10 โรงแรมแถวคูเมือง เชียงใหม่ ราคาถูก เริ่มต้นคืนละ 780 บาท!

10 โรงแรมแถวคูเมือง เชียงใหม่ ราคาถูก เริ่มต้นคืนละ 780 บาท!

บริเวณรอบ ๆ คูเมืองเชียงใหม่ ก็เป็นอีกหนึ่งย่านที่นักท่องเที่ยวมักมองหาโรงแรมดี ๆ ในการนอนพักผ่อน เนื่องจากเป็นทำเลในตัวเมือง ใกล้แหล่งท่องเที่ยวและแหล่งของกินมากมาย เดินทางสะดวกแม้ไม่มีรถส่วนตัว โพสต์นี้นอนไหนดีจึงได้ทำการคัดเลือก 10 โรงแรมแถวคูเมือง เชียงใหม่ ราคาถูก เริ่มต้นคืนละ 780 บาท! ทุกที่อยู่ติดคูเมืองทั้งหมดเลยค่ะ ทำเลสะดวกสบาย ราคาคุ้มค่ากับที่จ่ายอย่างแน่นอน!

1. โรงแรมอโมรา ท่าแพ

โรงแรมอโมรา ท่าแพ (Amora Tapae Hotel) โรงแรมแถวคูเมืองเชียงใหม่ระดับ 4 ดาว ราคาเริ่มต้นเพียง 1,029 บาท! โรงแรมร่วมสมัยสุดหรู ตั้งอยู่ริมถนนชัยภูมิติดคูเมือง เดินทางไปไหนได้สะดวก ใกล้กับประตูท่าแพเพียง 210 ม. เดินไปไนท์บาซาร์ได้สบาย ๆ ใกล้ ๆ ที่พักมีร้านอาหารและคาเฟ่มากมาย ให้บริการห้องพักตั้งแต่ห้องซูพีเรียไปจนถึงห้องเพรสซิเดนเชียลสวีท ทั้งหมด 204 ห้อง ตกแต่งในสไตล์ไทยสมัยใหม่ บางห้องมองเห็นวิวเมืองหรือวิวภูเขา ส่วนห้องสวีทจะมีห้องนั่งเล่นเพิ่มเข้ามา พร้อมกับบริการอีกมากมาย เช่น Wi-Fi ฟรี ห้องอาหารนานาชาติ บาร์ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ฟิตเนส บริการนวด สปา จักรยานให้ยืม บริการรถรับส่งสนามบิน และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,029 บาท/คืน
ที่อยู่ : 22 ถนนชัยภูมิ ต.ศรีภูมิ อ.เมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่ 50300
เบอร์โทร : 053 251 531

จองที่พักโรงแรมอโมรา ท่าแพ


2. เลอ คานาล บูติค เฮาส์

เลอ คานาล บูติค เฮาส์ (Le Canal Boutique House) ที่พักติดคูเมืองเชียงใหม่ราคาถูกสไตล์โรงแรมระดับ 3 ดาว ราคาเริ่มต้นเพียง 915 บาท! ตั้งอยู่ติดถนนศรีภูมิ ใกล้ประตูช้างเผือก ห่างจากตลาดช้างเผือกเพียง 210 ม. และห่างจากวัดพระสิงห์เพียง 940 ม. ทำเลดีสะดวกสบายในการเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญหลายแห่ง บรรยากาศในที่พักสบาย ๆ ร่มรื่นด้วยต้นไม้น้อยใหญ่ในสวน ให้บริการห้องพักและห้องสวีทจำนวน 13 ห้อง ตกแต่งในสไตล์ไทยล้านนาแบบเรียบง่าย อีกทั้งยังมีบริการ Wi-Fi ฟรี ร้านกาแฟ จักรยานให้ยืม และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 915 บาท/คืน
ที่อยู่ : 91 ถนนศรีภูมิ ต.ศรีภูมิ อ.เมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่ 50200
เบอร์โทร : 053 221 304

