10 ที่พักทองหล่อ ราคาถูก เริ่มต้นแค่คืนละ 459 บาท!

10 ที่พักทองหล่อ ราคาถูก เริ่มต้นแค่คืนละ 459 บาท!

ทองหล่อ เป็นหนึ่งในย่านที่แพงที่สุดในกรุงเทพมหานคร เป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมที่มีทั้งโรงแรมหรู ร้านอาหาร และห้างสรรพสินค้ามากมาย ความต้องการที่พักในทองหล่ออยู่ในระดับสูงและราคาก็มักจะสูงเช่นกัน

โชคดีที่ในย่านทองหล่อยังมีที่พักราคาประหยัดมากมายที่คุ้มค่ากับเงินที่จ่าย ตัวอย่างเช่น 10 ที่พักทองหล่อ ราคาถูก ที่นอนไหนดีคัดเลือกมาให้ในบทความนี้ เริ่มต้นแค่คืนละ 459 บาทเอง! ไปดูกันดีกว่าว่าจะมีที่ไหนบ้าง

1. เดอะ เรสซิเดนซ์ ออน ทองหล่อ บาย ยูเอชจี

เดอะ เรสซิเดนซ์ ออน ทองหล่อ บาย ยูเอชจี (The Residence on Thonglor by UHG) ที่พักทองหล่อราคาถูกแบบเซอร์วิสอพาร์ตเมนต์ระดับ 4 ดาว ราคาเริ่มต้นเพียง 995 บาท! ตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 55 ติดกับโรงพยาบาลคามิลเลี่ยน ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้าทองหล่อเพียง 1.8 กม. เดินทางสะดวก มีบริการรถรับส่งภายในพื้นที่ฟรีด้วย และใกล้กับแหล่งสะดวกซื้อ ให้บริการทั้งห้องพัก ห้องสวีท และห้องสตูดิโอ จำนวน 78 ห้อง ห้องสะอาดวิวสวย ตกแต่งด้วยงานไม้เป็นหลัก ขนาดห้องกว้างขวาง มีห้องครัวขนาดเล็กและเครื่องซักผ้า บางห้องมีระเบียงส่วนตัว ส่วนห้องสวีทแบบ 1 – 2 ห้องนอนจะมีห้องนั่งเล่น อีกทั้งยังมีบริการห้องอาหาร บาร์ บริการอาหารเช้า ร้านกาแฟ ฟิตเนส สระว่ายน้ำกลางแจ้งบนชั้นดาดฟ้า และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 995 บาท/คืน
ที่อยู่ : 73 ซอยสุขุมวิทซอย 55 (ทองหล่อ) แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110
เบอร์โทร : 02 185 1555

จองที่พักเดอะ เรสซิเดนซ์ ออน ทองหล่อ บาย ยูเอชจี


2. โรงแรมไอ-ออน

โรงแรมไอ-ออน (IR-ON Hotel) โรงแรมแถวทองหล่อระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 36 ห่างจาก BTS สถานีทองหล่อประมาณ 300 เมตร เดินเพียงแค่ 4 นาที อยู่ใกล้ร้านค้าและร้านอาหารมากมาย และอยู่ห่างศูนย์การค้าเทอร์มินัล 21 เพียง 3 กม. ภายในที่ตกแต่งด้วยเหล็กผสมผสานกับสไตล์อินดัสเทรียลที่สะท้อนถึงวัฒนธรรมไทยในอดีตและความทันสมัย มาพร้อมการต้อนรับที่อบอุ่นแบบไทย ให้บริการห้องพักและห้องสวีทจำนวน 22 ห้อง ตกแต่งสไตล์โมเดิร์นอย่างทันสมัย ชุดเครื่องนอน และสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดได้รับการคัดสรรอย่างดี มีระเบียงส่วนตัว และตู้เย็นขนาดเล็ก ส่วนห้องสวีทจะมีห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน พร้อมบริการอื่น ๆ ในที่พัก เช่น ห้องอาหาร ร้านกาแฟ Wi-Fi ฟรี และห้องอ่านหนังสือ

ราคา : เริ่มต้น 1,155 บาท/คืน
ที่อยู่ : 10/10 สุขุมวิท 36 แขวงคลองตัน เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร 10110
เบอร์โทร : 02 074 0806

