7 ที่พักหาดใหญ่ในเมือง ราคาถูก ใกล้แหล่งของกิน อัปเดต 2024

7 ที่พักหาดใหญ่ในเมือง ราคาถูก ใกล้แหล่งของกิน

หาดใหญ่ เป็นเมืองใหญ่ในภาคใต้ของประเทศไทย เป็นแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมที่มีทั้งแหล่งช้อปปิ้ง ร้านอาหาร และสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย เพื่อน ๆ ที่กำลังวางแผนมาทำธุระหรือเที่ยวในเมืองหาดใหญ่ โพสต์นี้นอนไหนดีได้คัดเลือก 7 ที่พักหาดใหญ่ในเมือง ราคาถูก ที่ตอบโจทย์ทั้งเรื่องราคาและการเดินทาง แต่ละโรงแรมมีจุดเด่นที่แตกต่างกันไป เพื่อน ๆ สามารถพิจารณาเลือกที่พักที่เหมาะกับความต้องการ และงบประมาณของตัวเองได้เลยค่ะ

sorawit123 / istock

1. เดอะ ฮาบิตา หาดใหญ่

The Habita Hatyai เป็นโรงแรมสไตล์โมเดิร์น หรูหรา และมีบรรยากาศที่ดีมากค่ะ โรงแรมตั้งอยู่ใจกลางเมือง ใกล้แหล่งช็อปปิ้ง และสถานที่ท่องเที่ยว การเดินทางสะดวก ห้องพักของโรงแรมกว้างขวาง มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เตียงนอนสบาย ห้องน้ำใหญ่ ไม่เพียงเท่านั้น โรงแรมยังมีร้านกาแฟ และบริการอาหารเช้าที่อร่อยมาก เพื่อน ๆ จะได้ชิมชุดอาหารเช้าที่เป็นเอกลัษณ์ของโรงแรมค่ะ ใครชอบการถ่ายรูปก็ไม่ผิดหวัง เพราะโรงแรมมีวิวสวย และการตกแต่งที่เป็นธรรมชาติ เหมาะสำหรับการถ่ายรูปมากค่ะ

ราคา : เริ่มต้น 1,080 บาท/คืน
ที่อยู่ : 151 ถนนแสงศรี ต.หาดใหญ่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา 90110
เบอร์โทร : 074 220 555

จองที่พักเดอะ ฮาบิตา หาดใหญ่


2. โรงแรมวังน้อย

Wungnoy Hotel เป็นโรงแรมสไตล์รีสอร์ทที่อยู่ใจกลางเมือง ใกล้กับตลาดกิมหยง วัดฉื่อฉาง และ Night walking street เดินไปได้สะดวกมากค่ะ ห้องพักของโรงแรมวังน้อยก็ใหญ่ ใหม่ สะอาด และสะดวกสบายค่ะ เตียงนอนนุ่ม มีระเบียงพร้อมวิวธรรมชาติที่สวยงาม พนักงานของโรงแรมวังน้อยก็บริการดีมากค่ะ ใจดี ยิ้มแย้มแจ่มใสเป็นกันเอง และยังมีร้านกาแฟข้างโรงแรมด้วยค่ะ

ราคา : เริ่มต้น 1,200 บาท/คืน
ที่อยู่ : 114/1 ถนนแสงจันทร์ ต.หาดใหญ่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา 90110
เบอร์โทร : 074 236 010

จองที่พักโรงแรมวังน้อย


3. คาซ่า 33 หาดใหญ่

Casa 33 Hatyai เป็นโรงแรมบูติกที่สวยงามและทันสมัย มีคาเฟ่ชิค ๆ อยู่ในโรงแรม ห้องพักสะอาดและเตียงนุ่ม มีสมาร์ททีวีและเครื่องใช้ไฟฟ้าพื้นฐาน พนักงานบริการดีและเป็นกันเอง โรงแรมตั้งอยู่ใกล้กับที่ทำการไปรษณีย์และสนามกีฬาหาดใหญ่ ใกล้กับร้านอาหารฮาลาลมากมาย ถ้าเพื่อน ๆ ชื่นชอบการถ่ายภาพ โรงแรมนี้ถือว่าตอบโจทย์เลยค่ะ เพราะมีการตกแต่ง และบรรยากาศที่ดีสำหรับสายถ่ายรูปมากๆ

ราคา : เริ่มต้น 1,279 บาท/คืน
ที่อยู่ : 33 ถนนนิพัทธ์สงเคราะห์ 1 ซอย 4 ต.หาดใหญ่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา 90110
เบอร์โทร : 061 174 4949

