10 ที่พักฟุกุโอกะ ราคาถูก คนไทยพักเยอะ ใกล้สถานีรถไฟ!

10 ที่พักฟุกุโอกะ ราคาถูก คนไทยพักเยอะ ใกล้สถานีรถไฟ!

ฟุกุโอกะ (Fukuoka) เป็นเมืองที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคคิวชูของประเทศญี่ปุ่น และมีชื่อเสียงในด้านวัฒนธรรมที่มีชีวิตชีวา อาหารอร่อย และผู้คนที่เป็นมิตร เมืองนี้เป็นที่ตั้งของสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย เช่น หอคอยฟุกุโอกะ พิพิธภัณฑ์ สวนสาธารณะ และศาลเจ้า รวมทั้งร้านอาหาร ร้านกาแฟ และบาร์มากมาย เมืองนี้ยังเป็นที่รู้จักจากฮากาตะราเม็ง เมนไทโกะ และยากินิคุ และสถานบันเทิงยามค่ำคืนที่มีบาร์ คลับ และสถานที่แสดงดนตรีสดมากมาย

หากใครกำลังมองหาที่พักราคาถูกในฟุกุโอกะ โพสต์นี้นอนไหนดีก็ได้คัดเลือก 10 ที่พักฟุกุโอกะ ราคาถูก คนไทยพักเยอะ ทำเลดีใกล้สถานีรถไฟ มาฝากเพื่อน ๆ กันค่ะ จะมีที่ไหนนั้นไปดูกันเลยดีกว่า!

1. โรงแรมเดอะ บี ฮากาตะ

มาเริ่มกันเลยกับที่พักแรกอย่าง โรงแรมเดอะ บี ฮากาตะ (the b hakata) เป็นโรงแรมระดับ 3 ดาวที่อยู่ห่างจากสถานี Hakata ทางออก Tsukushi โดยใช้เวลาเดินเพียง 4 นาที เหมาะสำหรับทั้งนักเดินทางเพื่อธุรกิจและนักท่องเที่ยว ห่างจากสนามบินฟุกุโอกะเพียง 10 นาทีเมื่อเดินทางด้วยแท็กซี่ ให้บริการห้องพักทั้งหมด 175 ห้อง ตกแต่งอย่างมีสไตล์ ทันสมัย และสะดวกสบาย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อให้ผู้เข้าพักผ่อนคลายหลังจากท่องเที่ยวมาทั้งวัน มีเตียงคุณภาพสูง อ่างอาบน้ำขนาดใหญ่ และโต๊ะทำงานที่ใช้งานง่าย อีกทั้งยังมีบริการอาหารเช้าฟรี WiFi ฟรี จุดบริการกาแฟ ห้องซักรีด เครื่องทำน้ำแข็งและตู้จำหน่ายสินค้าอัตโนมัติ รวมถึงมีที่จอดรถสำหรับผู้ที่เดินทางมาด้วยรถยนต์

Photo: the b hakata

ราคา : เริ่มต้น 1,539 บาท/คืน
ที่อยู่ : 1-3-9 Hakataeki-Minami, Hakata-ku, ฮากาตะ, ฟุคุโอะกะ, ญี่ปุ่น 812-0016
เบอร์โทร : +81 92-415-3333

จองที่พักโรงแรมเดอะ บี ฮากาตะ


2. โรงแรมวิง อินเตอร์เนชั่นแนล ซีเล็ค ฮะกะตะ เอกิมะเอะ

มาต่อกันที่ที่พักถัดมาอย่าง โรงแรมวิง อินเตอร์เนชั่นแนล ซีเล็ค ฮะกะตะ เอกิมะเอะ (Hotel Wing International Select Hakata Ekimae) เป็นโรงแรมระดับ 3 ดาวที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเข้าพักที่สะดวกสบาย ใจกลางเมืองฟุกุโอกะ สามารถเดินทางไปยังโรงแรมง่าย ๆ จากสถานีฮากาตะที่อยู่ห่างออกไปเพียงไม่กี่นาที พร้อมกับมีบริการแท็กซี่ ให้บริการห้องพักทั้งหมด 213 ห้อง ตกแต่งทันสมัย มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีทั้งห้องเตียงเดี่ยวและห้องเตียงแฝด ทุกห้องมี Wi-Fi ฟรี โทรทัศน์จอแบน มินิบาร์ และห้องน้ำส่วนตัวพร้อมฝักบัว อีกทั้งภายในโรงแรมยังมีคาเฟ่ และบาร์ บริการซักรีด บริการนวด ห้องอาหารที่ให้บริการอาหารญี่ปุ่นและอาหารนานาชาติที่ได้รับการคัดสรรมาอย่างดี ตลอดจนเครื่องดื่ม-อาหารว่างที่หลากหลาย