จองที่พักเลอ คานาล บูติค เฮาส์


3. โฮเต็ล เอ็ม เชียงใหม่

โฮเต็ล เอ็ม เชียงใหม่ (Hotel M Chiang Mai) ที่พักแถวคูเมืองเชียงใหม่แบบโรงแรมระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ใจกลางเมืองติดประตูท่าแพเลยค่ะ เดินทางสะดวกสบาย ด้านหน้าที่พักมีทั้งร้านอาหาร ร้านกาแฟ และร้านค้ามากมาย ให้บริการห้องพักทั้งหมด 79 ห้อง ตกแต่งผสมผสานสไตล์ล้านนาเข้ากับความทันสมัยได้อย่างลงตัว ปูพื้นไม้ปาร์เก้ มีหน้าต่างกระจกบานใหญ่ และสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน บางห้องมีโซฟานั่งเล่นและอ่างอาบน้ำเพิ่มเข้ามา ทั้งยังมีบริการ Wi-Fi ฟรี ห้องอาหาร บริการอาหารเช้า คาเฟ่ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ฟิตเนส บริการรถตุ๊กๆ ทัวร์ไหว้พระ 9 วัด บริการรถรับส่งสนามบิน และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,029 บาท/คืน
ที่อยู่ : 2 – 6 ถนนราชดำเนิน ต.ศรีภูมิ อ.เมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่ 50200
เบอร์โทร : 053 211 069

จองที่พักโฮเต็ล เอ็ม เชียงใหม่


4. วิลลา ลานธารา เชียงใหม่

วิลลา ลานธารา เชียงใหม่ (Villa Lantara Chiang Mai) ที่พักติดคูเมืองเชียงใหม่ราคาถูกสไตล์โรงแรมระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ติดถนนบำรุงบุรี ในเขตเมืองเก่า อยู่ใกล้กับถนนคนเดินวัวลายเพียง 340 ม. ทำเลดีใจกลางเมือง เดินทางเที่ยวสะดวกสบายใกล้แหล่งท่องเที่ยว บรรยากาศในที่พักมีความเป็นส่วนตัวเพราะจำนวนห้องพักไม่เยอะ รายล้อมด้วยร้านค้าต่าง ๆ มากมาย ให้บริการห้องพักและห้องสวีทจำนวน 9 ห้อง ตกแต่งสไตล์ร่วมสมัยผสมผสานกลิ่นอายล้านนาได้อย่างสวยงาม ดูอบอุ่น มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน และบริการอื่น ๆ ภายในที่พัก อาทิ Wi-Fi ฟรี ห้องอาหารพร้อมบริการอาหารเช้า บาร์ ฟิตเนส บริการนวดสปา บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,415 บาท/คืน
ที่อยู่ : 95 ถนนบำรุงบุรี ต.พระสิงห์ อ.เมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่ 50200
เบอร์โทร : 053 282 122

จองที่พักวิลลา ลานธารา เชียงใหม่


5. โรงแรมสะเหน่ โอลด์ทาวน์

โรงแรมสะเหน่ โอลด์ทาวน์ (Sanae’ Oldtown Hotel) ที่พักแถวคูเมืองเชียงใหม่สไตล์โรงแรมระดับ 4 ดาว โรงแรมบูติกสวย ๆ ตั้งอยู่ติดถนนศรีภูมิ ใกล้กับประตูท่าแพเพียง 900 ม. ภายในโรงแรมตกแต่งสวยงามทั้งภายนอกและภายใน เข้ากับรูปลักษณ์ของเมืองเก่าได้อย่างมีเสน่ห์ ทำเลที่ตั้งหาของกินง่าย มีร้านอาหารและร้านค้าใกล้ ๆ มากมาย เดินทางสะดวกสบาย ให้บริการห้องพักทั้งหมด 24 ห้อง ตกแต่งสไตล์ร่วมสมัยได้อย่างอบอุ่น ทุกห้องจะมีโซฟานั่งเล่นและเครื่องฟอกอากาศ บางห้องมีระเบียงส่วนตัว พร้อมกับบริการอีกมากมาย เช่น Wi-Fi ฟรี แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง และคาเฟ่ที่มีบริการอาหารว่างและเครื่องดื่ม