จองที่พักคาซ่า 33 หาดใหญ่


4. โรงแรมเซ็นทารา หาดใหญ่

Centara Hotel Hat Yai เป็นโรงแรมหรูหรา ที่ตั้งอยู่ใจกลางเมืองหาดใหญ่ ใกล้แหล่งช้อปปิ้งและร้านอาหารดัง ๆ เดินไปได้ไม่ยากค่ะ โรงแรมมีห้องพักที่สะอาด สะดวกสบาย วิวสวย เตียงนุ่ม มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เช่น สปา ฟิตเนส สระว่ายน้ำ บาร์ เลานจ์ เป็นต้นค่ะ โรงแรมยังมีห้องอาหารญี่ปุ่นที่อร่อยมาก ชื่อ Ginger อาหารสดใหม่ มีให้เลือกหลากหลายเมนูค่ะ การบริการของพนักงานทุกคนดีมาก เป็นกันเอง ใส่ใจลูกค้า เป็นที่ชื่นชอบของผู้ที่เข้าพักที่นี่ค่ะ

ราคา : เริ่มต้น 1,769 บาท/คืน
ที่อยู่ : 3 ถนนเสน่หานุสรณ์ ต.หาดใหญ่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา 90110
เบอร์โทร : 074 352 222

จองที่พักโรงแรมเซ็นทารา หาดใหญ่


5. เดอะ แลนเทิร์น หาดใหญ่

The Lantern Hatyai Hotel เป็นโรงแรมบูติกที่ตกแต่งสไตล์จีนโมเดิร์น สวยงามและเป็นเอกลักษณ์มากค่ะ ห้องพักสะอาด มีเครื่องฟอกอากาศ และของใช้คุณภาพดี ที่นอนนุ่มสบาย รับรองว่าหลับสบายตลอดคืนค่ะ โรงแรมยังตั้งอยู่ใจกลางเมือง เดินทางสะดวก ใกล้แหล่งของกินและสถานที่ท่องเที่ยว เช่น ตลาดกิมหยง และโอเดียนช้อปปิ้งมอลล์ค่ะ ชั้นล่างของโรงแรมยังมีคาเฟ่ให้บริการเครื่องดื่มและเค้กอร่อย ๆ เป็นจุดถ่ายรูปสวย ๆ ได้ดีเลยค่ะ

ราคา : เริ่มต้น 1,425 บาท/คืน
ที่อยู่ : 166/4 ถนนนิพัทธ์อุทิศ 2 ต.หาดใหญ่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา 90110
เบอร์โทร : 099 402 3666

จองที่พักเดอะ แลนเทิร์น หาดใหญ่


6. เดอะ ทรี หาดใหญ่

The Three Hat Yai เป็นโรงแรมบูติกขนาดเล็ก แต่มีคุณภาพสูงค่ะ ตั้งอยู่กลางใจเมืองสะดวกในการเดินเที่ยว เดินช้อปปิ้ง เดินกินร้านอาหารใกล้ ๆ ห้องพักสะอาด ตกแต่งสวยงาม และสะดวกสบาย มีเครื่องปรับอากาศ เครื่องทำน้ำอุ่น และสุขภัณฑ์มาตรฐานญี่ปุ่นให้บริการ โรงแรมยังมีบาร์ และอาหารเช้าฟรีให้เลือกหลากหลาย ที่สำคัญคือทำเลที่ตั้งของโรงแรมดีมาก เดินไปตลาดกิมหยง ตลาดกลางคืน และห้างสรรพสินค้าโอเดียนได้ในไม่กี่นาทีค่ะ

ราคา : เริ่มต้น 1,495 บาท/คืน
ที่อยู่ : 128/4 ถนนนิพัทธ์อุทิศ 3 ต.หาดใหญ่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา 90110
เบอร์โทร : 074 300 595

จองที่พักเดอะ ทรี หาดใหญ่


7. โรงแรมนิว ซีซั่น สแควร์

New Season Square Hotel เป็นโรงแรมหรูหรา แต่ราคาไม่แพง ให้บริการห้องพักที่สะอาด สวยงาม และทันสมัย มีสระว่ายน้ำ ฟิตเนส และร้านนวดให้บริการด้วยค่ะ โรงแรมตั้งอยู่ใจกลางเมืองหาดใหญ่ เดินทางสะดวก ใกล้แหล่งช้อปปิ้ง และร้านอาหารอร่อย ๆ มากมาย เพื่อน ๆ จะได้สัมผัสบรรยากาศของเมืองหาดใหญ่ได้อย่างเต็มที่ค่ะ ถ้าอยากได้ที่พักที่มีคุณภาพ บริการดี และคุ้มค่ากับเงินที่จ่าย โรงแรมนี้ถือว่าตอบโจทย์เลยค่ะ

ราคา : เริ่มต้น 1,430 บาท/คืน
ที่อยู่ : 23 ถนนประชาธิปัตย์ ต.หาดใหญ่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา 90110
เบอร์โทร : 074 352 888

จองที่พักโรงแรมนิว ซีซั่น สแควร์

Exit mobile version