Photo: Hotel Wing International Select Hakata Ekimae

ราคา : เริ่มต้น 1,669 บาท/คืน
ที่อยู่ : 3-22-19 Hakata Ekimae, ฮากาตะ, ฟุคุโอะกะ, ญี่ปุ่น 812-0011
เบอร์โทร : +81 92-476-9111

จองที่พักโรงแรมวิง อินเตอร์เนชั่นแนล ซีเล็ค ฮะกะตะ เอกิมะเอะ


3. เฟิสต์ เคบิน ฮากะตะ

ไปต่อกันเลยกับ เฟิสต์ เคบิน ฮากะตะ (First Cabin Hakata) โฮเทลระดับ 1 ดาว ตั้งอยู่ในห้างสรรพสินค้า บนทำเลที่สะดวกสบายใกล้กับสถานีรถไฟใต้ดิน Nakasu Kawabata และห่างจากสนามบิน Fukuoka เพียง 4 สถานี โฮเทลแห่งนี้มอบประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใคร ด้วยภาพลักษณ์การตกแต่งเหมือนภายในเครื่องบินชั้นหนึ่ง และการออกแบบอย่างพิถีพิถัน เป็นทางเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่มองหาที่พักสบาย ๆ ในใจกลางเมือง ให้บริการห้องพักทั้งหมด 120 ห้อง ห้องพักแบบแคปซูลสไตล์ห้องโดยสาร แบ่งออกเป็น 4 ประเภท ตั้งแต่ First Class Cabin, Business Class Cabin, Premium Economy Class Cabin และ Premium Class มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน อาทิ ชุดสำหรับใส่ในห้องโดยสาร ผ้าเช็ดตัว และสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้หญิงเท่านั้น เช่น ที่ล้างหน้า เมคอัพรีมูฟเวอร์ และโลชั่น รวมถึงมีห้องอาบน้ำสาธารณะ ตู้อาบน้ำ และห้องแต่งตัวอีกด้วย

Photo: First Cabin Hakata

ราคา : เริ่มต้น 1,949 บาท/คืน
ที่อยู่ : gate’s 8F 3-7-24 Nakasu, Hakata-Ku, ฮากาตะ, ฟุคุโอะกะ, ญี่ปุ่น 810-0801
เบอร์โทร : +81 92-260-1852

จองที่พักเฟิสต์ เคบิน ฮากะตะ


4. โรงแรม มายสเตย์ ฟุกุโอะกะ เทนจิง

มาต่อกันที่ที่พักที่ 4 กันเลยค่ะ กับ โรงแรม มายสเตย์ ฟุกุโอะกะ เทนจิง (HOTEL MYSTAYS Fukuoka Tenjin) เป็นโรงแรมระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ห่างจากสถานี Tenjin Station ทางออก 4 เพียง 5 นาที สะดวกต่อการเดินทางไปยังจุดสำคัญภายในเมือง ทำเลดีไม่ไกลจากแหล่งช็อปปิ้ง ถือเป็นหนึ่งโรงแรมที่สมบูรณ์แบบสำหรับวันหยุดในเมืองฟุกุโอกะที่มีชีวิตชีวา ให้บริการห้องพักจำนวน 217 ห้อง มีห้องพักให้เลือกหลากหลายประเภท มาพร้อม Wi-Fi ความเร็วสูงฟรีในห้องพักทุกห้อง และความสะดวกสบายอื่น ๆ เช่น ตู้นิรภัยที่รองรับแล็ปท็อป ทีวี HD ขนาด 20 นิ้ว ตู้เย็น เครื่องทำความร้อน อีกทั้งยังมีบริการร้านซูชิแบบดั้งเดิม บริการนวด และบริการทำความสะอาดรายวัน

Photo: HOTEL MYSTAYS Fukuoka Tenjin

ราคา : เริ่มต้น 1,569 บาท/คืน
ที่อยู่ : 3-5-7 Tenjin, Cyuo-ku, เท็นจิน, ฟุคุโอะกะ, ญี่ปุ่น 810-0001
เบอร์โทร : +81 92-687-1100

