10 โรงแรมในเมืองภูเก็ต ราคาถูก ใกล้ถนนคนเดินหลาดใหญ่!

10 โรงแรมในเมืองภูเก็ต ราคาถูก ใกล้ถนนคนเดินหลาดใหญ่!

ถนนคนเดินหลาดใหญ่ หรือที่รู้จักกันในชื่อย่านเมืองเก่าภูเก็ต เป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมในเมืองภูเก็ต เพราะเป็นถนนที่พลุกพล่านเต็มไปด้วยร้านค้าท้องถิ่น แผงขายอาหารริมทาง และสถาปัตยกรรมแบบชิโนโปรตุกีสแบบดั้งเดิม

เพื่อน ๆ คนไหนกำลังมองหาที่พักราคาถูกที่อยู่ใกล้กับถนนคนเดินหลาดใหญ่ โพสต์นี้นอนไหนดีคัดเลือกมาให้เรียบร้อยแล้วค่ะ กับ 10 โรงแรมในเมืองภูเก็ต ราคาถูก ใกล้ถนนคนเดินหลาดใหญ่! บางที่เดินไปได้ไม่ไกล จะมีที่ไหนบ้างไปดูกันเลยค่ะ

1. บลู มังกี้ ฮับ แอนด์ โฮเทล ภูเก็ต

ที่พักแรกที่เราจะพาไปชมก็คือ บลู มังกี้ ฮับ แอนด์ โฮเทล ภูเก็ต (Blu Monkey Hub and Hotel Phuket) โรงแรมระดับ 4 ดาวที่ตั้งอยู่ใกล้กับร้านอาหาร บาร์ และสถานที่ท่องเที่ยวในตัวเมืองภูเก็ตมากมาย ให้บริการห้องพักทั้งหมด 60 ห้อง ซึ่งมีห้องพักให้เลือกหลากหลายรูปแบบ แต่ละห้องได้รับการออกแบบสไตล์โมโนโทนด้วยการตกแต่งสีขาวดำ และมีตัวเลือกให้เลือก 3 แบบ ได้แก่ ห้อง Chimpanzee pod, Chimpanzee bath pod, Gorilla pod อีกทั้งยังมีระเบียงส่วนตัวพร้อมอ่างอาบน้ำกลางแจ้งในบางห้อง ถือเป็นโรงแรมที่เหมาะสำหรับครอบครัวขนาดเล็กหรือกลุ่มเพื่อน พร้อมทั้งมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มากมาย เช่น พื้นที่ทำงานที่เปิดตลอด 24 ชั่วโมง สระว่ายน้ำ และฟิตเนสที่เปิดตลอด 24 ชั่วโมง

Photo: Blu Monkey Hub and Hotel Phuket

ราคา : เริ่มต้น 1,199 บาท/คืน
ที่อยู่ : 3 ซอย 3 ถนนพังงา ต.ตลาดใหญ่ อ.เมืองภูเก็ต จ.ภูเก็ต 83000
เบอร์โทร : 076 354 266

จองที่พักบลู มังกี้ ฮับ แอนด์ โฮเทล ภูเก็ต


2. บุ๊ค อะ เบด พอช เทล

ถัดมากับโรงแรมในเมืองภูเก็ตราคาถูกอย่าง บุ๊ค อะ เบด พอช เทล (Book a Bed Poshtel) เป็นโฮสเทลระดับ 3 ดาว ที่ตั้งอยู่ในใจกลางของเมืองเก่าภูเก็ต ใกล้กับไลม์ไลท์อเวนิวและตลาดอินดี้ ซึ่งเหมาะสำหรับนักท่องเที่ยว อยู่ในระยะที่สามารถเดินไปยังร้านอาหารท้องถิ่นและถนนประวัติศาสตร์ของเมืองเก่าภูเก็ตได้ ภายในโฮลเทลมีสระว่ายน้ำกลางแจ้งและห้องดูทีวี ผู้เข้าพักสามารถเลือกห้องพักส่วนตัวหรือห้องพักรวมกว่า 35 ห้อง มีทั้งห้องพักส่วนตัวสำหรับสี่ท่าน ห้องส่วนตัวแบบดีลักซ์ และห้องสวีท ห้องพักรวมมีทั้งห้องพักหญิงล้วนและห้องพักรวม แต่ละห้องมาพร้อม Wi-Fi ฟรี ห้องน้ำในตัว อีกทั้งยังมีห้องครัวพร้อมอุปกรณ์ครบครัน และที่จอดรถ

Photo: Book a Bed Poshtel

ราคา : เริ่มต้น 795 บาท/คืน
ที่อยู่ : 2/15 ถนนดีบุก ต.ตลาดใหญ่ อ.เมืองภูเก็ต จ.ภูเก็ต 83000
เบอร์โทร : 093 693 2888

