15 ที่พักเชียงใหม่ในตัวเมือง ราคาหลักร้อย คุณภาพเกินราคา!

15 ที่พักเชียงใหม่ในตัวเมือง ราคาหลักร้อย คุณภาพเกินราคา!

นอนไหนดีจะพามาดู 15 ที่พักเชียงใหม่ในตัวเมือง ราคาหลักร้อย คุณภาพเกินราคา! โดยโพสนี้จะรวมที่พักเชียงใหม่ราคาถูกและดี อยู่ในตัวเมืองใกล้ที่เที่ยว และย่านของกิน คาเฟ่ ร้านกาแฟ ราคาเริ่มต้นแค่คืนละ 3xx บาทเอง ไปดูกันค่ะว่าจะมีที่ไหนบ้าง

1. พรีเมียร์ โฮสเทล เชียงใหม่

ที่พักเชียงใหม่ในตัวเมืองที่แรกที่เราแนะนำคือ พรีเมียร์ โฮสเทล เชียงใหม่ (Premier Hostel Chiang Mai) เป็นที่พักที่สะดวกสบาย และราคาเป็นมิตรในใจกลางเมืองเชืองใหม่ ใกล้กับประตูช้างเผือก ของกินเยอะมาก ให้บริการห้องพักปรับอากาศพร้อมห้องน้ำส่วนตัว Wi-Fi ฟรี เลานจ์ส่วนกลาง และแผนกต้อนรับส่วนหน้าตลอด 24 ชั่วโมง มีห้องพักประเภทต่าง ๆ ให้เลือก เช่น ห้องพักรวม ห้องเตียงใหญ่ เตียงแฝด หรือเตียงคิงไซส์ ขึ้นอยู่กับความชอบและงบประมาณของคุณ ส่วนกลางมีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบ ทั้งจาน ชาม ช้อน ซ้อม ตู้เย็น และไมโครเวฟ ทำเลที่พักเดินทางสะดวก อยู่ไม่ไกลจากสถานที่ท่องเที่ยวหลายแห่ง เช่น วัดพระสิงห์ วัดเจดีย์หลวง และประตูท่าแพ

ราคา : เริ่มต้น 4xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 242/13 ถนนมณีนพรัตน์ ต.ศรีภูมิ อ.เมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่ 50200
เบอร์โทร : 088 839 9789

จองที่พักพรีเมียร์ โฮสเทล เชียงใหม่


2. โรงแรมโรสิเอ็ท เชียงใหม่

โรงแรมโรสิเอ็ท (Roseate Hotel) เป็นโรงแรมระดับ 3 ดาวที่ตั้งอยู่ในใจกลางเมืองเชียงใหม่ เดินไม่ไกลจากถนนคนเดินวันอาทิตย์ และขับรถเพียง 5 นาทีจากประตูท่าแพ ให้บริการห้องพักทันสมัยและสะดวกสบาย พร้อมเครื่องปรับอากาศ เคเบิลทีวีจอแบน มินิบาร์ และตู้นิรภัย ผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินกับฟิตเนส ห้องอาหารในสถานที่ซึ่งให้บริการอาหารไทยและอาหารนานาชาติ และแผนกต้อนรับส่วนหน้าตลอด 24 ชั่วโมง โรงแรมยังอยู่ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย เช่น วัดพระสิงห์ วัดเจดีย์หลวง และเชียงใหม่ไนท์บาซาร์ สนามบินนานาชาติเชียงใหม่อยู่ห่างออกไปประมาณ 10 นาทีโดยรถยนต์

ราคา : เริ่มต้น 4xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 24/1, 88 ถนนศรีภูมิ ต.ศรีภูมิ อ.เมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่ 50200
เบอร์โทร : 053 217 291

