10 ที่พักใกล้ดิสนีย์แลนด์ ญี่ปุ่น ราคาถูก คนไทยพักเยอะ!

10 ที่พักใกล้ดิสนีย์แลนด์ ญี่ปุ่น ราคาถูก คนไทยพักเยอะ!

Disneyland Japan เป็นสวนสนุกที่ใหญ่ที่สุดในญี่ปุ่นและใหญ่เป็นอันดับสองของโลก ตั้งอยู่ในเขตอุรายาสุ ของจังหวัดชิบะ มีกิจกรรมมากมายให้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ ใช้เวลาเดินทางเพียง 15 นาทีจากสถานีโตเกียวโดยรถไฟ JR ถือว่าเป็นจุดหมายปลายทางยอดนิยมสำหรับนักท่องเที่ยวเลยก็ว่าได้

ในโพสต์นี้นอนไหนดีจะพามาดู 10 ที่พักใกล้ดิสนีย์แลนด์ ญี่ปุ่น ราคาถูก เหมาะสำหรับคนที่จะเดินทางมาเที่ยวดิสนีย์แลนด์ บางที่มีบริการรถรับส่งไปยังสวนสนุกดิสนีย์ด้วย จะมีที่ไหนบ้างเราไปดูกันค่ะ

1. โตเกียว เบย์ โตเกียว โฮเทล

โตเกียว เบย์ โตเกียว โฮเทล (Tokyo Bay Tokyu Hotel) ที่พักใกล้ดิสนีย์แลนด์ญี่ปุ่นสไตล์โรงแรมระดับ 4 ดาว โรงแรมสุดทันสมัยที่มาพร้อมวิวของอ่าวโตเกียว ตั้งอยู่ห่างจากสถานีรถไฟ Shin Urayasu เพียง 2 กม. เดินทางไปยังสวนสนุก Tokyo DisneySea ประมาณ 6 กม. อยู่ติดริมอ่าวโตเกียว บรรยากาศเงียบสงบเป็นส่วนตัว ให้บริการห้องพักจำนวน 638 ห้อง ตกแต่งเรียบหรูโทนสีสบายตา เพลิดเพลินกับวิวทิวทัศน์ของทะเลสวย ๆ ทุกห้องจะมีอ่างอาบน้ำในห้องน้ำ บางห้องมาในธีมเจ้าหญิงหรือธีมใต้ทะเล ส่วนห้องสวีทจะมีพื้นที่นั่งเล่นเพิ่มเข้ามา รวมถึงบริการอื่น ๆ ที่น่าสนใจ อาทิ Wi-Fi ฟรี ห้องอาหารแบบบุฟเฟ่ต์ มีร้านสะดวกซื้ออยู่ชั้นล่างสุด รวมถึงบริการรับฝากสัมภาระ บริการรถรับส่งระหว่างโรงแรมไปยังสถานีรถไฟ รวมถึงสวนสนุกดิสนีย์แลนด์ฟรี และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 2,669 บาท/คืน
ที่อยู่ : 7-2-3 Hinode, Urayasu, Chiba, โตเกียว ดิสนีย์ รีสอร์ต, โตเกียว, ญี่ปุ่น 279-0013
เบอร์โทร : +81 47-390-0109

จองที่พักโตเกียว เบย์ โตเกียว โฮเทล


2. โรงแรม มายสเตย์ ไมฮะมะ

โรงแรม มายสเตย์ ไมฮะมะ (HOTEL MYSTAYS Maihama) โรงแรมใกล้ดิสนีย์แลนด์ญี่ปุ่นระดับ 3 ดาว ราคาเริ่มต้นแค่ 2,535 บาท! โรงแรมแบบเรียบง่ายตั้งอยู่ติดกับถนนสายหลักมีรถผ่านตลอด มีป้ายรถเมล์อยู่ใกล้ ๆ มีร้านสะดวกซื้ออยู่ไม่ไกลจากที่พักด้วย ใกล้กับสวนสนุก Tokyo DisneySea และโตเกียวดิสนีย์แลนด์เพียง 650 ม. ให้บริการห้องพักและห้องสำหรับครอบครัวกว่า 90 ห้อง ตกแต่งโทนสีสันสดใส มาพร้อมทีวีจอแบน ตู้เย็นขนาดเล็ก และไดร์เป่าผม พร้อมทั้งบริการอื่น ๆ ในที่พัก เช่น Wi-Fi ฟรี แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง ห้องอาหาร บริการบุฟเฟ่ต์อาหารเช้า มีบริการน้ำแข็งฟรี รวมถึงจักรยานให้ยืม บริการรถรับส่งไปโตเกียวดิสนีย์แลนด์ฟรี และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 2,535 บาท/คืน
ที่อยู่ : 3-5-1, Tekko-dori, Urayasu-shi, Chiba, โตเกียว ดิสนีย์ รีสอร์ต, โตเกียว, ญี่ปุ่น 279-0025
เบอร์โทร : +81 47-304-3939

