10 โรงแรมย่านอุเอโนะ (Ueno) ราคาถูก ใกล้รถไฟฟ้า!

10 โรงแรมย่านอุเอโนะ (Ueno) ราคาถูก ใกล้รถไฟฟ้า!

อุเอโนะ (Ueno) ถือเป็นอีกหนึ่งย่านยอดนิยมมาก ๆ ในโตเกียว คนไทยเดินทางมาเที่ยวย่านนี้กันเยอะ เนื่องจากการเดินทางที่แสนสะดวกสบายมาก เดินทางมาจากสนามบินนาริตะได้ด้วยรถไฟเพียงต่อเดียว แถมยังนั่งรถไฟชินคันเซ็นเดินทางข้ามไปเที่ยวยังเมืองอื่น ๆ ได้อย่างง่ายดาย

หากเพื่อน ๆ กำลังมองหาโรงแรมราคาถูกในย่านอุเอโนะแล้วล่ะก็ นอนไหนดีได้คัดเลือก 10 โรงแรมย่านอุเอโนะ ราคาถูก! มาฝากเพื่อน ๆ กันค่ะ หลายโรงแรมในโพสต์นี้ตั้งอยู่ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้า ดังนั้นจึงง่ายต่อการเดินทางและสำรวจเมืองโตเกียวทั้งหมด จะมีที่ไหนน่าพักบ้าง เราไปดูกันดีกว่า

1. กริดส์ โตเกียว อุเอโนะ โฮเต็ลแอนด์โฮสเทล

กริดส์ โตเกียว อุเอโนะ โฮเต็ลแอนด์โฮสเทล (Grids Tokyo Ueno Hotel&Hostel) โรงแรมย่านอุเอโนะสไตล์โฮสเทลระดับ 2 ดาว ตั้งอยู่ใกล้กับสถานี JR Ueno ทางออก Iriya เพียงแค่ 210 ม. อยู่ในทำเลที่บรรยากาศเงียบสงบ คนไม่พลุกพล่าน ใกล้ร้านอาหารและร้านสะดวกซื้อมากมาย ให้บริการห้องพักทั้งแบบห้องส่วนตัวและห้องพักรวมกว่า 33 ห้อง มีห้องพักแบบรวมจะเป็นเตียง 2 ชั้นพร้อมม่านกั้นเพื่อความเป็นส่วนตัว พร้อมไฟอ่านหนังสือ และใช้ห้องน้ำรวม ส่วนห้องพักส่วนตัวตกแต่งสไตล์เรียบง่าย มีห้องน้ำในตัว พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน เช่น ทีวีจอแบน มีตู้เซฟสำหรับเก็บของ ของใช้ในห้องน้ำ และไดร์เป่าผม รวมถึงบริการอื่น ๆ ที่น่าสนใจ อาทิ Wi-Fi ฟรี คาเฟ่และบาร์สไตล์อินดัสเทรียล ห้องครัวส่วนกลาง พร้อมกับบริการอาหารเช้า ห้องเล่นเกม เครื่องซักผ้าแบบหยอดเหรียญ และบริการรับฝากสัมภาระ

ราคา : เริ่มต้นคนละ 815 บาท/คืน
ที่อยู่ : 7-10-4,Ueno,Taito-ku, อูเอโนะ, โตเกียว, ญี่ปุ่น 1100005
เบอร์โทร : +81 3-5830-0030

