10 ที่พักสิงคโปร์ ย่านไชน่าทาวน์ ราคาถูก เริ่มต้นแค่ 750 บาท/คืน!

10 ที่พักสิงคโปร์ ย่านไชน่าทาวน์ ราคาถูก เริ่มต้นแค่ 750 บาท/คืน!

ย่านไชน่าทาวน์ของสิงคโปร์ เป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมและเป็นหนึ่งในพื้นที่ที่มีผู้เยี่ยมชมมากที่สุดในสิงคโปร์ ย่านแห่งนี้เต็มไปด้วยร้านอาหาร และบาร์สุดฮิปมากมาย พร้อมกับบรรยากาศที่ผสมผสานความเก่าแก่และความทันสมัยเข้าไว้ด้วยกันได้อย่างมีเสน่ห์ เดินเที่ยวได้ทั้งวันเลยค่ะ

หากเพื่อน ๆ คนไหนกำลังมองหาที่พักสิงคโปร์ในย่านไชน่าทาวน์อยู่ละก็ โพสต์นี้นอนไหนดีก็คัดมาให้แล้วค่ะ กับ 10 ที่พักสิงคโปร์ ย่านไชน่าทาวน์ ราคาถูก แถมแต่ละที่ยังตั้งอยู่ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน ซึ่งทำให้ง่ายต่อการเดินทางไปยังส่วนอื่น ๆ ของเมืองอีกด้วย

1. KINN Capsule Hotel

KINN Capsule Hotel ที่พักสิงคโปร์แถวไชน่าทาวน์สไตล์แคปซูลโฮเทล โรงแรมตั้งอยู่ใจกลางเมืองย่านคล๊ากคีย์ รถเมล์ผ่านเยอะมาก เดินทางไปเที่ยวได้สะดวกทุกที่ อยู่ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้า MRT Clarke Quay เพียง 260 ม. และห่างจากย่านไชน่าทาวน์เพียง 790 ม. รอบข้างมีแหล่งของกินเยอะ ห่างจากห้างเซ็นทรัลคล๊ากคีย์เพียงไม่กี่ก้าว ภายในที่พักตกแต่งสไตล์มินิมอล โทนสีพาสเทลน่ารัก ๆ พนักงานบริการเป็นกันเอง ให้บริการห้องพักส่วนตัว ห้องพักรวม และห้องรวมแบบแยกชายล้วน หญิงล้วน ทั้งหมด 72 ห้อง แคปซูลขนาดกว้างขวาง นอนสบาย ของใช้ทุกอย่างเป็นระบบดิจิทัลทันสมัย โทนสีอบอุ่นสบายตา น่าพักผ่อน พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก อาทิ ของใช้ในห้องน้ำ ไดร์เป่าผม ตู้ล็อกเกอร์ และยังมีบริการ Wi-Fi ฟรี บริการซักรีด และระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง

ราคา : เริ่มต้น 1,639 บาท/คน/คืน
ที่อยู่ : 39 South Bridge Road, คล๊าก คีย์, สิงคโปร์ 058673
เบอร์โทร : +65 8771 4801

จองที่พัก KINN Capsule Hotel


2. โรงแรมบัตเตอร์นัท

โรงแรมบัตเตอร์นัท (Butternut Tree Hotel) ที่พักสิงคโปร์ย่านไชน่าทาวน์ราคาถูกแบบโรงแรมระดับ 3 ดาว ราคาเริ่มต้นเพียง 2,189 บาท! โรงแรมราคาประหยัดตั้งอยู่ริมถนนใจกลางย่านไชน่าทาวน์ ล้อมรอบไปด้วยร้านอาหารมากมาย และใช้เวลาเดินจากสถานีรถไฟใต้ดิน Outram Park เพียง 5 นาที ให้บริการห้องพักและห้องสำหรับครอบครัว ทั้งหมด 56 ห้อง ตกแต่งสไตล์เรียบง่าย ขนาดห้องกะทัดรัด พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ทีวีจอแบน อุปกรณ์ชงชาและกาแฟ ของใช้ในห้องน้ำ ไดร์เป่าผม อุปกรณ์สำหรับรีดผ้า และตู้เซฟในห้องพัก บางห้องมีหน้าต่างเปิดรับแสงหรือระเบียงส่วนตัว พร้อมกับบริการอีกมากมาย เช่น Wi-Fi ฟรี รูมเซอร์วิส บริการซักรีด และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 2,189 บาท/คืน
ที่อยู่ : 22 Teck Lim Road, ไชน่าทาวน์, สิงคโปร์ 088392
เบอร์โทร : +65 6904 4428

