8 ที่พักใกล้อิมแพ็ค เมืองทองธานี ราคาถูก บางที่เดินไปได้!

8 ที่พักใกล้อิมแพ็ค เมืองทองธานี ราคาถูก บางที่เดินไปได้!

เพื่อน ๆ คนไหนกำลังจะเดินทางมาดูคอนเสิร์ต มาร่วมงานอีเว้นท์ มางานสัมมนา งานแสดงสินค้า หรือมาสอบ ที่อิมแพ็ค เมืองทองธานี แล้วบางครั้งอาจจะเลิกดึก กลับบ้านไม่ได้ จึงต้องมองหาที่พักดี ๆ ไว้นอน

ดังนั้นโพสต์นี้นอนไหนดีจึงได้ทำการคัดเลือก 8 ที่พักใกล้อิมแพ็ค เมืองทองธานี ในราคาที่คุ้มค่ากับที่จ่าย เดินทางไปอิมแพ็คได้สะดวกสบายที่สุด บางที่ตั้งอยู่ติดกับอิมแพ็คเลย เดินเท้าไปได้ง่าย ๆ ไม่กี่นาที ถ้าไกลขึ้นมาหน่อยก็มีบริการรถรับส่งด้วย ไปดูกันค่ะว่าจะมีที่ไหนน่าพักบ้าง

1. โบตานิค เซอร์วิสรูม แอท อิมแพค เมืองทองธานี

โรงแรมใกล้อิมแพ็คเมืองทองธานีที่แรกที่เราแนะนำคือ โบตานิค เซอร์วิสรูม แอท อิมแพค เมืองทองธานี (Botanic Service Room @ Impact Muang Thong Thani) โรงแรมระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่บนถนนแจ้งวัฒนะ-เลียบคลองประปา ห่างจากอิมแพ็คเมืองทองธานีเพียง 3 กม. ใกล้กับแหล่งของกินเยอะมาก อยู่ใกล้กับศูนย์ราชการ​​ด้วย บรรยากาศเงียบสงบ ร่มรื่น ต้นไม้เยอะ ให้บริการห้องพัก ห้องสวีท ห้องสตูดิโอ และห้องสำหรับครอบครัวกว่า 53 ห้อง ตกแต่งสไตล์โมเดิร์นร่วมสมัย โทนสีสบายตา บางห้องมีระเบียงหรือพื้นที่นั่งเล่น และห้องครัวขนาดเล็กแยกเป็นสัดส่วนค่ะ พร้อมกับบริการอีกมากมาย เช่น Wi-Fi ฟรี ห้องอาหาร คาเฟ่ บริการอาหารเช้า จักรยานให้ยืม บริการรถรับส่งฟรี และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 9xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 37/13 ซอยเลียบคลองประปา ถนนแจ้งวัฒนะ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี 11120
เบอร์โทร : 089 960 9951

จองที่พักโบตานิค เซอร์วิสรูม แอท อิมแพค เมืองทองธานี


2. ไอบิส กรุงเทพ อิมแพ็ค

ไอบิส กรุงเทพ อิมแพ็ค (ibis Bangkok IMPACT) เป็นโรงแรมระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ใกล้กับอิมแพ็ค เมืองทองธานี เพียงแค่ 590 ม. ติดลานจอดรถอิมแพ็คเลยค่ะ มีสะพานสกายวอล์คเชื่อมต่อจากโรงแรมไปอิมแพ็คด้วย ทางเดินเป็นบันไดเลื่อน เดินได้ไม่เหนื่อย แถมยังมีรถ Shuttle Bus บริการรับส่งรอบตัวอาคารอิมแพ็คทั้งวันค่ะ เหมาะกับการไปดูคอนเสิร์ตสุด ๆ มีห้องพักกว่า 587 ห้อง ตกแต่งสไตล์โมเดิร์นทันสมัย พร้อมเฟอร์นิเจอร์สีสันสดใส และอุปกรณ์เครื่องใช้ตามมาตรฐานโรงแรม มีให้เลือกทั้งเตียงใหญ่หรือเตียงแฝด และบริการอื่น ๆ ภายในที่พัก อาทิ ห้องอาหาร บริการบุฟเฟต์อาหารเช้า บาร์ที่เปิดตลอด 24 ชั่วโมง จักรยานให้ยืม บริการรถรับส่ง และที่จอดรถในร่ม

ราคา : เริ่มต้น 1,5xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 93 ถนนป๊อปปูล่า ต.บ้านใหม่ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี 11120
เบอร์โทร : 02 011 7777

