7 ที่พักใกล้นิคมอมตะนคร ชลบุรี ราคาถูก เริ่มต้นแค่ 470 บาท/คืน!

7 ที่พักใกล้นิคมอมตะนคร ชลบุรี ราคาถูก เริ่มต้นแค่ 470 บาท/คืน!

นิคมอุตสาหกรรมอมตะนคร เป็นนิคมอุตสาหกรรมขนาดใหญ่ในจังหวัดชลบุรี อยู่ห่างจากกรุงเทพฯ ประมาณ 80 กิโลเมตร ใครเดินทางมาทำธุระแล้วต้องการนอนค้างคืนพักผ่อนในย่านนี้ ถือว่ามาถูกทางแล้วค่ะ

เพราะโพสต์นี้นอนไหนดีได้ทำการคัดเลือก 7 ที่พักใกล้นิคมอมตะนคร ชลบุรี ราคาถูก เป็นทางเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่กำลังมองหาที่พักราคาไม่แพงในเมืองชลบุรี ตั้งอยู่ในใจกลางเมืองและสะดวกต่อการเข้าถึงร้านค้า ร้านอาหาร และนิคมอุตสาหกรรม จะมีที่ไหนน่าพักบ้าง ไปดูกันค่ะ

1. บีทู อมตะนคร พรีเมียร์ โฮเทล

บีทู อมตะนคร พรีเมียร์ โฮเทล (B2 Amata Nakorn Premier Hotel) ที่พักใกล้นิคมอมตะนครสไตล์โรงแรมระดับ 3 ดาว ราคาเริ่มต้นเพียง 600 บาท! โรงแรมราคาประหยัดบรรยากาศสบาย ๆ ตั้งอยู่ในซอยหมู่บ้านดอนบม 1 อยู่ใกล้กับนิคมอุตสาหกรรมอมตะนครเพียง 2.6 กม. ทำเลดี เดินทางสะดวก อยู่ใกล้แหล่งชุมชน มีร้านค้าและร้านอาหารเยอะมาก พนักงานบริการดี ให้บริการทั้งห้องพักและห้องสวีททั้งหมด 65 ห้อง ตกแต่งอย่างเรียบง่ายและทันสมัย พื้นที่ในห้องพักกว้างขวาง มีทีวีจอแบน ตู้เย็นขนาดเล็ก และกาต้มน้ำ ห้องสวีทจะมีพื้นที่นั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน รวมถึงบริการอื่น ๆ ที่น่าสนใจ อาทิ Wi-Fi ฟรี สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ฟิตเนส และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 600 บาท/คืน
ที่อยู่ : 61/11 หมู่ 4 ต.ดอนหัวฬอ อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี 20000
เบอร์โทร : 033 003 109

จองที่พักบีทู อมตะนคร พรีเมียร์ โฮเทล


2. เดอะเบด บาย บุญจิรา

เดอะเบด บาย บุญจิรา (The Bed By Boonjira) ที่พักใกล้นิคมอมตะนครราคาถูกสไตล์อพาร์ทเม้นท์ระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ท่ามกลางย่านที่พักอาศัย อยู่ในซอยเล็ก ๆ บนถนนเทศบาลคลองตำหรุ 12 อยู่ใกล้กับนิคมอุตสาหกรรมอมตะนครเพียง 3.4 กม. เดินทางสะดวกมาก เพราะติดกับทางเข้านิคมเฟส 1-2-3 ทั้งยังใกล้กับแหล่งร้านอาหารและร้านสะดวกซื้อ ห้องพักราคาถูก คุ้มค่ากับเงินที่จ่าย ให้บริการทั้งห้องพักและห้องสำหรับครอบครัว ภายในห้องพักตกแต่งสวยงามและทันสมัย ขนาดกว้างขวาง สะอาด เหมาะสำหรับการพักผ่อน มีพื้นที่นั่งเล่น และสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน อีกทั้งยังมีบริการ Wi-Fi ฟรี โต๊ะบิลเลียด และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 470 บาท/คืน
ที่อยู่ : 411 หมู่ 5 ต.คลองตำหรุ อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี 20000
เบอร์โทร : 086 348 3495