จองที่พักโรงแรมไอ-ออน


3. โรงแรมจัสมิน 59 กรุงเทพ

โรงแรมจัสมิน 59 กรุงเทพ (Jasmine 59 Hotel Bangkok) โรงแรมแถวทองหล่อระดับ 5 ดาว ตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 59 อยู่ห่างจากสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสทองหล่อโดยใช้เวลาเดินเพียง 5 นาที ทำเลดีมากอยู่ใจกลางเมืองเลย เดินทางไปย่านต่าง ๆ ได้สะดวก ภายในที่พักบรรยากาศเงียบสงบเหมาะกับการพักผ่อน ให้บริการทั้งห้องพัก ห้องสวีท และห้องสำหรับครอบครัวทั้งหมด 270 ห้อง ตกแต่งทันสมัย มีหน้าต่างบานใหญ่มองเห็นวิวเมืองอันกว้างขวาง บางห้องมีครัวขนาดเล็ก ส่วนห้องสวีทจะมีห้องนั่งเล่น หรืออ่างจากุซซี่ในบางห้อง พร้อมกับบริการอื่น ๆ ในที่พัก เช่น ห้องอาหาร บริการอาหารเช้า บาร์ สระว่ายน้ำ บริการนวด สปา ฟิตเนส ซาวน่า ออนเซ็น บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,515 บาท/คืน
ที่อยู่ : 9 สุขุมวิท 59 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110
เบอร์โทร : 02 666 9999

จองที่พักโรงแรมจัสมิน 59 กรุงเทพ


4. โรงแรมเวิร์ฟ

โรงแรมเวิร์ฟ (Hotel Verve) ที่พักทองหล่อสไตล์โรงแรมระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 55 อยู่ห่างจากสถานีรถไฟฟ้าทองหล่อเพียง 110 ม. หรือเดินเพียงแค่ 2-3 นาทีเท่านั้น รอบ ๆ ที่พักมีทั้งร้านอาหารและร้านสะดวกซื้อมากมาย การต้อนรับจากพนักงานที่เป็นมิตร ให้บริการห้องพักและห้องสวีททั้งหมด 324 ห้อง ตกแต่งสุดทันสมัยสีสันสดใส และหรูหรา มีโต๊ะทำงาน พร้อมเก้าอี้สำหรับนั่งพักผ่อน ภายในห้องน้ำมีอ่างอาบน้ำที่กว้างขวาง ส่วนห้องสวีทจะมีพื้นที่นั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน พร้อมกับบริการต่าง ๆ ภายในที่พัก อาทิ ห้องอาหาร บริการบุฟเฟ่ต์อาหารเช้า บาร์ ฟิตเนส พื้นที่จัดประชุม บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,435 บาท/คืน
ที่อยู่ : 22/1 สุขุมวิท 55 ถนนสุขุมวิท แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110
เบอร์โทร : 02 392 7777

จองที่พักโรงแรมเวิร์ฟ


5. โฮสเทล แอท ทองหล่อ

โฮสเทล แอท ทองหล่อ (Hostel At Thonglor) ที่พักแถวทองหล่อสไตล์โฮสเทลระดับ 2 ดาว ตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 57 เดินไปยังสถานีรถไฟฟ้าทองหล่อได้ง่าย ๆ เพียง 4 นาที อยู่ใกล้กับแหล่งท่องเที่ยวและร้านอาหารมากมาย พนักงานต้อนรับเป็นกันเอง ให้บริการทั้งห้องพัก ห้องสำหรับครอบครัว และห้องพักรวม ตกแต่งแบบเรียบง่าย มีหน้าต่างสูงจากพื้นจรดเพดาน ห้องพักรวมมีตู้ล็อกเกอร์ให้เก็บของส่วนตัว และมีม่านกั้นเพื่อความเป็นส่วนตัว พร้อมกับบริการอื่น ๆ เช่น Wi-Fi ฟรี ครัวส่วนกลาง บริการอาหารเช้า และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 459 บาท/คืน
ที่อยู่ : 105 ซอยสุขุมวิท 57 ถนนสุขุมวิท แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110
เบอร์โทร : 087 358 7084

