10 ที่พักโยโกฮาม่า ราคาถูก ใกล้ที่เที่ยว ใกล้สถานีรถไฟฟ้า!

10 ที่พักโยโกฮาม่า ราคาถูก ใกล้ที่เที่ยว ใกล้สถานีรถไฟฟ้า!

โยโกฮาม่า (Yokohama) เป็นเมืองที่แสนคึกคักตั้งอยู่ทางใต้ของโตเกียว และเป็นจุดหมายปลายทางยอดนิยมสำหรับทั้งนักท่องเที่ยวและนักเดินทางเพื่อธุรกิจ เสน่ห์อย่างหนึ่งของโยโกฮาม่าคือความใกล้ชิดกับโตเกียว ทำให้ง่ายต่อการเข้าถึงสถานที่ท่องเที่ยว ในขณะเดียวกันก็เพลิดเพลินไปกับเสน่ห์และบรรยากาศที่เป็นเอกลักษณ์ของโยโกฮาม่าได้อีกด้วย

Photo by : martinho Smart / Shutterstock

โยโกฮาม่า มีสถานที่ท่องเที่ยวที่หลากหลาย ทั้ง Minato Mirai 21 ซึ่งเป็นพื้นที่พัฒนาเมืองขนาดใหญ่ที่มีอาคารและห้างสรรพสินค้าสุดทันสมัย / โยโกฮาม่าไชน่าทาวน์ ไชน่าทาวน์ที่ใหญ่ที่สุดในญี่ปุ่นพร้อมอาหารจีนและของที่ระลึก / สวนซังเคเอ็น สวนญี่ปุ่นแบบดั้งเดิมที่มีอาคารเก่าแก่ / โกดังอิฐแดงโยโกฮาม่า โกดังอิฐดัดแปลง 2 หลังพร้อมแหล่งช้อปปิ้งและร้านอาหาร / พิพิธภัณฑ์ราเมน พิพิธภัณฑ์ที่อุทิศให้กับประวัติของบะหมี่ราเมนและตัวอย่างราเมนจากทั่วประเทศญี่ปุ่น นักท่องเที่ยวควรใช้เวลาสองสามวันเพื่อสำรวจเมืองอย่างเต็มที่

สำหรับเพื่อน ๆ ที่กำลังมองหาที่พักราคาไม่แพงในโยโกฮาม่า นอนไหนดีได้คัดเลือกมาให้แล้วค่ะ กับ 10 ที่พักโยโกฮาม่า ราคาถูก เหมาะกับคนที่ต้องการโรงแรมที่อยู่ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวและสถานีรถไฟ ไปดูกันค่ะว่าจะมีที่ไหนบ้าง

1. โรงแรมพลัมม์

ที่พักแรกที่เราจะพาไปชมก็คือ โรงแรมพลัมม์ (Hotel Plumm) เป็นโรงแรมดีไซน์ระดับ 3 ดาวที่ตั้งอยู่ในใจกลางเมืองโยโกฮาม่า เดินไปสถานี Yogohama ไม่ไกลมาก โรงแรมให้บริการห้องพักกว่า 154 ห้อง ที่มีทั้งห้องสวีทที่หรูหรา รวมถึงห้อง Manhattan Suite ที่ออกแบบด้วยสีขาวดำ และ Palais Suite Room ที่ตกแต่งสไตล์วินเทจ รวมถึงห้องเดี่ยว ห้องกึ่งเตียงคู่ และห้องเตียงคู่ในสไตล์การออกแบบที่หลากหลาย นอกจากนี้ยังมีห้องสุพีเรียร์เตียงแฝดและเตียงคู่ที่มีชื่อว่า “SOHO” พร้อมการออกแบบที่หรูหราด้วยเฟอร์นิเจอร์และผ้าที่คัดสรรมาอย่างดี ห้องพักทุกห้องมีเตียงแบรนด์ Simmons และเครื่องปรับอากาศประสิทธิภาพสูงพร้อมระบบเพิ่มความชื้น อีกทั้งโรงแรมยังมีบริการ Wi-Fi ฟรีทั่วบริเวณ รวมถึงคาเฟ่และบาร์ที่ให้บริการอาหารเช้าเพื่อสุขภาพที่หลากหลาย

