10 ที่พักโอซาก้า ราคาถูก ทำเลดี เดินทางง่าย เริ่มต้น 480 บาท/คืน!

10 ที่พักโอซาก้า ราคาถูก ทำเลดี เดินทางง่าย เริ่มต้น 480 บาท/คืน!

โอซาก้า เป็นเมืองที่มีชื่อเสียงด้านประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมอันยาวนานของญี่ปุ่น ในเมืองมีสถานที่ท่องเที่ยวมากมายให้เยี่ยมชม ทั้งสถานบันเทิงยามค่ำคืนที่มีชีวิตชีวา ไปจนถึงร้านอาหารอร่อย ๆ นอกจากนั้นยังมีโรงแรมราคาถูกมากมายให้เข้าพัก ทำให้เป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางยอดนิยมสำหรับนักเดินทางทั่วโลก

ตัวอย่างเช่น 10 ที่พักโอซาก้า ราคาถูก ที่นอนไหนดีคัดเลือกมาฝากกันในโพสต์นี้ ทุกที่ตั้งอยู่ในทำเลที่ดีมาก ๆ เดินทางง่าย ใกล้ถานีรถไฟและสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยม จะมีที่ไหนบ้างเราไปดูกันค่ะ

1. เรด รูฟ อินน์ แอนด์ สวีท โอซาก้า นัมบะ นิปปอมบาชิ

เรด รูฟ อินน์ แอนด์ สวีท โอซาก้า นัมบะ นิปปอมบาชิ (Red Roof Inn & Suites Osaka Namba Nippombashi) ที่พักโอซาก้าราคาถูกสไตล์โรงแรมระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ในย่านนัมบะ ทำเลใจกลางโอซาก้าเลย อยู่ใกล้กับสถานีรถไฟใต้ดิน Nippombashi เพียงแค่ 400 ม. ทั้งยังใกล้กับคุโรมง ล้อมรอบด้วยร้านอาหารและร้านค้ามากมาย ผู้หญิงเดินทางคนเดียวก็สะดวกบรรยากาศเงียบสงบ พนักงานสื่อสารภาษาอังกฤษได้ ให้บริการห้องพักทั้งแบบเตียงใหญ่ และเตียงแฝด ทั้งหมด 140 ห้อง ตกแต่งแบบเรียบง่าย โทนสีอบอุ่น มีทีวี โต๊ะทำงาน และตู้เย็นขนาดเล็ก พร้อมบริการอื่น ๆ ในที่พัก เช่น Wi-Fi ฟรี มีที่ชาร์จมือถือให้เช่า มีกาแฟและน้ำแข็งให้หยิบฟรี ที่ชั้นล็อบบี้ตลอด 24ชม. รวมถึงบริการทำความสะอาดรายวัน และบริการรับฝากสัมภาระ

ราคา : เริ่มต้น 800 บาท/คืน
ที่อยู่ : 2-7-9 Nippombashi, Chuo-ku, นัมบะ, โอซาก้า, ญี่ปุ่น, 542-0073
เบอร์โทร : +81 6-6585-7030

จองที่พักเรด รูฟ อินน์ แอนด์ สวีท โอซาก้า นัมบะ นิปปอมบาชิ


2. โรงแรมยูนิโซ โอซาก้า ชินไซบะชิ

โรงแรมยูนิโซ โอซาก้า ชินไซบะชิ (HOTEL UNIZO Osaka Shinsaibashi) ที่พักโอซาก้าราคาถูกแบบโรงแรมระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ในย่านชินไซบาชิ ห่างจากย่านการค้าซูจิ-ชินไซบาชิ เพียง 320 ม. และห่างจากสถานีรถไฟใต้ดิน Shinsaibashi ทางออก 6 หรือ 7 เดินไม่เกิน 5 นาที การเดินทางสะดวกสบายมาก อยู่ใกล้จุดขึ้นรถบัสไป-กลับสนามบิน ใกล้แหล่งช็อปปิ้งชินไซบาชิ ใกล้ดองกี้ที่เปิด 24 ชม. และใกล้จุดแลนด์มาร์คป้ายกูลิโกะ เหมาะกับสายช้อปปิ้งสุด ๆ ให้บริการห้องพักทั้งแบบเตียงใหญ่ หรือเตียงแฝดกว่า 186 ห้อง ตกแต่งสไตล์เรียบหรู ปูพื้นด้วยพรม มีตู้เย็นขนาดเล็ก เครื่องชงชา/กาแฟ และอ่างอาบน้ำในห้องน้ำ บางห้องมีพื้นที่นั่งเล่นและโซฟาเพิ่มเข้ามา รวมถึงบริการอื่น ๆ ในที่พักทั้ง ห้องอาหาร Wi-Fi ฟรี บริการซักรีด คาเฟ่ข้างล่างที่พัก บริการนวด และเครื่องซักรีดแบบหยอดเหรียญ

