10 ที่พักเกาะเชจู เกาหลีใต้ ราคาถูก มีวิวทะเลสวยๆ ทุกที่!

10 ที่พักเกาะเชจู เกาหลีใต้ ราคาถูก มีวิวทะเลสวยๆ ทุกที่!

เกาะเชจู (Jeju Island) เป็นหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวที่สวยงามที่สุดในเกาหลีใต้ เป็นเกาะที่ใหญ่ที่สุดในเกาหลีและถือได้ว่าเป็นเกาะที่สวยที่สุดแห่งหนึ่งในโลก มีทัศนียภาพทางธรรมชาติ มรดกทางวัฒนธรรม และสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัยอย่างสมดุล

ที่พักบนเกาะเชจูมีตั้งแต่โรงแรมราคาประหยัดไปจนถึงรีสอร์ทระดับห้าดาว หากเพื่อน ๆ คนไหนกำลังมองหาที่พักที่เป็นมิตรกับงบประมาณ พร้อมกับวิวทะเลสวย ๆ นอนไหนดีได้คัดเลือก 10 ที่พักเกาะเชจู ราคาถูก มีวิวทะเลสวยๆ ทุกที่! จะมีที่ไหนน่าพักบ้าง ไปดูกันค่ะ

1. โค-ออป ซิตี้ โฮเต็ล ซองซาน

โค-ออป ซิตี้ โฮเต็ล ซองซาน (Co-op City Hotel Seongsan) ที่พักเกาะเชจูวิวทะเลสไตล์โรงแรมระดับ 4 ดาว ราคาเริ่มต้นเพียง 1,699 บาท! ตั้งอยู่ในย่านซองซาน ห่างจากยอดเขาซองซาน อิลชุลบง (Seongsan Ilchulbong Peak) เพียง 760 ม. ทำเลติดริมถนนเลียบชายหาด สามารถมองเห็นวิวทะเลในมุมที่สวยงาม ให้บริการห้องพัก ห้องสวีท และห้องสำหรับครอบครัวทั้งหมด 191 ห้อง ตกแต่งแบบทันสมัยด้วยโทนสีสันสดใส มีหน้าต่างสูงจากพื้นจรดเพดาน มาพร้อมระเบียงส่วนตัว และสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน บางห้องมองเห็นวิวทะเลหรือวิวภูเขา ส่วนห้องสวีทจะมีพื้นที่นั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน รวมถึงบริการอื่น ๆ ที่น่าสนใจ อาทิ Wi-Fi ฟรี ห้องอาหาร พร้อมบริการบุฟเฟ่ต์อาหารเช้า บริการซักรีด และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,699 บาท/คืน
ที่อยู่ : 28 Seongsandeungyongro, Seongsan-eup, ซองซาน, Jeju, เกาหลีใต้, 63643
เบอร์โทร : +82 64-780-9800

จองที่พักโค-ออป ซิตี้ โฮเต็ล ซองซาน


2. โฮเต็ล รีเจนท์ มารีน เดอะ บลู

โฮเต็ล รีเจนท์ มารีน เดอะ บลู (Hotel RegentMarine The Blue) ที่พักเกาะเชจูราคาถูกแบบโรงแรมระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ในย่านตัวเมืองเชจู ห่างจาก Dongmun Market เพียง 630 ม. และใกล้กับสนามบินนานาชาติเชจูเพียง 3.4 กม. เดินทางได้สะดวกสบาย ใกล้จุดจอดรถบัสเพื่อไปยังสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ บรรยากาศภายในที่พักเงียบสงบ เป็นส่วนตัว ตกแต่งภายในอย่างหรูหรา ให้บริการห้องพัก ห้องสวีท และห้องสำหรับครอบครัวทั้งหมด 327 ห้อง ตกแต่งแบบเรียบหรู โทนสีอบอุ่น ห้องพักกว้างขวาง มีต่างหน้าสูงจากพื้นจรดเพดาน พร้อมวิวเมืองหรือวิวทะเล ส่วนห้องสวีทจะมีห้องนั่งเล่นแยกต่างหาก รวมถึงบริการอื่น ๆ ในที่พักทั้ง Wi-Fi ฟรี ห้องอาหาร บริการอาหารเช้า คอฟฟี่ช็อป สระว่ายน้ำกลางแจ้งชั้นดาดฟ้า และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,855 บาท/คืน
ที่อยู่ : 20, Seobudu 2-gil, ตัวเมืองเชจู, Jeju, เกาหลีใต้, 63276
เบอร์โทร : +82 64-717-5000

