7 ที่พักนาโกย่า ราคาถูก ใกล้สถานีรถไฟ คนไทยพักเยอะ!

7 ที่พักนาโกย่า ราคาถูก ใกล้สถานีรถไฟ คนไทยพักเยอะ!

นาโกย่า เป็นเมืองหลวงในจังหวัดไอจิของญี่ปุ่น และเป็นศูนย์กลางของเขตมหานครที่ใหญ่เป็นอันดับสามของญี่ปุ่น เมืองนี้ขึ้นชื่อด้านอาหารรสเลิศและวัดเก่าแก่ อีกทั้งยังเป็นที่ตั้งของปราสาทญี่ปุ่นที่มีชื่อเสียงที่สุดแห่งหนึ่งอย่างปราสาทนาโกย่า

หากเพื่อน ๆ กำลังมองหาที่พักนาโกย่าราคาประหยัดใกล้สถานีรถไฟ โพสต์นี้นอนไหนดีได้คัดเลือก 7 ที่พักนาโกย่า ราคาถูก ใกล้สถานีรถไฟ คนไทยพักเยอะ! คัดมาให้เน้น ๆ รับรองว่าคุ้มค่ากับราคาที่จ่ายแน่นอนค่ะ

1. สไมล์ โฮเต็ล นาโกยาชิงกันเซงงูชิ

สไมล์ โฮเต็ล นาโกยาชิงกันเซงงูชิ (Smile Hotel Nagoyashinkansenguchi) ที่พักนาโกย่าใกล้สถานีรถไฟสไตล์โรงแรมระดับ 2 ดาว ตั้งอยู่ห่างจากสถานี JR Nagoya ประมาณ 900 ม. หรือเดินเพียง 5 นาที ใกล้ทั้งสถานีรถไฟนาโกย่าและสถานีรถบัส เดินทางสะดวกสุด ๆ บรรยากาศภายในโรงแรมสบาย ๆ แบบเป็นกันเอง อยู่ท่ามกลางย่านการค้า มีร้านอาหารและร้านสะดวกซื้อใกล้ ๆ มากมาย หาของกินง่าย การบริการดีพนักงานสุภาพ ให้บริการห้องพักทั้งแบบเตียงใหญ่ และเตียงแฝดทั้งหมด 117 ห้อง ตกแต่งอย่างเรียบง่าย ดูอบอุ่น มีตู้เย็นขนาดเล็ก ทีวี ไดร์เป่าผม และอ่างอาบน้ำ บางห้องมีพื้นที่นั่งเล่นเพิ่มเข้ามา พร้อมทั้งบริการอื่น ๆ ที่น่าสนใจ เช่น Wi-Fi ฟรี ห้องอาหาร บริการอาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์ บาร์ บริการนวด และตู้จำหน่ายสินค้าอัตโนมัติ

ราคา : เริ่มต้น 1,109 บาท/คืน
ที่อยู่ : 21-20, Tsubakicho, Nakamura-ku, สถานีนาโกยา, นาโกยา, ญี่ปุ่น, 453-0015
เบอร์โทร : +81 52-452-3355

จองที่พักสไมล์ โฮเต็ล นาโกยาชิงกันเซงงูชิ


2. VIA INN NAGOYA EKIMAE TSUBAKICHO – JR WEST GROUP

VIA INN NAGOYA EKIMAE TSUBAKICHO – JR WEST GROUP ที่พักนาโกย่าราคาถูกสไตล์โรงแรมระดับ 3 ดาว โรงแรมสุดทันสมัยในเครือ JR West ตั้งอยู่ห่างจากสถานีรถไฟ JR Nagoya เพียงแค่ 330 ม. เดินประมาณ 5 – 7 นาที ทำเลที่ตั้งดีเยี่ยม ใกล้สถานีรถไฟ รวมถึงใกล้ร้านสะดวกซื้อและร้านอาหารบริเวณใกล้เคียง ไม่ไกลจากห้างและแหล่งชอปปิ้ง พนักงานต้อนรับและบริการดีมาก ให้บริการห้องพักทั้งหมด 249 ห้อง ตกแต่งสไตล์เรียบหรูและทันสมัย ปูพื้นด้วยพรม มีทีวี ตู้เย็น ไดร์เป่าผม และอ่างอาบน้ำในห้องน้ำ พร้อมกับบริการอีกมากมาย เช่น ห้องอาหาร บริการอาหารเช้า Wi-Fi ฟรี บริการนวด บริการซักรีด และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,215 บาท/คืน
ที่อยู่ : 9-13, Tsubakicho, Nakamura-ku, สถานีนาโกยา, นาโกยา, ญี่ปุ่น, 453-0015
เบอร์โทร : +81 52-451-5489