จองที่พักโรงแรมโรสิเอ็ท


3. โรงแรมอิสตี้ เชียงใหม่

โรงแรมอิสตี้ (ISTY Hotel) เป็นโรงแรมระดับ 3 ดาวที่ให้บริการการเข้าพักที่สะดวกสบาย และผ่อนคลายในใจกลางเมือง ตั้งอยู่บนถนนช้างเผือก 4 ฉ ใช้เวลาเดินเพียง 14 นาทีจากศูนย์การค้ากาดสวนแก้ว และใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย เช่น ตลาดช้างเผือก ประตูช้างเผือก และอนุสาวรีย์สามกษัตริย์ โรงแรมมีการออกแบบที่ทันสมัยและมีสไตล์ พร้อมเลานจ์ส่วนกลาง ห้องอาหาร และบาร์ สามารถเพลิดเพลินกับอาหารเช้าตามสั่งได้ทุกเช้า และพักผ่อนริมสระว่ายน้ำกลางแจ้งหรือระเบียงอาบแดด โรงแรมมีห้องพัก 60 ห้อง ตั้งแต่ห้องมาตรฐานเตียงใหญ่และเตียงแฝด ไปจนถึงห้องสำหรับสามท่าน และห้องสวีทแบบสองห้องนอน มีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง และ coworking space ที่ชั้นล่าง สนามบินนานาชาติเชียงใหม่อยู่ห่างออกไปเพียง 7 กม.

ราคา : เริ่มต้น 9xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 41 ซอยช้างเผือก 4 ถนนช้างเผือก ต.ศรีภูมิ อ.เมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่ 50200
เบอร์โทร : 053 230 662

จองที่พักโรงแรมอิสตี้


4. เดอะ คอมมอน โฮสเทล

เดอะ คอมมอน โฮสเทล (The Common Hostel) เป็นโฮสเทลที่อบอุ่น และสะดวกสบายในใจกลางเมืองเก่าของเชียงใหม่ ให้บริการห้องพักส่วนตัวและห้องพักรวมพร้อม Wi-Fi ฟรี เครื่องปรับอากาศ ตู้เก็บของ และไฟอ่านหนังสือ ห้องพักส่วนตัวมีห้องน้ำในตัวและทีวี ส่วนห้องพักรวมมีห้องน้ำรวมพร้อมของใช้ในห้องน้ำ ผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินกับบุฟเฟ่ต์อาหารเช้าทุกเช้า รวมทั้งกาแฟ ชา และน้ำดื่มฟรีตลอดทั้งวัน โฮสเทลยังมีพื้นที่ส่วนกลาง ไมโครเวฟ ตู้จำหน่ายสินค้าอัตโนมัติ และแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง อยู่ไม่ไกลจากสถานที่ท่องเที่ยวหลายแห่ง เช่น ถนนคนเดินวันอาทิตย์ วัดพระสิงห์ และวัดโลกโมฬี สนามบินนานาชาติเชียงใหม่อยู่ห่างจากที่พักเพียง 4.5 กม.

ราคา : เริ่มต้นคนละ 3xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 54/2-4 ถนนสิงหราช ต.ศรีภูมิ อ.เมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่ 50200
เบอร์โทร : 062 672 1234

จองที่พักเดอะ คอมมอน โฮสเทล


5. โรงแรมนันยา เชียงใหม่

มาต่อกันที่อีกหนึ่งที่พักเชียงใหม่ในตัวเมืองอย่าง โรงแรมนันยา เชียงใหม่ (Nanya Hotel Chiang Mai) เป็นโรงแรมที่อบอุ่นและมีเสน่ห์ ที่ผู้เข้าพักจะได้สัมผัสกับวัฒนธรรมไทยภาคเหนือในใจกลางเมืองเชียงใหม่ สามารถพักผ่อนในห้องพักปรับอากาศ เพลิดเพลินกับสระว่ายน้ำกลางแจ้ง หรือสำรวจสถานที่ท่องเที่ยวในบริเวณใกล้เคียง โรงแรมอยู่ห่างจากประตูเชียงใหม่ กำแพงเมืองเก่าโดยใช้เวลาเดินเพียงไม่กี่นาที และห่างจากวัดพระสิงห์ และวัดเจดีย์หลวงไม่ถึง 1 กม. โรงแรมมีห้องพัก 39 ห้อง ตั้งแต่ห้องมาตรฐานไปจนถึงห้องสำหรับครอบครัว ทุกห้องมีห้องน้ำส่วนตัว ทีวีจอแบน และตู้เย็น ภายในโรงแรมยังมีสวน Wi-Fi ฟรี บริการซักรีด และบริการทำความสะอาดรายวัน

