7 ที่พักรปปงหงิ (Roppongi) ราคาถูก ใกล้รถไฟฟ้า!

7 ที่พักรปปงหงิ (Roppongi) ราคาถูก ใกล้รถไฟฟ้า!

รปปงหงิ (Roppongi) เป็นย่านที่พลุกพล่านในกรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น มีสถานที่ท่องเที่ยวมากมายสำหรับนักท่องเที่ยว เป็นสถานที่ที่ดีเยี่ยมในการสัมผัสกับสถานบันเทิงยามค่ำคืนและเยี่ยมชมบาร์และร้านอาหารต่าง ๆ รปปงหงิยังเป็นที่ตั้งของโรงแรมที่ทันสมัยและมีสไตล์หลายแห่ง ทำให้เป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับนักเดินทางที่มองหาที่พักที่สะดวกสบาย นอกจากนี้ บริเวณใกล้เคียงยังตั้งอยู่ใกล้กับระบบขนส่งสาธารณะ ทำให้ง่ายต่อการสำรวจส่วนอื่น ๆ ของโตเกียว

Photo by : oneinchpunch / Shutterstock

หากเพื่อน ๆ กำลังมองหาที่พักราคาย่อมเยาในรปปงหงิที่อยู่ใกล้กับสถานีรถไฟ โพสต์นี้นอนไหนดีก็ได้รวบรวมรายชื่อ 7 ที่พักรปปงหงิ ราคาถูก ใกล้รถไฟฟ้า! เหมาะกับนักเดินทางทุกเพศทุกวัย ใครสนใจที่ไหนก็สามารถจองออนไลน์กันได้เลยค่ะ

1. เรมม์ รปปงหงิ

มาเริ่มกันเลยกับ เรมม์ รปปงหงิ (remm Roppongi) โรงแรมระดับ 4 ดาวเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยม เดินเพียงหนึ่งนาทีจากสถานี Roppongi มีห้องพักกว่า 400 ห้อง ห้องพักมีขนาดประมาณ 15 ตารางเมตร แต่ละห้องมีฝักบัวเรนชาวเวอร์และเก้าอี้นวดเพื่อช่วยให้แขกผ่อนคลาย เริ่มต้นวันใหม่ด้วยอาหารเช้าแสนอร่อยที่ CEDAR THE CHOP HOUSE & BAR ซึ่งมีวัตถุดิบสดใหม่ปรุงตามสั่ง เมื่อพร้อมที่จะสำรวจเมือง โรงแรมก็ตั้งอยู่ใกล้กับสถานี Roppongi เพียงขึ้นรถไฟและเดินเพียงหนึ่งนาทีจากทางออก 7 (สำหรับรถไฟใต้ดิน Toei สาย Oedo) หรือทางออก 4b (สำหรับรถไฟใต้ดินสาย Tokyo Metro Hibiya)

Photo by : remm Roppongi

ราคา : เริ่มต้น 2,649 บาท/คืน
ที่อยู่ : 7-14-4 Roppongi, Minato-ku, รปปงหงิ, โตเกียว, ญี่ปุ่น, 106-0032
เบอร์โทร : +81 3-6863-0606

จองที่พักเรมม์ รปปงหงิ


2. โซะเตตสึ เฟรซา อินน์ โตเกียว – รปปงหงิ

มาต่อกันที่ที่พักถัดมาเลยค่ะ กับ โซะเตตสึ เฟรซา อินน์ โตเกียว – รปปงหงิ (Sotetsu Fresa Inn Tokyo-Roppongi) เป็นโรงแรมระดับ 3 ดาวที่ตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวกสบายต่อการเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวมากมายของโตเกียว ห่างจากสถานีรถไฟ Roppongi เพียงหนึ่งนาที โรงแรมมีห้องพักทั้งหมด 201 ห้อง พร้อมอุปกรณ์ครบครัน รวมถึงเครื่องฟอกอากาศและ Wi-Fi ฟรี นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เช่น ของใช้ในห้องน้ำและชุดนอนที่แสนสบาย การเช็คอินและเช็คเอาต์เป็นเรื่องง่ายด้วยเครื่องบริการตนเอง และที่ SUZUCAFE แขกสามารถเพลิดเพลินกับบุฟเฟ่ต์อาหารเช้าที่มีอาหารญี่ปุ่นและอาหารตะวันตกให้เลือกมากมาย ซึ่งปรุงจากวัตถุดิบสดใหม่