จองที่พักกริดส์ โตเกียว อูเอโนะ โฮเต็ลแอนด์โฮสเทล


2. ซูเปอร์ โฮเต็ล สถานีเจอาร์ อุเอโนะ อิริยะงุชิ

ซูเปอร์ โฮเต็ล สถานีเจอาร์ อุเอโนะ อิริยะงุชิ (Super Hotel JR Ueno-Iriyaguchi) ที่พักอุเอโนะราคาถูกแบบโรงแรมระดับ 3 ดาว ราคาเริ่มต้นแค่ 1,659 บาท! ตั้งอยู่ใกล้กับสวนอุเอโนะเพียง 540 ม. เดินทางสะดวกสบาย อยู่ติดถนนใหญ่หาได้ง่าย ไม่ไกลจากสถานี JR Ueno ออกทาง Iriya ห่างจากที่พักเพียง 270 ม. และสถานีรถไฟใต้ดิน Inaricho เพียง 510 ม. อยู่บนถนนย่านการค้า ใกล้ร้านสะดวกซื้อและร้านอาหารมากมาย ใกล้ตลาด Ameyoko เดินไปช้อปปิ้งได้ ให้บริการห้องพักทั้งหมด 69 ห้อง ตกแต่งอย่างเรียบง่าย ขนาดกะทัดรัด มีทีวีจอแบน ตู้เย็นขนาดเล็ก อุปกรณ์ชงชา/กาแฟ โต๊ะทำงาน เครื่องฟอกอากาศ และไดร์เป่าผม บางห้องมีเตียง 2 ชั้นหรือเตียงโซฟา และบริการอื่น ๆ ภายในที่พัก อาทิ Wi-Fi ฟรี ห้องอาหาร มีบริการอาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์ฟรี รวมถึงเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ ตู้จำหน่ายสินค้าอัตโนมัติ และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,659 บาท/คืน
ที่อยู่ : 7-9-14 Ueno, Taito-ku, อุเอโนะ, โตเกียว, ญี่ปุ่น 110-0005
เบอร์โทร : +81 3-3841-9000

จองที่พักซูเปอร์ โฮเต็ล สถานีเจอาร์ อุเอโนะ อิริยะงุชิ


3. Tosei Hotel Cocone Ueno okachimachi

Tosei Hotel Cocone Ueno okachimachi โรงแรมย่านอุเอโนะระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวกมาก ใกล้กับถนนหลัก เดินเที่ยวได้สะดวกสบาย ห่างจากสถานีรถไฟใต้ดิน Ueno Hirokoji เพียง 170 ม. และสถานีรถไฟ Okachimachi เพียง 190 ม. ท่ามกลางย่านแหล่งร้านอาหาร คาเฟ่ และร้านสะดวกซื้อมากมาย เดินไปตลาด Ameyoko ได้เพียงแค่ 420 ม. ให้บริการห้องพักกว่า 171 ห้อง ตกแต่งสไตล์ญี่ปุ่นที่ทันสมัย ภายในห้องมีทีวีจอแบน อุปกรณ์ชงชา/กาแฟ ไดร์เป่าผม เครื่องฟอกอากาศ เครื่องอบไอน้ำใบหน้า และเตารีดผ้า บางห้องมีโซฟานั่งเล่นเพิ่มเข้ามา และบริการอื่น ๆ ภายในที่พัก อาทิ Wi-Fi ฟรี ห้องอาหาร มีคาเฟ่อยู่ข้างล่างที่พัก รวมถึงเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ ตู้จำหน่ายสินค้าอัตโนมัติ และบริการรับฝากสัมภาระ

ราคา : เริ่มต้น 1,655 บาท/คืน
ที่อยู่ : 3-23-9 Ueno, อุเอโนะ, โตเกียว, ญี่ปุ่น 110-0005
เบอร์โทร : +81 3-3837-5541