จองที่พักโฮสเทล แอท ทองหล่อ


6. โคโคเทล แบงค็อก เทวา ทองหล่อ

โคโคเทล แบงค็อก เทวา ทองหล่อ (Kokotel Bangkok Dheva Thonglor) ที่พักทองหล่อราคาถูกแบบโรงแรมระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ใจกลางย่านการค้า อยู่ห่างจากท่าเรือทองหล่อเพียง 240 ม. แอร์พอร์ตเรลลิงก์ รามคำแหง1.8 กม. และห่างจากห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลพลาซา แกรนด์ พระราม 9 เพียง 5 กม. บรรยากาศภายในที่พักสุดอบอุ่น ตกแต่งด้วยโทนสีน้ำเงิน มีสไลเดอร์ขนาดใหญ่ใจกลางโรงแรม เหมาะสำหรับครอบครัวให้เด็ก ๆ รวมถึงผู้ใหญ่ได้สนุกไปกับสไลเดอร์ลงมาจากชั้น 2 ให้บริการห้องพัก และห้องสำหรับครอบครัวกว่า 71 ห้อง ตกแต่งสไตล์เรียบง่ายและทันสมัย มี Wi-Fi ฟรี ห้องครัวขนาดเล็ก โซฟานั่งเล่น และพื้นที่รับประทานอาหาร บางห้องมีห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วนหรือเตียง 2 ชั้น พร้อมบริการอื่น ๆ ในที่พักทั้งบริการอาหารเช้า ห้องอาหาร คาเฟ่ พื้นที่เด็กเล่น ฟิตเนส สระว่ายน้ำในร่ม และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,310 บาท/คืน
ที่อยู่ : 2435 ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร 10310
เบอร์โทร : 02 314 4455

จองที่พักโคโคเทล แบงค็อก เทวา ทองหล่อ


7. ทองหล่อ ทราเวลเลอร์ ‘โฮสเทล แอนด์ คาเฟ่

ทองหล่อ ทราเวลเลอร์ ‘โฮสเทล แอนด์ คาเฟ่’ (Thonglor travellers’ hostel and cafe’) ที่พักทองหล่อราคาถูกแบบโฮสเทลระดับ 2 ดาว โฮสเทลบรรยากาศสบาย ๆ อยู่ติดกับสถานีรถไฟฟ้าทองหล่อ Exit 3 เลย สะดวกสบายต่อการเดินทางมาก ๆ ทางเข้าติดกับร้าน Subway เดินขึ้นประตูเล็ก ๆ ข้างร้าน Subway จะเจอกับคาเฟ่น่ารัก ๆ เหมาะนั่งจิบกาแฟ นั่งทำงาน นั่งอ่านหนังสือได้ และสามารถเช็คอินได้ที่เคาน์เตอร์คาเฟ่ได้เลย ให้บริการห้องพักแบบรวมแยกชายหญิง เข้าพักได้ตั้งแต่ 8 – 12 คน เป็นเตียงโครงเหล็กแบบ 2 ชั้น มีม่านกั้นเพื่อความเป็นส่วนตัว มี Wi-Fi ฟรี ล็อกเกอร์เก็บของ และห้องน้ำรวม ทั้งยังมีบริการอาหารเช้าฟรี สวนบนชั้นดาดฟ้า และครัวส่วนกลาง

ราคา : เริ่มต้น 769 บาท/คืน
ที่อยู่ : 1059 ถนนสุขุมวิท แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10260
เบอร์โทร : 083 231 2230