ราคา : เริ่มต้น 1,165 บาท/คืน
ที่อยู่ : 1-10-10 Nishi-Shinsaibashi, Chuo, ชินไซบาชิ, โอซาก้า, ญี่ปุ่น, 542-0086
เบอร์โทร : +81 6-6121-8280

จองที่พักโรงแรมยูนิโซ โอซาก้า ชินไซบะชิ


3. OSAKA EBISU HOTEL

OSAKA EBISU HOTEL ที่พักโอซาก้าแบบโรงแรมระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ในย่านนัมบะ ทำเลที่แสนจะยอดเยี่ยม ตั้งอยู่ในตลาด Shinsekai ใกล้กับสถานีรถไฟใต้ดิน Ebisucho เพียง 50 เมตร เรียกว่าเดินไม่กี่ก้าวก็ถึง รายล้อมไปด้วยร้านอาหารและร้านสะดวกซื้อมากมาย บรรยากาศแบบเป็นกันเอง ให้บริการห้องพัก ห้องสำหรับครอบครัว และห้องพักแบบญี่ปุ่นกว่า 60 ห้อง ตกแต่งแบบเรียบง่าย มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ทั้งตู้เย็นขนาดเล็ก ฮีทเตอร์ กาน้ำร้อน ไดร์เป่าผม ห้องน้ำในตัว บางห้องตกแต่งแบบญี่ปุ่นที่ปูพื้นด้วยเสื่อทาทามิ พร้อมฟูกและโต๊ะรับประทานอาหารแบบญี่ปุ่น รวมถึงบริการอื่น ๆ ภายในที่พัก อาทิ Wi-Fi ฟรี เครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ และจักรยานให้ยืม

ราคา : เริ่มต้น 1,139 บาท/คืน
ที่อยู่ : 1-21-2 Ebisuhigashi, Naniwa-ku, นัมบะ, โอซาก้า, ญี่ปุ่น, 556-0002
เบอร์โทร : +81 6-6647-0500

จองที่พัก OSAKA EBISU HOTEL


4. โรงแรมฮิลลารีส์

โรงแรมฮิลลารีส์ (Hotel Hillarys) ที่พักโอซาก้าแบบโรงแรมระดับ 3 ดาว ราคาเริ่มต้นแค่ 945 บาท! ตั้งอยู่ในย่านนัมบะ ทำเลติดถนนใหญ่หาง่าย ห่างจากสถานีรถไฟ Nippombashi เพียง 700 ม. ใกล้กับตลาดคุโรมงเพียง 430 ม. มีร้านอาหารและร้านสะดวกซื้อใกล้ ๆ ที่พักเยอะมาก มีเซเว่นติดกับประตูเข้าโรงแรมเลย พนักงานบริการดี ให้บริการห้องพัก และห้องสตูดิโอกว่า 148 ห้อง ตกแต่งสไตล์เรียบหรู ภายในห้องมีทีวี ตู้เย็นขนาดเล็ก บาร์เครื่องดื่ม พร้อมกับบริการต่าง ๆ ภายในที่พัก อาทิ ห้องอาหาร บริการอาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ รวมถึงร้านกาแฟ บริการนวด เครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ จักรยานให้ยืม และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 949 บาท/คืน
ที่อยู่ : 3-4-10 Nipponbashi Naniwaku, นัมบะ, โอซาก้า, ญี่ปุ่น, 556-0005
เบอร์โทร : +81 6-6633-0600

จองที่พักโรงแรมฮิลลารีส์


5. โรงแรมดับเบิลยูบีเอฟ นัมบะ โมะโตะมะชิ

โรงแรมดับเบิลยูบีเอฟ นัมบะ โมะโตะมะชิ (Hotel WBF Namba Motomachi) โรงแรมโอซาก้าระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ในย่านนัมบะ ทำเลใกล้ศาลเจ้านัมบะยะกะ ห่างจากสถานีรถไฟ Osaka City Air Terminal เพียง 520 ม. และห่างจาก Dotonbori เพียง 910 ม. เดินไปยังแหล่งช็อปปิ้งที่นัมบะพาร์คได้ง่าย ๆ มีร้านสะดวกซื้อ และร้านอาหารใกล้ ๆ เยอะ บรรยากาศภายในที่พักเงียบสงบ เหมาะแก่การพักผ่อน มีเลาจน์ให้นั่งเล่น พร้อมบริการน้ำและของกินเล่นฟรี ให้บริการห้องพักจำนวน 111 ห้อง ตกแต่งสไตล์เรียบง่าย ห้องเล็กสไตล์โรงแรมญี่ปุ่น มีตู้เย็นขนาดเล็ก ทีวี เครื่องฟอกอากาศ อุปกรณ์ชงชา/กาแฟ และไดร์เป่าผม ทั้งยังมีบริการอาหารเช้า (มีค่าใช้จ่าย) Wi-Fi ฟรี ตู้จำหน่ายสินค้าอัตโนมัติ และจักรยานให้ยืม