จองที่พัก Tosei Hotel Cocone Ueno okachimachi


4. โรงแรมกราฟี เนซุ

โรงแรมกราฟี เนซุ (Hotel Graphy Nezu) ที่พักอุเอโนะราคาถูกสไตล์โรงแรมระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวหลายแห่ง อยู่ห่างจากสถานีรถไฟใต้ดิน Nezu เพียง 270 ม. บรรยากาศดีเงียบสงบ อยู่ในย่านที่พักอาศัย คนไม่พลุกพล่าน เดินเที่ยวได้สบายตอนกลางคืนไม่น่ากลัว เหมาะสำหรับวัยรุ่นมาพบปะพูดคุยและพักผ่อนมาก ๆ ให้บริการห้องพักทั้งหมด 67 ห้อง ตกแต่งสไตล์มินิมอลแบบญี่ปุ่นผสมผสานกับสไตล์โมเดิร์น โทนสีสว่างสดใส บางห้องมีพื้นที่นั่งเล่นเพิ่มเข้ามา หรือจอฉายภาพโปรเจคเตอร์ พร้อมกับบริการอีกมากมาย เช่น Wi-Fi ฟรี ครัวส่วนกลาง บริการอาหารเช้า คาเฟ่และบาร์แสนอบอุ่นมีอาหารให้สั่งทานได้ รวมถึงพื้นที่ส่วนกลาง ระเบียงบนชั้นดาดฟ้าสำหรับพักผ่อนชมวิวเมือง จักรยานให้ยืม ห้องซักผ้า บริการรับฝากสัมภาระ และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,569 บาท/คืน
ที่อยู่ : 4-5-10, Ikenohata, Taito-ku, อุเอโนะ, โตเกียว, ญี่ปุ่น 110-0008
เบอร์โทร : +81 50-3138-2628

จองที่พักโรงแรมกราฟี เนซุ


5. โรงแรมซาร์โดนิกซ์ อุเอโนะ

โรงแรมซาร์โดนิกซ์ อุเอโนะ (Hotel Sardonyx Ueno) โรงแรมย่านอุเอโนะระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ห่างจาก MRT สถานี Ueno-Okachimachi ทางออก 8 เพียง 170 ม. เดินไปช้อปปิ้งที่ตลาด Ameyoko ได้ง่าย ๆ ประมาณ 5 นาที อยู่ท่ามกลางแหล่งช้อปปิ้ง มีร้านค้าและร้านอาหารเยอะมาก เดินไปสวนอุเอโนะก็สบาย ๆ ภายในโรงแรมตกแต่งทันสมัย มาพร้อมบรรยากาศที่เป็นกันเอง ให้บริการห้องพักและห้องสำหรับครอบครัวกว่า 181 ห้อง ตกแต่งสไตล์เรียบง่ายและดูอบอุ่น ในห้องปูพื้นด้วยพรม และมีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกที่ครบครัน บางห้องมีพื้นที่นั่งเล่นพร้อมโซฟา อีกทั้งยังมีบริการ Wi-Fi ฟรี แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง ห้องอาหาร บริการอาหารเช้าฟรีแบบง่าย ๆ พวกขนมปัง เบอร์เกอร์ กาแฟ น้ำผลไม้ มีคาเฟ่เล็ก ๆ อยู่ข้างล่างที่พัก รวมถึงเครื่องซักผ้าแบบหยอดเหรียญ บริการรับฝากสัมภาระ และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,915 บาท/คืน
ที่อยู่ : 6-6-7 Ueno Taito-ku, อุเอโนะ, โตเกียว, ญี่ปุ่น 110-0005
เบอร์โทร : +81 3-3833-7200

จองที่พักโรงแรมซาร์โดนิกซ์ อุเอโนะ


6. โซะเตตสึ เฟรซา อินน์ อุเอโนะ – โอกะชิมะชิ

โซะเตตสึ เฟรซา อินน์ อุเอโนะ – โอกะชิมะชิ (Sotetsu Fresa Inn Ueno-Okachimachi) โรงแรมย่านอุเอโนะระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่บนถนนหลักอันคึกคักในย่านอุเอโนะ ท่ามกลางแหล่งช้อปปิ้ง เต็มไปด้วยร้านค้าและร้านอาหารที่หลากหลาย ไม่ไกลจากตลาด Ameyoko เดินทางสะดวกมาก ๆ อยู่ระหว่าง 2 สถานี Metro ทั้ง Ueno-Hirokoji และ Ueno-Okachimachi ทางออก A4 เพียง 50 ม. บรรยากาศภายในโรงแรมแบบสบาย ๆ เป็นกันเอง ให้บริการห้องพักทั้งหมด 155 ห้อง ตกแต่งสไตล์เรียบง่าย ขนาดห้องกะทัดรัด มีโต๊ะทำงาน เครื่องฟอกอากาศ และสิ่งอำนวยความสะดวกในห้องให้ครบครัน ห้องน้ำมีอ่างให้แช่ ทั้งยังมีบริการ Wi-Fi ฟรี แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง ห้องอาหาร บริการอาหารเช้า เครื่องซักผ้าแบบหยอดเหรียญ และบริการรับฝากสัมภาระ