จองที่พักเดอะเบด บาย บุญจิรา


3. N24 Chonburi

N24 Chonburi ที่พักใกล้อมตะนครแบบโรงแรมระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่บนถนนวิบูลย์ธรรมรักษ์ ซอยอู่ทอง 15 อยู่ห่างจากนิคมอมตะนครเพียง 5 กม. การเดินทางสะดวก บรรยากาศภายในที่พักเงียบสงบ เป็นส่วนตัว เหมาะกับการพักผ่อน ไม่ว่าจะเดินทางมาทำงานหรือมาเที่ยว ให้บริการห้องพักทั้งหมด 32 ห้อง ตกแต่งอย่างเรียบง่าย สะอาด มีระเบียงส่วนตัวพร้อมชมวิวเมืองหรือวิวภูเขา รวมถึงบริการอื่น ๆ ในที่พักทั้งรูมเซอร์วิส บริการอาหารเช้า(ขนมปัง ชา/กาแฟ) รวมทั้งฟิตเนส และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 675 บาท/คืน
ที่อยู่ : 21/12 หมุ่ 6 ต.หนองไม้แดง อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี 20000
เบอร์โทร : 098 098 6465

จองที่พัก N24 Chonburi


4. แคนทารีโฮเทล แอนด์ เซอร์วิสอพาร์ทเมนท์ อมตะ บางปะกง

แคนทารีโฮเทล แอนด์ เซอร์วิสอพาร์ทเมนท์ อมตะ บางปะกง (Kantary Hotel and Serviced Apartments Amata Bangpakong) ที่พักใกล้นิคมอมตะนครสไตล์โรงแรมกึ่งเซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่บนถนนเทศบาลคลองตำหรุ 12 ในซอยสาธิตเกษตร – ทองหลาง ซอย 8 อยู่ห่างจากนิคมอุตสาหกรรมอมตะนครเพียง 3.3 กม. ที่พักเหมาะสำหรับนักเดินทาง หรือนักธุรกิจที่ต้องการเดินทางไปทำธุระแถวนิคมอุตสาหกรรมอมตะนครชลบุรี ภายในที่พักบรรยากาศสไตล์ญี่ปุ่น เงียบสงบและเป็นส่วนตัว ให้บริการทั้งห้องพัก ห้องสวีท ห้องสตูดิโอ และห้องสำหรับครอบครัว ทั้งหมด 159 ห้อง ตกแต่งแบบทันสมัย อารมณ์เหมือนอยู่คอนโด มีพื้นที่นั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน ระเบียงส่วนตัว ครัวขนาดเล็กพร้อมอุปกรณ์ครัวครบครัน พร้อมกับบริการต่าง ๆ ภายในที่พัก อาทิ บริการอาหารเช้า ห้องอาหาร บาร์ ร้านกาแฟ ซาวน่า ฟิตเนส สระว่ายน้ำกลางแจ้ง จักรยานให้ยืม บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,315 บาท/คืน
ที่อยู่ : 828 หมู่ 5 ถนนเทศบาลคลองตำหรุ 12 ต.คลองตำหรุ อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี 20000
เบอร์โทร : 038 109 455

