12 ที่พักนาโกย่า (Nagoya) ราคาถูก ใกล้รถไฟฟ้า!

12 ที่พักนาโกย่า (Nagoya) ราคาถูก ใกล้รถไฟฟ้า!

นาโกย่า (Nagoya) เป็นเมืองที่ใหญ่เป็นอันดับสามของญี่ปุ่น และเป็นเมืองหลวงของจังหวัดไอจิ เมืองนี้เป็นที่รู้จักในด้านอาหารสไตล์นาโกย่าแบบดั้งเดิม ซึ่งโดดเด่นด้วยอาหารต่าง ๆ เช่น มิโซะคัตสึ (หมูทอดในซอสมิโซะ) ฮิสึมาบุชิ (ข้าวหน้าปลาไหลย่าง) และเทบาซากิ (ปีกไก่) นอกจากนี้ นาโกย่ายังเป็นที่ตั้งของพิพิธภัณฑ์ศิลปะประจำจังหวัดไอจิที่มีชื่อเสียงระดับโลก ซึ่งเป็นที่เก็บสะสมงานศิลปะสมัยใหม่และร่วมสมัยที่น่าประทับใจ รวมถึงสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมมากมาย เช่น ปราสาทนาโกย่า, พิพิธภัณฑ์ศิลปะโทคุงาวะ, พิพิธภัณฑ์วิทยาศาสตร์เมืองนาโกย่า, สวนโทคุงาวะเอ็น, แหล่งช้อปปิ้งย่าน Sakae และโรงละครศิลปะจังหวัดไอจิ

Photo by : f11photo / Shutterstock

หากเพื่อน ๆ กำลังมองหาที่พักราคาถูกในนาโกย่าที่ใกล้กับสถานีรถไฟ นอนไหนดีก็ได้คัดเลือกมาไว้ในโพสต์นี้แล้วค่ะ กับ 12 ที่พักนาโกย่า (Nagoya) ราคาถูก ใกล้รถไฟฟ้า! แต่ละที่เหมาะสำหรับการพักผ่อนในขณะที่สำรวจเมือง นอกจากนี้ยังมีร้านอาหารและร้านค้ามากมายในบริเวณใกล้เคียง เดินสะดวกสบาย + ราคาไม่แพง ต้อง 12 ที่พักด้านล่างนี้เลยค่ะ

1. โรงแรมมายสเตย์ นาโกย่า นิชิกิ

ที่พักแรกที่เราจะพามาดูคือ โรงแรมมายสเตย์ นาโกย่า นิชิกิ (HOTEL MYSTAYS Nagoya Nishiki) เป็นโรงแรมระดับ 3 ดาวที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเข้าพักเมื่อมาเยือนเมืองนาโกย่าที่มีชีวิตชีวา ตั้งอยู่ใจกลางย่าน Sakae ห่างจากสถานีรถไฟ Sakae Station ที่ใกล้ที่สุดเพียง 3 นาที และห่างจากสถานี Nagoya 15 นาทีหากเดินทางโดยรถยนต์ ทำเลดีเยี่ยมเหมาะสำหรับการเที่ยวชมเมือง ให้บริการห้องพักทั้งหมด 169 ห้อง ได้รับการออกแบบอย่างมีสไตล์ พร้อมรูปแบบเตียง และสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย เช่น Wi-Fi ฟรี หมอนเมมโมรี่โฟม และที่ชาร์จแบบพกพา อีกทั้งยังสามารถเพลิดเพลินกับวัฒนธรรมอาหารอันเป็นเอกลักษณ์ของเมืองได้จากร้านอาหารกูร์เมต์หลายแห่งในบริเวณใกล้เคียง ด้วยทำเลที่ยอดเยี่ยม และที่พักที่สะดวกสบายจึงเป็นที่พักเหมาะสำหรับการเข้าพักที่น่าจดจำในนาโกย่า

Photo by : HOTEL MYSTAYS Nagoya Nishiki

ราคา : เริ่มต้น 1,075 บาท/คืน
ที่อยู่ : 3-8-21 Nishiki, Naka, ซากาเอะ, นาโกยา, ญี่ปุ่น 460-0003
เบอร์โทร : +81 52-855-2085

