10 ที่พักชินจูกุ ใกล้สถานีรถไฟ ราคาถูก เริ่มต้นคืนละ 559 บาท!

10 ที่พักชินจูกุ ใกล้สถานีรถไฟ ราคาถูก เริ่มต้นคืนละ 559 บาท!

ชินจูกุ เป็นย่านที่พลุกพล่านที่สุดแห่งหนึ่งในโตเกียว ผสมผสานระหว่างแฟชั่นระดับไฮเอนด์ สถาปัตยกรรมสมัยใหม่ และอาคารเก่าแก่ เป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับทั้งผู้มาเยือนและผู้อยู่อาศัย เนื่องจากใกล้กับเกือบทุกอย่าง ตั้งแต่สถานที่สำคัญที่มีชื่อเสียงไปจนถึงศาลเจ้าที่มีเสน่ห์ และย่านช็อปปิ้งที่ทันสมัย

สถานีชินจูกุเป็นสถานีรถไฟที่พลุกพล่านที่สุดในโลกในแง่ของจำนวนผู้โดยสาร สะดวกสำหรับผู้ที่เดินทางมาจากนอกโตเกียวเพราะเชื่อมต่อกับสถานีหลักอื่นๆ รอบโตเกียว รวมทั้งสนามบินฮาเนดะและสนามบินนาริตะ นอกจากนั้นย่านชินจูกุยังเป็นที่ตั้งของที่พักราคาไม่แพงอีกด้วย ใครกำลังหาที่พักชินจูกุใกล้สถานีรถไฟแนะนำ 10 ที่พักด้านล่างนี้เลยค่ะ ทั้งราคาถูกและการบริการดี คนไทยนิยมมาพักกันเยอะ

1. โตกิว สเตย์ ชินจุกุ

โตกิว สเตย์ ชินจุกุ (Tokyu Stay Shinjuku) โรงแรมสไตล์มินิมอลตกแต่งสุดเรียบง่ายในย่านชินจูกุที่รายล้อมไปด้วยร้านอาหารสุดคึกคัก อยู่ห่างจากสถานีรถไฟชินจูกุเพียง 9 นาทีและห่างจากศาลเจ้าเมจิ 2 กม. ที่พักชินจูกุแบบโรงแรมระดับ 3 ดาว ราคาเริ่มต้น 1,659 บาท! เป็นโรงแรมที่ออกแบบมาสำหรับการเข้าพักทั้งระยะสั่นและระยะยาว ให้บริการห้องพักที่ตกแต่งแบบมินิมอล ขนาดห้องกว้างขวางและอบอุ่นเหมือนอยู่บ้าน พร้อมด้วยเครื่องซักผ้า-เครื่องอบผ้าและมุมครัวพร้อมไมโครเวฟ พร้อมบริการในที่พักทั้ง Wi-Fi ฟรี บริการบุฟเฟ่ต์อาหารเช้าในห้องอาหาร และบริการซักรีด

ราคา : เริ่มต้น 1,659 บาท/คืน
ที่อยู่ : 3-7-1 Shinjuku, Shinjuku-ku, Tokyo, Japan 160-0022
เบอร์โทร : +81 3-3353-0109

จองที่พักโตกิว สเตย์ ชินจุกุ


2. อี-โฮเต็ล ฮิกะชิ ชินจูกุ โตเกียว

อี-โฮเต็ล ฮิกะชิ ชินจูกุ โตเกียว (E-Hotel Higashi Shinjuku Tokyo) โรงแรมร่วมสมัยพร้อมบริการร้านกาแฟและร้านสะดวกซื้อที่เปิดตลอด 24 ชั่วโมง ที่พักชินจูกุสไตล์โรงแรมระดับ 3 ดาว ห่างจากสถานี Higashi-Shinjuku เพียง 2 นาที อยู่ไม่ไกลจากสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงที่สุดของเมืองชินจูกุ ในระยะที่สามารถเดินไปถึงได้ เช่น สวนสาธารณะชินจูกุเกียวเอ็น ห้างสรรพสินค้าอิเซตัน คาบูกิโจ ให้บริการห้องพักสะดวกสบายพร้อม Wi-Fi ฟรี น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี ทีวีจอแบน และโต๊ะทำงาน รวมถึงอุปกรณ์ชงชาและกาแฟ ห้องพักทุกห้องมีหน้าต่างเปิดได้ พร้อมบริการอื่น ๆ ในที่พัก เช่น บริการอาหารเช้า ร้านอาหาร และเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ

ราคา : เริ่มต้น 1,395 บาท/คืน
ที่อยู่ : 2-3-15 Kabuki-cho, Shinjuku-ku, Tokyo, Japan 160-0021
เบอร์โทร : +81 3-5287-3588

จองที่พักอี-โฮเต็ล ฮิกะชิ ชินจูกุ โตเกียว


3. โรงแรมชินจูกุ แกรนเบลล์

โรงแรมชินจูกุ แกรนเบลล์ (Shinjuku Granbell Hotel) โรงแรมตกแต่งสุดหรูตั้งอยู่ท่ามกลางร้านค้าและร้านอาหารมากมายในย่านชินจูกุ และอยู่ห่างจากสถานี Higashi-Shinjuku เพียง 4 นาที ที่พักชินจูกุใกล้สถานีรถไฟแบบโรงแรมระดับ 4 ดาว ห้องพักทุกห้องได้รับการออกแบบโดยครีเอเตอร์จำนวนมากจากต่างประเทศและในประเทศญี่ปุ่น มาพร้อมเตียงแบรนด์ Simmons ที่นุ่มนอนหลับสบายมาก มีฟรี Wi-Fi รวมถึงอุปกรณ์ชงชาและกาแฟ ตู้เย็นขนาดเล็ก และทีวีจอแบน ห้องที่อัปเกรดจะมีห้องครัว ห้องนอนใต้หลังคา ส่วนห้องสวีทจะมีห้องนั่งเล่นแยกต่างหาก และมีอ่างอาบน้ำกลางแจ้งในบางห้องด้วย พร้อมบริการในที่พักทั้ง บริการอาหารเช้า ร้านอาหารฝรั่งเศสและอาหารอิตาเลียนพร้อมวิวเมือง มีคาเฟ่และบาร์สุดหรูบนชั้นดาดฟ้า มีแกลเลอรีศิลปะ และเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ

ราคา : เริ่มต้น 1,775 บาท/คืน
ที่อยู่ : 2-14 Kabuki-cho Shinjuku-ku Tokyo, Japan 160-0021
เบอร์โทร : +81 3-5155-2666

จองที่พักโรงแรมชินจูกุ แกรนเบลล์


4. ลาฌ็อง โฮเต็ล ชินจูกุ คาบูกิโชะ

ลาฌ็อง โฮเต็ล ชินจูกุ คาบูกิโชะ (La’gent Hotel Shinjuku Kabukicho) โรงแรมที่ได้รับการตกแต่งภายในสไตล์เอโดะแบบญี่ปุ่นดั้งเดิมผสมผสานกับการตกแต่งภายนอกที่ทันสมัยอย่างปราณีต ตั้งอยู่ฝั่งตรงข้ามสวนสาธารณะ kubo ห่างจากสถานีรถไฟ Seibu-Shinjuku เพียง 2 นาที มีห้องพักหลากหลายรูปแบบ มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย ภายในห้องตกแต่งสไตล์ญี่ปุ่น ห้องพักสำหรับครอบครัวเข้าพักได้สูงสุด 4 คน พร้อมบริการอื่น ๆ ในที่พัก เช่น Wi-Fi ฟรี ร้านอาหาร และสปอร์ตบาร์แบบอเมริกัน รวมถึงบริการอาหารเช้า

ราคา : เริ่มต้น 1,660 บาท/คืน
ที่อยู่ : 2-40-5 Kabukicho, Shinjuku Ward, Tokyo, Japan 160-0021
เบอร์โทร : +81 3-5291-1201

