10 ที่พักฮานอย เวียดนาม ราคาถูก ทำเลใกล้ที่เที่ยว!

10 ที่พักฮานอย เวียดนาม ราคาถูก ทำเลใกล้ที่เที่ยว!

ฮานอย เป็นเมืองที่มีชีวิตชีวาและมีคุณค่าทางประวัติศาสตร์ของประเทศเวียดนาม ที่ผสมผสานเสน่ห์ของโลกยุคเก่าเข้ากับสิ่งอำนวยความสะดวกสมัยใหม่ได้อย่างมีเอกลักษณ์ นักท่องเที่ยวสามารถสำรวจย่านเมืองเก่าซึ่งเป็นย่านเก่าแก่ที่เต็มไปด้วยห้องแถวแบบดั้งเดิม และตรอกซอกซอยที่คดเคี้ยว รวมถึงสถานที่สำคัญทางประวัติศาสตร์ เช่น ทะเลสาบฮหว่านเกี๊ยม วิหารวรรณกรรม และโรงละครโอเปร่าฮานอย เมืองนี้ยังมีชีวิตข้างถนนที่เจริญรุ่งเรืองด้วยอาหารริมทางแบบดั้งเดิม ฉากศิลปะ และภูมิทัศน์ทางธรรมชาติในบริเวณใกล้เคียง เช่น อุทยานแห่งชาติ Ba Vi และแหล่งมรดกโลกของ UNESCO อย่างอ่าวฮาลอง

Photo by : Vietnam Stock Images / Shutterstock

หากเพื่อน ๆ กำลังวางแผนวันหยุดพักผ่อนและท่องเที่ยวในย่านฮานอย ประเทศเวียดนาม แล้วกำลังมองหาที่พักดี ๆ ในราคาประหยัด นอนไหนดีก็ได้ทำการคัดเลือก 10 ที่พักฮานอย เวียดนาม ราคาถูกมาฝากค่ะ ทุกที่ตั้งอยู่ในทำเลใกล้กับแหล่งท่องเที่ยว เดินทางสะดวก รับรองว่าทริปวันหยุดของเพื่อน ๆ จะสะดวกสบาย และน่าจดจำอย่างแน่นอน

1. เอลิซา โฮเต็ล แอนด์ สปา

เริ่มต้นกันด้วยที่พักแรกอย่าง เอลิซา โฮเต็ล แอนด์ สปา (Alisa Hotel & Spa) เป็นโรงแรมหรูระดับ 4 ดาว ที่ตั้งอยู่ในย่าน Hoan Kiem ของกรุงฮานอย ห่างจาก Thang Long Water Puppet Theatre โดยใช้เวลาเดินเพียง 5 นาที ห่างจากประตูเมืองเก่าฮานอย 1 กม. และห่างจาก Hoan Kiem Lake โดยใช้เวลาเดิน 12 นาที มาพร้อมบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เช่น ห้องอาหาร แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง รูมเซอร์วิส Wi-Fi ฟรี และบริการแลกเปลี่ยนเงินตรา ให้บริการห้องพักทั้งหมด 38 ห้อง ขนาดห้องพักกว้างขวางและโปร่งสบาย ซึ่งแต่ละห้องจะมีระเบียงส่วนตัว พื้นที่นั่งเล่น โทรทัศน์จอแบน ตู้นิรภัย เสื้อคลุมอาบน้ำ รองเท้าแตะ และห้องน้ำส่วนตัวพร้อมฝักบัว บางห้องมีอ่างน้ำอุ่นเพิ่มเข้ามา อีกทั้งยังมีบริการด้านการท่องเที่ยว เช่น ข้อมูลต่างๆ รวมถึงทัวร์รายวันไปยังฮาลองเบย์ ซาปา ไหมโจ่ว Hoa Lu และตามก๊ก ตลอดจนทัวร์พิเศษไปยังเว้ ด่งฮอย ฮอยอัน ดา ลาด โฮจิมินห์ และสามเหลี่ยมปากแม่น้ำโขง พร้อมกับบริการรถรับส่งสนามบิน