จองที่พักโรงแรมมายสเตย์ นาโกย่า นิชิกิ


2. โฮสเทล วาซะบิ นาโกยา เอะกิมะเอะ

มาต่อกันที่ที่พักถัดมา โฮสเทล วาซะบิ นาโกยา เอะกิมะเอะ (Hostel Wasabi Nagoya Ekimae) โฮสเทลระดับ 2 ดาว ตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวกมากใกล้กับสถานี Nagoya เดินจากโรงแรมไปเพียง 5 นาที ทำให้แขกสามารถเดินทางไปยังร้านอาหารต่าง ๆ ในบริเวณใกล้เคียงได้อย่างง่ายดาย ให้บริการห้องพักรวมที่สะดวกสบาย และสะอาดกว่า 100 ห้อง ทุกห้องมีปลั๊กไฟ และ Wi-Fi ฟรี อีกทั้งยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เช่น เลานจ์เครื่องดื่มฟรี เครื่องสำอางและผลิตภัณฑ์เสริมความงามฟรีหลากหลายประเภท พื้นที่ห้องสมุดที่มีหนังสือสะสมมากกว่า 1,000 เล่ม รวมถึงห้องอาบน้ำ บริการซักรีด บริการเช่ารองเท้าแตะ และผ้าเช็ดตัวให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง

Photo by : Hostel Wasabi Nagoya Ekimae

ราคา : เริ่มต้นคนละ 535 บาท/คืน
ที่อยู่ : 13-5, Tsubaki-cho Nakamura-ku, สถานีนาโกยา, นาโกยา, ญี่ปุ่น 4530015
เบอร์โทร : +81 52-451-8380

จองที่พักโฮสเทล วาซะบิ นาโกยา เอะกิมะเอะ


3. ไนน์ อาวร์ นาโกย่า สเตชั่น

มาต่อกันที่ที่พักที่ 3 กันเลยค่ะ กับ ไนน์ อาวร์ นาโกย่า สเตชั่น (nine hours Nagoya station) แคปซูลโฮเทลระดับ 1 ดาว ตั้งอยู่ห่างจากทางออก 1 ของสถานีรถไฟ Nagoya Station โดยใช้เวลาเดินเพียง 2 นาที ให้บริการห้องพักกว่า 156 ห้อง มีตู้ล็อกเกอร์ และพื้นที่นอนแยกสำหรับชาย/หญิง ให้ความรู้สึกสบายปลอดภัย มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นทั้งหมด เช่น ผ้าเช็ดตัว ชุดนอน แปรงสีฟัน และรองเท้าแตะ ห้องแคปซูลที่ไม่เหมือนใครมีรูปร่างเหมือนรังไหมที่ไม่มีขอบแหลมคม และมีหมอน Gymnast Plus ห้องอาบน้ำที่เปิดตลอด 24 ชม. อีกทั้งยังมีเลานจ์สไตล์เพนต์เฮาส์พร้อมวิวเมืองแบบพาโนรามา และ Wi-Fi ฟรี รวมถึงในโรงแรมยังมีตัวเลือกอาหารเช้า คาเฟ่ GLITCH COFFEE ที่ให้บริการกาแฟชนิดพิเศษ และผลไม้จากโตเกียวหลากหลายชนิด

Photo by : nine hours Nagoya station

ราคา : เริ่มต้นคนละ 745 บาท/คืน
ที่อยู่ : 2 Chome-42-2 Meieki, Nakamura-ku, สถานีนาโกยา, นาโกยา, ญี่ปุ่น 450-0002
เบอร์โทร : +81 52-526-1665