จองที่พักโฮเต็ล รีเจนท์ มารีน เดอะ บลู


3. วิสเทิล ลาร์ค

วิสเทิล ลาร์ค (WHISTLE LARK) ที่พักเกาะเชจูสไตล์โรงแรมระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ริมทะเลและท่าเรือในย่านตัวเมืองเชจู ใกล้กับ Dongmun Market เพียง 630 ม. สามารถเดินไป Black Port Street และตลาด Dongmun ได้ง่าย ๆ แถมใกล้ ๆ มีร้านอาหารให้ลิ้มลองมากมาย บรรยากาศภายในที่พักสุดผ่อนคลาย เป็นส่วนตัว ให้บริการห้องพัก และห้องสำหรับครอบครัวกว่า 349 ห้อง ตกแต่งในสไตล์ทันสมัย ทุกห้องจะมีระเบียงส่วนตัวสามารถนั่งพักผ่อนชมวิวทะเลได้ ส่วนห้องสวีทจะมีห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วนพร้อมอ่างจากุซซี่ และยังมีบริการต่าง ๆ ภายในที่พัก อาทิ Wi-Fi ฟรี ห้องอาหาร สระว่ายน้ำกลางแจ้งที่มีวิวทะเลแบบกว้างขวาง รวมทั้งอ่างแช่น้ำร้อน ฟิตเนส และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,705 บาท/คืน
ที่อยู่ : 26, Seobudu 2-gil, Jeju-si, Jeju-do, Korea, ตัวเมืองเชจู, Jeju, เกาหลีใต้, 63276
เบอร์โทร : +82 64-795-7000

จองที่พักวิสเทิล ลาร์ค


4. โค-ออป ซิตี้ โฮเต็ล ฮาร์เบอร์วิว

โค-ออป ซิตี้ โฮเต็ล ฮาร์เบอร์วิว (CO-OP City Hotel Harborview) ที่พักเกาะเชจูราคาถูกสไตล์โรงแรมระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ในย่านซอกวีโพ อยู่ใกล้กับน้ำตกจองบัง (Jeongbang Waterfall) เพียง 8.7 กม. ตั้งอยู่ติดกับทะเล มีป้ายรถเมล์อยู่ด้านหน้าโรงแรมเลย แถมยังใกล้กับร้านสะดวกซื้อ ให้บริการห้องพัก และห้องสำหรับครอบครัวทั้งหมด 306 ห้อง ตกแต่งแบบทันสมัย บางห้องสามารถมองเห็นวิวทะเลหรือวิวภูเขา พร้อมระเบียงส่วนตัว ส่วนห้องสวีทจะมีพื้นที่นั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน พร้อมกับบริการต่าง ๆ ภายในที่พัก อาทิ Wi-Fi ฟรี ห้องอาหาร พร้อมบริการบุฟเฟ่ต์อาหารเช้า คอฟฟี่ช็อป คิดส์คลับ สระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่บนชั้นดาดฟ้า และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,699 บาท/คืน
ที่อยู่ : 108 Taewilo, Namwon-eup, ซอกวีโพ, Jeju, เกาหลีใต้, 63611
เบอร์โทร : +82 64-780-9800