จองที่พักโรงแรม มายสเตย์ ไมฮะมะ


3. โอเรียนทัล โฮเต็ล โตเกียวเบย์

โอเรียนทัล โฮเต็ล โตเกียวเบย์ (Oriental Hotel Tokyo Bay) ที่พักใกล้ดิสนีย์แลนด์ญี่ปุ่นแบบโรงแรมระดับ 4 ดาว ราคาเริ่มต้นเพียง 2,959 บาท! เป็นโรงแรมที่ทำเลสะดวกสบายมาก ๆ เดินทางง่ายใกล้สถานีรถไฟ Shin Urayasu เพียง 100 ม. ห่างจากโตเกียวดิสนีย์รีสอร์ตเพียง 4 กม. ตรงข้ามโรงแรมเป็นห้างสรรพสินค้า ติดถนนสายหลัก มีป้ายจอดรถลีมูซีนบัสตรงข้ามโรงแรม และมีร้านสะดวกซื้ออยู่ภายในโรงแรมด้วย ให้บริการห้องพักกว่า 511 ห้อง ตกแต่งแบบร่วมสมัยด้วยสีโทนสุดอบอุ่น มาพร้อมพื้นที่นั่งเล่น ทีวีจอแบน อุปกรณ์ชงชา/กาแฟ และสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน พร้อมทั้งบริการอื่น ๆ ที่น่าสนใจ เช่น Wi-Fi ฟรี ห้องอาหารอิตาเลียน จีน และฝรั่งเศส รวมถึงร้านขนมหวาน บาร์ ห้องคาราโอเกะ รวมถึงบริการรถรับส่งฟรีจากโรงแรมไป disneyland ทั้งขาไปและกลับรถ และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 2,959 บาท/คืน
ที่อยู่ : 1-8-2 Mihama, Urayasu-shi, โตเกียว ดิสนีย์ รีสอร์ต, โตเกียว, ญี่ปุ่น 279-0011
เบอร์โทร : +81 47-350-8111

จองที่พักโอเรียนทัล โฮเต็ล โตเกียวเบย์


4. โรงแรมโอะกุระ โตเกียว เบย์

โรงแรมโอะกุระ โตเกียว เบย์ (Hotel Okura Tokyo Bay) ที่พักใกล้ดิสนีย์แลนด์ญี่ปุ่นสไตล์โรงแรมระดับ 5 ดาว ราคาเริ่มต้นแค่ 3,565 บาท! โรงแรมหรูที่ตกแต่งสไตล์ยุโรป ตั้งอยู่ฝั่งตรงข้ามกับอ่าวโตเกียว ติดกับโตเกียวดิสนีย์รีสอร์ต ห่างจากโตเกียวดิสนีย์แลนด์ไม่ไกลเพียง 800 ม. เดินทางสะดวกสบายใกล้สถานีรถไฟ Bayside เพียง 170 ม. มีร้านสะดวกซื้อและร้านของฝากดิสนีย์ในที่พักด้วย ให้บริการห้องพักและห้องสวีททั้งหมด 427 ห้อง ตกแต่งสุดหรูมาพร้อมห้องน้ำหินอ่อน ภายในห้องมีทีวีจอแบน ตู้เย็น ไดร์เป่าผม บางห้องตกแต่งสไตล์ญี่ปุ่น มีโต๊ะรับประทานอาหารแบบญี่ปุ่น เสื่อทาทามิ และฟูก ส่วนห้องสวีทจะมีพื้นที่นั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน พร้อมกับบริการต่าง ๆ ภายในที่พัก อาทิ Wi-Fi ฟรี มีห้องอาหารให้เลือก 4 แห่ง รวมถึงบาร์ บริการสปา ฟิตเนส ร้านเสริมสวย บริการรถรับส่งไปสถานีดีสนีย์ จักรยานให้ยืม และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 3,565 บาท/คืน
ที่อยู่ : 1-8 Maihama, Urayasu-shi,Chiba, โตเกียว ดิสนีย์ รีสอร์ต, โตเกียว, ญี่ปุ่น 279-8585
เบอร์โทร : +81 47-355-3333