จองที่พักโรงแรม มายสเตย์ ฟุกุโอะกะ เทนจิง


5. โรงแรมวิง อินเตอร์แนชั่นแนล ฮะกะตะ ชินคันเซนกุชิ

มาถึงที่พักที่ 5 แล้วค่ะ กับ โรงแรมวิง อินเตอร์แนชั่นแนล ฮะกะตะ ชินคันเซนกุชิ (Hotel Wing International Hakata Shinkansenguchi) โรงแรมระดับ 3 ดาวแห่งนี้ตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวกสบาย เดินเพียง 2 นาทีจากทางออก 6 ของสถานีฮากาตะ ให้บริการห้องพักกว่า 109 ห้อง มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ยอดเยี่ยม ห้องพักสะดวกสบาย สะอาด กว้างขวางเพียงพอสำหรับการเข้าพัก 2 คน อีกทั้งยังมีบริการกาแฟและน้ำมะนาวฟรี บริการอาหารเช้าฟรีตลอด 24 ชั่วโมง อาทิ น้ำผลไม้ กาแฟ ขนมปัง และขนมอบ รวมถึงมีเครื่องซักผ้า และเครื่องอบผ้าแบบหยอดเหรียญ

Photo: Hotel Wing International Hakata Shinkansenguchi

ราคา : เริ่มต้น 1,929 บาท/คืน
ที่อยู่ : 1-17-17 Hakata-eki-higashi, Hakata-ku, ฮากาตะ, ฟุคุโอะกะ, ญี่ปุ่น 812-0013
เบอร์โทร : +81 92-431-0111

จองที่พักโรงแรมวิง อินเตอร์แนชั่นแนล ฮะกะตะ ชินคันเซนกุชิ


6. มอนตัง ฮากาตะ

ถัดมากับ มอนตัง ฮากาตะ (montan HAKATA) เป็นโรงแรมระดับ 2 ดาว ตั้งอยู่ใกล้สถานี Higashi-Hie (ทางออก 1 หรือ 3) ประมาณ 400 เมตร ให้บริการห้องพักส่วนตัวทั้งหมด 98 ห้อง มีห้องพักหลากหลายประเภท ได้แก่ ห้องเดี่ยว ห้องคู่ ห้องเตียงแฝด ห้องสำหรับครอบครัว และห้องดีลักซ์ มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการที่หลากหลาย เพื่อการเข้าพักที่สะดวกสบาย ในส่วนของพื้นที่ส่วนกลางที่ชั้น 1 เรียกว่า The Hoppers มีครัวแบบเปิด พื้นที่รับประทานอาหารให้แขกได้ผ่อนคลาย อีกทั้งยังมีบริการจักรยานให้เช่า บริการซักรีด ร้านกาแฟ และวาฟเฟิล Liege เบลเยียมที่ทำด้วยมืออีกด้วย

Photo: montan HAKATA

ราคา : เริ่มต้น 2,069 บาท/คืน
ที่อยู่ : 3-6-11 Hakataekihigashi, Hakata-ku, ฮากาตะ, ฟุคุโอะกะ, ญี่ปุ่น 812 0013
เบอร์โทร : +81 92-292-8376

จองที่พักมอนตัง ฮากาตะ


7. มาร์ การ์เดน โฮเต็ล ฮากาตะ

ถัดมาเป็น มาร์ การ์เดน โฮเต็ล ฮากาตะ (Mars Garden Hotel Hakata) โรงแรมระดับ 3 ดาว ที่ตั้งอยู่ใกล้กับสถานีฮากาตะในฟุกุโอกะ เดินไม่ไกลจากสถานี ซึ่งเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับการเข้าพักที่สะดวกสบาย ใกล้กับศูนย์การค้า Canal City รวมถึงป้ายรถเมล์สนามบิน และมีร้านสะดวกซื้อและร้านอาหารมากมายในย่านนั้น ให้บริการห้องพักทั้งหมด 200 ห้อง ตกแต่งที่ทันสมัย มาพร้อมรองเท้าแตะ และชุดอาบน้ำให้ฟรี อีกทั้งยังมีบริการห้องอาหารบรรยากาศสบาย ๆ และบริการสปาทรีทเม้นท์

Photo: Mars Garden Hotel Hakata

ราคา : เริ่มต้น 1,815 บาท/คืน
ที่อยู่ : 4-10 Hakataeki-Chuogai, Hakata-ku, ฮากาตะ, ฟุคุโอะกะ, ญี่ปุ่น 812-0012
เบอร์โทร : +81 92-434-1311