Photo: Alisa Hotel & Spa

ราคา : เริ่มต้น 1,159 บาท/คืน
ที่อยู่ : 7 & 9 Hang Voi Street, เขตฮวนเกียม, ฮานอย, เวียดนาม 71000
เบอร์โทร : +84 24 3935 1666

จองที่พักเอลิซา โฮเต็ล แอนด์ สปา


2. มีนา โฮเทล แอนด์ สปา

ถัดมากับที่พักฮานอยอย่าง มีนา โฮเทล แอนด์ สปา (Mina Hotel and Spa) โรงแรมระดับ 4 ดาว ที่สมบูรณ์แบบสำหรับการพักผ่อนในใจกลางกรุงฮานอย เดินทางไปสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญได้เพียงไม่กี่นาที เพลิดเพลินกับห้องพักทั้งหมด 50 ห้องที่ตกแต่งอย่างมีรสนิยม ห้องสุพีเรียขนาด 20 ตร.ม. มาพร้อมเตียงแฝดหรือเตียงควีนไซส์ และห้องดีลักซ์ขนาด 25 ตร.ม. ห้องพรีเมียมดีลักซ์ผ่อนคลายด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้ที่ทันสมัย หรือห้องสวีทสุดหรูที่มีห้องนอนและห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน อีกทั้งยังสามารถเพลิดเพลินกับอาหารนานาชาติและอาหารท้องถิ่นที่ Mina Restaurant มีสปาทรีตเมนต์สุดพิเศษ หรือจะชมวิวพระอาทิตย์ตกดิน และท้องฟ้ายามค่ำคืนจากสกายบาร์บนชั้นดาดฟ้าของโรงแรม

Photo: Mina Hotel and Spa

ราคา : เริ่มต้น 1,035 บาท/คืน
ที่อยู่ : 40 Hang Buom street, ย่านเมืองเก่า, ฮานอย, เวียดนาม 100000
เบอร์โทร : +84 98 708 64 36

จองที่พักมีนา โฮเทล แอนด์ สปา


3. The Bloom Hanoi

ถัดมากับ The Bloom Hanoi เซอร์วิสอพาร์ตเมนต์ระดับ 4 ดาวในฮานอย เป็นที่พักที่สะอาดไร้ที่ติพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย ผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินกับห้องสตูดิโอกว่า 38 ห้อง ที่มีขนาดกว้างขวางพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็น เช่น ห้องครัว ตู้เย็น เครื่องทำน้ำร้อน-เย็น และเฟอร์นิเจอร์ที่มีสไตล์ อีกทั้งยังมีบริการอาหารเช้าที่ได้รับการคัดสรรมาอย่างดี และยังมีชั้นวางหนังสือที่ผู้เข้าพักสามารถยืมอ่านได้ เป็นที่พักที่ได้รับการยกย่องในด้านบริการที่เป็นเลิศ และคุ้มค่าทุกบาททุกสตางค์ ตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวก และง่ายต่อการเดินทางในฮานอย ทำให้เป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับนักเดินทางทุกคน

Photo: The Bloom Hanoi

ราคา : เริ่มต้น 1,209 บาท/คืน
ที่อยู่ : 36 Dich Vong Hau Street, Dich Vong Hau Ward, Cau Giay District, ฮานอย, เวียดนาม 11310
เบอร์โทร : +84 774 599 988