Photo: Hotel Plumm

ราคา : เริ่มต้น 1,359 บาท/คืน
ที่อยู่ : 2-9-1 Kitasaiwai, Nishi-ku, โยโกฮามะ, โยโกฮามะ, ญี่ปุ่น 220-0004
เบอร์โทร : +81 45-314-3111

จองที่พักโรงแรมพลัมม์


2. โรงแรมโอะกุระ โตเกียว

ไปต่อกันเลยกับ โรงแรมโอะกุระ โตเกียว (Daiwa Roynet Hotel Yokohama-Koen) โรงแรมระดับ 4 ดาวตั้งอยู่ในเมืองท่าที่แปลกใหม่ของโยโกฮาม่า อยู่ถัดจากสวนสาธารณะโยโกฮาม่า และสามารถเดินไปยังสนามกีฬาโยโกฮาม่า โยโกฮาม่าไชน่าทาวน์ สวนยามาชิตะ และท่าเรือโอซันบาชิโยโกฮาม่า ได้เพียงไม่กี่นาที โรงแรมสามารถเข้าถึงได้จากสถานีรถไฟ 5 แห่งที่อยู่ใกล้เคียง และให้บริการ Wi-Fi ฟรีในห้องพักทุกห้อง มาพร้อมการออกแบบที่กว้างขวาง และมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เช่น โต๊ะทำงาน เครื่องฟอกอากาศ อีกทั้งโรงแรมยังมีร้านอาหารอิตาเลี่ยน ที่จอดรถ ร้านสะดวกซื้อตลอด 24 ชั่วโมง และสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการซักรีดที่ชั้น 7 และ 10 อีกด้วย

Photo: Daiwa Roynet Hotel Yokohama-Koen

ราคา : เริ่มต้น 1,569 บาท/คืน
ที่อยู่ : 204 Yamashita-cho, Naka-ku, โยโกฮามะ, โยโกฮามะ, ญี่ปุ่น 231-0023
เบอร์โทร : +81 45-664-3745

จองที่พักโรงแรมโอะกุระ โตเกียว


3. โรงแรมคะวะซะกิ นิกโก

มาต่อกันที่อีกหนึ่งที่พักโยโกฮาม่าราคาถูกอย่าง โรงแรมคะวะซะกิ นิกโก (Kawasaki Nikko Hotel) เป็นโรงแรมหรูระดับ 4 ดาวที่อยู่ห่างจากสถานี JR Kawasaki ของสาย Keihin Kyuko Line โดยใช้เวลาเดินเพียง 5 นาที โรงแรมให้บริการห้องพักและห้องสวีททั้งหมด 184 ห้อง ห้องพักสไตล์เรียบง่ายที่ตกแต่งอย่างอบอุ่น มาพร้อมทีวีจอแบน โต๊ะทำงาน นอกจากนี้ยังมีตู้เย็นขนาดเล็ก รวมถึงเครื่องชงชา/กาแฟ บางห้องมองเห็นวิวเมืองได้ และมีพื้นที่นั่งเล่น รวมถึงบริการ Wi-Fi ฟรี และตัวเลือกการรับประทานอาหารที่ร้านอาหาร Natura Café และ Vol de Nuit Bar Lounge อีกทั้งโรงแรมยังมีห้องคาราโอเกะ โบสถ์ และห้องจัดเลี้ยง เหมาะสำหรับทั้งนักเดินทางเพื่อธุรกิจและนักท่องเที่ยว

Photo: Kawasaki Nikko Hotel

ราคา : เริ่มต้น 1,859 บาท/คืน
ที่อยู่ : 1 Nisshin-cho, Kawasaki-ku, คาวาซากิ, โยโกฮามะ, ญี่ปุ่น 210-0024
เบอร์โทร : +81 44-244-5941