จองที่พักไนน์ อาวร์ นาโกย่า สเตชั่น


4. โรงแรม ซิลค์ทรี นาโกย่า

มาต่อกันที่ โรงแรม ซิลค์ทรี นาโกย่า (Hotel Silk Tree Nagoya) เป็นโรงแรมระดับ 3 ดาว ที่ยอดเยี่ยมในนาโกย่า ตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวก เดินเพียง 4 นาทีจากสถานีรถไฟใต้ดิน Higashiyamaline Fushimi และ Sakae และ 5 นาทีจากสถานี Nagoya โดยแท็กซี่ ให้บริการห้องพักหลากหลายประเภทกว่า 208 ห้อง ได้แก่ ห้องเดี่ยว ห้องคู่ ห้องสำหรับสามท่าน และห้องพักสำหรับผู้หญิง แต่ละห้องมีการตกแต่งภายในที่ทันสมัยและมีสไตล์ ห้องน้ำกว้างขวาง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ มากมาย ผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินกับ Wi-Fi ฟรีในห้องพัก อีกทั้งยังมีบุฟเฟ่ต์อาหารเช้าแสนอร่อยพร้อมอาหารตะวันตก รวมถึงข้าวแกงกะหรี่ญี่ปุ่น และถั่ว Ogura สำหรับอาหารสไตล์นาโกย่า หรือตัวเลือกอาหาร เครื่องดื่มที่ NY Little Italy, Ally’s Bar & Cafe อีกทั้งยังมีบริการร้านซักรีด ตู้จำหน่ายสินค้าอัตโนมัติ เตาอบไมโครเวฟ และร้านนวดอีกด้วย

Photo by : Hotel Silk Tree Nagoya

ราคา : เริ่มต้น 1,429 บาท/คืน
ที่อยู่ : 2-20-5 Nishiki, Nakaku, ซากาเอะ, นาโกย่า, ญี่ปุ่น 460-0003
เบอร์โทร : +81 52-222-1113

จองที่พักโรงแรม ซิลค์ทรี นาโกย่า


5. โซเตตสึ เฟรซา อินน์ นาโกยาเอกิ ซากูราโดริงูจิ

ถัดมาเป็น โซเตตสึ เฟรซา อินน์ นาโกยาเอกิ ซากูราโดริงูจิ (Sotetsu Fresa Inn Nagoyaeki Sakuradoriguchi) โรงแรมระดับ 3 ดาว ใช้เวลาเดินเพียง 4 นาทีจากทางออก Sakura-dori ของสถานี Nagoya บนสาย JR ให้บริการห้องพักหลากหลายประเภทกว่า 250 ห้อง ได้แก่ ห้องเตียงใหญ่ ห้องเตียงแฝด ห้องสุพีเรียร์ และห้องดีลักซ์ รวมถึงห้องที่เชื่อมต่อกัน พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นยอด เช่น สบู่อาบน้ำ โฟมล้างหน้า ถุงชา และชุดนอนผ้าวาฟเฟิลแสนสบาย ทุกห้องมีเครื่องฟอกอากาศพร้อมฟังก์ชันเพิ่มความชื้น และระบบกรองน้ำโดย Ryosui Kobo อีกทั้งยังสามารถเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวก และบริการต่าง ๆ เช่น จุดเช็คอิน/เช็คเอาท์ด้วยตนเอง ตู้จำหน่ายสินค้าอัตโนมัติ เครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ เตาไมโครเวฟ บริการอาหารเช้า และมีร้าน Mister Donut ที่ชั้นหนึ่ง

Photo by : Sotetsu Fresa Inn Nagoyaeki Sakuradoriguchi

ราคา : เริ่มต้น 1,639 บาท/คืน
ที่อยู่ : 4-4-15 Meieki, Nakamura-ku, สถานีนาโกยา, นาโกยา, ญี่ปุ่น 450-0002
เบอร์โทร : +81 52-551-2031