จองที่พัก The Bloom Hanoi


4. ดรีม โฮเทล แอนด์ อพาร์ตเมนต์

ถัดมากับที่พักฮานอยราคาถูกอย่าง ดรีม โฮเทล แอนด์ อพาร์ตเมนต์ (Dream Hotel and Apartment) โรงแรมระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ในทำเลสะดวกใจกลางย่าน Dong Da เข้าถึงศูนย์ธุรกิจหลัก ศูนย์การค้า และใจกลางเมืองฮานอยได้อย่างง่ายดาย โรงแรมแห่งนี้มอบความเงียบสงบ เหมาะหลีกหนีจากความวุ่นวายในเมือง มาพร้อมสวนแบบเปิดโล่งสีเขียวสวยงามบนชั้น 9 ให้บริการห้องสตูดิโอที่ตกแต่งครบครันทั้งหมด 70 ห้อง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย อีกทั้งยังมีบริการอีกหลากหลาย เช่น ที่จอดรถฟรี ฟิตเนส บริการซักรีด/ซักแห้ง ร้านอาหารและบาร์ที่ให้บริการอาหารท้องถิ่น และอาหารนานาชาติหลากหลายเมนู พร้อมชมทัศนียภาพอันงดงามของเมือง รวมถึงยังสามารถเข้าถึงได้ง่ายด้วยเส้นทางจราจรหลักที่เชื่อมต่อกับตัวเมืองฮานอย และยังมีร้านสะดวกซื้อตั้งอยู่ด้านหน้าอาคารอีกด้วย

Photo: Dream Hotel and Apartment

ราคา : เริ่มต้น 1,189 บาท/คืน
ที่อยู่ : 64 Nguyen Luong Bang, Đống Đa, ฮานอย, เวียดนาม 100000
เบอร์โทร : +84 24 3984 1999

จองที่พักดรีม โฮเทล แอนด์ อพาร์ตเมนต์


5. โรงแรมโซโจ กา ฮานอย

ถัดมาเป็น โรงแรมโซโจ กา ฮานอย (SOJO Hotel Ga Hanoi) สัมผัสประสบการณ์ที่ดีที่สุดของฮานอยที่ SOJO Hotel GA! โรงแรมระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ในใจกลางเมือง ตรงข้ามกับสถานีรถไฟฮานอย และล้อมรอบด้วยศูนย์การค้า และแหล่งวัฒนธรรม ให้บริการห้องพักทั้งหมด 129 ห้อง มาพร้อมเตียงขนาด XL โต๊ะทำงาน ตู้เสื้อผ้า และอ่างล้างจาน พักผ่อนในห้องพักอันเงียบสงบ อีกทั้งยังสามารถผ่อนคลายที่เลานจ์บาร์ JO247 เพลิดเพลินกับอาหารท้องถิ่น ฝากสัมภาระไว้ที่ตู้ล็อกเกอร์ ฟิตร่างกายในห้องฟิตเนส และเล่นเกมในยามว่าง รวมถึงมีบริการซักรีดเพื่อความสะดวกสบายของผู้เข้าพักอีกด้วย

Photo: SOJO Hotel Ga Hanoi

ราคา : เริ่มต้น 1,429 บาท/คืน
ที่อยู่ : 115 Tran Hung Dao Str, Hoan Kiem Dist, เขตฮวนเกียม, ฮานอย, เวียดนาม 100000
เบอร์โทร : +84 24 3223 2929