จองที่พักไอบิส กรุงเทพ อิมแพ็ค


3. Work Inn Impact Muangthong Thani

Work Inn Impact Muangthong Thani โรงแรมใกล้อิมแพ็คระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่บนถนนติวานนท์ เมืองทองธานี อยู่ห่างจากอิมแพ็ค เพียงแค่ 1.9 กม. ค่ะ เป็นโรงแรมขนาดเล็ก ๆ ที่เป็นทั้งคาเฟ่ ร้านอาหาร Co-Working และที่พัก บรรยากาศดีมาก เหมาะกับวัยรุ่น ตกแต่งภายในได้อย่างสวยงาม มีห้องพักหลายประเภท ตั้งแต่ห้องมาตรฐานไปจนถึงห้องสำหรับครอบครัว ตกแต่งสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ร่วมสมัยที่แตกต่างกันไปในแต่ละห้อง ห้องสวีทจะมีพื้นที่นั่งเล่นแยกต่างหาก อีกทั้งยังมีร้านอาหารที่ให้บริการอาหารไทยและอาหารนานาชาติ รวมถึงเลานจ์ส่วนกลาง สวน Wi-Fi ฟรี บริการรถรับส่ง และที่จอดรถค่ะ

ราคา : เริ่มต้น 1,1xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 55/51 หมู่ 5 อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี 11120
เบอร์โทร : 095 656 5955

จองที่พัก Work Inn Impact Muangthong Thani


4. โนโวเทล แบงค็อก อิมแพ็ค โฮเต็ล

โนโวเทล แบงค็อก อิมแพ็ค โฮเต็ล (Novotel Bangkok Impact Hotel) โรงแรมระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ติดด้านหน้าอาคารอิมแพ็คอารีน่าเพียงแค่ถนนกั้นค่ะ เดินไปได้เพียงแค่ไม่กี่ก้าว จากโถงล็อบบี้ของโรงแรมมีบันไดเลื่อนเชื่อมต่ออาคารที่ประชุมอิมแพ็คเลย สะดวกมาก ๆ เหมาะสำหรับการเข้าร่วมงานอีเว้นท์ และคอนเสิร์ตโดยเฉพาะ การตกแต่งภายในโรงแรมหรูหรา มีห้องพัก 380 ห้องที่กว้างขวางและทันสมัย ทั้งห้องมาตรฐาน ห้องสวีท เอ็กเซ็กคูทีฟ หรือพรีเมียร์ สวีท นอกจากนี้เพื่อน ๆ ยังสามารถเพลิดเพลินกับสระว่ายน้ำในร่ม ฟิตเนส และสปา หรือผ่อนคลายที่ล็อบบี้เลานจ์ค่ะ สามารถรับประทานบุฟเฟต์อาหารเช้า อาหารกลางวัน หรืออาหารเย็นได้ที่ The Square หรือลองของว่างและเครื่องดื่มที่ Prego Trattoria ค่ะ

ราคา : เริ่มต้น 2,5xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 94 ถนนป๊อปปูล่า ต.บ้านใหม่ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี 11120
เบอร์โทร : 02 833 4888

จองที่พักโนโวเทล แบงค็อก อิมแพ็ค โฮเต็ล


5. โรงแรมคู

ถัดมากับที่พักใกล้อิมแพ็คเมืองทองธานีอย่าง โรงแรมคู (KOO Hotel) เป็นโรงแรมระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ติดกับถนนแจ้งวัฒนะ ใกล้กับศูนย์การประชุมอิมแพ็คเมืองทองธานี และห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลพลาซา แจ้งวัฒนะ โรงแรมมีบรรยากาศสบาย ๆ และเป็นกันเอง ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากธรรมชาติ ห้องพักได้รับการตกแต่งด้วยธีมตามฤดูกาลที่แตกต่างกัน เช่น ฤดูใบไม้ผลิ ฤดูร้อน ฤดูใบไม้ร่วง และฤดูหนาว เพื่อน ๆ สามารถเลือกห้องพักประเภทต่างๆ ได้ เช่น ห้องมาตรฐาน ห้องดีลักซ์ ห้องทริปเปิ้ล ห้องดีลักซ์แฟมิลี่สวีท และห้องจูเนียร์สวีท โรงแรมยังมีแผนกต้อนรับส่วนหน้าตลอด 24 ชั่วโมง Wi-Fi ฟรี และร้านกาแฟที่เพื่อน ๆ สามารถผ่อนคลาย และเพลิดเพลินกับกาแฟสักแก้วค่ะ

ราคา : เริ่มต้น 1,2xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 96 ซอยปากเกร็ด-แจ้งวัฒนะ 35 ต.คลองเกลือ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี 11120
เบอร์โทร : 02 502 9830