ราคา : เริ่มต้น 1,160 บาท/คืน
ที่อยู่ : 2-7-20,Motomachi, นัมบะ, โอซาก้า, ญี่ปุ่น, 556-0016
เบอร์โทร : +81 6-6649-4690

จองที่พักโรงแรมดับเบิลยูบีเอฟ นัมบะ โมะโตะมะชิ


6. เบสต์ เวสเทิร์น พลัส โฮเต็ล ฟิโน โอซาก้า คีตาฮามะ

เบสต์ เวสเทิร์น พลัส โฮเต็ล ฟิโน โอซาก้า คีตาฮามะ (Best Western Plus Hotel Fino Osaka Kitahama) ที่พักโอซาก้าราคาถูกสไตล์โรงแรมระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ในย่านอุเมดะ ใกล้กับสถานีรถไฟใต้ดิน Kitahama เพียงเดิน 1 นาที เดินทางไปไหนมาไหนสะดวก อยู่ท่ามกลางย่านธุรกิจ บรรยากาศสบาย ๆ เงียบสงบ คนไม่พลุกพล่าน พนักงานบริการดีเป็นกันเอง ให้บริการห้องพักทั้งแบบเตียงใหญ่ และเตียงเดี่ยว ขนาดห้องถือกว้างกว่าห้องทั่ว ๆ ไปในญี่ปุ่น สะอาด และมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบถ้วน ห้องน้ำมีอ่างอาบน้ำให้แช่ตัว พร้อมทั้งบริการอื่น ๆ ที่น่าสนใจ เช่น ห้องอาหาร บริการบุฟเฟ่ต์อาหารเช้า Wi-Fi ฟรี มีน้ำแข็งให้กดฟรี รวมถึงบริการซักรีดแบบหยอดเหรียญ บริการนวด และฟิตเนส

ราคา : เริ่มต้น 870 บาท/คืน
ที่อยู่ : 1-7-17, Imabashi, อุเมดะ, โอซาก้า, 541-0042 ญี่ปุ่น
เบอร์โทร : +81 6-4706-8800

จองที่พักเบสต์ เวสเทิร์น พลัส โฮเต็ล ฟิโน โอซาก้า คีตาฮามะ


7. The Stay Osaka Shinsaibashi

The Stay Osaka Shinsaibashi ที่พักโอซาก้าราคาถูกแบบโฮสเทลระดับ 2 ดาว ตั้งอยู่ในย่านชินไซบาชิ ใกล้กับสถานีรถไฟใต้ดิน Nagahoribashi เพียง 180 ม. รายล้อมไปด้วยร้านอาหาร และร้านค้ามากมาย หาของกินง่าย ใกล้แหล่งช็อปปิ้ง ให้บริการห้องพักส่วนตัว ห้องพักรวมชายหญิง ห้องรวมหญิงล้วน และห้องสำหรับครอบครัว จำนวน 134 ห้อง ขนาดห้องพักกว้างขวางเป็นส่วนตัว มีจานชามแก้วช้อนซ้อมครบครัน ห้องพักรวมเป็นเตียงแบบ 2 ชั้น มีไฟอ่านหนังสือ และม่านกั้นเพื่อความเป็นส่วนตัว พร้อมกับล็อกเกอร์ ใช้ห้องน้ำรวม ส่วนห้องพักส่วนตัวจะมีห้องน้ำในตัว พร้อมกับบริการอื่น ๆ ในที่พัก เช่น ห้องอาหาร บริการอาหารเช้า ครัวส่วนกลาง บาร์ Wi-Fi ฟรี บริการซักรีด และเครื่องซักผ้าแบบหยอดเหรียญ

ราคา : เริ่มต้นคนละ 480 บาท/คืน
ที่อยู่ : 中央区島之内1丁目14-29, ชินไซบาชิ, โอซาก้า, ญี่ปุ่น, 542-0082
เบอร์โทร : +81 6-6251-3900