โรงแรมตั้งอยู่ใกล้กับสถานีรถไฟ Roppongi ซึ่งให้บริการรถไฟสาย Tokyo Metro Hibiya และ Toei Oedo ทำให้การเดินทางเข้าถึงสถานที่ต่าง ๆ ในเมืองโตเกียวเป็นเรื่องง่ายดายและสะดวกสบาย

Photo by : Sotetsu Fresa Inn Tokyo-Roppongi

ราคา : เริ่มต้น 2,179 บาท/คืน
ที่อยู่ : 3-10-1 Roppongi, Minato, รปปงงี, โตเกียว, ญี่ปุ่น, 106-0032
เบอร์โทร : +81 3-5413-3486

จองที่พักโซะเตตสึ เฟรซา อินน์ โตเกียว – รอปปงงิ


3. แอกต์ โฮเทล รปปงหงิ

มาต่อกันที่ แอกต์ โฮเทล รปปงหงิ (Act Hotel Roppongi) ตั้งอยู่ในใจกลางย่าน Roppongi เป็นโรงแรมระดับ 3 ดาวที่นำเสนอตัวเลือกห้องพักที่ทันสมัย และสะดวกสบายสำหรับผู้มาเยือนโตเกียว ผู้เข้าพักสามารถพักผ่อนได้ในสวนสีเขียวขนาดใหญ่บนชั้นดาดฟ้า ซึ่งเป็นพื้นที่กลางแจ้งที่เงียบสงบในใจกลางเมือง โรงแรมมีห้องพักมากกว่า 68 ห้อง รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกพิเศษ เช่น ห้องครัวหรือฝักบัวเรนชาวเวอร์ ชุดเครื่องนอน Simmons ที่หรูหราช่วยให้หลับสบายตลอดคืน และมี Wi-Fi ความเร็วสูงฟรีในห้องพักทุกห้อง

โรงแรมตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวก ห่างจากทางออกสถานี Roppongi เพียง 2 นาที ซึ่งทำให้การสำรวจโตเกียวเป็นเรื่องง่าย

Photo by : Act Hotel Roppongi

ราคา : เริ่มต้น 3,389 บาท/คืน
ที่อยู่ : 7-17-15, Roppongi, Minato-ku, รปปงหงิ, โตเกียว, ญี่ปุ่น, 106-0032
เบอร์โทร : +81 3-6435-0777

จองที่พักแอกต์ โฮเทล รปปงหงิ


4. เอพีเอ โฮเต็ล รปปงหงิ เอกิ-มาเอะ

มาต่อกันที่ที่พักรปปงหงิที่ถัดมาเลยค่ะ กับ เอพีเอ โฮเต็ล รปปงหงิ เอกิ-มาเอะ (APA Hotel Roppongi Eki-mae) เป็นโรงแรมระดับ 3 ดาวที่ตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวก ห่างจากสถานี Roppongi ทางออก 3 เพียงหนึ่งนาที ทำให้ง่ายต่อการสำรวจโตเกียว โรงแรมมีห้องพักทั้งหมด 125 ห้อง ทุกห้องพักมีเตียง Cloud Fit ที่สะดวกสบาย มีหมอนพิเศษ ทีวี และ Wi-Fi ฟรีให้บริการ เริ่มต้นวันใหม่ด้วยอาหารเช้าแสนอร่อยที่ Rⁿ La Table et La Cave ซึ่งมีทั้งสตูว์ไก่ ซุปพิเศษประจำวัน และไข่ม้วน ให้บริการอาหารเช้าตั้งแต่เวลา 07.00 น. ถึง 09.30 น.

Photo by : APA Hotel Roppongi Eki-mae

ราคา : เริ่มต้น 2,465 บาท/คืน
ที่อยู่ : 6-7-8 Roppongi, Minato-ku, รปปงหงิ, โตเกียว, ญี่ปุ่น, 106-0032
เบอร์โทร : +81 3-5413-6351