จองที่พักโรงแรมโซโจ กา ฮานอย


6. ฮานอยออย โฮเต็ล

มาต่อกันที่ที่พักที่ 6 กันเลยค่ะ กับ ฮานอยออย โฮเต็ล (HanoiOi Hotel) โรงแรมระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ในใจกลางย่านเมืองเก่าของฮานอย ผสมผสานการตกแต่งแบบเวียดนามดั้งเดิม และการต้อนรับที่อบอุ่น มีห้องพักหลากหลายประเภทกว่า 50 ห้อง ตั้งแต่ห้องดีลักซ์ไปจนถึงห้องแกรนด์สวีท โรงแรมอยู่ในทำเลที่ยอดเยี่ยม ทำให้เดินทางไปยังจัตุรัสจางเทียนพลาซ่า และสถานที่ท่องเที่ยวหลายแห่งของฮานอยได้สะดวก รวมทั้งทะเลสาบฮหว่านเกี๊ยม มหาวิหารเซนต์โยเซฟ และโรงละครโอเปร่าฮานอย อีกทั้งยังมีร้านอาหาร พร้อมเพลิดเพลินกับทัศนียภาพที่สวยงามของเมืองในขณะที่ลิ้มรสอาหารที่คัดสรรมาซึ่งปรุงจากวัตถุดิบที่ดีที่สุด บาร์ HanoiOi ยังมีบรรยากาศสบาย ๆ และให้บริการกาแฟ ชา เครื่องดื่มพร้อมอาหารว่าง รวมถึงเลานจ์ส่วนกลาง และบริการแลกเปลี่ยนเงินตราระหว่างประเทศ

Photo: HanoiOi Hotel

ราคา : เริ่มต้น 1,275 บาท/คืน
ที่อยู่ : 30 Ba Trieu str., Hoan Kiem district, เขตฮวนเกียม, ฮานอย, เวียดนาม, 100000
เบอร์โทร : +84 24 3398 9989

จองที่พักฮานอยออย โฮเต็ล


7. ฮานอย เลริตาฌ ไดมอนด์ โฮเทล แอนด์ สปา

ถัดมากับ ฮานอย เลริตาฌ ไดมอนด์ โฮเทล แอนด์ สปา (Hanoi L’Heritage Diamond Hotel and Spa) โรงแรมระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ในทำเลสะดวกในเมืองฮานอยที่มีชีวิตชีวา อยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวที่ห้ามพลาดของเมือง เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่กำลังมองหาการบริการ และสิ่งอำนวยความสะดวกที่ไม่มีใครเทียบได้ ผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินกับห้องพักที่น่าดึงดูดใจกว่า 55 ห้อง อาทิ ห้องซูพีเรีย, ดีลักซ์วิวเมือง, เอ็กเซกคิวทีฟสวีท, ห้องแฟมิลี่ และดีลักซ์ สำหรับ 3 คน มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ตู้เสื้อผ้า ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด ชาฟรี ห้องแต่งตัว และผ้าเช็ดตัว อีกทั้งยังมีบริการอาหารเช้าแบบยุโรป แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน ห้องอาหารบนชั้นดาดฟ้า มีบาร์ที่มองเห็นวิวเมือง บริการนวดทรีทเม้นท์อื่น ๆ และบริการแท็กซี่

Photo: Hanoi L’Heritage Diamond Hotel and Spa

ราคา : เริ่มต้น 1,879 บาท/คืน
ที่อยู่ : 17 Nha Chung Str, Hang Trong, เขตฮวนเกียม, ฮานอย, เวียดนาม 10000
เบอร์โทร : +84 24 3710 1818

จองที่พักฮานอย เลริตาฌ ไดมอนด์ โฮเทล แอนด์ สปา


8. มูน เวสต์ เลค เซอร์วิซ อพาร์ตเมนต์

มาต่อกันที่อีกหนึ่งที่พักฮานอยอย่าง มูน เวสต์ เลค เซอร์วิซ อพาร์ตเมนต์ (MOON West Lake Serviced Apartment) เป็นเซอร์วิสอพาร์ทเมนท์ระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ริมทะเลสาบตะวันตกของฮานอย บริเวณ Westlake ทะเลสาบน้ำจืดที่ใหญ่ที่สุดในฮานอย เป็นสถานที่เงียบสงบพร้อมพนักงานที่เป็นมิตร ทำเลที่ตั้งอาจไม่ดีที่สุดหากต้องการสำรวจเมือง แต่เหมาะแก่การพักผ่อนโดยเฉพาะ ที่พักแห่งนี้เป็นอาคารที่เพิ่งสร้างใหม่ ให้บริการห้องพักจำนวน 32 ห้อง มีการตกแต่งห้องพักได้อย่างสวยงาม มองเห็นวิวทะเลสาบ ความสะอาดของโรงแรมก็ยอดเยี่ยมเช่นกัน