ราคา : เริ่มต้น 1,569 บาท/คืน
ที่อยู่ : 51 ถนนศรีภูมิ ต.ศรีภูมิ อ.เมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่ 50200
เบอร์โทร : 053 222 234

จองที่พักโรงแรมสะเหน่ โอลด์ทาวน์


6. ซี โฮเทล บูทิก แอนด์ คอมฟอร์ต

ซี โฮเทล บูทิก แอนด์ คอมฟอร์ต (C Hotel Boutique and Comfort) ที่พักติดคูเมืองเชียงใหม่ราคาถูกสไตล์โรงแรมระดับ 3 ดาว ราคาเริ่มต้นเพียง 780 บาท! โรงแรมขนาดเล็ก ๆ ตรงข้ามคูเมือง ตั้งอยู่บนถนนช่างหล่อ การเดินทางสะดวกสบาย มีรถสองแถวแดงวิ่งผ่านตลอด และยังสามารถเดินไปถนนคนเดินวัวลายวันเสาร์ได้ง่าย ๆ เพียง 330 ม. ให้บริการห้องพักและห้องพักสำหรับครอบครัวทั้งหมด 14 ห้อง ตกแต่งแบบเรียบง่าย ขนาดห้องกว้างขวาง บางห้องมีระเบียงที่มองเห็นวิวเมือง พร้อมบริการอื่น ๆ ในที่พัก เช่น Wi-Fi ฟรี พื้นที่นั่งเล่นพักผ่อน จักรยานให้ยืม บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 780 บาท/คืน
ที่อยู่ : 103 ถนนช่างหล่อ ต.พระสิงห์ อ.เมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่ 50100
เบอร์โทร : 061 629 5856

จองที่พักซี โฮเทล บูทิก แอนด์ คอมฟอร์ต


7. นิทรา ลานนา โฮเทล

นิทรา ลานนา โฮเทล (Nidhra Lanna Hotel) โรงแรมแถวคูเมืองเชียงใหม่ระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ติดถนนชัยภูมิ อยู่ใกล้กับประตูท่าแพเพียง 330 ม. อยู่ในย่านการค้าอันคึกคัก มีคาเฟ่และร้านอาหารมากมาย และยังสามารถเดินไปแหล่งช้อปปิ้งที่เชียงใหม่ไนท์บาซาร์ได้เพียง 900 ม. รวมถึงถนนช้างม่อย ให้บริการห้องพักและห้องสวีทจำนวน 11 ห้อง ตกแต่งแบบเรียบหรูสไตล์ร่วมสมัย บรรยากาศโปร่งสบาย มีพื้นที่นั่งเล่น เครื่องฟอกอากาศ พร้อมอ่างอาบน้ำแบบลอยตัวภายในห้อง บางห้องมีระเบียงส่วนตัว รวมถึงบริการอื่น ๆ ที่น่าสนใจ อาทิ Wi-Fi ฟรี รูมเซอร์วิส บริการอาหารเช้า บริการสปา จักรยานให้ยืม บริการรถรับส่งสนามบิน และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,800 บาท/คืน
ที่อยู่ : 52 ถนนชัยภูมิ ต.ศรีภูมิ อ.เมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่ 50300
เบอร์โทร : 052 005 575