จองที่พักโรงแรมบัตเตอร์นัท


3. บีต. แคปซูล โฮสเทล แอท โบ๊ตคีย์

บีต. แคปซูล โฮสเทล แอท โบ๊ตคีย์ (BEAT. Capsule Hostel @ Boat Quay) ที่พักสิงคโปร์ย่านไชน่าทาวน์แบบแคปซูลโฮเทลระดับ 2 ดาว ราคาเริ่มต้นเพียง 929 บาท/คน! โฮสเทลสุดอบอุ่น ตั้งอยู่ในย่านคล๊ากคีย์ริมแม่น้ำสิงคโปร์สุดคึกคัก ห้อมล้อมไปด้วยร้านอาหารและร้านค้าจำนวนมาก ห่างจากไชน่าทาวน์เพียง 780 ม. สามารถเดินจากสถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน Raffles Place เพียง 5 – 7 นาที ตัวที่พักหาไม่ยาก ทำเลใกล้ MRT และที่ท่องเที่ยวหลายแห่ง สะดวกสบาย มีเตารีดให้ใช้ พนักงานบริการดี ตอนเช้ามีขนมปังปิ้งให้ทาน ให้บริการห้องพักรวม และห้องรวมหญิงล้วน จำนวน 34 ห้อง ตกแต่งอย่างเรียบง่ายสไตล์ลอฟท์ เตียงนอนนุ่มสบายและใช้ปลั๊กไฟสากล ทุกห้องมีล็อกเกอร์ พร้อมกับบริการต่าง ๆ ภายในที่พัก อาทิ Wi-Fi ฟรี บริการอาหารเช้า ห้องครัวส่วนกลาง จักรยานให้ยืม บริการซักรีด และบริการเช็คอิน 24 ชั่วโมง

ราคา : เริ่มต้น 750 บาท/คน/คืน
ที่อยู่ : 50A Boat Quay, คล๊าก คีย์, สิงคโปร์ 049839
เบอร์โทร : +65 6816 6960

จองที่พักบีต. แคปซูล โฮสเทล แอท โบ๊ตคีย์


4. โรงแรมเดอะค็อง เซค

โรงแรมเดอะค็อง เซค (The Keong Saik Hotel) ที่พักสิงคโปร์ย่านไชน่าทาวน์ราคาถูกสไตล์โรงแรมระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ใจกลางย่านไชน่าทาวน์ ห่างจากสถานีรถไฟฟ้า MRT Outram Park และสถานีรถไฟฟ้า MRT Chinatown เดินเพียง 5 นาที ทำเลเดินทางสะดวกทั้งรถประจำทางและรถไฟฟ้า รวมถึงร้านสะดวกซื้อ บรรยากาศภายในที่พักสุดผ่อนคลาย เงียบสงบ พนักงานบริการดีเป็นกันเอง อยู่ในย่านที่คนไม่พลุกพล่านมาก เหมาะแก่การพักผ่อน ให้บริการห้องพักทั้งแบบเตียงเดี่ยวหรือเตียงใหญ่ จำนวน 25 ห้อง ตกแต่งสไตล์เรียบง่าย เหมือนมาพักผ่อนอยู่บ้าน มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ ทีวี เครื่องปรับอากาศ ตู้เย็นขนาดเล็ก ไดร์เป่าผม ของใช้ในห้องน้ำ และอุปกรณ์สำหรับรีดผ้า อีกทั้งยังมีบริการอาหารเช้าฟรี Wi-Fi ฟรี บริการซักรีด และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 2,939 บาท/คืน
ที่อยู่ : 69 Keong Saik Road, ไชน่าทาวน์, สิงคโปร์ 089165
เบอร์โทร : +65 6224 0660

จองที่พักโรงแรมเดอะค็อง เซค


5. เซอร์คูลาร์ เฮาส์

เซอร์คูลาร์ เฮาส์ (Circular House) ที่พักสิงคโปร์แถวไชน่าทาวน์สไตล์แคปซูลโฮเทล ตั้งอยู่ในย่านคล๊ากคีย์ อยู่ห่างจากไชน่าทาวน์เพียง 860 ม. ทำเลดีอยู่ในย่านใจกลางเมือง เดินทางสะดวก ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้า MRT Clarke Quay เพียง 270 ม. บรรยากาศภายในที่พักเป็นส่วนตัวมาก พนักงานบริการดีเป็นกันเอง ให้บริการทั้งห้องพักส่วนตัว ห้องสำหรับครอบครัว และห้องพักรวม ทั้งหมด 69 ห้อง ตกแต่งเรียบง่ายในสไตล์ที่ทันสมัย ห้องน้ำและห้องพักสะอาดสะอ้าน มีสิ่งอำนวยความสะดวก อาทิ ของใช้ในห้องน้ำ เครื่องซักผ้า อุปกรณ์สำหรับรีดผ้า และร่ม อีกทั้งยังมีบริการ Wi-Fi ฟรี บริการอาหารเช้าฟรีเป็นซีเรียล ขนมปัง และน้ำให้กดฟรี