Photo: MOON West Lake Serviced Apartment

ราคา : เริ่มต้น 915 บาท/คืน
ที่อยู่ : 185A P. Trích Sài, Bưởi, เขตเตย์โฮ, ฮานอย, เวียดนาม
เบอร์โทร : +84 765 141 111

จองที่พักมูน เวสต์ เลค เซอร์วิซ อพาร์ตเมนต์


9. ฮานอย เอสเปลนเดอร์ โฮเต็ล แอนด์ สปา

มาต่อกันที่ ฮานอย เอสเปลนเดอร์ โฮเต็ล แอนด์ สปา (Hanoi Esplendor Hotel and Spa) โรงแรมระดับ 3 ดาว เป็นจุดหมายปลายทางที่สมบูรณ์แบบสำหรับการพักผ่อน ตั้งอยู่ในใจกลางเมืองฮานอยที่มีชีวิตชีวา ให้บริการห้องพัก และห้องสวีทสุดโรแมนติกจำนวน 28 ห้อง มีการออกแบบภายในที่หรูหรา พร้อมระเบียงและหน้าต่างกันเสียง เพลิดเพลินกับการผสมผสานอย่างลงตัวของการตกแต่งแบบคลาสสิกและร่วมสมัย อีกทั้งยังมีบริการระดับเฟิร์สคลาสที่ร้านอาหาร บาร์บนชั้นดาดฟ้า และสปาที่ให้บริการอาหาร/เครื่องดื่มแบบดั้งเดิมจากทั่วโลก ตลอดจนทรีตเมนต์ผ่อนคลายด้วยส่วนผสมของธรรมชาติ รวมถึงบริการรับส่งสนามบินที่แสนสะดวก

Photo: Hanoi Esplendor Hotel and Spa

ราคา : เริ่มต้น 1,499 บาท/คืน
ที่อยู่ : 80 Hang Ga street, ย่านเมืองเก่า, ฮานอย, เวียดนาม 10000
เบอร์โทร : +84 24 3927 2828

จองที่พักฮานอย เอสเปลนเดอร์ โฮเต็ล แอนด์ สปา


10. ลา นูวา บูติก โฮเทล ฮานอย

ถัดมากับที่พักสุดท้ายอย่าง ลา นูวา บูติก โฮเทล ฮานอย (La Nueva Boutique Hotel Hanoi) เป็นโรงแรมสุดหรูระดับ 4 ดาว ที่ตั้งอยู่ในใจกลางย่านเมืองเก่าของฮานอย ห่างจาก Hoan Kiem Lake เพียงไม่กี่ก้าว ให้บริการห้องพักและห้องสวีทที่กว้างขวาง ตกแต่งทันสมัยจำนวน 34 ห้อง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก และบริการอันหลากหลายที่ออกแบบมาเพื่อการเข้าพักที่สะดวกสบาย อีกทั้งยังมี The Momento Restaurant ให้บริการอาหารเวียดนาม อาหารตะวันตก ในขณะที่ Estrella Sky Bar ให้ทัศนียภาพที่สวยงามของเมืองและ Hoan Kiem Lake ผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินกับเครื่องดื่มค็อกเทล ชาต่างประเทศ และกาแฟที่มาจากท้องถิ่น รวมถึงสามารถเดินทางมายังโรงแรมได้ง่ายโดยรถยนต์ รถแท็กซี่ รถบัส และรถไฟ

Photo: La Nueva Boutique Hotel Hanoi

ราคา : เริ่มต้น 1,779 บาท/คืน
ที่อยู่ : 32 Lo Su, Ly Thai To, Hoan Kiem, ฮานอย, เวียดนาม 100000
เบอร์โทร : +84 24 3201 6911

จองที่พักลา นูวา บูติก โฮเทล ฮานอย

Exit mobile version