จองที่พักบุ๊ค อะ เบด พอช เทล


3. โรงแรมเดอะเมมโมรี แอท ออนออน

มาถึงที่พักที่ 3 แล้วค่ะ กับ โรงแรมเดอะเมมโมรี แอท ออนออน (The Memory at On On Hotel) เป็นโรงแรมระดับ 3 ดาวในตำนานของเมืองภูเก็ต สร้างขึ้นในปี พ.ศ. 2470 ออกแบบสไตล์ชิโนโปรตุกีส ตั้งอยู่ในย่านเมืองเก่าภูเก็ตและเดิมชื่อโรงแรมอันอัน โรงแรมมีห้องพักทั้งหมด 34 ห้อง ได้แก่ The Memory Superior, The Memory Deluxe, The Memory Junior Suite และ The Memory Suite อีกทั้งยังมีห้องพักรวมสำหรับผู้หญิงและห้องพักรวมชายหญิง ภายในห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ทีวี ตู้เย็น ตู้เซฟ และ Wi-Fi ฟรี โรงแรมมีชื่อเสียงในด้านบรรยากาศที่อบอุ่นและเป็นกันเอง รวมถึงมีประวัติการรองรับนักเดินทางจากทั่วโลก

Photo: The Memory at On On Hotel

ราคา : เริ่มต้น 1,839 บาท/คืน
ที่อยู่ : 19 ถนนพังงา ต.ตลาดใหญ่ อ.เมืองภูเก็ต จ.ภูเก็ต 83000
เบอร์โทร : 076 363 700

จองที่พักโรงแรมเดอะเมมโมรี แอท ออนออน


4. บูกิตตา บูทีค โฮเท็ล

ถัดมาเป็น บูกิตตา บูทีค โฮเท็ล (Bhukitta Boutique Hotel) โรงแรมระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ใจกลางเมืองภูเก็ต ประกอบด้วยอาคาร 3 หลัง รวมทั้งหมด 166 ห้อง มองเห็นทั้งวิวภูเขาและเมืองเก่าภูเก็ต อีกทั้งยังมีห้องพักแบบหอพักรวมสำหรับแบ็คแพ็คเกอร์อีกด้วย มีตัวเลือกห้องพัก ได้แก่ ห้องสุพีเรียร์พร้อมการตกแต่งสไตล์ท้องถิ่น, ห้องดีลักซ์พร้อมตู้เสื้อผ้าแบบวอล์กอิน, ห้องแกรนด์ดีลักซ์พร้อมวิวสระว่ายน้ำ, ห้องดีลักซ์พูลแอคเซสพร้อมทางเข้าสระว่ายน้ำโดยตรง, ห้องดีลักซ์ทริปเปิลสวีทพร้อมเตียงคู่และเตียงเดี่ยว, ห้องสวีทแบบหนึ่งห้องนอนพร้อมอ่างอาบน้ำในร่มและระเบียงหันหน้าไปทางตัวเมืองภูเก็ต และห้องสวีทแบบสองห้องนอนเหมาะสำหรับครอบครัวหรือกลุ่มเพื่อน อีกทั้งยังมีห้องฟิตเนส และสระว่ายน้ำ 2 สระ รวมถึงร้านอาหารครัวไทยและบาร์อีกด้วย

Photo: Bhukitta Boutique Hotel

ราคา : เริ่มต้น 1,105 บาท/คืน
ที่อยู่ : 20,22,24,26,28 ถนนพังงา ต.ตลาดใหญ่ อ.เมืองภูเก็ต จ.ภูเก็ต 83000
เบอร์โทร : 076 215 712

จองที่พักบูกิตตา บูทีค โฮเท็ล


5. อีโคลอฟต์ โฮเต็ล

ถัดมากับอีกหนึ่งโรงแรมในเมืองภูเก็ตใกล้ถนนคนเดินอย่าง อีโคลอฟต์ โฮเต็ล (EcoLoft Hotel) โรงแรมระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ใกล้กับเมืองเก่าภูเก็ต และอยู่ในระยะที่สามารถเดินไปยังร้านค้าท้องถิ่น บาร์ และร้านอาหารที่มีชื่อเสียง ภายในโรงแรมมีห้องพักทั้งหมด 52 ห้อง แบ่งออกเป็น 5 ประเภทให้เลือก ทุกห้องพักมีหน้าต่างบานใหญ่ ห้องน้ำในตัวพร้อมฝักบัวเรนชาวเวอร์ และสิ่งอำนวยความสะดวกสบาย แต่ละชั้นของโรงแรมมีธีมสีเฉพาะตัว มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น สระว่ายน้ำอินฟินิตี้บนชั้นดาดฟ้าพร้อมเตียงอาบแดด Wi-Fi ฟรี ที่จอดรถส่วนตัว และแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง

Photo: EcoLoft Hotel

ราคา : เริ่มต้น 749 บาท/คืน
ที่อยู่ : 1 ถนนพังงา ซอย 4 ต.ตลาดใหญ่ อ.เมืองภูเก็ต จ.ภูเก็ต 83000
เบอร์โทร : 076 355 670

จองที่พักอีโคลอฟต์ โฮเต็ล


6. เดอะ บีสวาน่า ภูเก็ต

ถัดมากับ เดอะ บีสวาน่า ภูเก็ต (The Besavana Phuket) เป็นโรงแรมระดับ 3 ดาว ที่ตั้งอยู่ใกล้เมืองเก่าภูเก็ต และอยู่ใกล้กับพิพิธภัณฑ์ไทยหัวและบ้านชินประชา เดอะ บีสวาน่า ภูเก็ต ให้บริการห้องพักจำนวน 17 ห้อง ได้แก่ ห้องดีลักซ์เตียงคิงไซส์ ห้องดีลักซ์สำหรับสามท่าน ห้องสุพีเรียร์เตียงคิงไซส์ ห้องดีลักซ์เตียงแฝด และห้องเตียงคิงไซส์พร้อมวิวสระว่ายน้ำ ทุกห้องพักมีห้องน้ำส่วนตัวและของใช้ในห้องน้ำ พร้อมระเบียงสำหรับชมวิว สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโรงแรม ได้แก่ Wi-Fi ฟรี สระว่ายน้ำกลางแจ้ง สวนหย่อม เฟอร์นิเจอร์กลางแจ้ง โต๊ะบริการทัวร์ บริการตั๋ว และที่จอดรถพร้อมระบบรักษาความปลอดภัย

Photo: The Besavana Phuket

ราคา : เริ่มต้น 1,019 บาท/คืน
ที่อยู่ : 63/3 ถนนกระบี่ ต.ตลาดเหนือ อ.เมืองภูเก็ต จ.ภูเก็ต 83000
เบอร์โทร : 091 042 2330

จองที่พักเดอะ บีสวาน่า ภูเก็ต


7. เดอะ แบล็งเก็ต โฮเต็ล เมืองภูเก็ต

ถัดมากับ เดอะ แบล็งเก็ต โฮเต็ล เมืองภูเก็ต (The Blanket Hotel Phuket Town) โรงแรมระดับ 4 ดาวที่ให้บริการที่นอนและเครื่องนอนสั่งทำพิเศษ กาแฟพรีเมียมที่คัดสรรมาอย่างดี และอาหารเช้าต้นตำรับจากร้านอาหารท้องถิ่น ตั้งอยู่ในระยะที่สามารถเดินไปยังพิพิธภัณฑ์ ร้านอาหาร แหล่งช้อปปิ้ง และตลาดกลางคืนได้อย่างง่ายดาย ให้บริการห้องพักทั้งหมด 29 ห้อง ห้องพักตกแต่งด้วยผ้าแบบเปอรานากันโทนสว่าง สะอาด และอบอุ่น ห้องพักมีขนาดตั้งแต่ 25 ถึง 36 ตร.ม. มาพร้อมมินิบาร์ฟรี ปลั๊กหลายช่องพร้อมพอร์ต USB ไดร์เป่าผม ตู้เซฟในห้องพัก โทรทัศน์จอแอลซีดี 42 นิ้ว กาต้มน้ำกาแฟ/ชา ที่นวดเท้าด้วยกะลามะพร้าวแบบดั้งเดิม ตู้เสื้อผ้าพร้อมไม้แขวนเสื้อ อีกทั้งยังมีบาร์บนชั้นดาดฟ้า ห้องฟิตเนส และร้านขายของที่ระลึก

Photo: The Blanket Hotel Phuket Town

ราคา : เริ่มต้น 1,195 บาท/คืน
ที่อยู่ : 95/19-21 ถนนมนตรี ต.ตลาดใหญ่ อ.เมืองภูเก็ต จ.ภูเก็ต 83000
เบอร์โทร : 076 354 150