ราคา : เริ่มต้น 1,300 บาท/คืน
ที่อยู่ : 6 Circular Rd, คล๊าก คีย์, สิงคโปร์ 049362
เบอร์โทร : +65 6805 8984

จองที่พักเซอร์คูลาร์ เฮาส์


6. โรงแรมเดอะคีย์

โรงแรมเดอะคีย์ (The Quay Hotel) โรงแรมสิงคโปร์ในย่านไชน่าทาวน์ระดับ 3 ดาว ทำเลเดินทางง่ายใกล้สถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน Clark Quay เดินเพียง 5 นาที และอยู่ใกล้กับศูนย์การค้า Clark Quay Central สามารถไปเดินเล่นสะพาน Elgin Bridge และแม่น้ำสิงคโปร์ได้สะดวกมาก หน้าโรงแรมเป็นป้ายรถเมล์ มีแหล่งของกินและร้านสะดวกซื้อใกล้ ๆ ที่พัก ให้บริการห้องพักและห้องสำหรับครอบครัวทั้งหมด 41 ห้อง ตกแต่งแบบเรียบง่ายและทันสมัย เรียบหรูดูดี น่าพักผ่อน บางห้องสามารถมองเห็นวิวเมืองได้จากห้องพัก พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน เช่น ทีวีจอแบน ตู้เย็นขนาดเล็ก อุปกรณ์ชงชาและกาแฟ ของใช้ในห้องน้ำ ไดร์เป่าผม อุปกรณ์สำหรับรีดผ้า และบริการอื่น ๆ ในที่พัก เช่น ห้องอาหารมีบริการอาหารเช้าฟรี บริการนวด ฟิตเนส ห้องเล่นเกม เครื่องซักผ้าแบบหยอดเหรียญ บริการรถรับส่งสนามบิน และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 4,200 บาท/คืน
ที่อยู่ : 57 South Bridge Road, คล๊าก คีย์, สิงคโปร์ 058688
เบอร์โทร : +65 6532 2482

จองที่พักโรงแรมเดอะคีย์


7. คิวบ์ บูทิก แคปซูล โฮเต็ล แอท ไชน่าทาวน์

คิวบ์ บูทิก แคปซูล โฮเต็ล แอท ไชน่าทาวน์ (Cube Boutique Capsule Hotel @ Chinatown) ที่พักสิงคโปร์ย่านไชน่าทาวน์ราคาถูกแบบแคปซูลโฮเทลระดับ 2 ดาว ตั้งอยู่ใจกลางย่านไชน่าทาวน์เลย อยู่ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้า MRT Chinatown เดินเพียง 3 นาที ท่ามกลางย่านร้านอาหารเรียงรายสุดคึกคัก หาของกินง่าย สะดวกสบาย ให้บริการห้องพักส่วนตัว ห้องพักรวมชาย-หญิง และห้องพักรวมหญิงล้วน ทั้งหมด 58 ห้อง ห้องแบบแคปซูลค่อนข้างเป็นส่วนตัว ขนาดกว้างขวาง มีตู้เซฟ ไม้แขวนผ้า และโต๊ะพับเก็บได้ พร้อมทั้งบริการอื่น ๆ ที่น่าสนใจ เช่น Wi-Fi ฟรี บริการบุฟเฟ่ต์อาหารเช้า บาร์ ครัวส่วนกลาง เครื่องอำนวยความสะดวกสำหรับการซักรีด และบริการรับส่งสนามบิน

ราคา : เริ่มต้น 1,339 บาท/คน/คืน
ที่อยู่ : 76, 78 Smith Street (2nd & 3rd Level), ไชน่าทาวน์, สิงคโปร์ 058972
เบอร์โทร : +65 6221 7769

