9 ที่พักชัยภูมิ ในตัวเมือง ราคาหลักร้อย เริ่มต้นแค่ 409 บาท!

9 ที่พักชัยภูมิ ในตัวเมือง ราคาหลักร้อย เริ่มต้นแค่ 409 บาท!

เพื่อน ๆ คนไหนกำลังมองหาที่พักชัยภูมิในตัวเมือง ไว้สำหรับนอนพักผ่อน ไม่ว่าจะเดินทางมาทำธุระ ท่องเที่ยว หรืออื่น ๆ โพสต์นี้นอนไหนดีได้คัดเลือก 9 ที่พักชัยภูมิ ในตัวเมือง ราคาหลักร้อยมาฝากค่ะ คัดมาแต่ที่พักที่สะดวกสบาย และราคาเบา ๆ จะมีที่ไหนบ้าง ไปดูกันค่ะ

1. ฮ็อป อินน์ ชัยภูมิ

ฮ็อป อินน์ ชัยภูมิ (Hop Inn Chaiyaphum) เป็นโรงแรมราคาประหยัดที่ตั้งอยู่ในใจกลางเมืองชัยภูมิ ให้บริการห้องพักสะอาดและสะดวกสบายจำนวน 61 ห้อง พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยที่ดีเยี่ยม ทั้งระบบคีย์การ์ดและกล้องวงจรปิด ผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินกับการดื่มกาแฟหรือช็อคโกแลตร้อนในตอนเช้าฟรีก่อนออกสำรวจเมืองชัยภูมิ โรงแรมตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวกใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยม เช่น อนุสาวรีย์พระยาภักดีชุมพล และศาลจังหวัดชัยภูมิ และมีที่จอดรถกว้างขวาง เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับนักท่องเที่ยวที่มีงบจำกัดที่กำลังมองหาที่พักที่สะดวกสบายและปลอดภัย

ราคา : เริ่มต้น 529 บาท/คืน
ที่อยู่ : 337/10ก ถนนโนนม่วง ต.ในเมือง อ.เมืองชัยภูมิ จ.ชัยภูมิ 36000
เบอร์โทร : 02 659 2899

จองที่พักฮ็อป อินน์ ชัยภูมิ


2. พ็อคเก็ต พาร์ค ชัยภูมิ อพาร์ตเมนต์

พ็อคเก็ต พาร์ค ชัยภูมิ อพาร์ตเมนต์ (Pocket Park Chaiyaphum Apartment) เป็นโรงแรมราคาประหยัดระดับ 2.5 ดาวในตัวเมืองชัยภูมิ ตั้งอยู่ห่างจากอนุสาวรีย์พระยาแล 350 เมตร และมีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สายฟรีในพื้นที่ส่วนกลาง และที่จอดรถฟรีในสถานที่ โรงแรมมีสภาพแวดล้อมที่สะอาดและปลอดภัยพร้อมเครื่องปรับอากาศในห้องพักทุกห้อง และมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เช่น จักรยานให้เช่า บริการรถรับส่ง บริการรับฝากสัมภาระ และบริการซักรีด โรงแรมมีห้องพักหลายประเภท ได้แก่ ห้องเตียงแฝด ห้องเตียงใหญ่ และห้องสุพีเรียร์ ห้องพักทุกห้องมีขนาดกว้างขวางตั้งแต่ 30 ถึง 33 ตร.ม. โรงแรมตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวกใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยม และร้านอาหารมากมาย

ราคา : เริ่มต้น 705 บาท/คืน
ที่อยู่ : 33/5 ก ซอยพ็อคเก็ต พาร์ค ถนนหฤทัย ต.ในเมือง อ.เมืองชัยภูมิ จ.ชัยภูมิ 36000
เบอร์โทร : 089 519 0179

จองที่พัก Pocket Park Chaiyaphum Apartment


3. โรงแรมดีพร้อม

โรงแรมดีพร้อม (Dee Prom Hotel) โรงแรมระดับ 2.5 ดาว ราคาเริ่มต้นแค่ 529 บาท! ตั้งอยู่ใจกลางเมืองชัยภูมิ มีห้องพักหลากหลายประเภท ได้แก่ ห้องดีลักซ์เตียงใหญ่หรือเตียงแฝด, ห้องสวีท และห้องสุพีเรียร์เตียงใหญ่หรือเตียงแฝด ทุกห้องมีเครื่องปรับอากาศ โรงแรมยังมีบริการนวดในสถานที่ และสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น แผนกต้อนรับส่วนหน้าตลอด 24 ชั่วโมง บริการรับฝากสัมภาระ บริการซักรีด Wi-Fi ฟรี และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ใกล้กับสถานที่สำคัญใกล้เคียง ได้แก่ โรงพยาบาลชัยภูมิ หนองปลาเฒ่า โรบินสัน ไลฟ์สไตล์ ชัยภูมิ แม็คโคร อุทยานแห่งชาติตาดโตน น้ำตกตาดโตน วัดโพรงช้างผาสวรรค์ และอุทยานแห่งชาติภูแลนคา