จองที่พักเอพีเอ โฮเต็ล รปปงหงิ เอกิ-มาเอะ


5. โฮเต็ล วิลลา ฟงแตน แกรนด์ โตเกียว – รปปงหงิ

ถัดมากับที่พักรปปงหงิใกล้รถไฟฟ้าอย่าง โฮเต็ล วิลลา ฟงแตน แกรนด์ โตเกียว – รปปงหงิ (Hotel Villa Fontaine Grand Tokyo-Roppongi) โรงแรมระดับ 4 ดาวมีห้องพักทั้งหมด 189 ห้อง และมาพร้อมกับห้องพักที่กว้างขวาง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน นอกจากนี้ยังมีทางเชื่อมต่อโดยตรงไปยังสถานีรถไฟ Roppongi-Ichome ซึ่งทำให้แขกสามารถสำรวจสถานที่ท่องเที่ยวใกล้เคียงได้อย่างง่ายดาย เช่น Tokyo Tower และ Akiba Bar เพลิดเพลินไปกับอาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ที่แสนอร่อย และความสะดวกสบายจากพนักงานที่พูดภาษาอังกฤษได้ นอกจากนี้ โรงแรมยังอยู่ใกล้กับร้านอาหารมากมาย และซูเปอร์มาร์เก็ตที่เปิดตลอด 24 ชั่วโมง

Photo by : Hotel Villa Fontaine Grand Tokyo-Roppongi

ราคา : เริ่มต้น 3,045 บาท/คืน
ที่อยู่ : 1-6-2 Roppongi, Minato-ku, รปปงหงิ, โตเกียว, ญี่ปุ่น, 106-0032
เบอร์โทร : +81 3-3560-1110

จองที่พักโฮเต็ล วิลลา ฟงแตน แกรนด์ โตเกียว – รปปงหงิ


6. โรงแรมคันเดโอ โตเกียว รปปงหงิ

หากเพื่อน ๆ ต้องการสำรวจสถานบันเทิงยามค่ำคืนของโตเกียว ลองพิจารณาพักที่  โรงแรมคันเดโอ โตเกียว รปปงหงิ (Candeo Hotels Tokyo Roppongi) เลยค่ะ โรงแรมระดับ 4 ดาวแห่งนี้ตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวกใกล้กับสถานีรถไฟ และมีร้านอาหารให้เลือกมากมายในบริเวณใกล้เคียง เช่น DONKI และ 7/11 โรงแรมมีห้องพักกว่า 149 ห้อง แขกสามารถผ่อนคลายในห้องอาบน้ำแบบเปิดโล่งบนชั้นดาดฟ้า โดยโรงแรมมีบริการอาหารเช้าและสิทธิ์เข้าใช้สปาพร้อมทิวทัศน์อันน่าทึ่ง ด้วยราคาที่คุ้มค่าทำให้ Candeo Hotels Tokyo Roppongi เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับการพักผ่อนในรปปงงิ

Photo by : Candeo Hotels Tokyo Roppongi

ราคา : เริ่มต้น 4,999 บาท/คืน
ที่อยู่ : 6-7-11 Roppongi, Minato-ku, รปปงหงิ, โตเกียว, ญี่ปุ่น, 106-0032
เบอร์โทร : +81 3-5413-6950

จองที่พักโรงแรมคันเดโอ โตเกียว รปปงหงิ


7. มิตซุย การ์เดน โฮเต็ล รปปงหงิ โตเกียว พรีเมียร์

ถัดมาเป็น มิตซุย การ์เดน โฮเต็ล รปปงหงิ โตเกียว พรีเมียร์ (Mitsui Garden Hotel Roppongi Tokyo Premier) โรงแรมระดับ 4 ดาว ที่มีห้องพักกว่า 257 ห้อง โดดเด่นด้วยห้องพักขนาดใหญ่ และเป็นระเบียบเรียบร้อย ซึ่งมีห้องออกกำลังกาย บาร์บนชั้นดาดฟ้า และทางเข้าที่ออกแบบอย่างสร้างสรรค์ พร้อมล็อบบี้ที่เงียบสงบ นอกจากนี้ยังสามารถชมทัศนียภาพที่สวยงามของโตเกียวทาวเวอร์ได้จากร้านอาหาร Balcon ที่ตั้งอยู่บนชั้นดาดฟ้าได้อีกด้วย

Photo by : Mitsui Garden Hotel Roppongi Tokyo Premier

ราคา : เริ่มต้น 4,265 บาท/คืน
ที่อยู่ : 3-15-17 Roppongi, Minato-ku, รปปงหงิ, โตเกียว, ญี่ปุ่น, 106-0032
เบอร์โทร : +81 3-5545-1431

จองที่พักมิตซุย การ์เดน โฮเต็ล รปปงหงิ โตเกียว พรีเมียร์

Exit mobile version