จองที่พักโซเตตสึ เฟรซา อินน์ นาโกยาเอกิ ซากูราโดริงูจิ


6. โรงแรมเคฮัง นาโกย่า

มาต่อกันที่ที่พักถัดมาอย่าง โรงแรมเคฮัง นาโกย่า (Hotel Keihan Nagoya) โรงแรมระดับ 3 ดาวที่เหมาะสำหรับทั้งนักเดินทางเพื่อธุรกิจ และนักท่องเที่ยว ด้วยทำเลที่สะดวกสบาย ใช้เวลาเดินเพียง 2 นาทีจากสถานีรถไฟใต้ดิน Hisaya Odori และเดินเพียง 4 นาทีจากสถานีรถไฟใต้ดิน Marunouchi นอกจากนี้ยังอยู่ห่างจากสถานีนาโกย่าด้วยการนั่งแท็กซี่เพียง 10 นาที ให้บริการห้องพักหลากหลายประเภทจำนวน 259 ห้อง ห้องพักทุกห้องมาพร้อมกับเครื่องนอน Simmons อันหรูหรา ทีวีจอแบน Wi-Fi ฟรี ตู้เซฟ และเครื่องฟอกอากาศ อีกทั้งยังมีบริการรับฝากสัมภาระ ช่วยให้นักท่องเที่ยวสามารถเที่ยวชมเมืองได้โดยไม่ต้องแบกกระเป๋าหนัก ๆ มีห้องอาหารให้บริการเมนูสไตล์บุฟเฟ่ต์ และสิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ ได้แก่ มุมข้อมูลการท่องเที่ยว เครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ เครื่องทำน้ำแข็ง และตู้ขายของอัตโนมัติ

Photo by : Hotel Keihan Nagoya

ราคา : เริ่มต้น 1,895 บาท/คืน
ที่อยู่ : 3 Chome-2-1 Nishiki, Naka Ward, ซากาเอะ, นาโกยา, ญี่ปุ่น 460-0003
เบอร์โทร : +81 52-954-0321

จองที่พักโรงแรมเคฮัง นาโกย่า


7. แอคเซส บาย ลัวซีร์ โฮเทล นาโกย่า

ถัดมากับที่พักนาโกย่าอย่าง แอคเซส บาย ลัวซีร์ โฮเทล นาโกย่า (ACCESS by LOISIR HOTEL Nagoya) โรงแรมระดับ 4 ดาวที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเข้าพักเพื่อออกสำรวจเมือง ตั้งอยู่ห่างจากสถานี Sakae โดยใช้เวลาเดินเพียง 5 นาที ให้บริการห้องพักหลากหลายประเภทกว่า 139 ห้อง ทุกห้องมาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ทีวี ตู้เย็น กาต้มน้ำไฟฟ้า ไดร์เป่าผม Wi-Fi ฟรี ของใช้ในห้องน้ำ ผ้าเช็ดตัว ชุดนอน และรองเท้าแตะ อีกทั้งยังมีบริการอาหารเช้าโดยมีขนมปังโฮมเมด สลัด ซุป และเครื่องดื่มปราศจากแอลกอฮอล์ให้เลือกถึง 5 ชนิด มีจักรยานให้เช่า สามารถยืมที่ชาร์จอเนกประสงค์ เตารีด และสิ่งของอื่น ๆ ได้ที่แผนกต้อนรับได้อีกด้วย

Photo by : ACCESS by LOISIR HOTEL Nagoya

ราคา : เริ่มต้น 1,339 บาท/คืน
ที่อยู่ : 1-9-22 Higashisakura, Higashi-ku, ซากาเอะ, นาโกยา, ญี่ปุ่น 461-0005
เบอร์โทร : +81 52-950-3511

จองที่พักแอคเซส บาย ลัวซีร์ โฮเทล นาโกย่า


8. โตเกียว ไดอิจิ โฮเต็ล นิชิกิ

ถัดมาเป็น โตเกียว ไดอิจิ โฮเต็ล นิชิกิ (Tokyo Daiichi Hotel Nishiki) โรงแรมระดับ 3 ดาวที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่มองหาประสบการณ์โรงแรมขนาดเล็กสไตล์ยุโรปในนาโกย่า ตั้งอยู่ห่างจากสถานีรถไฟใต้ดิน Sakae และ Don Quijote เพียง 2-3 นาที สามารถเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวได้อย่างสะดวกสบาย ให้บริการห้องพักหลากหลายประเภททั้งหมด  233 ห้อง ได้แก่ ห้องเตียงเดี่ยว ห้องเตียงใหญ่ และห้องเตียงแฝด ทุกห้องตกแต่งด้วยโทนสีที่ผ่อนคลาย มีอ่างอาบน้ำ และเตียงขนาดใหญ่พิเศษ เหมาะสำหรับครอบครัว และยังมีบริการอื่น ๆ ที่หลากหลาย เช่น บริการจัดส่งสัมภาระ รองเท้าแตะ และแปรงสีฟันสำหรับเด็ก รวมถึงมีร้านสะดวกซื้อที่ชั้นล่าง และจุดรถรับส่งสนามบินห่างออกไปเพียงไม่กี่ก้าว