จองที่พัก VIA INN NAGOYA EKIMAE TSUBAKICHO – JR WEST GROUP


3. ซานโค อินน์ นาโกย่า ชินกันเซ็นกูชิ

ซานโค อินน์ นาโกย่า ชินกันเซ็นกูชิ (Sanco Inn Nagoya Shinkansenguchi) ที่พักนาโกย่าราคาถูกสไตล์โรงแรมระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ห่างจากสถานีรถไฟ JR Nagoya เพียงแค่ 200 ม. โรงแรมอยู่ข้างกับศูนย์การค้า Esca ตรงข้ามกับตลาดอะเมโยโกะ ใกล้ร้านค้าและร้านอาหารอร่อยมากมาย ให้บริการห้องพักทั้งหมด 195 ห้อง ตกแต่งแบบเรียบง่าย สะอาด ขนาดกะทัดรัดสไตล์โรงแรมญี่ปุ่น พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกเช่น ทีวี ตู้เย็นขนาดเล็ก ไดร์เป่าผม เครื่องฟอกอากาศ กาน้ำร้อน และอ่างอาบน้ำในห้องน้ำ รวมถึงบริการอื่น ๆ ในที่พักทั้ง Wi-Fi ฟรี ห้องอาหาร บริการบุฟเฟ่ต์อาหารเช้า มีเครื่องทำน้ำแข็งและตู้จำหน่ายสินค้าอัตโนมัติ รวมถึงบริการซักรีด บริการนวด และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,519 บาท/คืน
ที่อยู่ : 7-23, Tsubakicho, Nakamura-ku, สถานีนาโกยา, นาโกยา, ญี่ปุ่น, 453-0015
เบอร์โทร : +81 52-453-3511

จองที่พักซานโค อินน์ นาโกย่า ชินกันเซ็นกูชิ


4. ซังโกะ อินน์ นาโกย่า ชิงกันเซงงุชิ แอนเน็กซ์

ซังโกะ อินน์ นาโกย่า ชิงกันเซงงุชิ แอนเน็กซ์ (Sanco Inn Nagoya Shinkansenguchi Annex) ที่พักนาโกย่าสไตล์โรงแรมระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ติดกับสถานี JR Nagoya เลย ทำเลดีมาก ออกจากประตูรถไฟมาก็เห็นที่พักแล้ว หาง่ายมาก ๆ ของกินใกล้ ๆ ก็เยอะสุด ๆ ชั้นล็อบบี้มีหมอนหลายแบบให้เลือกนอน รวมทั้งของใช้ต่าง ๆ สามารถหยิบไปใช้ได้ตลอด ให้บริการห้องพักกว่า 118 ห้อง ตกแต่งมีความทันสมัย มีหน้าต่างกว้างทำให้รู้สึกปลอดโปร่ง บางห้องปูพื้นด้วยเสื่อทาทามิ และมีฟูกให้ภายในห้อง รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ อาทิ ไดร์เป่าผม ตู้เย็น พร้อมอ่างอาบน้ำในห้องน้ำ และบริการอื่น ๆ ในที่พักทั้งบริการอาหารเช้า บริการนวด Wi-Fi ฟรี บริการซักรีด ตู้จำหน่ายสินค้าอัตโนมัติ บริการเช่ารถ และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,489 บาท/คืน
ที่อยู่ : 7-4, Tubakicho, Nakamura-ku, สถานีนาโกยา, นาโกยา, ญี่ปุ่น, 453-0015
เบอร์โทร : +81 52-756-3541

จองที่พักซังโกะ อินน์ นาโกย่า ชิงกันเซงงุชิ แอนเน็กซ์


5. โรงแรมอูนิโซะ นาโกย่า เอกิมาเอะ

โรงแรมอูนิโซะ นาโกย่า เอกิมาเอะ (HOTEL UNIZO Nagoya Ekimae) ที่พักนาโกย่าราคาถูกแบบโรงแรมระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ห่างจากสถานีรถไฟใต้ดิน Kokusai Center และสถานีรถไฟ Meitetsu Nagoya เพียง 400 ม. และห่างจากปราสาทนาโกย่าประมาณ 1.8 กม. อยู่ท่ามกลางถนนที่เรียงรายไปด้วยร้านอาหาร ทำเลที่ตั้งดี การเดินทางสะดวก ให้บริการห้องพักทั้งหมด 210 ห้อง ตกแต่งแบบเรียบง่าย โทนสีที่ดูอบอุ่น ขนาดห้องกะทัดรัด แต่สะอาดมาก ห้องน้ำกว้างพอดีมีอ่างให้แช่ บางห้องมีพื้นที่นั่งเล่นเพิ่มเข้ามา พร้อมกับบริการต่าง ๆ ภายในที่พัก อาทิ Wi-Fi ฟรี ห้องอาหารสไตล์ญี่ปุ่น มีบริการอาหารเช้า (คิดค่าใช้จ่าย) บริการนวด บริการซักรีด ตู้จำหน่ายสินค้าอัตโนมัติ