จองที่พักนิทรา ลานนา โฮเทล


8. ศรีเชียงยืนเฮาส์

ศรีเชียงยืนเฮาส์ (Sri Chiang Yeun House) ที่พักติดคูเมืองเชียงใหม่ราคาถูกสไตล์ระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ติดถนนมณีนพรัตน์ในย่านเมืองเก่า อยู่ติดกับวัดเชียงยืน ใกล้ตลาดโต้รุ่งช้างเผือก ทำเลดีเดินเที่ยวได้สะดวก ภายในที่พักตกแต่งผสมผสานสไตล์ไทย – จีนได้อย่างสวยงาม พนักงานบริการเป็นกันเอง ให้บริการห้องพักและห้องสวีททั้งหมด 14 ห้อง ตกแต่งแบบเรียบง่าย ปูพื้นด้วยไม้ที่ดูอบอุ่น บางห้องมีระเบียงส่วนตัวพร้อมวิวถนนคูเมือง หรือมีหน้าต่างกระจกบานใหญ่มองเห็นวิวเมืองได้กว้างขวาง พร้อมบริการอื่น ๆ ในที่พัก เช่น Wi-Fi ฟรี ห้องอาหาร มีบริการอาหารเช้า คอฟฟี่ช็อป บริการนวด บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 859 บาท/คืน
ที่อยู่ : 138/456 ถนนมณีนพรัตน์ ต.ศรีภูมิ อ.เมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่ 50200
เบอร์โทร : 053 214 624

จองที่พักศรีเชียงยืนเฮาส์


9. คู โฮเทล เชียงใหม่

คู โฮเทล เชียงใหม่ (QUU Hotel Chiang Mai) ที่พักแถวคูเมืองเชียงใหม่สไตล์โรงแรมสุดมินิมอล ราคาเริ่มต้นเพียง 1,475 บาท! ตั้งอยู่ติดถนนมณีนพรัตน์ ใจกลางเมืองเชียงใหม่ มีร้านค้ามากมายอยู่บริเวณใกล้เคียง และห่างจากประตูท่าแพเพียง 950 ม. ภายในที่พักมีทั้งคาเฟ่และอาร์ตแกลอรี่ ตกแต่งสไตล์เรียบง่ายแต่หรูหรา ประดับประดาด้วยงานศิลปะมากมายทั่วทั้งโรงแรม ให้บริการห้องพักและห้องสวีททั้งหมด 18 ห้อง ตกแต่งสวยงามอย่างมีสไตล์ เรียบหรูและทันสมัย ขนาดห้องกว้างขวาง ปูพื้นด้วยไม้ บางห้องมีพื้นที่นั่งเล่นแยกต่างหาก และมีอ่างอาบน้ำแบบลอยตัว พร้อมบริการอื่น ๆ ในที่พัก เช่น Wi-Fi ฟรี บริการอาหารเช้าฟรี และคาเฟ่ที่ให้บริการเครื่องดื่มและเบเกอรี่

ราคา : เริ่มต้น 1,475 บาท/คืน
ที่อยู่ : 104/6-8-10 ถนนมณีพรัตน์ ต.ศรีภูมิ อ.เมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่ 50200
เบอร์โทร : 053 215 748

จองที่พักคู โฮเทล เชียงใหม่


10. Himku Hotel

Himku Hotel โรงแรมแถวคูเมืองเชียงใหม่ระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่บนถนนคชสาร ริมคูเมืองฝั่งนอก ใกล้กับประตูท่าแพเพียงแค่ 150 ม. ทำเลดีมากอยู่ใจกลางเมือง เดินทางท่องเที่ยวได้สะดวก ภายในที่พักบรรยากาศสบาย ๆ แบบเป็นกันเอง ให้บริการห้องพักทั้งหมด 16 ห้อง ตกแต่งสไตล์ล้านนาร่วมสมัย มาพร้อมเฟอร์นิเจอร์ไม้ ให้ความรู้สึกอบอุ่นเหมือนอยู่บ้าน ขนาดพื้นที่ห้องพักกว้างขวางมาก ทุกห้องจะมีระเบียงส่วนตัว และสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน พร้อมกับบริการอื่น ๆ ภายในที่พัก อาทิ Wi-Fi ฟรี แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง และที่จอดรถฟรี (จำนวนจำกัด)

ราคา : เริ่มต้น 1,275 บาท/คืน
ที่อยู่ : 51 ถนนคชสาร ต.ช้างม่อย อ.เมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่ 50100
เบอร์โทร : 081 444 0207

จองที่พัก Himku Hotel

Exit mobile version