จองที่พักโรงแรมคะวะซะกิ นิกโก


4. โรงแรมซากุระกิโช วอชิงตัน

ถัดมากับ โรงแรมซากุระกิโช วอชิงตัน (Sakuragicho Washington Hotel) โรงแรมระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่หน้าสถานี Sakuragicho ในเมืองโยโกฮาม่า และเป็นส่วนหนึ่งของพื้นที่ “Minato Mirai 21” ซึ่งรวมถึงอาคารที่สูงที่สุดในญี่ปุ่นและศูนย์การประชุม Pacifico Yokohama โรงแรมให้บริการห้องพักกว่า 553 ห้อง ห้องพักสไตล์เรียบง่ายที่ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้สนพร้อมทีวีจอแบน ตู้เย็น และ Wi-Fi ฟรี รวมถึงมีร้านสะดวกซื้อที่เปิดตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมทั้งร้านกาแฟมากมาย นอกจากนี้โรงแรมยังมีเครื่องทำน้ำแข็งและตู้ล็อกเกอร์แบบหยอดเหรียญให้บริการ อีกทั้งยังมีร้านอาหารที่มองเห็นวิวแบบพาโนรามาของย่าน Minato Mirai ให้บริการทั้งอาหารญี่ปุ่นและอาหารตะวันตกหลากหลายสำหรับมื้อเช้า มื้อกลางวัน และมื้อค่ำอีกด้วย

Photo: Sakuragicho Washington Hotel

ราคา : เริ่มต้น 1,839 บาท/คืน
ที่อยู่ : 1-101-1 Sakuragi-Cho, Naka-Ku, โยโกฮามะ, โยโกฮามะ ญี่ปุ่น 231-0062
เบอร์โทร : +81 45-683-3111

จองที่พักโรงแรมซากุระกิโช วอชิงตัน


5. ริชมอนด์ โฮเต็ล โยโกฮาม่า บาชามิชิ

มาต่อกันเลยกับ ริชมอนด์ โฮเต็ล โยโกฮาม่า บาชามิชิ (Richmond Hotel Yokohama Bashamichi) โรงแรมระดับ 3.5 ดาว ตั้งอยู่ใกล้กับย่าน Minato Mirai ห่างจากสถานีรถไฟใต้ดิน Kannai โดยใช้เวลาเดินเพียง 1 นาที และห่างจากสถานี JR Kannai และ Bashamichi JR และ Minato Mirai Line โดยใช้เวลาเดิน 5 นาที โรงแรมให้บริการทั้งห้องพักเดี่ยว ห้องมาตรฐาน เตียงใหญ่ ห้องเตียงแฝด และห้องดีลักซ์เตียงใหญ่ทั้งหมด 201 ห้อง แต่ละห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น เครื่องปรับอากาศ ตู้เย็น เครื่องฟอกอากาศพร้อมเครื่องเพิ่มความชื้น และบริการ Wi-Fi ฟรี อีกทั้งยังมีตู้จำหน่ายสินค้าอัตโนมัติ และไมโครเวฟที่ชั้น 10 เครื่องซักผ้าแบบหยอดเหรียญที่ชั้น 6 โรงแรมสามารถเข้าถึงได้ง่าย สะดวกสบายต่อการเดินทางสำหรับนักท่องเที่ยว

Photo: Richmond Hotel Yokohama Bashamichi

ราคา : เริ่มต้น 1,750 บาท/คืน
ที่อยู่ : 5-59 Sumiyoshicho,Nakaku, Kanagawa, โยโกฮามะ, โยโกฮามะ, ญี่ปุ่น 230-0013
เบอร์โทร : +81 45-228-6655

จองที่พักริชมอนด์ โฮเต็ล โยโกฮาม่า บาชามิชิ


6. โซเตตสึ เฟรซา อินน์ คาวาซากิเอกิ ฮิงาชิงูชิ

ไปต่อกันเลยกับ โซเตตสึ เฟรซา อินน์ คาวาซากิเอกิ ฮิงาชิงูชิ (Sotetsu Fresa Inn Kawasakieki Higashiguchi) โรงแรมระดับ 3.5 ดาว ราคาเริ่มต้นแค่ 1,415 บาท! ตั้งอยู่ห่างจากทางออกทิศตะวันออกของสถานี Kawasaki ของ JR Line โดยใช้เวลาเดิน 5 นาที และห่างจากสถานี Kawasaki ของสาย Keikyu โดยใช้เวลาเดิน 5 นาที โรงแรมให้บริการห้องพักหลากหลายประเภทกว่า 278 ห้อง มีทั้งห้องเตียงใหญ่และห้องเตียงแฝดซึ่งมีเตียง Simmons หมอน LOFTY และเครื่องฟอกอากาศพร้อมการตั้งค่าความชื้น อีกทั้งทางโรงแรมยังมีล็อบบี้ จุดเช็คอินและเช็คเอาท์ด้วยตนเอง ตู้จำหน่ายสินค้าอัตโนมัติ เครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ ไมโครเวฟ และ WiFi ฟรี รวมถึง Excelsior Caffe ให้บริการกาแฟคั่วสดและอาหารทั้งสี่มื้อให้เลือกหลากหลาย