ราคา : เริ่มต้น 1,450 บาท/คืน
ที่อยู่ : 3-16-8 Meieiki, Nakamura-ku, สถานีนาโกยา, นาโกยา, ญี่ปุ่น, 450-0002
เบอร์โทร : +81 52-589-2281

จองที่พักโรงแรมอูนิโซะ นาโกย่า เอกิมาเอะ


6. เมเท็ตสึ อินน์ นาโกย่า ซากุระโดริ

เมเท็ตสึ อินน์ นาโกย่า ซากุระโดริ (Meitetsu Inn Nagoya Sakuradori) ที่พักนาโกย่าใกล้สถานีรถไฟสไตล์โรงแรมระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ห่างจากสถานีนาโกยาเพียง 270 ม. เดินทางสะดวก ใกล้ ๆ บริเวณที่พักมีร้านอาหาร ร้านราเม็ง และแหล่งช้อปปิ้งมากมาย ภายในโรงแรมยังมีบริการน้ำแข็ง ตู้กดน้ำ และเครื่องซักผ้าให้ใช้ พนักงานบริการดีและเอาใจใส่ลูกค้า ให้บริการห้องพักทั้งแบบเตียงใหญ่ และเตียงแฝดทั้งหมด 98 ห้อง ตกแต่งด้วยสไตล์ที่เรียบง่าย ขนาดห้องกะทัดรัดตามมาตรฐานญี่ปุ่น มีตู้เย็นขนาดเล็ก ทีวีจอแบน ไดร์เป่าผม กาต้มน้ำ และอ่างอาบน้ำให้แช่ในห้องน้ำ อีกทั้งยังมีบริการ Wi-Fi ฟรี ห้องอาหาร บริการอาหารเช้า ร้านกาแฟบรรยากาศสบาย ๆ รวมถึงบริการซักแห้ง ตู้จำหน่ายสินค้าอัตโนมัติ บริการนวด

ราคา : เริ่มต้น 1,369 บาท/คืน
ที่อยู่ : 3-17-21 Meieki, Nakamura-ku, สถานีนาโกยา, นาโกยา, ญี่ปุ่น, 450-0002
เบอร์โทร : +81 52-586-3434

จองที่พักเมเท็ตสึ อินน์ นาโกย่า ซากุระโดริ


7. โรงแรมรีโซล นาโกย่า

โรงแรมรีโซล นาโกย่า (Hotel Resol Nagoya) ที่พักนาโกย่าใกล้สถานีรถไฟแบบโรงแรมระดับ 3 ดาว โรงแรมสุดหรูที่ออกแบบอย่างมีสไตล์ ตั้งอยู่ห่างจากสถานีรถไฟ Meitetsu Nagoya เพียง 350 ม. หรือเดินเพียง 5 นาที การเดินทางสะดวกสบาย บริเวณที่พักมีร้านสะดวกซื้อ และร้าน Ichiran ramen อยู่ติดกับที่พักเลย บรรยากาศภายในโรงแรมตกแต่งแบบร่วมสมัย อบอุ่นเป็นกันเอง พนักงานอัธยาศัยดียิ้มแย้มแจ่มใส ให้บริการห้องพักทั้งแบบเตียงใหญ่ และเตียงแฝดทั้งหมด 101 ห้อง ตกแต่งสไตล์เรียบหรู โทนสีขาว-น้ำตาลที่สบายตา มีสิ่งอำนวยความสะดวกให้ครบครัน ห้องน้ำมีอ่างอาบน้ำทุกห้อง บางห้องมีโซฟานั่งเล่น และยังมีบริการห้องอาหาร ล็อบบี้เลาจน์ บริการนวด Wi-Fi ฟรี และเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ

ราคา : เริ่มต้น 1,549 บาท/คืน
ที่อยู่ : 3-25-6 Meieki, Nakamura-ku, สถานีนาโกยา, นาโกยา, ญี่ปุ่น, 450-0002
เบอร์โทร : +81 52-563-9269

จองที่พักโรงแรมรีโซล นาโกย่า

Exit mobile version