Photo by : Tokyo Daiichi Hotel Nishiki

ราคา : เริ่มต้น 1,345 บาท/คืน
ที่อยู่ : 3-18-21 Nishiki, Naka-ku, ซากาเอะ, นาโกยา, ญี่ปุ่น 460-0003
เบอร์โทร : +81 52-955-1001

จองที่พักโตเกียว ไดอิจิ โฮเต็ล นิชิกิ


9. เวีย อินน์ นาโกย่า เอกิมาเอะ สึบากิโช

ถัดมากับที่พักนาโกย่าราคาถูกอย่าง เวีย อินน์ นาโกย่า เอกิมาเอะ สึบากิโช – เจอาร์ เวสต์ กรุ๊ป (VIA INN NAGOYA EKIMAE TSUBAKICHO – JR WEST GROUP) เป็นโรงแรมระดับ 3 ดาว ใช้เวลาเดินเพียง 4 นาทีจากทางออก Taikodori ของสถานี JR Nagoya ทำให้ที่นี่เป็นที่พักที่ยอดเยี่ยมสำหรับนักธุรกิจ และนักเดินทางเพื่อพักผ่อน ด้วยห้องพักที่หลากหลายให้เลือกกว่า 249 ห้อง เช่น ห้องเตียงใหญ่ ห้องเตียงแฝด และห้องดีลักซ์ เพลิดเพลินกับการเข้าพักที่เงียบสงบ และสะอาด อีกทั้งยังมีบริการอาหารเช้าแสนอร่อยด้วยชุดเมนูบุฟเฟต์ทั้งอาหารญี่ปุ่น และอาหารตะวันตก สิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ ได้แก่ เครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ และเครื่องจำหน่ายสินค้าอัตโนมัติบนชั้นสอง

Photo by : VIA INN NAGOYA EKIMAE TSUBAKICHO

ราคา : เริ่มต้น 1,579 บาท/คืน
ที่อยู่ : 9-13, Tsubakicho, Nakamura-ku, สถานีนาโกยา, นาโกยา, ญี่ปุ่น 453-0015
เบอร์โทร : +81 52-451-5489

จองที่พักเวีย อินน์ นาโกย่า เอกิมาเอะ สึบากิโช


10. โรงแรมวิสตา นาโกย่า นิชิกิ

มาต่อกันที่ที่พักถัดมาอย่าง โรงแรมวิสตา นาโกย่า นิชิกิ (Hotel Vista Nagoya Nishiki) เป็นโรงแรมระดับ 3 ดาว ที่เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการสำรวจเมืองนาโกย่าที่มีชีวิตชีวา เดินเพียง 5 นาทีจากสถานีรถไฟใต้ดิน Sakae และเดินเพียง 2 นาทีจากสถานี Hisaya Odori ใช้เวลาเดินทางโดยรถยนต์เพียง 10 นาทีไปยัง Nagoya Castle และเดินเพียง 5 นาทีไปยัง Nagoya TV Tower ให้บริการห้องพักหลากหลายประเภททั้งหมด 143 ห้อง โดยแต่ละห้องจะมีห้องน้ำ ห้องสุขา และอ่างล้างหน้าแยกจากกัน อีกทั้งยังมีร้านอาหาร VISTA Cafe ที่ให้บริการบุฟเฟ่ต์อาหารเช้าแบบญี่ปุ่นและตะวันตกแสนอร่อย หรือเพลิดเพลินกับเมนูไข่ที่ทำสดใหม่ ขนมปังฝรั่งเศส Ogura จากครัวของโรงแรมได้อีกด้วย