ราคา : เริ่มต้น 1,965 บาท/คืน
ที่อยู่ : 1-20-8 Ueno, Taito, อุเอโนะ, โตเกียว, ญี่ปุ่น 110-0005
เบอร์โทร : +81 3-6695-2031

จองที่พักโซะเตตสึ เฟรซา อินน์ อุเอโนะ – โอกะชิมะชิ


7. โรงแรม มายสเตย์ อุเอโนะ อีสต์

โรงแรม มายสเตย์ อุเอโนะ อีสต์ (HOTEL MYSTAYS Ueno East) ที่พักอุเอโนะสไตล์โรงแรมระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ห่างจากสถานีรถไฟใต้ดิน Inaricho ทางออก 3 เพียง 150 ม. และสถานี JR Ueno ทางออก Asakusa เพียง 460 ม. ทำเลที่พักค่อนข้างเงียบสงบ เป็นส่วนตัว แต่ก็ยังใกล้กับร้านอาหารและร้านสะดวกซื้อเยอะ เดินไปตลาด Ameyoko ได้ ให้บริการห้องพักทั้งหมด 150 ห้อง ตกแต่งทันสมัย โทนสีสันสดใส ขนาดห้องกว้างขวาง ของใช้ในห้องมีให้ครบมาก มาแต่ตัวก็ยังได้ มีทั้งชุดนอน โฟมล้างหน้า พร้อมกับอ่างให้แช่ในห้องน้ำ และบริการอื่น ๆ ภายในที่พัก อาทิ Wi-Fi ฟรี แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง ห้องอาหาร บริการอาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์ บริการรับฝากสัมภาระ และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,830 บาท/คืน
ที่อยู่ : 5-5-6 Higashi-Ueno Taito-ku, อุเอโนะ, โตเกียว, ญี่ปุ่น 110-0015
เบอร์โทร : +81 3-5806-2420

จองที่พักโรงแรม มายสเตย์ อุเอโนะ อีสต์


8. โทเซ โฮเต็ล โคโคเนะ อุเอโนะ

โทเซ โฮเต็ล โคโคเนะ อุเอโนะ (Tosei Hotel Cocone Ueno) ที่พักอุเอโนะใกล้รถไฟฟ้าแบบโรงแรมระดับ 3 ดาว โรงแรมบรรยากาศสุดทันสมัย ตั้งอยู่ในย่านที่รายล้อมไปด้วยร้านค้า คาเฟ่ และร้านอาหารมากมาย ทำเลดีมาก อยู่ไม่ไกลจากตลาด Ameyoko ใกล้รถไฟฟ้า 2 สถานี ทั้ง JR Ueno และ Metro Ueno-Okachimachi ให้บริการห้องพักจำนวน 126 ห้อง ตกแต่งแบบเรียบง่าย ขนาดห้องกะทัดรัด บางห้องมีโซฟาเพิ่มเข้ามา ส่วนห้องสำหรับครอบครัวจะเป็นเตียงแบบ 2 ชั้น พักได้ 4 คน รวมถึงบริการอื่น ๆ ที่น่าสนใจ อาทิ Wi-Fi ฟรี แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง ห้องอาหาร มุมพักผ่อนที่ระเบียงบนชั้นดาดฟ้า รวมถึงบริการรับฝากสัมภาระ บริการซักรีด และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,725 บาท/คืน
ที่อยู่ : 2-18-5, Higashiueno, อุเอโนะ, โตเกียว, ญี่ปุ่น 110-0015
เบอร์โทร : +81 3-3836-5541