จองที่พักโรงแรมโอะกุระ โตเกียว เบย์


5. Sheraton Grande Tokyo Bay Hotel

Sheraton Grande Tokyo Bay Hotel ที่พักใกล้ดิสนีย์แลนด์ญี่ปุ่นแบบโรงแรมระดับ 4 ดาว โรงแรมขนาดใหญ่สุดหรูที่มีวิวของอ่าวโตเกียว ตั้งอยู่ห่างจากโตเกียวดิสนีย์แลนด์เพียง 820 ม. และห่างจากสถานีรถไฟ Bayside เพียง 280 ม. ให้บริการห้องพักและห้องสวีทกว่า 1,016 ห้อง ตกแต่งสไตล์ทันสมัย สีสันสดใส มีระเบียงส่วนตัว บางห้องสามารถมองเห็นวิวทะเล ส่วนห้องสวีทจะมีห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน รวมถึงบริการอื่น ๆ ในโรงแรม อาทิ Wi-Fi ฟรี ห้องอาหารและคาเฟ่นานาชาติ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง อ่างแช่น้ำร้อน สระว่ายน้ำในร่ม ฟิตเนส และเดย์สปา มีมินิกอล์ฟ คิดส์คลับ นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้ บริการรับฝากสัมภาระ บริการรถรับส่งสนามบิน บริการรถรับส่งจากโรงแรมถึงสถานีรถไฟไปจนถึงโตเกียวดิสนีย์แลนด์ฟรีตลอดทั้งวัน และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 4,685 บาท/คืน
ที่อยู่ : 1-9 Maihama, โตเกียว ดิสนีย์ รีสอร์ต, โตเกียว, ญี่ปุ่น 279-0031
เบอร์โทร : +81 47-355-5555

จองที่พัก Sheraton Grande Tokyo Bay Hotel


6. โรงแรมเฮนน์ นะ ไมฮะมะ โตเกียว เบย์

โรงแรมเฮนน์ นะ ไมฮะมะ โตเกียว เบย์ (Henn na Hotel Maihama Tokyo Bay) ที่พักใกล้ดิสนีย์แลนด์ญี่ปุ่นสไตล์โรงแรมระดับ 3 ดาว ราคาเริ่มต้นแค่ 2,405 บาท! โรงแรมสไตล์ร่วมสมัยที่ตกแต่งในธีม Jurassic โดยมีหุ่นยนต์ไดโนเสาร์ทำการต้อนรับที่ล็อบบี้ อยู่ห่างจากโตเกียวดิสนีย์รีสอร์ตเพียง 2 กม. และห่างจากสถานีรถไฟ Maihama เพียง 1 กม. บรรยากาศที่เงียบสงบ คนไม่พลุกพล่าน มีร้านสะดวกซื้ออยู่ฝั่งตรงข้ามที่พักด้วย ในโรงแรมให้บริการด้วยเทคโนโลยีระบบอัตโนมัติเกือบทุกอย่าง ให้บริการห้องพักทั้งหมด 100 ห้อง ตกแต่งสไตล์เรียบง่ายแบบมินิมอล โปร่งสบาย มาพร้อมโซฟา โต๊ะทำงาน ทีวีจอแบน ไดร์เป่าผม และหุ่นยนต์สั่งงานด้วยเสียง อีกทั้งยังมีบริการ Wi-Fi ฟรี ห้องอาหาร บริการอาหารเช้า บริการรถรับส่งฟรีไปยังดิสนีย์แลนด์/สถานีรถไฟ และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 2,405 บาท/คืน
ที่อยู่ : 5-3-20 Fujimi, Urayasu-shi, Chiba, โตเกียว ดิสนีย์ รีสอร์ต, โตเกียว, ญี่ปุ่น 279-0043
เบอร์โทร : +81 50-5894-3737