ราคา : เริ่มต้น 4xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 7/1 ซอย 1ก ถนนสามล้าน ต.พระสิงห์ อ.เมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่ 50200
เบอร์โทร : 099 368 1441

จองที่พักโรงแรมนันยา เชียงใหม่


6. ลานนา ทรี บูทีก โฮเทล

ถัดมากับที่พักหลักร้อยเชียงใหม่ในตัวเมืองอย่าง ลานนา ทรี บูทีก โฮเทล (Lanna Tree Boutique Hotel) เป็นที่พักที่ทันสมัยและสะดวกสบายในตัวเมืองเชียงใหม่ ตั้งอยู่ห่างจากวัดเชียงมั่นเพียง 100 ม. และห่างจากตลาดช้างเผือก 500 ม. สะดวกต่อการเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยว และความบันเทิงทั้งหมดของเชียงใหม่ ผู้เข้าพักสามารถพักผ่อนในห้องปรับอากาศของโรงแรม ซึ่งมีตู้เย็น มินิบาร์ ทีวีจอแบน ระเบียงส่วนตัว และห้องน้ำพร้อมของใช้ในห้องน้ำฟรี อีกทั้งยังสามารถเพลิดเพลินกับสระว่ายน้ำกลางแจ้ง บริการนวด สวน และร้านอาหารในสถานที่

ราคา : เริ่มต้น 7xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 204 ถนนราชภาคินัย ต.ศรีภูมิ อ.เมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่ 50200
เบอร์โทร : 091 859 8225

จองที่พักลานนา ทรี บูทีก โฮเทล


7. พาราซอล อินน์ เชียงใหม่ โอลด์ซิตี้ โฮเต็ล

พาราซอล อินน์ เชียงใหม่ โอลด์ซิตี้ โฮเต็ล (Parasol Inn Chiang Mai Old City Hotel) เป็นโรงแรมบูติกที่มีเสน่ห์ที่ผสมผสานวัฒนธรรมล้านนา และความสะดวกสบายที่ทันสมัยในใจกลางเมืองเก่า ทำเลดีมาก อยู่ติดถนนคนเดินวันอาทิตย์ สามารถเลือกซื้อสินค้าหัตถกรรมท้องถิ่น และเพลิดเพลินกับอาหารริมทาง รวมถึงสามารถเดินไปยังประตูท่าแพอันเก่าแก่และวัดพระสิงห์ หรือเดินสำรวจสถานที่ท่องเที่ยวอื่น ๆ ได้สะดวกสุด ๆ โรงแรมให้บริการห้องพักพร้อมเฟอร์นิเจอร์ไม้สักและผ้าทอมือ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น เคเบิลทีวี ตู้เย็น ตู้เซฟ และไดร์เป่าผม ผู้เข้าพักสามารถผ่อนคลายด้วยบริการการนวด หรือรับประทานอาหารที่ By Terrace Restaurant ซึ่งให้บริการอาหารไทยและอาหารยุโรป ตลอดจนน้ำผลไม้สด อีกทั้งโรงแรมยังมีบริการ Wi-Fi ฟรี รถรับส่งสนามบิน จักรยานให้เช่า และแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง

ราคา : เริ่มต้น 5xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 105/1-5 ถนนพระปกเกล้า สี่แยกกลางเวียง ต.ศรีภูมิ อ.เมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่ 50200
เบอร์โทร : 053 814 011