จองที่พักลาฌ็อง โฮเต็ล ชินจูกุ คาบูกิโชะ


5. ซิตาดิน เซ็นทรัล ชินจุกุ โตเกียว

ซิตาดิน เซ็นทรัล ชินจุกุ โตเกียว (Citadines Central Shinjuku Tokyo) โรงแรมบรรยากาศแสนอบอุ่นที่รายล้อมไปด้วยสถานบันเทิง ร้านอาหาร ห้างสรรพสินค้าชั้นนำมากมาย ใกล้ทางออกทิศตะวันออกของสถานี JR ชินจูกุซันโจเมะเพียง 7 นาที ที่พักชินจูกุสไตล์เซอร์วิสอพาร์ตเมนต์ระดับ 4 ดาว ให้บริการห้องพักมากกว่า 206 ห้อง ขนาดตั้งแต่ 17.5 ตร.ม. ถึง 46.6 ตร.ม. ห้องพักแต่ละห้องได้รับการตกแต่งอบอุ่นด้วยเฟอร์นิเจอร์สไตล์ร่วมสมัย และสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัยและยังมีบริการ Wi-Fi ฟรี บริการอาหารเช้าฟรีในร้านอาหารแบบเป็นกันเอง รวมถึงศูนย์ธุรกิจ เครื่องทำน้ำแข็ง ตู้จำหน่ายเครื่องดื่ม และเครื่องซักผ้าแบบหยอดเหรียญ

ราคา : เริ่มต้น 1,550 บาท/คืน
ที่อยู่ : 1-2-9 Kabuki-Cho Shinjuku-Ku, Tokyo, Japan 160-0021
เบอร์โทร : +81 3-3200-0220

จองที่พักซิตาดิน เซ็นทรัล ชินจุกุ โตเกียว


6. โรงแรมซันรูท พลาซ่า ชินจูกุ

โรงแรมซันรูท พลาซ่า ชินจูกุ (Hotel Sunroute Plaza Shinjuku) ที่พักชินจูกุสไตล์โรงแรมระดับ 4 ดาว ใช้เวลาเดินเพียง 1 นาทีจากสถานีรถไฟชินจูกุ โรงแรมสุดชิคที่ตั้งอยู่ในย่านธุรกิจในชินจูกุ ให้บริการห้องพักทั้งหมด 624 ห้อง ตกแต่งแบบร่วมสมัยและน่าดึงดูดใจสำหรับนักเดินทางเพื่อธุรกิจและพักผ่อน มีขนาดห้องพักกว้างขวาง และราคาที่ไม่แพง พร้อมด้วยบริการฟรี Wi-Fi ห้องพักทุกห้องปลอดบุหรี่ มีร้านอาหารและบาร์อิตาเลียน ห้องประชุม สปา บริการซักรีด เครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ บริการถ่ายเอกสารและโทรสาร แผนกต้อนรับให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,375 บาท/คืน
ที่อยู่ : 2-3-1 Yoyogi, Shibuya City, Tokyo, Japan 151-0053
เบอร์โทร : +81 3-3375-3211

จองที่พักโรงแรมซันรูท พลาซ่า ชินจูกุ


7. โรงแรมพรีเมียร์-เคบิน – ชินจุกุ

โรงแรมพรีเมียร์-เคบิน – ชินจุกุ (Premier Hotel -CABIN – Shinjuku) ที่พักชินจูกุใกล้สถานีรถไฟสไตล์โรงแรมระดับ 3 ดาว โรงแรมบรรยากาศผ่อนคลายตั้งอยู่ในย่านชินจูกุที่คึกคัก ห่างจากสถานีรถไฟ Seibu-Shinjukuเพียง 5 นาที ให้บริการห้องพักตกแต่งอย่างอบอุ่นมีทีวีจอแบน ตู้เย็นขนาดเล็ก และ Wi-Fi ฟรี รวมถึงอุปกรณ์ชงชากาแฟ พร้อมบริการในที่พักทั้ง บริการอาหารเช้าในร้านอาหารแบบบุฟเฟ่ต์

ราคา : เริ่มต้น 1,275 บาท/คืน
ที่อยู่ : 2-40-3 Kabukicho, Shinjuku City, Tokyo, Japan 160-0021
เบอร์โทร : +81 3-3205-6300