จองที่พักโรงแรมเฮนน์ นะ ไมฮะมะ โตเกียว เบย์


7. ฮิลตันโตเกียวเบย์

ฮิลตันโตเกียวเบย์ (Hilton Tokyo Bay) ที่พักใกล้ดิสนีย์แลนด์ญี่ปุ่นแบบรีสอร์ทระดับ 4 ดาว รีสอร์ทขนาดใหญ่สุดหรูหราที่ตกแต่งอย่างทันสมัย ตั้งอยู่ในทำเลที่แสนสะดวกสบาย มีรถแอร์พอร์ตบัสรับส่งหน้าโรงแรมเลย อยู่ใกล้ ๆ โตเกียวดิสนีย์แลนด์และโตเกียวดิสนีย์ซีเพียง 880 ม. ทั้งยังใกล้กับสถานีรถไฟ Bayside เพียง 290 ม. ภายในที่พักบรรยากาศสุดผ่อนคลาย ให้บริการห้องพักกว่า 828 ห้อง ขนาดห้องกว้างขวาง ตกแต่งในธีมเทพนิยายหรือสีพาสเทล ส่วนห้องสวีทจะมีห้องนั่งเล่นหรือห้องนอนสำหรับเด็ก บางห้องสามารถมองเห็นวิวอ่าวโตเกียวได้อีกด้วย รวมถึงบริการอื่น ๆ ที่น่าสนใจ อาทิ Wi-Fi ฟรี ห้องอาหารให้เลือก 6 แห่ง เลาจน์โปร่งสบาย ร้านสะดวกซื้อที่เปิด 24 ชม. สระว่ายน้ำในร่มและสระว่ายน้ำกลางแจ้ง บริการนวด สปา ฟิตเนส นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้ บริการรับฝากสัมภาระ บริการรถรับส่งสนามบิน บริการรถรับส่งระหว่างสถานีรถไฟเจอาร์/โนโนเรล รวมถึงดิสนีย์รีสอร์ท และมีที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 5,215 บาท/คืน
ที่อยู่ : 1-8 Maihama Urayasu-shi, โตเกียว ดิสนีย์ รีสอร์ต, โตเกียว, ญี่ปุ่น 279-0031
เบอร์โทร : +81 47-355-5000

จองที่พักฮิลตันโตเกียวเบย์


8. มิตซุย การ์เด้น โฮเต็ล ปราน่า โตเกียว เบย์

มิตซุย การ์เด้น โฮเต็ล ปราน่า โตเกียว เบย์ (Mitsui Garden Hotel Prana Tokyo Bay) ที่พักใกล้ดิสนีย์แลนด์ญี่ปุ่นสไตล์โรงแรมระดับ 4 ดาว ราคาเริ่มต้นแค่ 3,055 บาท! โรงแรมที่ตกแต่งด้วยสีสันสดใส ตั้งอยู่ริมทางด่วน Metropolitan Bayshore อยู่ห่างจากสวนสนุก Tokyo Disneyland เพียง 5 กม. การเดินทางสะดวกสบายมาก เพราะมีทั้งป้ายลีมูซีนบัสและป้ายรถบัสของดิสนีย์แลนด์อยู่หน้าโรงแรมเลย บรรยากาศในโรงแรมเงียบสงบ ให้บริการห้องพักทั้งหมด 550 ห้อง ตกแต่งสไตล์ร่วมสมัย โทนสีสันสดใส มีสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องให้ครบครัน อีกทั้งยังมีบริการ Wi-Fi ฟรี ห้องอาหารสไตล์บุฟเฟ่ต์ โรงอาบน้ำในร่มสุดหรูที่มองเห็นวิวอ่าวโตเกียว รวมถึงบริการรับฝากสัมภาระ สนามเด็กเล่น บริการรถรับส่งฟรีไปยัง Tokyo Disneyland และ Tokyo DisneySea แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง บริการรถรับส่งสนามบิน และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 3,055 บาท/คืน
ที่อยู่ : 6-2-1 Akemi Urayasu-shi, โตเกียว ดิสนีย์ รีสอร์ต, โตเกียว, ญี่ปุ่น 279-0014
เบอร์โทร : +81 47-382-3331