จองที่พักทองหล่อ ทราเวลเลอร์ ‘โฮสเทล แอนด์ คาเฟ่


8. Metropole Bangkok

Metropole Bangkok โรงแรมแถวทองหล่อระดับ 5 ดาว ตั้งอยู่ในซอยทองหล่อ (สุขุมวิท 55) ฝั่งถนนเพชรบุรี อยู่ห่างจากสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสทองหล่อเพียง 3 กม. มีบริการรถไปส่งสถานีรถไฟฟ้าด้วย ทำเลใกล้แหล่งสะดวกซื้อและใกล้ที่เที่ยวกลางคืนเยอะ ภายในที่พักตกแต่งสไตล์ยุโรปร่วมสมัยสุดหรูหรา ให้บริการทั้งห้องพัก ห้องสตูดิโอ และห้องสำหรับครอบครัวกว่า 116 ห้อง ภายในห้องบรรยากาศเหมือนอยู่คอนโดส่วนตัว เพราะมีเครื่องใช้ให้แทบทุกอย่าง เช่น เครื่องซักผ้า เตารีด ไมโครเวฟ รวมถึงพื้นที่นั่งเล่น พื้นที่รับประทานอาหาร พร้อมกับบริการอีกมากมาย เช่น ห้องอาหารและบาร์สุดหรู รวมถึงบริการอาหารเช้า ฟิตเนส อ่างน้ำร้อน บริการนวด สปา สระว่ายน้ำกลางแจ้ง บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,535 บาท/คืน
ที่อยู่ : 2802 ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร 10310
เบอร์โทร : 02 314 8555

จองที่พัก Metropole Bangkok


9. โรงแรมเซ็นเตอร์ พอยต์ สุขุมวิท – ทองหล่อ

โรงแรมเซ็นเตอร์ พอยต์ สุขุมวิท – ทองหล่อ (Centre Point Sukhumvit – Thong Lo Hotel) โรงแรมสไตล์เซอร์วิสอพาร์ทเมนท์แถวทองหล่อระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 55 ทำเลที่ตั้งสะดวกสบายมากใจกลางย่านทองหล่อเลย ใกล้ร้านอาหารมากมาย ห่างจากศูนย์การค้าเทอร์มินัล 21 เพียง 3 กม. เหมาะแก่พักผ่อนแบบเป็นส่วนตัว บรรยากาศเงียบสงบ ให้บริการทั้งห้องพัก ห้องสวีท และห้องสำหรับครอบครัวกว่า 156 ห้อง ตกแต่งห้องสไตล์ไทยร่วมสมัย ขนาดกว้างขวางเป็นสัดส่วน ปูพื้นด้วยไม้ มีโต๊ะทำงาน และห้องครัวขนาดเล็ก ส่วนห้องสวีทจะมีห้องนั่งเล่น ห้องครัว และเครื่องซักผ้า พร้อมกับบริการอีกมากมาย เช่น ห้องอาหาร ร้านกาแฟ ฟิตเนส สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ซาวน่า คิดส์คลับ พื้นที่จัดประชุม บริการรถรับส่งในพื้นที่ฟรี และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,989 บาท/คืน
ที่อยู่ : 304 ซอยสุขุมวิท 55 (ทองหล่อ) แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110
เบอร์โทร : 02 365 8300

จองที่พักโรงแรมเซ็นเตอร์ พอยต์ สุขุมวิท – ทองหล่อ


10. Oakwood Residence Sukhumvit Thonglor Bangkok

Oakwood Residence Sukhumvit Thonglor Bangkok ที่พักทองหล่อสไตล์โรงแรมระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ในซอยทองหล่อ 13 อยู่ใกล้กับศูนย์การค้า The Commons เพียง 130 ม. เดินทางสะดวกสบายโดยรถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีทองหล่อ เพียงเดิน 18 นาที มีร้านอาหารใกล้ ๆ ให้เลือกทานมากมาย บรรยากาศภายในที่พักเป็นส่วนตัว เงียบสงบ เหมาะสำหรับมาพักผ่อน ให้บริการห้องพัก ห้องสวีท และห้องสตูดิโอ จำนวน 67 ห้อง ตกแต่งสุดทันสมัย ขนาดห้องพักกว้างขวาง มีหน้าต่างสูงจากพื้นจรดเพดาน บางห้องมีพื้นที่นั่งเล่น เครื่องซักผ้า และห้องครัวขนาดเล็ก รวมถึงบริการอื่น ๆ ในที่พักทั้งบริการอาหารเช้า ห้องอาหาร บาร์ รูมเซอร์วิส ฟิตเนส สระว่ายน้ำกลางแจ้งบนดาดฟ้า บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 2,500 บาท/คืน
ที่อยู่ : 113 ซอยทองหล่อ 13 (สุขุมวิท 55) แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110
เบอร์โทร : 02 713 9500

จองที่พัก Oakwood Residence Sukhumvit Thonglor Bangkok

Exit mobile version