7 ที่พักอ่อนนุช ราคาถูก ใกล้รถไฟฟ้า เริ่มต้นแค่ 729 บาท!

7 ที่พักอ่อนนุช ราคาถูก ใกล้รถไฟฟ้า เริ่มต้นแค่ 729 บาท!

อ่อนนุช เป็นหนึ่งในย่านที่น่าพักผ่อนในกรุงเทพมหานคร บริเวณนี้มีโรงแรมและเกสต์เฮาส์มากมาย รวมถึงร้านอาหาร ห้างสรรพสินค้า และร้านค้ามากมาย ย่านนี้เป็นที่นิยมของนักท่องเที่ยวและชาวต่างชาติที่กำลังมองหาที่พักราคาถูกใกล้ใจกลางเมือง

หากเพื่อน ๆ กำลังมองหาที่พักราคาถูกในย่านอ่อนนุช โพสต์นี้นอนไหนดีได้คัดเลือกมาฝากค่ะ กับ 7 ที่พักอ่อนนุช ราคาถูก เริ่มต้นแค่หลักร้อย ทุกที่อยู่ใกล้สถานีรถไฟฟ้า BTS ในระยะที่เดินไปได้ เหมาะสำหรับการพักผ่อนสุด ๆ จะมีที่ไหนบ้าง เราไปดูกันค่ะ

1. โคโคเทล แบงค็อก สุขุมวิท 50

โคโคเทล แบงค็อก สุขุมวิท 50 (Kokotel Bangkok Sukhumvit 50 ) ที่พักอ่อนนุชราคาถูกสไตล์โรงแรมระดับ 3 ดาว ราคาเริ่มต้นเพียง 839 บาท! โรงแรมราคาสุดคุ้มค่า ตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 50 ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้าอ่อนนุช เพียงแค่ 220 ม. บรรยากาศสบาย ๆ เหมือนมาพักผ่อนอยู่บ้าน พนักงานบริการเป็นกันเอง ให้บริการห้องพัก ห้องสวีท และห้องสำหรับครอบครัว ทั้งหมด 65 ห้อง ตกแต่งแบบเรียบง่ายออกไปทางสไตล์ญี่ปุ่น โทนสีขาวสบายตา กว้างขวางเป็นสัดเป็นส่วน ตกแต่งผนังด้วยลายแกะน่ารัก ๆ ทุกห้องจะมีระเบียงส่วนตัว บางห้องมีห้องครัวขนาดเล็กแยกต่างหาก ห้องสำหรับครอบครัวจะแบ่งเป็น 2 ห้องนอน พร้อมกับบริการอื่น ๆ ภายในที่พัก อาทิ บริการบุฟเฟ่ต์อาหารเช้าฟรี พื้นที่พักผ่อนบนชั้นดาดฟ้า และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 839 บาท/คืน
ที่อยู่ : 11 ซอยสุขุมวิท 50 เขตพระโขนง กรุงเทพมหานคร 10400
เบอร์โทร : 02 333 1350

จองที่พักโคโคเทล แบงค็อก สุขุมวิท 50


2. โรงแรมแอมเบอร์ สุขุมวิท 85

โรงแรมแอมเบอร์ สุขุมวิท 85 (Hotel Amber Sukhumvit 85) ที่พักอ่อนนุชใกล้รถไฟฟ้าแบบโรงแรมระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 85 ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้าอ่อนนุชเพียง 500 ม. และห่างจากเทสโก้ โลตัส อ่อนนุชเพียง 400 ม. เดินทางสะดวกสบาย ใกล้กับแหล่งช้อปปิ้ง บรรยากาศในที่พักเงียบสงบ ให้บริการห้องพักและห้องสวีท จำนวน 142 ห้อง ตกแต่งสุดทันสมัยและสวยงาม โทนสีฟ้าขาวที่ดูสบายตา ขนาดห้องกว้างขวาง มีระเบียงส่วนตัว และของใช้ในห้องครบถ้วน ห้องสวีทจะมีห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน และบริการอื่น ๆ ภายในที่พัก อาทิ Wi-Fi ฟรี ห้องอาหาร บริการบุฟเฟต์อาหารเช้า บาร์ ฟิตเนส สระว่ายน้ำกลางแจ้งบนชั้นดาดฟ้า ซาวน่า บริการรถรับ-ส่งสนามบิน และที่จอดรถ

ดูรีวิวฉบับเต็ม >> รีวิว!! Hotel Amber Sukhumvit 85 โรงแรมสวย ใกล้ BTS อ่อนนุช จ่ายแค่หลักร้อย!