จองที่พัก The Stay Osaka Shinsaibashi


8. อูนิโซะ อินน์ โอซาก้า คีตาฮามะ

อูนิโซะ อินน์ โอซาก้า คีตาฮามะ (UNIZO INN Osaka Kitahama) ที่พักโอซาก้าแบบโรงแรมระดับ 3 ดาว ราคาเริ่มต้นเพียง 1,000 บาท! โรงแรมราคาประหยัดตั้งอยู่ในย่านอุเมดะ ใกล้กับสถานีรถไฟใต้ดิน Kitahama เพียง 160 ม. ใกล้ย่านการค้า มีแฟมิลี่มาร์ทในบริเวณใกล้เคียง และมีร้านอาหารที่ชั้นล่าง ใกล้แหล่งของกินมากมาย ให้บริการห้องพักเตียงเดี่ยว และเตียงแฝด จำนวน 291 ห้อง ตกแต่งอย่างเรียบง่าย ให้ความรู้สึกที่อบอุ่น ผ่อนคลาย มีทีวี ตู้เย็นขนาดเล็ก ไดร์เป่าผม รวมถึงอุปกรณ์ชงชาและกาแฟ ห้องน้ำมีอ่างอาบน้ำ พร้อมกับบริการอีกมากมาย เช่น ห้องอาหาร บริการอาหารเช้า Wi-Fi ฟรี บริการนวด บริการซักอบรีดและซักแห้งแบบหยอดเหรียญ และตู้จำหน่ายสินค้าอัตโนมัติ

ราคา : เริ่มต้น 1,000 บาท/คืน
ที่อยู่ : 1-7-20 Imabashi, Chuo-ku, อุเมดะ, โอซาก้า, ญี่ปุ่น, 541-0042
เบอร์โทร : +81 6-6206-0030

จองที่พักอูนิโซะ อินน์ โอซาก้า คีตาฮามะ


9. โรงแรมเอพีเอ มิโดะซุจิ ฮมมะชิ- เอกิฮิงะชิ

โรงแรมเอพีเอ มิโดะซุจิ ฮมมะชิ- เอกิฮิงะชิ (APA Hotel Midosuji Hommachi-Ekihigashi) ที่พักโอซาก้าราคาถูกสไตล์โรงแรมระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ในย่านอุเมดะ ห่างจากสถานีรถไฟใต้ดิน Sakaisuji Hommachi เพียง 490 ม. อยู่ท่ามกลางร้านอาหารมากมายใจกลางย่าน Chuo มีร้านสะดวกซื้ออยู่ในบริเวณใกล้เคียงเยอะ พนักงานบริการดี มีไมโครเวฟให้ใช้และน้ำแข็งให้กดฟรี ให้บริการห้องพักทั้งแบบเตียงใหญ่ และเตียงเดี่ยว จำนวน 160 ห้อง ตกแต่งสไตล์เรียบง่าย มีทีวี ตู้เย็นขนาดเล็ก รวมถึงอุปกรณ์ชงชาและกาแฟ ห้องน้ำมีอ่างอาบน้ำ ของใช้ในห้องน้ำเปลี่ยนให้ทุกวัน รวมถึงบริการอื่น ๆ ในที่พักทั้ง ห้องอาหาร บริการอาหารเช้า Wi-Fi ฟรี บริการซักรีด บริการนวด

ราคา : เริ่มต้น 850 บาท/คืน
ที่อยู่ : 2-3-6 Kawaramachi, Chuo-ku, อุเมดะ, โอซาก้า, ญี่ปุ่น, 541-0048
เบอร์โทร : +81 6-6203-8711

จองที่พักโรงแรมเอพีเอ มิโดะซุจิ ฮมมะชิ- เอกิฮิงะชิ


10. มิตซุย การ์เดน โฮเต็ล โอซาก้า โยโดะยะบะชิ

มิตซุย การ์เดน โฮเต็ล โอซาก้า โยโดะยะบะชิ (Mitsui Garden Hotel Osaka Yodoyabashi) ที่พักโอซาก้าราคาถูกสไตล์โรงแรมระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ในย่านอุเมดะ ใกล้กับสถานีรถไฟใต้ดิน Kitahama เพียง 280 ม. ตั้งอยู่ฝั่งตรงข้ามกับแม่น้ำ Aji ให้บริการห้องพักทั้งหมด 278 ห้อง ตกแต่งแบบเรียบหรู โทนสีอบอุ่น มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ห้องน้ำแยกโซนเปียกแห้ง มีอ่างอาบน้ำให้ด้วย บางห้องมีพื้นที่นั่งเล่น รวมถึงบริการอื่น ๆ ในที่พักทั้งห้องอาหาร Wi-Fi ฟรี ร้านกาแฟ บริการซักรีด มีเลาจน์ เครื่องซักผ้าแบบหยอดเหรียญ และที่จอดรถ (มีค่าใช้จ่าย)

ราคา : เริ่มต้น 1,130 บาท/คืน
ที่อยู่ : 2-5-7 Kouraibashi Chuo-ku, อุเมดะ, โอซาก้า, ญี่ปุ่น, 541-0043
เบอร์โทร : +81 6-6223-1131

จองที่พักมิตซุย การ์เดน โฮเต็ล โอซาก้า โยโดะยะบะชิ

Exit mobile version