จองที่พักแคนทารีโฮเทล แอนด์ เซอร์วิสอพาร์ทเมนท์ อมตะ บางปะกง


5. เดอะ สลีป ชลบุรี

เดอะ สลีป ชลบุรี (The Zleep Chonburi) ที่พักใกล้อมตะนครสไตล์โรงแรมระดับ 2 ดาว ตั้งอยู่บนถนนศุขประยูร ในซอยพูลเจริญ อยู่ใกล้กับนิคมอุตสาหกรรมอมตะนครเพียง 4.4 กม. บรรยากาศภายในที่พักเงียบสงบ พนักงานบริการเป็นกันเอง ให้บริการห้องพัก และห้องสตูดิโอกว่า 70 ห้อง ตกแต่งอย่างเรียบง่าย ทันสมัย สะอาด มีระเบียงส่วนตัวพร้อมวิวเมือง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก ห้องสตูดิโอจะมีโซฟานั่งเล่น และบริการอื่น ๆ ภายในที่พัก อาทิ Wi-Fi ฟรี บริการอาหารเช้ามื้อเบา ๆ (กาแฟและขนมปัง) ในล็อบบี้ และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 649 บาท/คืน
ที่อยู่ : 123/8 หมู่ 11 ต.นาป่า อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี 20000
เบอร์โทร : 095 756 9158

จองที่พักเดอะ สลีป ชลบุรี


6. Narita@AMATA Hotel

Narita@AMATA Hotel ที่พักใกล้นิคมอมตะนครราคาถูกสไตล์โรงแรมระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ในซอยเรืองอร่าม อยู่ใกล้กับนิคมอุตสาหกรรมอมตะนครเพียง 1.5 กม. ทำเลดีมากแต่อยู่ในซอยลึกหน่อย เหมาะสำหรับคนมีรถส่วนตัว บรรยากาศเงียบสงบ ห่างไกลจากความวุ่นวาย มีคาเฟ่ที่ให้บริการอาหารและเครื่องดื่มด้านหน้าที่พักด้วย ให้บริการทั้งห้องพัก ห้องสวีท และห้องสตูดิโอจำนวน 44 ห้อง ตกแต่งแบบเรียบง่าย ทุกห้องจะมีพื้นที่นั่งเล่น โต๊ะทานอาหาร ห้องครัวขนาดเล็ก พร้อมอุปกรณ์ครัวที่ครบครัน และมีบริการอื่น ๆ ในที่พัก เช่น ห้องอาหาร บริการอาหารเช้า สนามมินิกอล์ฟบนชั้นดาดฟ้า อ่างจากุซซี่ บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,085 บาท/คืน
ที่อยู่ : 95/1 หมู่ 7 ซอยเรืองอร่าม ต.ดอนหัวฬ่อ อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี 20000
เบอร์โทร : 094 496 0738

จองที่พัก Narita@AMATA Hotel


7. โรงแรมนิกโก้ อมตะซิตี้ ชลบุรี

โรงแรมนิกโก้ อมตะซิตี้ ชลบุรี (Hotel Nikko Amata City Chonburi) ที่พักใกล้นิคมอมตะนครสไตล์โรงแรมสุดหรูระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ในซอยนิคมอุตสาหกรรมอมตะนครเลย การเดินทางสะดวกสบาย เหมาะสำหรับมาพักผ่อน ไม่ว่าจะเป็นนักท่องเที่ยวหรือคนที่เดินทางมาทำธุรกิจที่นิคมอุตสาหกรรม บรรยากาศสไตล์ญี่ปุ่น การตกแต่งสวยงาม มีความเป็นส่วนตัว ให้บริการทั้งห้องพัก และห้องสวีทกว่า 220 ห้อง ตกแต่งได้อย่างเรียบหรู และทันสมัย มีโซฟา โต๊ะทำงาน และอ่างอาบน้ำทุกห้อง ส่วนห้องสวีทจะมีห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน พร้อมกับบริการอื่น ๆ ในที่พัก ทั้งห้องอาหาร ที่มีบริการอาหารสไตล์ญี่ปุ่นตามแบบฉบับ nikko hotel group รวมถึงสระว่ายน้ำกลางแจ้งบนชั้นดาดฟ้า บาร์ริมสระ ออนเซ็น บริการนวด ฟิตเนส จักรยานให้ยืม บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,795 บาท/คืน
ที่อยู่ : 700/333 ซอยนิคมอุตสาหกรรมอมตะนคร อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี 20000
เบอร์โทร : 033 265 455

จองที่พักโรงแรมนิกโก้ อมตะซิตี้ ชลบุรี

Exit mobile version