จองที่พักโค-ออป ซิตี้ โฮเต็ล ฮาร์เบอร์วิว


5. โรงแรมโกลเดน ทิวลิป เชจู ซองซาน

โรงแรมโกลเดน ทิวลิป เชจู ซองซาน (Golden Tulip Jeju Seongsan Hotel) ที่พักเกาะเชจูแบบโรงแรมระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ในย่านซองซาน ห่างจากยอดเขาซองซาน อิลชุลบง (Seongsan Ilchulbong Peak) เพียง 2.6 กม. เดินไปหาด Gwangchigi ได้เพียง 5 นาที ทำเลใกล้ร้านอาหารมากมาย ด้านล่างที่พักมีมินิมาร์ท ให้บริการห้องพัก ห้องสวีท และห้องสำหรับครอบครัว จำนวน 252 ห้อง ตกแต่งสไตล์เรียบง่าย มาพร้อมเฟอร์นิเจอร์ไม้ และพื้นที่ปูด้วยพรม มีระเบียงส่วนตัวมองเห็นวิวเมือง วิวทะเล หรือวิวภูเขา ห้องสวีทจะมีพื้นที่นั่งเล่นและอ่างจากุซซี่ พร้อมกับบริการต่าง ๆ ภายในที่พัก อาทิ Wi-Fi ฟรี ห้องอาหาร บริการอาหารเช้า สระว่ายน้ำกลางแจ้งบนชั้นดาดฟ้า บาร์ริมสระน้ำ ฟิตเนส และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,315 บาท/คืน
ที่อยู่ : 31 Ilcul-ro, Goseong-ri, Seongsan-Eup, ซองซาน, Jeju, เกาหลีใต้, 63640
เบอร์โทร : +82 64-744-7500

จองที่พักโรงแรมโกลเดน ทิวลิป เชจู ซองซาน


6. เชจู ริช โฮเต็ล

เชจู ริช โฮเต็ล (Jeju Rich Hotel) ที่พักเกาะเชจูสไตล์โรงแรมระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ในย่านแอวอล ใกล้กับถนนลี้ลับทกแกบิ (Dokkaebi Road) เพียง 13 กม. และห่างจากสนามบินนานาชาติเชจูเพียง 14 กม. ตั้งอยู่ตรงข้ามกับทะเล บรรยากาศแสนเงียบสงบ ห่างไกลจากความวุ่นวาย ออกไปเดินเล่นเลียบชายทะเลได้อย่างชิล ๆ มีร้านกาแฟสตาร์บัคส์ และร้านสะดวกซื้อในบริเวณใกล้เคียง ให้บริการห้องพักและห้องสวีท จำนวน 30 ห้อง ตกแต่งแบบทันสมัย มีหน้าสูงจากพื้นจรดเพดาน มองเห็นวิวทะเลได้อย่างเต็มตา มีระเบียงส่วนตัวทุกห้อง บางห้องมีห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน พร้อมครัวขนาดเล็ก และอ่างจากุซซี่ในห้องน้ำ อีกทั้งยังมีบริการ Wi-Fi ฟรี ห้องอาหาร อุปกรณ์ปิ้งย่าง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,925 บาท/คืน
ที่อยู่ : 332-1 Gonae-ri, Aewol-eup, Jeju-si, แอวอล, Jeju, เกาหลีใต้, 63046
เบอร์โทร : +82 64-799-1991

จองที่พักเชจู ริช โฮเต็ล


7. บลูสปริง บูทิก โฮเต็ล

บลูสปริง บูทิก โฮเต็ล (Bluespring boutique hotel) ที่พักเกาะเชจูสไตล์โรงแรมระดับ 3 ดาว เป็นโรงแรมบูติกขนาดเล็กตั้งอยู่ในย่านถนนฮัลลิม อยู่ใกล้กับหาดฮยอพแจ (Hyeopjae Beach) เพียง 130 ม. และ Hallim Park เพียง 400 ม. ทำเลดีมาก ติดชายหาดที่เรียกว่าสวยที่สุดในเกาะเซจู สามารถเดินไปยังชายหาดได้ง่าย ๆ แถมยังมีร้านอาหารและคาเฟ่มากมายใกล้ ๆ ที่พัก ให้บริการห้องพักและห้องสวีทจำนวน 30 ห้อง ตกแต่งห้องแบบเรียบหรูด้วยกระเบื้องหินอ่อนสีขาว ตัดกับผ้าม่านสีฟ้าที่ดูกลมกลืนกับทะเล มีหน้าต่างบานใหญ่มองเห็นวิวทะเลสวยงาม ห้องสวีทจะมีอ่างจากุซซี่ภายในห้อง พร้อมกับครัวขนาดเล็ก รวมถึงบริการอื่น ๆ ในที่พักทั้ง Wi-Fi ฟรี ร้านกาแฟ ร้านสะดวกซื้อ พื้นที่พักผ่อนบนชั้นดาดฟ้า และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,975 บาท/คืน
ที่อยู่ : 330 Han-rim Ro, Han-rim Ub, ฮัลลิม, Jeju, เกาหลีใต้, 695-934
เบอร์โทร : +82 64-796-1782