จองที่พักมาร์ การ์เดน โฮเต็ล ฮากาตะ


8. โรงแรมเรเซงคากุ คาวาบาตะ นากาซู

มาต่อกันเลยกับ โรงแรมเรเซงคากุ คาวาบาตะ นากาซู (Reisenkaku Hotel Kawabata Nakasu) โรงแรมระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ใกล้สถานี Kurokawa เป็นโรงแรมสำหรับผู้ที่มองหาที่พักที่สะอาดและสะดวกสบาย ให้บริการห้องพักทั้งหมด 129 ห้อง ขนาดห้องพักกว้างขวางปูพื้นด้วยเสื่อทาทามิ มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย และวิวทิวทัศน์ที่สวยงาม อีกทั้งยังมีห้องอาหารบริการอาหารสไตล์ญี่ปุ่น ออนเซ็นในร่ม/กลางแจ้งให้ผู้เข้าพักได้ผ่อนคลาย และโรงแรมยังอยู่ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยว ได้แก่ แหล่งช็อปปิ้ง Kawabatadori, Canal City และ Ichiran Main Shop อีกด้วย

Photo: Reisenkaku Hotel Kawabata Nakasu

ราคา : เริ่มต้น 1,649 บาท/คืน
ที่อยู่ : 8-21, Kamikawabata-machi, Hakataku, ฮากาตะ, ฟุคุโอะกะ, ญี่ปุ่น 812-0026
เบอร์โทร : +81 92-281-1811

จองที่พักโรงแรมเรเซงคากุ คาวาบาตะ นากาซู


9. โรงแรม ซัตตัน ฮากะตะซิตี้

มาต่อกันที่ที่พักถัดมาอย่าง โรงแรม ซัตตัน ฮากะตะซิตี้ (Sutton Hotel Hakata City) เป็นโรงแรมระดับ 3 ดาว ที่ตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวก ใช้เวลาเดินเพียง 5-7 นาทีจากสถานี Hakata และอยู่ใกล้กับห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ ร้านสะดวกซื้อมากมาย แมคโดนัลด์ เคเอฟซี ซินนาบอน ฮาร์ดร็อคคาเฟ่ ร้านอาหารแพนเค้ก และเดินทางไปสถานที่เที่ยวอื่น ๆ ได้สะดวกสบาย ให้บริการห้องพักจำนวน 162 ห้อง ตกแต่งอย่างเรียบง่ายมาพร้อมห้องน้ำในตัว ห้องพักสำหรับครอบครัวรองรับได้ 4 ถึง 6 คน อีกทั้งยังมีบริการบุฟเฟต์อาหารเช้า และบริการรับฝากสัมภาระ

Photo: Sutton Hotel Hakata City

ราคา : เริ่มต้น 1,725 บาท/คืน
ที่อยู่ : 3-4-8 Hakata-Ekimae, Hakata-ku, ฮากาตะ, ฟุคุโอะกะ, ญี่ปุ่น 812-0011
เบอร์โทร : +81 92-433-2305

จองที่พักโรงแรม ซัตตัน ฮากะตะซิตี้


10. เอง โฮเทล ฮากาตะ

มาถึงที่พักสุดท้ายคือ เอง โฮเทล ฮากาตะ (EN HOTEL Hakata) โรงแรมระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวก สามารถเดินจากสถานี Hakata เพียง 10 นาที รวมถึงศูนย์การค้า Canal City และ Kawabata ให้บริการห้องพักทั้งหมด 155 ห้อง ห้องพักมีขนาดเล็กแต่อบอุ่น มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็น เช่น เครื่องเป่าผม กาต้มน้ำ ชา/กาแฟ แชมพู แปรงสีฟัน ที่ชาร์จสมาร์ทโฟน และสมาร์ททีวีเพื่อมอบความบันเทิงและความสะดวกสบายแก่ผู้เข้าพัก อีกทั้งทางโรงแรมยังมี Wi-Fi ฟรี ชุดอาหารเช้าแสนอร่อย และใกล้กับร้านสะดวกซื้อ ร้าน Don Quijote ที่เปิดตลอด 24 ชั่วโมงอีกด้วย

Photo: EN HOTEL Hakata

ราคา : เริ่มต้น 1,640 บาท/คืน
ที่อยู่ : 3-30-25 Hakataekimae, Hakata-Ku, ฮากาตะ, ฟุคุโอะกะ, ญี่ปุ่น 812-0011
เบอร์โทร : +81 92-461-0505

จองที่พักเอง โฮเทล ฮากาตะ

Exit mobile version