จองที่พักโรงแรมพรีเมียร์-เคบิน – ชินจุกุ


8. อิมาโนะ โตเกียว โฮสเทล

อิมาโนะ โตเกียว โฮสเทล (Imano Tokyo Hostel) โฮสเทลที่ตกแต่งสไตล์อินดัสเทรียลพร้อมคาเฟ่และบาร์สุดชิคในชั้นล่าง อยู่ห่างจากสถานีรถไฟใต้ดินชินจูกุซันโจเมะโดยใช้เวลาเดิน 5 นาที ที่พักชินจูกุใกล้สถานีรถไฟแบบโฮสเทลระดับ 2 ดาว ราคาเริ่มต้นเพียงคนละ 559 บาท! ให้บริการทั้งหอพักรวมและห้องพักส่วนตัวประเภทต่าง ๆ สำหรับไม่ว่าจะมาคนเดียว มากับเพื่อนเป็นกลุ่ม หรือมาแบบครอบครัว โดยแต่ละชั้นพื้นที่ส่วนกลางสำหรับนั่งพักผ่อน และมีบริการห้องอาบน้ำฝักบัว ห้องสุขา อ่างล้างหน้า และห้องครัวเป็นแบบใช้ร่วมกันและสามารถใช้งานได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทั้งยังมีบริการอาหารเช้าแบบคิดค่าใช้จ่าย และเครื่องซักผ้าแบบหยอดเหรียญ

ราคา : เริ่มต้น 559 บาท/คน/คืน
ที่อยู่ : 5-12-2 Shinjuku, Shinjuku City, Tokyo, Japan 160-0022
เบอร์โทร : +81 3-5362-7161

จองที่พักอิมาโนะ โตเกียว โฮสเทล


9. โรงแรมบีสโป้ก ชินจูกุ

โรงแรมบีสโป้ก ชินจูกุ (Bespoke Hotel shinjuku) โรงแรมสุดเรียบหรูตกแต่งอย่างมีสไตล์ด้วยงานศิลปะที่สะดุดตาทั่วโรงแรม ตั้งอยู่ท่ามกลางร้านค้าและร้านอาหารมากมาย และห่างจากสถานีรถไฟชินจูกุ 1 กม. บริเวณทางเข้าโรงแรม เลานจ์ และคาเฟ่ทั้งหมดได้รับแรงบันดาลใจจากความเป็นเอกลักษณ์ของคาบุกิโจ โดยมีคีออสก์อยู่ตรงกลางที่นำทุกอย่างมารวมกันอย่างลงตัว มีห้องพักมากกว่า 106 ห้องที่เหมาะกับนักท่องเที่ยวทุกประเภทไม่ว่าจะเป็นการพักผ่อนของคู่รัก นักเดินทางคนเดียว หรือการพักผ่อนกับทั้งครอบครัว ภายในห้องพักตกแต่งเรียบง่ายแต่ทันสมัย แต่ละห้องได้รับการออกแบบด้วยธีมและภาพจิตรกรรมฝาผนังที่เป็นเอกลักษณ์ไม่ซ้ำกันทุกห้อง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่คัดสรรมาอย่างดี

ราคา : เริ่มต้น 1,445 บาท/คืน
ที่อยู่ : 2-2-17 Kabukicho, Shinjuku City, Tokyo, Japan 160-0021
เบอร์โทร : +81 3-6278-9559

จองที่พักโรงแรมบีสโป้ก ชินจูกุ


10. ซูเปอร์ โฮเต็ล ชินจุกุ คาบุกิโชะ

ซูเปอร์ โฮเต็ล ชินจุกุ คาบุกิโชะ (Super Hotel Shinjuku Kabukicho) โรงแรมเรียบง่ายด้วยแนวคิด ‘ความปลอดภัย ความสะอาด และการนอนหลับที่ดี’ อยู่ห่างจากสถานีรถไฟชินจูกุเพียง 9 นาที ที่พักชินจูกุใกล้สถานีรถไฟสไตล์โรงแรมระดับ 3 ดาว ให้บริการห้องพักตกแต่งแบบเรียบง่ายมี Wi-Fi ฟรี ทีวีจอแบน ตู้เย็นขนาดเล็ก ครื่องฟอกอากาศพร้อมเครื่องทำความชื้น และกาต้มน้ำ บางห้องมีเตียง 2 ชั้น พร้อมบริการอื่น ๆ ในที่พัก เช่น Wi-Fi ฟรี บริการอาหารเช้าฟรี ร้านอาหาร มีโรงอาบน้ำรวมที่มีน้ำจากบ่อน้ำพุร้อนเทียม รวมถึงเครื่องซักผ้าแบบหยอดเหรียญ และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,865 บาท/คืน
ที่อยู่ : 2-39-9 Kabukicho, Shinjuku City, Tokyo, Japan 160-0021
เบอร์โทร : +81 3-6855-9000

จองที่พักซูเปอร์ โฮเต็ล ชินจุกุ คาบุกิโชะ

Exit mobile version