จองที่พักบลูสปริง บูทิก โฮเต็ล


8. โรงแรมเอเบเนเซอร์

โรงแรมเอเบเนเซอร์ (Ebenezer Hotel) ที่พักเกาะเชจูวิวทะเลแบบโรงแรมระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ใกล้กับชายหาดฮัมด๊อก (Hamdeok Beach) เพียง 30 ม. ทำเลที่ตั้งดีมากเพราะอยู่หน้าชายหาด มีร้านค้าและร้านอาหารมากมายอยู่ใกล้โรงแรม ให้บริการห้องพัก ห้องสวีท และสำหรับครอบครัว จำนวน 293 ห้อง ตกแต่งแบบเรียบง่าย โทนสีอบอุ่น มีหน้าต่างสูงจากพื้นจรดเพดาน มองเห็นวิวภูเขาหรือทะเลได้จากห้องพัก พร้อมกับบริการอีกมากมาย เช่น Wi-Fi ฟรี ร้านสะดวกซื้อ และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,865 บาท/คืน
ที่อยู่ : 504 Johamhaean-ro Jocheon-eup Jeju-city, โชชอน, Jeju, เกาหลีใต้, 63333
เบอร์โทร : +82-64-805-0110

จองที่พักโรงแรมเอเบเนเซอร์


9. โรงแรมโอเชียน สวีท เชจู

โรงแรมโอเชียน สวีท เชจู (Ocean Suites Jeju Hotel) ที่พักเกาะเชจูวิวทะเลแบบโรงแรมระดับ 4 ดาว เป็นโรงแรมหรูชื่อดังของเกาะเชจู ตั้งอยู่ในย่านตัวเมืองเชจู อยู่ใกล้กับ Dongmun Market เพียง 760 ม. ทำเลใกล้ย่านช้อปปิ้งและร้านอาหารมากมาย บรรยากาศสบายๆ ติดริมทะเลวิวสวยมาก ให้บริการห้องพัก และห้องสำหรับครอบครัวกว่า 350 ห้อง ตกแต่งแนวร่วมสมัย โทนสีอบอุ่น ห้องกว้างโปร่งสบาย มองเห็นวิวเมืองหรือวิวทะเล บางห้องมีระบบทำความร้อนที่พื้น หรือมีห้องนั่งเล่นแยกต่างหาก และยังมีบริการ Wi-Fi ฟรี ห้องอาหาร บาร์ ร้านเบเกอรี่ ร้านสะดวกซื้อ ฟิตเนส บริการสปา และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 2,049 บาท/คืน
ที่อยู่ : 74 Haean-ro, Tap-dong, ตัวเมืองเชจู, Jeju, เกาหลีใต้, 63165
เบอร์โทร : +82 1577-9766

จองที่พักโรงแรมโอเชียน สวีท เชจู


10. กราเบล โฮเต็ล

กราเบล โฮเต็ล (Grabel Hotel) ที่พักเกาะเชจูแบบโรงแรมระดับ 4 ดาว โรงแรมบรรยากาศสุดทันสมัย ตั้งอยู่ห่างจากชายหาดอิโฮเทวู (Iho Tewoo Beach) ประมาณ 15 นาที อยู่ใกล้สนามบินและตัวเมือง มีป้ายรถเมล์ด้านหน้าโรงแรม บริเวณรอบ ๆ ที่พักมีร้านอาหารให้บริการมากมาย ให้บริการห้องพัก ห้องสวีท และห้องสำหรับครอบครัวกว่า 139 ห้อง ตกแต่งสุดทันสมัย โดยเน้นการตกแต่งด้วยงานไม้เป็นหลัก ขนาดห้องกว้างขวาง มีหน้าต่างบานใหญ่มองเห็นทั้งวิวภูเขาหรือวิวทะเล ส่วนห้องสวีทจะมีห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน อีกทั้งยังมีบริการ Wi-Fi ฟรี ห้องอาหาร บริการบุฟเฟ่ต์อาหารเช้า บาร์ สระว่ายน้ำกลางแจ้งไร้ขอบบนชั้นดาดฟ้า และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 2,515 บาท/คืน
ที่อยู่ : 7316 Iljuseo-ro, (401-8 Oedoil-dong), Jeju-si, ตัวเมืองเชจู, Jeju, เกาหลีใต้, 63069
เบอร์โทร : +82 64-740-8000

จองที่พักกราเบล โฮเต็ล

Exit mobile version