ราคา : เริ่มต้น 949 บาท/คืน
ที่อยู่ : เลขที่ 8 ซอยสุขุมวิท 85 แขวงบางจาก เขตพระโขนง กรุงเทพมหานคร 10260
เบอร์โทร : 02 311 4444

จองที่พักโรงแรมแอมเบอร์ สุขุมวิท 85


3. คิวว์ โฮเทล สุขุมวิท

คิวว์ โฮเทล สุขุมวิท (Qiu Hotel Sukhumvit) ที่พักอ่อนนุชใกล้รถไฟฟ้าสไตล์โรงแรมระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 79 ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้าอ่อนนุชเพียงแค่ 160 ม. ทำเลสะดวกสบายมาก บรรยากาศดี เงียบสงบ เดินทางง่ายใกล้แหล่งของกินมากมาย ทั้งตลาดและห้างโลตัส พนักงานบริการดีเป็นกันเอง ให้บริการห้องพักและห้องสวีท ทั้งหมด 78 ห้อง ตกแต่งอย่างเรียบง่ายและทันสมัย ห้องกว้างขวาง สะดวกสบาย ทุกห้องจะมีอ่างอาบน้ำ ห้องสวีทจะมีพื้นที่นั่งเล่นเป็นสัดส่วน พร้อมบริการอื่น ๆ ในที่พัก เช่น ห้องอาหาร บริการอาหารเช้า คาเฟ่ ฟิตเนส สระว่ายน้ำกลางแจ้ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 729 บาท/คืน
ที่อยู่ : 9 ซอยสุขุมวิท 79 ถนนสุขุมวิท แขวงพระโขนงเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10260
เบอร์โทร : 02 730 3277

จองที่พักคิวว์ โฮเทล สุขุมวิท


4. โรงแรมเดอะคิวบ์ ฟิฟตี้

โรงแรมเดอะคิวบ์ ฟิฟตี้ (THE QUBE FIFTY HOTEL) ที่พักอ่อนนุชสไตล์โรงแรมระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ในซอยอารีรักษ์ ถนนสุขุมวิท 50 ห่างจากสถานีรถไฟฟ้าอ่อนนุชเพียง 360 ม. ใกล้กับร้านสะดวกซื้อและร้านอาหารเยอะมาก พนักงานบริการดี มีบริการรถรับส่งถึง BTS ด้วย ให้บริการห้องพักทั้งแบบเตียงใหญ่ และเตียงแฝดกว่า 35 ห้อง ตกแต่งผนังด้วยงานศิลปะเกี่ยวกับประเทศไทยได้อย่างสวยงาม โทนสีห้องให้ความรู้สึกอบอุ่น ปูพื้นด้วยไม้ มีระเบียงส่วนตัว และอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบถ้วน พร้อมกับบริการต่าง ๆ ภายในที่พัก อาทิ Wi-Fi ฟรี ห้องอาหาร บริการอาหารเช้าที่หลากหลาย พื้นที่พักผ่อนบนชั้นดาดฟ้า และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 879 บาท/คืน
ที่อยู่ : 89 ซอยอารีรักษ์ แขวงพระโขนง เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร 10110
เบอร์โทร : 02 227 0086

จองที่พักโรงแรมเดอะคิวบ์ ฟิฟตี้


5. ครอส ไวบ์ กรุงเทพ สุขุมวิท

ครอส ไวบ์ กรุงเทพ สุขุมวิท (Cross Vibe Bangkok Sukhumvit) ที่พักอ่อนนุชราคาถูกสไตล์โรงแรมระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 52 ห่างจากเทสโก้ โลตัส อ่อนนุชเพียง 180 ม. และสถานีรถไฟฟ้าอ่อนนุช ใช้เวลาเดินเพียง 4 นาที ทำเลดีมากอยู่ใกล้กับทั้งสถานีรถไฟฟ้า ร้านสะดวกซื้อ ร้านอาหาร และห้างสรรพสินค้า บรรยากาศเหมาะแก่การพักผ่อน ให้บริการห้องพักและห้องสวีท ทั้งหมด 266 ห้อง ตกแต่งสุดทันสมัย สไตล์เหมือนอยู่คอนโด มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน พร้อมกับระเบียงส่วนตัวทุกห้อง บางห้องมีพื้นที่นั่งเล่น ครัวขนาดเล็ก และพื้นที่ทานอาหารแยกเป็นสัดส่วน อีกทั้งยังมีบริการห้องอาหาร บาร์ สระว่ายน้ำกลางแจ้งระบบน้ำเกลือ ฟิตเนส บริการนวด สปา บริการรถรับ-ส่งสนามบิน พร้อมทั้งมีบริการรถคอยรับส่งถึงสถานีรถไฟฟ้าฟรี และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,259 บาท/คืน
ที่อยู่ : 10 สุขุมวิท 52 แขวงพระโขนง เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร 10260
เบอร์โทร : 02 331 9091