จองที่พักพาราซอล อินน์ เชียงใหม่ โอลด์ซิตี้ โฮเต็ล


8. โรงแรมเอสเทีย เชียงใหม่

โรงแรมเอสเทีย เชียงใหม่ (Estia Chiang Mai Hotel) โรงแรมระดับ 3 ดาวที่ผสมผสานสถาปัตยกรรมล้านนาดั้งเดิมเข้ากับความทันสมัย ตั้งอยู่บนถนนราชดำเนินซอย 6 ติดกับถนนคนเดินวันอาทิตย์ที่มีชื่อเสียง สามารถเดินไปยังสถานที่ท่องเที่ยวทางประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมมากมาย เช่น วัดเจดีย์หลวง และวัดพระสิงห์ มีห้องพักกว้างขวางและหรูหราจำนวน 24 ห้อง เช่น ห้องซูพีเรียร์ ห้องดีลักซ์ ห้องแบบครอบครัว หรือห้องสวีท ขึ้นอยู่กับความต้องการและความชอบ ห้องพักตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้และผ้าสไตล์ล้านนา สร้างบรรยากาศที่อบอุ่นและน่าอยู่ มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง และอ่างน้ำอุ่นที่ล้อมรอบด้วยต้นไม้ร่มรื่น หรืออิ่มอร่อยกับอาหารที่ห้องอาหารในสถานที่ ซึ่งให้บริการอาหารเช้าแบบคอนติเนนตัลและอาหารไทย โรงแรมยังมีบริการ Wi-Fi ฟรี ที่จอดรถฟรี บริการซักรีด และบริการรถยนต์/มอเตอร์ไซค์/จักรยานให้เช่า

ราคา : เริ่มต้น 8xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 5/7 ถนนราชดำเนิน ซอย 6 ข้างวัดชัยพระเกียรติ ต.ศรีภูมิ อ.เมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่ 50200
เบอร์โทร : 053 327 264

จองที่พักโรงแรมเอสเทีย เชียงใหม่


9. โคซี อินน์ เชียงใหม่

มาถึงที่พักเชียงใหม่ในตัวเมืองที่ 9 แล้วค่ะ กับ โคซี อินน์ เชียงใหม่ (Cozy Inn Chiang Mai) เป็นโรงแรมบูติกที่มีเสน่ห์และราคาย่อมเยาในใจกลางย่านเมืองเก่าของเชียงใหม่ ให้บริการห้องพักปรับอากาศ 31 ห้องพร้อมห้องน้ำส่วนตัว ทีวีจอแบน กาต้มน้ำไฟฟ้า ไดร์เป่าผม และ Wi-Fi ฟรี ห้องพักตกแต่งด้วยผ้าหลากสีสันและเฟอร์นิเจอร์ไม้ สร้างบรรยากาศที่อบอุ่น อีกทั้งยังสามารถเพลิดเพลินกับห้องนั่งเล่น และห้องครัวส่วนกลาง โรงแรมยังมีคาเฟ่และร้านอาหารที่สวยงามในสถานที่ ซึ่งสามารถลิ้มลองอาหารไทยและอาหารนานาชาติรสเลิศ รวมทั้งกาแฟ ชา และขนมหวาน สนามบินเชียงใหม่อยู่ห่างออกไปเพียง 3 กม.

ราคา : เริ่มต้น 5xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 5/1 ถนนสามล้าน ซอย 3 ต.พระสิงห์ อ.เมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่ 50200
เบอร์โทร : 091 858 8185

จองที่พักโคซี อินน์ เชียงใหม่


10. เอช โฮเทล พระสิงห์

เอช โฮเทล พระสิงห์ (H Hotel Phrasing) เป็นโรงแรมระดับ 3 ดาวที่สะดวกสบายและมีเสน่ห์ในใจกลางเมืองเชียงใหม่ ตั้งอยู่ในระยะที่สามารถเดินไปยังสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจมากมาย เช่น วัดพระสิงห์และวัดเจดีย์หลวงอันเก่าแก่ ตลาดประตูเชียงใหม่ที่มีชีวิตชีวา และอนุสาวรีย์สามกษัตริย์ โรงแรมให้บริการห้องพักทันสมัยและสะดวกสบายจำนวน 18 ห้อง พร้อมเครื่องปรับอากาศ โทรทัศน์จอแบน ตู้เย็น กาต้มน้ำ ฝักบัว ของใช้ในห้องน้ำฟรี และไดร์เป่าผม บางห้องยังมีวิวเมืองหรือวิวภูเขา ผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินกับ Wi-Fi ฟรีทั่วบริเวณ ที่จอดรถฟรี สวนหย่อม และพื้นที่รับฝากสัมภาระ โรงแรมล้อมรอบด้วยร้านค้า ร้านอาหาร และร้านกาแฟมากมาย สนามบินนานาชาติเชียงใหม่อยู่ห่างจากโรงแรมเพียง 3 กม.

