7 ที่พักอิแทวอน (Itaewon) ราคาถูก ใกล้รถไฟฟ้า เริ่มต้น 455 บาท/คืน!

7 ที่พักอิแทวอน (Itaewon) ราคาถูก ใกล้รถไฟฟ้า เริ่มต้น 455 บาท/คืน!

หากเพื่อน ๆ กำลังวางแผนไปเที่ยวในย่านอิแทวอน (Itaewon) เกาหลีใต้ และกำลังมองหาที่พักราคาย่อมเยาใกล้รถไฟใต้ดินอยู่ละก็ โพสต์นี้นอนไหนดีได้รวบรวม 7 ที่พักอิแทวอน ราคาถูก มีตั้งแต่โฮสเทลแสนสบายไปจนถึงโรงแรมบูติก ไม่ว่าคุณจะเดินทางคนเดียวหรือเป็นกลุ่ม ตัวเลือกเหล่านี้จะตอบสนองความต้องการของคุณอย่างแน่นอนค่ะ

Photo by : seungho lee / Shutterstock

ที่พักเหล่านี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เช่น Wi-Fi ฟรี อาหารเช้า หรือแม้แต่ปาร์ตี้บาร์บีคิว นอกจากนี้ยังตั้งอยู่ใกล้กับรถไฟใต้ดิน ทำให้ง่ายต่อการสำรวจส่วนอื่น ๆ ของเมือง ไปดูกันค่ะว่าจะมีที่ไหนน่าพักบ้าง

1. จี เกสต์เฮาส์ อีแทวอน อิน โซล

มาเริ่มกันเลยกับที่พักแรกอย่าง จี เกสต์เฮาส์ อีแทวอน อิน โซล (G Guesthouse Itaewon In Seoul) เป็นโฮสเทลระดับสองดาวที่ยอดเยี่ยมในกรุงโซล ราคาเริ่มต้นแค่คนละ 455 บาท! ทำเลตั้งอยู่ใกล้กับทางออก 3 ของสถานีอิแทวอนเพียง 130 ม. ให้บริการห้องพักทั้งหมด 17 ห้อง ทุกห้องมีการตกแต่งในสไตล์อินดัสเทรียล และมีคีย์การ์ดเพื่อเข้าห้องพักและล็อกเกอร์เพื่อความปลอดภัย แต่ละห้องพักจะมีห้องน้ำในตัวและอุปกรณ์สำหรับใช้ในห้องน้ำ รวมถึงพื้นห้องที่มีระบบทำความร้อน โทรทัศน์ ตู้เย็น และไมโครเวฟ นอกจากนี้ยังมีบริการ Wi-Fi ฟรีและอาหารเช้าฟรี ทุกสัปดาห์จะมีปาร์ตี้บาร์บีคิวที่สนุกสนานบนชั้นดาดฟ้าอีกด้วย

Photo by : G Guesthouse Itaewon In Seoul

ราคา : เริ่มต้นคนละ 455 บาท/คืน
ที่อยู่ : 14-38, Bogwang-ro 60-gil (131-11, Itaewon-dong, Yongsan-gu), อิแทวอน, โซล, เกาหลีใต้, 140-858
เบอร์โทร : +82 2-795-0015

จองที่พักจี เกสต์เฮาส์ อีแทวอน อิน โซล


2. อิมพีเรียล พาเลซ บูทิก โฮเต็ล

มาต่อกันที่ที่พักถัดมาอย่าง อิมพีเรียล พาเลซ บูทิก โฮเต็ล (Imperial Palace Boutique Hotel) เป็นโรงแรมบูติกระดับ 3 ดาวสุดทันสมัย ซึ่งตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวกในการเดินทาง ใกล้กับสถานี Hangangjin และ Itaewon ในระยะเดินไปได้ ทำให้สะดวกต่อการเดินทางไปยังส่วนอื่น ๆ ของเมือง ให้บริการห้องพักจำนวน 128 ห้อง โดยแบ่งออกเป็นประเภทต่าง ๆ ที่มีการตกแต่งแบบหรูหรา เช่น ห้องสุพีเรียร์ ห้องดีลักซ์ และห้องสวีท นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เช่น ฟิตเนส ร้านอาหาร และไนต์คลับ Club Made ภายในที่พัก