จองที่พักโรงแรมคู


6. เดอะ เอ็มไฟว์ เรสซิเดนท์

มาต่อกันที่อีกหนึ่งที่พักใกล้อิมแพ็คราคาถูกอย่าง เดอะ เอ็มไฟว์ เรสซิเดนท์ (TheM5 Residence) โรงแรมตั้งอยู่ติดกับถนนแจ้งวัฒนะค่ะ ทำเลเหมาะกับคนมีรถส่วนตัว ห่างจากอิมแพ็ค เมืองทองธานีเพียง 3.8 กม. และห่างจากสนามบินนานาชาติดอนเมืองเพียง 5.6 กม. บรรยากาศเงียบสงบ และให้ความรู้สึกผ่อนคลาย พนักงานบริการดีเป็นกันเอง ให้บริการห้องพักที่ตกแต่งสไตล์ลอฟต์ เรียบง่ายแต่ดูดี พื้นที่ในห้องกว้างขวาง และมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน พร้อมบริการอื่น ๆ ในที่พัก เช่น บุฟเฟ่ต์อาหารเช้า ห้องอาหารแนวคาเฟ่สไตล์คันทรี่ลอฟต์ Wi-Fi ฟรี บริการรถรับส่งสนามบิน และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,1xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 37/93 หมู่ 1 ถนนแจ้งวัฒนะ ต.คลองเกลือ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี 11120
เบอร์โทร : 02 288 0965

จองที่พักเดอะ เอ็มไฟว์ เรสซิเดนท์


7. ฮ็อป อินน์ แจ้งวัฒนะ

ฮ็อป อินน์ แจ้งวัฒนะ (Hop Inn Chaengwattana) เป็นโรงแรมราคาประหยัดระดับ 2 ดาว ที่ให้บริการห้องพักที่สะดวกสบายค่ะ โรงแรมตั้งอยู่ติดกับถนนแจ้งวัฒนะ ใกล้สถานที่สำคัญมากมาย เช่น เซ็นทรัลพลาซา แจ้งวัฒนะ, มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช, และอิมแพ็ค เมืองทองธานี ภายในโรงแรมบรรยากาศดี ใหม่สะอาด อยู่ในทำเลดีใกล้ร้านสะดวกซื้อ พนักงานบริการเป็นกันเอง ให้บริการห้องพักทั้งหมด 108 ห้อง ตกแต่งแบบเรียบง่าย โทนสีห้องสว่างสบายตา ห้องน้ำแยกโซนเปียกแห้ง มีตู้เย็นขนาดเล็ก บางห้องมีระเบียง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน และบริการอื่น ๆ ภายในที่พัก อาทิ Wi-Fi ฟรี และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 7xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 1/79 หมู่ 4 ต.คลองเกลือ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี 11120
เบอร์โทร : 02 659 2899

จองที่พักฮ็อป อินน์ แจ้งวัฒนะ


8. โรงแรมเบสท์เวสเทิร์น พลัส แวนดา แกรนด์

มาถึงโรงแรมใกล้อิมแพ็คเมืองทองธานีที่ 8 แล้วค่ะ กับ โรงแรมเบสท์เวสเทิร์น พลัส แวนดา แกรนด์ (Best Western PLUS Wanda Grand Hotel) โรงแรมระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ติดกับถนนแจ้งวัฒนะ ใกล้กับห้างเซ็นทรัลแจ้งวัฒนะในระยะที่เดินไปได้ง่าย ๆ ไม่เกิน 5 นาทีค่ะ และอยู่ห่างจากอิมแพ็ค เมืองทองธานีเพียง 3.4 กม. เป็นโรงแรมหรูที่อยู่ในทำเลที่มีทั้งห้างสรรพสินค้า ร้านสะดวกซื้อ และแหล่งของกินมากมาย แต่บรรยากาศเงียบสงบเป็นส่วนตัว เหมาะแก่การพักผ่อน ให้บริการห้องพัก 183 ห้อง ตกแต่งสไตล์ร่วมสมัย มีหน้าต่างสูงจากพื้นจรดเพดานพร้อมวิวเมือง ห้องน้ำมีอ่างอาบน้ำ อีกทั้งยังมีบริการห้องอาหารที่มีทั้งอาหารไทยและอาหารนานาชาติ รวมถึงบาร์ ร้านกาแฟ ฟิตเนส สระว่ายน้ำกลางแจ้ง บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,4xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 111 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ ต.คลองเกลือ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี 11120
เบอร์โทร : 02 582 8282

จองที่พักโรงแรมเบสท์เวสเทิร์น พลัส แวนดา แกรนด์

Exit mobile version