Photo: Sotetsu Fresa Inn Kawasakieki Higashiguchi

ราคา : เริ่มต้น 1,415 บาท/คืน
ที่อยู่ : 2-11-17 Isago Kawasaki-ku, คาวาซากิ, โยโกฮามะ, ญี่ปุ่น 210-0006
เบอร์โทร : +81 44-382-2031

จองที่พักโซเตตสึ เฟรซา อินน์ คาวาซากิเอกิ ฮิงาชิงูชิ


7. โฮเต็ล แจล ซิตี้ คันไน โยโกฮามา

ถัดมากับอีกหนึ่งที่พักโยโกฮาม่าอย่าง โฮเต็ล แจล ซิตี้ คันไน โยโกฮามา (Hotel JAL City Kannai Yokohama) เป็นโรงแรมหรูระดับ 3 ดาวที่ตั้งอยู่ในเมืองโยโกฮาม่า ใกล้กับทั้งสถานี Nihon-odori รถไฟใต้ดินสาย Minatomirai และทางออกทิศใต้ของสถานี Kannai บนสาย JR keihin Tohoku Negishi โรงแรมให้บริการห้องพักทั้งหมด 170 ห้อง ห้องพักตกแต่งเรียบง่ายและทันสมัยพร้อมทีวีจอแบน ตู้เย็นขนาดเล็ก อุปกรณ์ชงชา และบริการ Wi-Fi ฟรี เหมาะสำหรับนักเดินทางเพื่อธุรกิจและพักผ่อน ห้องพักได้รับการออกแบบมาเพื่อการพักผ่อนและความสะดวกสบาย รวมถึงมีคาเฟ่และร้านอาหารบรรยากาศเป็นกันเองให้บริการอาหารตลอดทั้งวัน

Photo: Hotel JAL City Kannai Yokohama

ราคา : เริ่มต้น 1,829 บาท/คืน
ที่อยู่ : 72, Yamashita-cho, Naka-ku, โยโกฮามะ, โยโกฮามะ, ญี่ปุ่น 231-0023
เบอร์โทร : +81 45-661-2580

จองที่พักโฮเต็ล แจล ซิตี้ คันไน โยโกฮามา


8. เอพีเอ โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ต โยโกฮาม่าเบย์ ทาวเวอร์

ไปต่อกันเลยกับ เอพีเอ โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ต โยโกฮาม่าเบย์ ทาวเวอร์ (APA Hotel & Resort Yokohama Bay Tower) เป็นโรงแรมเปิดใหม่ระดับ 4 ดาวในโยโกฮาม่า มีทั้งหมด 35 ชั้นและมีห้องพักกว่า 2,311 ห้อง รวมถึงร้านอาหารและคาเฟ่ 5 แห่ง บ่อน้ำพุร้อนกลางแจ้ง สระว่ายน้ำ ห้องฟิตเนส และห้องจัดเลี้ยง โรงแรมตั้งอยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวสำคัญ เช่น Yokohama Red Brick Warehouse, Chinatown และ Yokohama Stadium ห้องพักจะตั้งอยู่บนชั้น 5 ถึง 35 และได้รับการออกแบบอย่างมีคุณภาพสูงและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม สิ่งอำนวยความสะดวกประกอบด้วยห้องอาบน้ำขนาดใหญ่พร้อมบ่อน้ำพุร้อนเทียม และห้องอาบน้ำกลางแจ้งแบบเปิดโล่ง โรงแรมอยู่ห่างจากสถานี Bashamichi โดยใช้เวลาเดิน 3 นาที และห่างจากสถานี JR Yokohama โดยใช้เวลาเดินทางด้วยรถไฟ 10 นาที