Photo by : Imperial Palace Boutique Hotel

ราคา : เริ่มต้น 2,340 บาท/คืน
ที่อยู่ : 737-32, Hannam-dong (221, Itaewon-ro), Yongsan-gu, อิแทวอน, โซล, เกาหลีใต้, 737-32
เบอร์โทร : +82 2-3702-8000

จองที่พักอิมพีเรียล พาเลซ บูทิก โฮเต็ล


3. Seoul Cube Itaewon

มาต่อกันที่ที่พักถัดมาเลยค่ะ กับ Seoul Cube Itaewon โฮสเทลระดับ 3 ดาว ราคาเริ่มต้นเพียงคนละ 690 บาท! ตั้งอยู่ในใจกลางย่านอิแทวอน ห่างจากสถานีรถไฟใต้ดิน Itaewon เพียง 150 ม. มีห้องแบบแคปซูลส่วนตัวทั้งหมด 11 ห้อง แต่ละห้องสะอาด มีความเงียบสงบ มีไฟฟ้าและการเชื่อมต่อ USB ที่สะดวกสบาย แถมยังราคาประหยัด เหมาะสำหรับนักเดินทางคนเดียว ที่ต้องการพักผ่อนหลังจากการท่องเที่ยวมาตลอดทั้งวัน

มีบาร์และคลับอยู่ในบริเวณใกล้เคียง ทำให้โฮสเทลแห่งนี้เป็นตัวเลือกยอดนิยม สำหรับผู้ที่ต้องการสัมผัสกับสถานบันเทิงยามค่ำคืนของอิแทวอน โฮสเทลเปิดทำการตลอด 24 ชั่วโมง และสามารถเช็คอินได้ตลอดเวลา

Photo by : Seoul Cube Itaewon

ราคา : เริ่มต้นคนละ 690 บาท/คืน
ที่อยู่ : 8, Usadan-ro 14-gil, อิแทวอน, โซล, เกาหลีใต้, 04405
เบอร์โทร : +82 10-4912-2929

จองที่พัก Seoul Cube Itaewon


4. H HOSTEL Itaewon

มาต่อกันเลยกับ H HOSTEL Itaewon เป็นโฮสเทลระดับ 3 ดาวที่ตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวกสบาย และราคาประหยัด ใกล้ร้านอาหาร สถานบันเทิง และร้านสะดวกซื้อ โฮสเทลมีห้องพักทั้งหมด 28 ห้อง โดดเด่นด้วยห้องพักที่กว้างขวาง และเตียงที่มีขนาดใหญ่พร้อมตู้เซฟด้านล่าง นอกจากนี้ยังมีบริการอาหารเช้าที่คาเฟ่ชั้นล่าง และเครื่องซักผ้า แขกที่เข้าพักสามารถชมวิวที่สวยงามของกรุงโซลได้จากดาดฟ้า หรือพื้นที่เลานจ์บนชั้น 5 ซึ่งมีเตาและไมโครเวฟให้บริการ ทำเลที่ตั้งเหมาะสำหรับการเดินทางท่องเที่ยวในโซล เนื่องจากสามารถเดินทางด้วยการขนส่งสาธารณะได้อย่างง่ายดาย ห่างจากสถานีอิแทวอนเดินเพียง 5 นาที

Photo by : H HOSTEL Itaewon

ราคา : เริ่มต้นคนละ 715 บาท/คืน
ที่อยู่ : 103-2 Bogwang-ro, Yongsan-gu, อิแทวอน, โซล, เกาหลีใต้, 04391
เบอร์โทร : +82 10-4687-9935