Photo by : Hotel Vista Nagoya Nishiki

ราคา : เริ่มต้น 1,829 บาท/คืน
ที่อยู่ : 3-3-15 Nishiki, Chuo-ku, ซากาเอะ, นาโกยา, ญี่ปุ่น 460-0003
เบอร์โทร : +81 52-951-8333

จองที่พักโรงแรมวิสตา นาโกย่า นิชิกิ


11. โรงแรมนิชิเตตสึ ครูม นาโกย่า

มาต่อกันที่ โรงแรมนิชิเตตสึ ครูม นาโกย่า (Nishitetsu Hotel Croom Nagoya) เป็นโรงแรมระดับ 3 ดาว ที่สะดวกในการเดินทางมายังโรงแรม เพราะอยู่ใกล้กับสถานี Sakae Station เพียงไม่กี่นาที่ มีห้องพักให้เลือกกว่า 242 ห้อง ทั้งห้องเตียงใหญ่หรือเตียงแฝด ซึ่งแต่ละห้องตกแต่งอย่างพิถีพิถัน พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก ได้แก่ ห้องอาบน้ำสาธารณะพร้อมออนเซ็นขนาดใหญ่บนชั้นดาดฟ้า เครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ ตู้ขายของอัตโนมัติ ตู้ทำน้ำแข็ง ไมโครเวฟ บริการซักรีด โรงภาพยนตร์ และบริการนวด รวมถึงบริการอาหารเช้าสไตล์บุฟเฟ่ต์ชุดใหญ่พร้อมอาหารท้องถิ่นหลากหลาย เช่น เมนูไก่ขึ้นชื่อของ Nagoya และเมนูบะหมี่

Photo by : Nishitetsu Hotel Croom Nagoya

ราคา : เริ่มต้น 1,735 บาท/คืน
ที่อยู่ : 4-3,3, Nishiki, Naka-ku, ซากาเอะ, นาโกยา, ญี่ปุ่น 460-0003
เบอร์โทร : +81 52-963-5959

จองที่พักโรงแรมนิชิเตตสึ ครูม นาโกย่า


12. แลมป์ ไลท์ บุ๊ก โฮเต็ล นาโกย่า

เดินทางมาถึงที่พักที่สุดท้ายแล้วค่ะ นั่นก็คือ แลมป์ ไลท์ บุ๊ก โฮเต็ล นาโกย่า (LAMP LIGHT BOOKS HOTEL nagoya) เป็นโรงแรมระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ในทำเลที่เงียบสงบติดกับสวนสาธารณะ และเดินเพียง 3 นาทีจากสถานี Fushimi บนรถไฟใต้ดินสาย Higashiyama ให้บริการห้องพักกว่า 70 ห้อง ที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อการอ่านหนังสือ โดยแต่ละห้องมีไฟส่องสว่างแบบหรี่แสงได้ รวมทั้งโคมไฟอ่านหนังสือ และโซฟา สามารถเลือกพักได้ทั้งห้องเดี่ยว ห้องคู่ หรือห้องขนาดกลางพร้อมระเบียง ตกแต่งสไตล์เรียบง่าย บางห้องมาพร้อมระเบียงที่มองเห็นวิวสวนสาธารณะ อีกทั้งยังเพลิดเพลินไปกับร้านหนังสือที่เปิดตลอด 24 ชั่วโมงอย่าง Lamp Light Books Cafe ซึ่งให้บริการมินิเบอร์เกอร์ ขนมปังคาวหวาน รวมถึงชุดอาหารเช้าที่คาเฟ่ หรือในห้องพักของตนเองได้อีกด้วย

Photo by : LAMP LIGHT BOOKS HOTEL nagoya

ราคา : เริ่มต้น 1,730 บาท/คืน
ที่อยู่ : 1-13-18 Nishiki, Naka-ku, ซากาเอะ, นาโกยา, ญี่ปุ่น 460-0003
เบอร์โทร : +81 52-231-7011

จองที่พักแลมป์ ไลท์ บุ๊ก โฮเต็ล นาโกย่า

Exit mobile version