จองที่พักมิตซุย การ์เด้น โฮเต็ล ปราน่า โตเกียว เบย์


9. โรงแรมลาก็อง โตเกียว เบย์

โรงแรมลาก็อง โตเกียว เบย์ (La’gent Hotel Tokyo Bay) ที่พักใกล้ดิสนีย์แลนด์ญี่ปุ่นสไตล์โรงแรมระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ห่างจากสถานีรถไฟ Shin Urayasu เพียง 1.8 กม. และห่างจากโตเกียวดิสนีย์แลนด์ประมาณ 6 กม. มี FamilyMart ข้างโรงแรมเลย บรรยากาศเงียบสงบ ไม่ค่อยพลุกพล่านเหมาะแก่การพักผ่อน ให้บริการห้องพักและห้องสำหรับครอบครัวกว่า 291 ห้อง ตกแต่งสไตล์ร่วมสมัยโทนสีสันสดใส มีทีวีจอแบน ตู้เย็นขนาดเล็ก อุปกรณ์ชงชา/กาแฟ ห้องพักสำหรับครอบครัวจะมีเตียง 2 ชั้นพร้อมโซฟา และโต๊ะทานอาหาร รวมถึงบริการอื่น ๆ ในที่พักทั้ง Wi-Fi ฟรี แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง บริการอาหารเช้าเป็นกล่องเบนโตะ เครื่องซักผ้าแบบหยอดเหรียญ รวมถึงบริการรถรับส่งไปยังโตเกียวดิสนีย์แลนด์/สถานี JR Maihama และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 2,559 บาท/คืน
ที่อยู่ : 5-7-1 Hinode, Urayasu, Chiba, โตเกียว ดิสนีย์ รีสอร์ต, โตเกียว, ญี่ปุ่น 279-0013
เบอร์โทร : +81 47-305-8015

จองที่พักโรงแรมลาก็อง โตเกียว เบย์


10. ไอบิส สไตล์ โตเกียว เบย์

ไอบิส สไตล์ โตเกียว เบย์ (Ibis Styles Tokyo Bay) ที่พักใกล้ดิสนีย์แลนด์ญี่ปุ่นสไตล์โรงแรมระดับ 3 ดาว โรงแรมราคาประหยัดสุดทันสมัย ตั้งอยู่ในย่านที่พักอาศัยที่เงียบสงบ คนไม่พลุนพล่าน มีความเป็นส่วนตัว ติดริมถนนมีป้ายรถประจำทางหน้าที่พักเดินทางได้สะดวกสบาย ห่างจากสถานีรถไฟ Shin Urayasu เพียง 840 ม. และห่างจากโตเกียวดิสนีย์แลนด์ประมาณ 5 กม. ให้บริการห้องพักกว่า 216 ห้อง ตกแต่งสไตล์เรียบง่ายและทันสมัย มีทีวี อุปกรณ์ชงชา/กาแฟ ไดร์เป่าผม บางห้องมีโซฟาแบบดึงออกได้หรือเตียง 2 ชั้น พร้อมกับบริการต่าง ๆ ภายในที่พัก อาทิ Wi-Fi ฟรี ห้องอาหารที่มีทั้งอาหารนานาชาติและบุฟเฟ่ต์อาหารเช้า มีโรงอาบน้ำรวม บริการรับฝากสัมภาระ มีรถบัสรับ-ส่งไปยังโตเกียวดิสนีย์แลนด์ฟรี และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 2,349 บาท/คืน
ที่อยู่ : 2-1-1 Hinode Urayasu City Chiba 279-0013 Japan, โตเกียว ดิสนีย์ รีสอร์ต, โตเกียว, ญี่ปุ่น 279-0013
เบอร์โทร : +81 47-381-6775

จองที่พักไอบิส สไตล์ โตเกียว เบย์

Exit mobile version