Pine Resort and Spa


8. Aly’s house

Aly’s house เป็นที่พักพร้อมบริการอาหารเช้าที่สะดวกสบายและกว้างขวาง ห่างจากมหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง 4.8 กม. และห่างจากสนามบินนานาชาติเชียงราย 6 กม. ลักษณะเป็นบ้านสามห้องนอน สามารถรองรับผู้เข้าพักได้สูงสุด 6 ท่าน และมีห้องนั่งเล่น Wi-Fi ฟรี ห้องครัวพร้อมอุปกรณ์ครบครัน และที่จอดรถ ผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินกับวิวภูเขาจากระเบียง หรือสำรวจพื้นที่โดยรอบด้วยจักรยานฟรี หรือรถเอทีวี บ้านพักยังมีบริการรถรับส่งสนามบินฟรี และบริการรถเช่าเพื่อความสะดวก

ราคา : เริ่มต้น 2,5xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 94 หมู่ 4 ต.นางแล อ.เมืองเชียงราย จ.เชียงราย 57100
เบอร์โทร : 082 193 2076

จองที่พัก Aly’s house

Exit mobile version