จองที่พักโทเซ โฮเต็ล โคโคเนะ อุเอโนะ


9. โรงแรมเซนตูเรียน อุเอโนะ

โรงแรมเซนตูเรียน อุเอโนะ (Centurion Hotel Ueno) ที่พักอุเอโนะราคาถูกแบบโรงแรมระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ใจกลางย่านอุเอโนะ บนถนนอันครึกครื้น ใกล้กับสถานีรถไฟทั้ง JR, Keisei และ Tokyo Metro เดินไปสวนสาธารณะอุเอโนะได้ อยู่ท่ามกลางแหล่งช้อปปิ้ง มีร้านอาหารและร้านค้าต่าง ๆ มากมาย เดินเที่ยวได้สบาย มี family mart ใต้โรงแรมด้วย ให้บริการห้องพักและห้องสำหรับครอบครัวทั้งหมด 73 ห้อง ตกแต่งสไตล์ญี่ปุ่นที่เป็นเอกลักษณ์ เรียบง่ายและหรูหรา มีหน้าต่างสูงจากพื้นจรดเพดาน มีอ่างให้แช่ในห้องน้ำ ส่วนห้องสำหรับครอบครัวจะตกแต่งสไตล์ญี่ปุ่น มีพื้นที่นั่งเล่น ห้องน้ำแบบเปิดโล่งพร้อมบ่อออนเซ็นเพิ่มเข้ามา ทั้งยังมีบริการ Wi-Fi ฟรี แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง ห้องอาหาร บริการบุฟเฟ่ต์อาหารเช้า บาร์/คาเฟ่ เครื่องซักผ้าแบบหยอดเหรียญ และบริการรับฝากสัมภาระ

ราคา : เริ่มต้น 2,305 บาท/คืน
ที่อยู่ : 2-3-4 Taito-ku, อุเอโนะ, โตเกียว, ญี่ปุ่น 110-0005
เบอร์โทร : +81 3-3836-5111

จองที่พักโรงแรมเซนตูเรียน อุเอโนะ


10. มิตซุย การ์เด้น โฮเต็ล อุเอโนะ

มิตซุย การ์เด้น โฮเต็ล อุเอโนะ (Mitsui Garden Hotel Ueno) ที่พักอุเอโนะราคาถูกสไตล์โรงแรมระดับ 4 ดาว โรงแรมบรรยากาศสุดทันสมัย ตั้งอยู่ในย่านที่พลุกพล่านไปด้วยแหล่งท่องเที่ยวมากมาย อยู่ฝั่งตรงข้ามกับสถานี JR Ueno เพียงแค่ข้ามสะพานลอย แถมยังติดกับทางลงรถไฟใต้ดิน สะดวกมาก ๆ ใกล้แหล่งชอปปิ้ง ให้บริการห้องพักกว่า 245 ห้อง ตกแต่งเรียบง่ายและทันสมัย ขนาดห้องกว้างขวาง มาพร้อมเฟอร์นิเจอร์ไม้สไตล์ญี่ปุ่นดั้งเดิมอย่างอบอุ่น ภายในห้องมีทีวีจอแบน โต๊ะทำงาน ตู้เย็นขนาดเล็ก เครื่องชงชา/กาแฟ ของใช้ในห้องน้ำ และไดร์เป่าผม พร้อมบริการอื่น ๆ ในที่พัก เช่น ห้องอาหารบรรยากาศสบาย ๆ มีบริการอาหารเช้า บริการซักแห้ง บริการนวด และบริการรับฝากสัมภาระ

ราคา : เริ่มต้น 2,235 บาท/คืน
ที่อยู่ : 3-19-7 Higashi-ueno, Taito-ku, อุเอโนะ, โตเกียว, ญี่ปุ่น 110-0015
เบอร์โทร : +81 3-3839-1131

จองที่พักมิตซุย การ์เด้น โฮเต็ล อุเอโนะ

Exit mobile version