จองที่พักครอส ไวบ์ กรุงเทพ สุขุมวิท


6. โรงแรมอวานี สุขุมวิท กรุงเทพ

โรงแรมอวานี สุขุมวิท กรุงเทพ (Avani Sukhumvit Bangkok Hotel) ที่พักอ่อนนุชราคาถูกสไตล์โรงแรมระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ริมถนนสุขุมวิท ติดกับสถานีรถไฟฟ้าอ่อนนุชเลย เดินทางสะดวกสุด ๆ แถมด้านล่างจะเป็นห้างเซนจูรี่สุขุมวิทเชื่อมต่อกับโรงแรม ท่ามกลางร้านอาหารล้อมรอบ ของกินเยอะ พนักงานยิ้มแย้มแจ่มใสบริการดี ให้บริการห้องพัก ห้องสตูดิโอ และห้องสวีทกว่า 382 ห้อง ตกแต่งทันสมัย เรียบหรู ผนังห้องสวยงาม ปูพื้นด้วยพรม มีโซฟาให้นั่งเล่น และมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน บางห้องมีอ่างอาบน้ำด้วย พร้อมกับบริการต่าง ๆ ภายในที่พัก อาทิ ห้องอาหาร บริการบุฟเฟ่ต์อาหารเช้า สระว่ายน้ำกลางแจ้งพร้อมบาร์ ฟิตเนส บริการนวดสปา บริการรถรับส่งสนามบิน และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,479 บาท/คืน
ที่อยู่ : 2089 ถนนสุขุมวิท แขวงพระโขนงเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10260
เบอร์โทร : 02 079 7555

จองที่พักโรงแรมอวานี สุขุมวิท กรุงเทพ


7. เดอะ ควอเตอร์ อ่อนนุช บาย ยูเอชจี

เดอะ ควอเตอร์ อ่อนนุช บาย ยูเอชจี (The Quarter Onnut by UHG) ที่พักอ่อนนุชใกล้รถไฟฟ้าแบบโรงแรมระดับ 4 ดาว ราคาเริ่มต้นแค่ 955 บาท! โรงแรมดีไซน์สุดเก๋ ตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 58 อยู่ระหว่างสถานีรถไฟฟ้าอ่อนนุช และสถานีบางจาก เดินประมาณ 10 นาที และห่างจากศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทคบางนา 5 กม. บรรยากาศสบาย ๆ มีร้านค้าและร้านอาหารบริเวณใกล้เคียง ให้บริการห้องพักทั้งแบบเตียงใหญ่ และเตียงแฝดจำนวน 79 ห้อง ตกแต่งสไตล์โมเดิร์นที่ทันสมัยผสมผสานกับสไตล์มินิมอล มีสมาร์ททีวี พร้อมระเบียงส่วนตัว และบริการอื่น ๆ ภายในที่พัก อาทิ Wi-Fi ฟรี ห้องอาหาร พร้อมบริการบุฟเฟ่ต์อาหารเช้า สระว่ายน้ำกลางแจ้งบนชั้นดาดฟ้าพร้อมเก้าอี้อาบแดด รวมถึงฟิตเนส และที่จอดรถ

ดูรีวิวฉบับเต็ม >> รีวิว!! The Quarter Onnut by UHG โรงแรมสุดชิคในย่านอ่อนนุช จ่ายแค่ 955 บาท!

ราคา : เริ่มต้น 955 บาท/คืน
ที่อยู่ : 1 ซอยสุขุมวิท 58 แขวงบางจาก เขตพระโขนง กรุงเทพมหานคร 10260
เบอร์โทร : 02 040 2022

จองที่พักเดอะ ควอเตอร์ อ่อนนุช บาย ยูเอชจี

Exit mobile version