จองที่พัก H HOSTEL Itaewon


5. ฮามิลตัน โฮเต็ล อิแทวอน

มาต่อกันที่ที่พักอิแทวอนที่ถัดมาเลยค่ะ กับ ฮามิลตัน โฮเต็ล อิแทวอน (Hamilton Hotel Itaewon) เป็นโรงแรมระดับ 4 ดาวที่ให้บริการห้องพักหลากหลายประเภท เพื่อรองรับทั้งนักเดินทางคนเดียว ครอบครัว และกลุ่มคณะ มีห้องพักมากถึง 166 ห้อง แต่ละห้องมีบริการ Wi-Fi ฟรีและเครื่องชงกาแฟ/ชา โรงแรมตั้งอยู่ในทำเลที่ดีเยี่ยม สามารถเข้าถึงตัวเมืองได้อย่างง่ายดาย และมีร้านอาหารให้เลือกมากมาย ทั้งอาหารเกาหลี อาหารตะวันตก อาหารญี่ปุ่น และอาหารอินเดีย นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง บริการนวด และซาวน่าเพื่อผ่อนคลาย การเดินทางไปมาสะดวกด้วยระบบขนส่งสาธารณะในบริเวณใกล้เคียง ห่างจากสถานี Itaewon ทางออก 1 เพียง 70 เมตร

Photo by : Hamilton Hotel Itaewon

ราคา : เริ่มต้น 2,355 บาท/คืน
ที่อยู่ : 179 Itaewon-ro, Yongsan-gu, อิแทวอน, โซล, เกาหลีใต้, 4350
เบอร์โทร : +82 2-3786-6000

จองที่พักฮามิลตัน โฮเต็ล อิแทวอน


6. อิแทวอน อินน์

ถัดมากับ อิแทวอน อินน์ (Itaewon Inn) เป็นโฮสเทลระดับ 2 ดาวที่เหมาะสำหรับนักเดินทางที่กำลังมองหาที่พักที่สะดวกสบาย และราคาไม่แพง ในทำเลที่ดีมาก ๆ โดยมีห้องพักสไตล์อพาร์ทเม้นต์มากกว่า 30 ห้อง ทุกห้องมีทีวีจอแบน และ Wi-Fi ฟรี นอกจากนี้ยังมีบริการซักรีดและห้องครัวส่วนตัว บนชั้นดาดฟ้ายังสามารถมองเห็นวิวเมืองที่สวยงามเหมาะสำหรับการท่องเที่ยวชมเมือง ใกล ๆ ที่พักยังมีร้านอาหาร บาร์ และผับ หลายแห่งอยู่ในระยะทางเดินได้ สะดวกสบายในการเดินทางด้วยระบบขนส่งสาธารณะ ห่างจากสถานีรถไฟใต้ดิน Itaewon เพียง 470 ม.

Photo by : Itaewon Inn

ราคา : เริ่มต้น 835 บาท/คืน
ที่อยู่ : 9, Noksapyeong-daero 32-gil, Yongsan-gu, 04390, อิแทวอน, โซล, เกาหลีใต้, 04390
เบอร์โทร : +82 2-749-4528

จองที่พักอิแทวอน อินน์


7. แกรนด์ไฮแอท โซล

ที่พักสุดท้ายคือ แกรนด์ไฮแอท โซล (Grand Hyatt Seoul) โรงแรมระดับ 5 ดาวที่ตั้งอยู่บนเนินเขาพร้อมวิวเมืองแบบพาโนรามา มีห้องพักมากถึง 615 ห้อง โดดเด่นด้วยเตียงขนาดคิงไซส์ อ่างอาบน้ำแบบแช่ตัว และวิวที่สวยงาม นอกจากนี้ยังมีห้องอาหารพิเศษ 4 แห่ง ซึ่งมีเมนูของหวาน อาหารเช้า และของว่าง/เครื่องดื่มยามเย็นพร้อมทิวทัศน์ที่สวยงาม โรงแรมมีบริการ Wi-Fi ฟรี และบริการชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า ฟิตเนส สระว่ายน้ำ และสปา แถมยังตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวกสบาย ใกล้กับจุดเชื่อมต่อสาธารณะและสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ เช่น ศูนย์การค้า โซลทาวเวอร์ และสถานีรถไฟ

Photo by : Grand Hyatt Seoul

ราคา : เริ่มต้น 10,395 บาท/คืน
ที่อยู่ : 322, Sowol-ro, Yongsan-gu, อิแทวอน, โซล, เกาหลีใต้, 04347
เบอร์โทร : +82 2-797-1234

จองที่พักแกรนด์ไฮแอท โซล

Exit mobile version