จองที่พักเดอะ แบล็งเก็ต โฮเต็ล เมืองภูเก็ต


8. โฮสเทล เอาเวอร์ โนแมด

ถัดมากับโรงแรมในเมืองภูเก็ตใกล้ถนนคนเดินอย่าง โฮสเทล เอาเวอร์ โนแมด (Hostel Our Nomad) เป็นโฮสเทลระดับ 2 ดาว ที่ตั้งอยู่ในย่านเมืองเก่า และมีการผสมผสานระหว่างมรดกท้องถิ่นและพื้นที่คาเฟ่และบาร์สไตล์ร่วมสมัย อยู่ในตึกแถว 4 ชั้น 2 คูหา ซึ่งได้รับการปรับปรุงใหม่ให้มีคาเฟ่และบาร์ที่ชั้น 1 ตกแต่งในสไตล์ชิโนโปรตุกีส พร้อมกับห้องนั่งเล่นขนาดใหญ่ที่ชั้นบน มีตัวเลือกทั้งห้องพักรวมที่เหมาะสำหรับแบ็คแพ็คเกอร์ และห้องส่วนตัวที่เหมาะกับคู่รัก กลุ่มเพื่อน และครอบครัว

Photo: Hostel Our Nomad

ราคา : เริ่มต้น 699 บาท/คืน
ที่อยู่ : 73-74 ถนนพังงา ต.ตลาดใหญ่ อ.เมืองภูเก็ต จ.ภูเก็ต 83000
เบอร์โทร : 080 905 9962

จองที่พักโฮสเทล เอาเวอร์ โนแมด


9. โรงแรมเดอะ ทินต์ แอท ภูเก็ต ทาวน์

มาต่อกันที่ โรงแรมเดอะ ทินต์ แอท ภูเก็ต ทาวน์ (The Tint at Phuket Town Hotel) โรงแรมบูติกระดับ 3 ดาว ราคาเริ่มต้นเพียง 659 บาท! ตั้งอยู่ในใจกลางย่านธุรกิจและวัฒนธรรมของเมืองเก่าภูเก็ต อยู่บนถนนดีบุก ใกล้กับร้านอาหารและตลาดอินดี้ภูเก็ต รวมถึงแหล่งช้อปปิ้งมากมาย สะดวกสบายใกล้กับขนส่งสาธารณะไปยังสนามบิน และสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ ภายในโรงแรมตกแต่งสีสันสดใส ให้บริการห้องพักกว่า 48 ห้อง ตกแต่งทันสมัยสะดวกสบาย มาพร้อมพื้นที่ทำงาน โทรทัศน์ขนาด 32 นิ้ว Wi-Fi ฟรี และห้องน้ำพร้อมของใช้อาบน้ำ อีกทั้งยังมีที่จอดรถ และบริการทำความสะอาดทุกวันอีกด้วย

Photo: The Tint at Phuket Town Hotel

ราคา : เริ่มต้น 659 บาท/คืน
ที่อยู่ : 2/11 ถนนดีบุก ต.ตลาดใหญ่ อ.เมืองภูเก็ต จ.ภูเก็ต 83000
เบอร์โทร : 087 383 7999

จองที่พักโรงแรมเดอะ ทินต์ แอท ภูเก็ต ทาวน์


10. ไอสรา บูทิก โฮเต็ล แอนด์ คาเฟ่

มาถึงที่พักสุดท้ายคือ ไอสรา บูทิก โฮเต็ล แอนด์ คาเฟ่ (Isara Boutique Hotel and Cafe) เป็นทั้งคาเฟ่และโรงแรมระดับ 3 ดาวที่ตั้งอยู่ในใจกลางเมืองเก่า ใกล้ถนนคนเดินภูเก็ตหลาดใหญ่ และใกล้กับร้านอาหาร คาเฟ่ยอดนิยมมากมาย ทำเลที่ตั้งดีมากบนถนนกระบี่เดินทางไปมาสะดวก ให้บริการห้องพักหลายประเภทกว่า 10 ห้อง ได้แก่ ห้องมาตรฐาน/ดีลักซ์ ห้องดีลักซ์สำหรับสามท่านพร้อมเตียงใหญ่ 1 เตียงและเตียงเล็ก 1 เตียง ห้องสวีทพร้อมเตียงใหญ่ 1 เตียงพร้อมอ่างอาบน้ำกลางแจ้ง และห้องสำหรับครอบครัวที่เข้าพักได้สูงสุด 4 คน อีกทั้งยังมีพูลวิลล่า ซึ่งมีเพียงห้องเดียวในโรงแรม เป็นห้องส่วนตัว 2 ชั้น ห้องนอนชั้นบน ห้องนั่งเล่นชั้นล่าง และมีสระว่ายน้ำส่วนตัวอีกด้วย

Photo: Isara Boutique Hotel and Cafe

ราคา : เริ่มต้น 879 บาท/คืน
ที่อยู่ : 72 ถนนกระบี่ ต.ตลาดเหนือ อ.เมืองภูเก็ต จ.ภูเก็ต 83000
เบอร์โทร : 099 449 8799

จองที่พักไอสรา บูทิก โฮเต็ล แอนด์ คาเฟ่

Exit mobile version