ราคา : เริ่มต้น 6xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 51 ถนนสามล้าน ต.พระสิงห์ อ.เมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่ 50200
เบอร์โทร : 052 086 868

จองที่พักเอช โฮเทล พระสิงห์


11. ริช ล้านนา เฮาส์ เชียงใหม่

ริช ล้านนา เฮาส์ (Rich Lanna House) เป็นโรงแรมบูติกใจกลางเมืองเก่าของเชียงใหม่ ตกแต่งสไตล์ล้านนาโคโลเนียลด้วยเฟอร์นิเจอร์ และเครื่องเรือนไม้สัก ให้บริการห้องพักแสนสบาย 12 ห้องพร้อมเคเบิลทีวี Wi-Fi ฟรี และห้องน้ำส่วนตัว ผู้เข้าพักสามารถผ่อนคลายในสระว่ายน้ำเกลือ เพลิดเพลินกับอาหารไทยแสนอร่อยที่ Rich Coffee House หรือสำรวจสถานที่ท่องเที่ยวใกล้เคียง เช่น วัดเจดีย์หลวง วัดพระสิงห์ และวัดเชียงมั่น นอกจากนี้ โรงแรมยังอยู่ใกล้กับตลาดนัดถนนคนเดินวันอาทิตย์อีกด้วย ใช้เวลาเดินทางโดยรถยนต์ 15 นาทีจากสนามบินเชียงใหม่และไนท์บาซาร์

ราคา : เริ่มต้น 8xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 67/1 ถนนศรีภูมิ (คูเมืองด้านใน) ต.ศรีภูมิ อ.เมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่ 50200
เบอร์โทร : 053 223 388

จองที่พักริช ล้านนา เฮาส์


12. ฟ้าไทย เฮาส์ เชียงใหม่

ฟ้าไทย เฮาส์ (Pha Thai House) เป็นเกสต์เฮ้าส์ที่สะดวกสบาย และเงียบสงบในใจกลางเมืองเก่าของเชียงใหม่ มีสวน และสระว่ายน้ำกลางแจ้ง และสามารถเดินไปยังประตูเชียงใหม่ และตลาดกลางคืนได้ในห้านาที หรือสำรวจวัดและสถานที่ท่องเที่ยวในบริเวณใกล้เคียง ให้บริการห้องพักกว้างขวางสะดวกสบาย มีแอร์ ตู้เย็น W-Fi ฟรี บางห้องมีระเบียงส่วนตัว ผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินกับอาหารเช้าแบบคอนติเนนตัล อเมริกัน หรือบุฟเฟ่ต์ได้ทุกเช้า หรือลองร้านอาหารท้องถิ่นในพื้นที่ Pha Thai House เป็นตัวเลือกที่ดีหากนักท่องเที่ยวต้องการสัมผัสเสน่ห์ และวัฒนธรรมของเชียงใหม่

ราคา : เริ่มต้น 6xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 48/1 ถนนราชภคินัย ต.พระสิงห์ อ.เมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่ 50200
เบอร์โทร : 053 278 013

จองที่พักฟ้าไทย เฮาส์


13. ท่าแพ แฮปปี้ เฮาส์

ท่าแพ แฮปปี้ เฮาส์ (Thapae Happy House) เป็นโรงแรมระดับ 2.5 ดาวที่สะดวกสบายในใจกลางเมืองเชียงใหม่ ห่างจากประตูท่าแพโดยใช้เวลาเดินเพียงครู่เดียว ให้บริการห้องพักที่กว้างขวางและสะดวกสบาย พร้อมเครื่องปรับอากาศ ทีวีจอแบน ห้องน้ำส่วนตัว และ Wi-Fi ฟรี บางห้องมีระเบียงหรือเตียงโซฟา เพลิดเพลินกับอาหารเช้าแบบอเมริกันแสนอร่อยทุกเช้าที่บาร์ของโรงแรม หรือสำรวจตลาด คาเฟ่ และร้านอาหารในบริเวณใกล้เคียงก็สะดวกมาก