จองที่พักคิวบ์ บูทิก แคปซูล โฮเต็ล แอท ไชน่าทาวน์


8. โรงแรมโมโน

โรงแรมโมโน (Hotel Mono) ที่พักสิงคโปร์ย่านไชน่าทาวน์สไตล์โรงแรมระดับ 3 ดาว โรงแรมดีไซน์สุดเก๋ด้วยสถาปัตยกรรมสไตล์โรโกโก ตั้งอยู่ใจกลางย่านไชน่าทาวน์สุดคึกคัก ห่างจากสถานีรถไฟฟ้า MRT – Chinatown เดินเพียง 2 นาที ทำเลใกล้ร้านค้าและร้านอาหารมากมาย ของกินเยอะ เดินทางสะดวก พนักงานเป็นกันเองและช่วยเหลือดีเยี่ยม ให้บริการห้องพัก ห้องสตูดิโอ และห้องสำหรับครอบครัว จำนวน 46 ห้อง ตกแต่งห้องสไตล์ลอฟท์ดีไซน์เรียบหรู โทนสีขาวดำ ห้องพักสะอาดและเงียบสงบ มีทีวีจอแบน ตู้เย็นขนาดเล็ก อุปกรณ์ชงชา/กาแฟ และของใช้ในห้องน้ำ บางห้องมีระเบียงส่วนตัวหรือโซฟา อีกทั้งยังมีบริการ Wi-Fi ฟรี และบริการซักรีด

ราคา : เริ่มต้น 3,375 บาท/คืน
ที่อยู่ : 18 Mosque Street #01-04, ไชน่าทาวน์, สิงคโปร์ 059498
เบอร์โทร : +65 6326 0430

จองที่พักโรงแรมโมโน


9. Bliss Hotel Singapore

Bliss Hotel Singapore ที่พักสิงคโปร์ย่านไชน่าทาวน์สไตล์โรงแรมระดับ 3 ดาว โรงแรมบรรยากาศแบบร่วมสมัย ตกแต่งตัวอาคารสไตล์โคโลเนียลสุดโดดเด่น อยู่ห่างจากสถานีรถไฟใต้ดิน MRT Chinatown เดินเพียงแค่ไม่กี่ก้าว และอยู่ห่างจากรูปปั้นเมอร์ไลออนเพียง 2 กม. สะดวกต่อการเดินทางท่องเที่ยว มีร้านอาหารและร้านสะดวกซื้อมากมายใกล้ ๆ ที่พัก ให้บริการห้องพัก ห้องสวีท และห้องสำหรับครอบครัว จำนวน 42 ห้อง ตกแต่งสไตล์ร่วมสมัย เฟอร์นิเจอร์ที่เรียบหรู มีทีวีจอแบน ตู้เซฟ ตู้เย็นขนาดเล็ก เครื่องชงชา/กาแฟ ของใช้ในห้องน้ำ ไดร์เป่าผม และห้องน้ำประตูกระจกพร้อมฝักบัวแบบเรนชาวเวอร์ บางห้องมีหน้าต่าง หรืออ่างอาบน้ำแบบลอยตัว และบริการอื่น ๆ ในที่พัก เช่น Wi-Fi ฟรี บริการซักรีด บริการทัวร์ และสวนพร้อมเก้าอี้หวาย

ราคา : เริ่มต้น 3,710 บาท/คืน
ที่อยู่ : 62 Upper Cross Street, ไชน่าทาวน์, สิงคโปร์ 058353
เบอร์โทร : +65 6438 1088

จองที่พัก Bliss Hotel Singapore


10. เดอะ เซาธ์บริดจ์ โฮเต็ล

เดอะ เซาธ์บริดจ์ โฮเต็ล (The Southbridge Hotel) โรงแรมสิงคโปร์แถวไชน่าทาวน์ระดับ 4 ดาว โรงแรมบรรยากาศสุดผ่อนคลาย ที่มาพร้อมบาร์ให้นั่งดื่มชิล ๆ และฟังดนตรีสด อยู่ในย่านที่มีของกินเยอะ เดินทางไปยังจุดท่องเที่ยวอื่น ๆ ได้สะดวกมาก ห่างจากสถานีรถไฟฟ้า MRT – Chinatown เพียง 5 นาที ใกล้แหล่งช้อปปิ้งไชน่าทาวน์ วัดพระเขี้ยวแก้ว และศูนย์อาหารแม๊กเวล พนักงานบริการเป็นมิตร ให้บริการห้องพักกว่า 44 ห้อง ตกแต่งสไตล์เรียบหรู ห้องพักใหม่และสะอาด ขนาดกะทัดรัด อุปกรณ์มาตรฐานในห้องครบครัน เช่น ทีวีจอแบน อุปกรณ์ชงชา/กาแฟ ของใช้ในห้องน้ำ ไดร์เป่าผม อุปกรณ์สำหรับรีดผ้า และบริการอื่น ๆ ภายในที่พัก อาทิ ห้องอาหาร บริการอาหารเช้า บาร์ ห้องฟิตเนส และบริการซักรีด

ราคา : เริ่มต้น 3,845 บาท/คืน
ที่อยู่ : 210 South Bridge Road, ไชน่าทาวน์, สิงคโปร์ 058759
เบอร์โทร : +65 6222 2288

จองที่พักเดอะ เซาธ์บริดจ์ โฮเต็ล

Exit mobile version