Photo: APA Hotel & Resort Yokohama Bay Tower

ราคา : เริ่มต้น 1,715 บาท/คืน
ที่อยู่ : 5 Chome-25-3 Kaigandori, Yokohama Naka-ku, Kanagawa, โยโกฮามะ, โยโกฮามะ, ญี่ปุ่น 231-0002
เบอร์โทร : +81 570-055-111

จองที่พักเอพีเอ โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ต โยโกฮาม่าเบย์ ทาวเวอร์


9. โรงแรมเอดิต โยโกฮาม่า

มาต่อกันที่ โรงแรมเอดิต โยโกฮาม่า (Hotel Edit Yokohama) เป็นโรงแรมระดับ 3 ดาวที่มาพร้อมวิวแม่น้ำ oka และมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ทั้งร้านค้า ร้านอาหาร และบาร์ โรงแรมมีเป้าหมายที่จะจัดหาพื้นที่ที่แขกสามารถปรับแต่งการเข้าพักให้เหมาะกับความต้องการและความชอบของพวกเขาได้ ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางเพื่อธุรกิจหรือพักผ่อน โรงแรมตั้งอยู่ในระยะที่สามารถเดินไปยังสถานีรถไฟหลายแห่ง มีทั้งสถานี Bashamichi, Sakuragi-Cho และ Yokohama Municipal Subway Blue Line อีกทั้งโรงแรมยังให้บริการห้องพักสไตล์มินิมอลหลากหลายประเภทจำนวน 129 ห้อง ได้แก่ ห้องเดี่ยว ห้องเตียงคู่ ห้องเตียงใหญ่/เตียงแฝด รวมถึงร้านอาหาร NOUMU และบาร์ของโรงแรม ให้บริการเครื่องดื่มและอาหารเพื่อช่วยให้แขกได้อิ่มท้องและเติมความสดชื่น

Photo: Hotel Edit Yokohama

ราคา : เริ่มต้น 2,019 บาท/คืน
ที่อยู่ : 6-78-1 Sumiyoshi-cho, Naka-ku, โยโกฮามะ, โยโกฮามะ, ญี่ปุ่น 231-0013
เบอร์โทร : +81 45-680-0238

จองที่พักโรงแรมเอดิต โยโกฮาม่า


10. แรมแบรนดท์ สไตล์ โยโกฮาม่า คันไน

มาต่อกันเลยกับที่พักสุดท้าย แรมแบรนดท์ สไตล์ โยโกฮาม่า คันไน (Rembrandt Style Yokohama Kannai) เป็นโรงแรมระดับ 3 ดาว ที่ตั้งอยู่ห่างจากสถานี JR Kannai เดินเพียง 1 นาที โรงแรมให้บริการ Wi-Fi ฟรีในห้องพักทุกห้อง และมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น บริการซักแห้ง ตู้ขายของอัตโนมัติ และบริการซักรีดแบบหยอดเหรียญ มีห้องพักให้บริการกว่า 150 ห้อง ทั้งห้องเดี่ยว ห้องคู่ ห้องแฝด และห้องดีลักซ์ทวิน มาพร้อมทีวีจอแบน กาต้มน้ำไฟฟ้า ชุดน้ำชา ตู้เย็น ไดร์เป่าผม และเครื่องรีดกางเกงซึ่งสามารถยืมได้ที่แผนกต้อนรับ อีกทั้งโรงแรมยังมีร้านอาหาร The Coffee & Restaurant “Jonathan’s” ที่ชั้นหนึ่งซึ่งให้บริการอาหารเช้าและอาหารกลางวันสไตล์ญี่ปุ่นหรือตะวันตก

Photo: Rembrandt Style Yokohama Kannai

ราคา : เริ่มต้น 1,415 บาท/คืน
ที่อยู่ : 1-2 Furo-cho, Naka-ku, โยโกฮามะ, โยโกฮามะ, ญี่ปุ่น 231-0032
เบอร์โทร : +81 45-681-4800

จองที่พักแรมแบรนดท์ สไตล์ โยโกฮาม่า คันไน

Exit mobile version