ราคา : เริ่มต้น 6xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 11/1 ถนนช้างม่อยเก่า ต.ศรีภูมิ อ.เมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่ 50300
เบอร์โทร : 053 232 800

จองที่พักท่าแพ แฮปปี้ เฮาส์


14. โรงแรมสาธุ เชียงใหม่

ถัดมากับอีกหนึ่งที่พักเชียงใหม่ในเมืองอย่าง โรงแรมสาธุ (Sathu Hotel) เป็นโรงแรมระดับ 3 ดาวที่ตกแต่งด้วยสถาปัตยกรรมไทยสมัยใหม่ ในใจกลางเมืองเชียงใหม่ ให้บริการห้องพัก 25 ห้องใน 4 ประเภท ได้แก่ ซูพีเรียเตียงใหญ่ ดีลักซ์เตียงใหญ่ ซูพีเรียเตียงแฝด และห้องสวีท สามารถเพลิดเพลินกับ Wi-Fi ฟรี เคเบิลทีวีจอแบน มินิบาร์ และตู้เซฟในห้องที่ตกแต่งอย่างสวยงาม รวมถึงสามารถผ่อนคลายในสระว่ายน้ำ หรือเที่ยวชมเมือง โรงแรมอยู่ห่างจากไนต์บาซาร์โดยใช้เวลาเดิน 15 นาที และห่างจากสนามบินนานาชาติเชียงใหม่ 10 นาที หากเดินทางโดยรถยนต์ นอกจากนี้ บริเวณใกล้เคียงยังมีร้านอาหารหลายแห่งในระยะที่เดินถึงได้

ราคา : เริ่มต้น 9xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 31 ซอยพระปกเกล้า 3 ต.พระสิงห์ อ.เมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่ 50200
เบอร์โทร : 053 903 737

จองที่พักโรงแรมสาธุ


15. hobnob Hostel

hobnob Hostel โฮสเทลระดับ 2 ดาว ตั้งอยู่ใจกลางย่านเมืองเก่า สามารถเดินไปยังสถานที่ท่องเที่ยวหลายแห่ง เช่น วัดพระสิงห์ อนุสาวรีย์สามกษัตริย์ และวัดเจดีย์หลวง นอกจากนี้ ยังสามารถเข้าถึงการขนส่งสาธารณะได้อย่างง่ายดาย เนื่องจากโฮสเทลอยู่ห่างจากสนามบินเชียงใหม่เพียง 3 กม. และห่างจากประตูเชียงใหม่ 1.5 กม. ให้บริการห้องพักหลากหลายประเภทเพื่อให้เหมาะกับความต้องการ และงบประมาณของคุณ ตั้งแต่ห้องพักรวมหญิง 4 เตียง ไปจนถึงห้องสตูดิโอสุพีเรียร์ ห้องพักทุกห้องมีเครื่องปรับอากาศ และห้องน้ำรวมพร้อมฝักบัวและไดร์เป่าผม รวมถึงบริการ Wi-Fi ฟรี ที่จอดรถฟรี บริการซักรีด และบริการทำความสะอาดรายวัน หนึ่งในไฮไลท์ของ Hobnob Hostel คือร้านอาหารและคาเฟ่ ซึ่งคุณสามารถเพลิดเพลินกับอาหารเช้าแบบคอนติเนนตัลทุกเช้า และอาหารจานอร่อยได้ตลอดทั้งวัน คาเฟ่มีบรรยากาศดีมาก มีที่นั่งสบาย ๆ หนังสือ เกม และดนตรีให้ได้เพลิดเพลิน

ราคา : เริ่มต้นคนละ 2xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 58 ถนนอินทรวโรรส ต.ศรีภูมิ อ.เมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่ 50200
เบอร์โทร : 082 958 9876

จองที่พัก hobnob Hostel

Exit mobile version