ราคา : เริ่มต้น 529 บาท/คืน
ที่อยู่ : 333/9 ถนนบรรณาการ ต.ในเมือง อ.เมืองชัยภูมิ จ.ชัยภูมิ 36000
เบอร์โทร : 044 822 222

จองที่พักโรงแรมดีพร้อม


4. โรงแรมต้นคูณ

โรงแรมต้นคูณ (Tonkhoon Hotel) เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับทั้งนักธุรกิจ และนักท่องเที่ยวที่มาเยือนชัยภูมิ ตั้งอยู่ในใจกลางเมืองชัยภูมิ อยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมและร้านอาหารหลายแห่ง โรงแรมต้นคูนให้บริการห้องพัก 2 ประเภท ได้แก่ ห้องมาตรฐานเตียงใหญ่ และห้องมาตรฐานเตียงแฝด ซึ่งทุกห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเลิศ โรงแรมให้บริการที่จอดรถและ Wi-Fi ฟรี มีบริการแผนกต้อนรับส่วนหน้าตลอด 24 ชั่วโมง บริการซักรีด และบริการทำความสะอาดรายวัน

ราคา : เริ่มต้น 409 บาท/คืน
ที่อยู่ : 379 ถนนบรรณาการ ต.ในเมือง อ.เมืองชัยภูมิ จ.ชัยภูมิ 36000
เบอร์โทร : 092 935 8899

จองที่พักโรงแรมต้นคูณ


5. สยาม ริเวอร์ รีสอร์ท

มาต่อกันที่อีกหนึ่งที่พักชัยภูมิราคาหลักร้อยอย่าง สยาม ริเวอร์ รีสอร์ท (Siam River Resort) เป็นโรงแรมระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ใจกลางเมืองชัยภูมิ ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมและร้านอาหารหลายแห่ง โรงแรมให้บริการห้องพักหลากหลายประเภท ได้แก่ ห้องดีลักซ์พร้อมวิวสวน, ห้องดีลักซ์พร้อมระเบียง, ห้องจูเนียร์สวีท และบ้านไม้ ห้องพักทุกห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย รวมทั้งเครื่องปรับอากาศและอินเทอร์เน็ตไร้สายฟรี รวมถึงบริการทำความสะอาดรายวัน และบริการแผนกต้อนรับส่วนหน้าตลอด 24 ชั่วโมง

ราคา : เริ่มต้น 825 บาท/คืน
ที่อยู่ : 55 ถนนบรรณาการ ต.ในเมือง อ.เมืองชัยภูมิ จ.ชัยภูมิ 36000
เบอร์โทร : 044 811 999

จองที่พักสยาม ริเวอร์ รีสอร์ท


6. โรงแรมเลิศนิมิตร ชัยภูมิ

โรงแรมเลิศนิมิตร ชัยภูมิ (Lertnimitra Hotel) เป็นโรงแรมระดับ 2.5 ดาวที่มีเสน่ห์ ตั้งอยู่ในใจกลางเมืองชัยภูมิ ให้บริการห้องพักปรับอากาศพร้อมโต๊ะและอินเทอร์เน็ตไร้สายฟรี ห้องพักกว้างขวางและสะดวกสบาย มีหลายประเภท อีกทั้งผู้เข้าพักยังสามารถใช้บริการรูมเซอร์วิส ร้านกาแฟ และเลานจ์ได้ โรงแรมให้บริการที่จอดรถฟรี ตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวกใกล้สถานที่ท่องเที่ยวและร้านอาหาร มีห้องอาหารในสถานที่เพื่อความสะดวกของผู้เข้าพักด้วย เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวที่กำลังมองหาที่พักที่สะดวกสบายในชัยภูมิ

ราคา : เริ่มต้น 475 บาท/คืน
ที่อยู่ : 447 ถนนนิเวศรัตน์ ต.ในเมือง อ.เมืองชัยภูมิ จ.ชัยภูมิ 36000
เบอร์โทร : 044 811 522

จองที่พักโรงแรมเลิศนิมิตร ชัยภูมิ


7. เดอะ คอทเทจ แอท ชัยภูมิ

(เดอะ คอทเทจ แอท ชัยภูมิ The Cottage at Chiyaphum) เป็นโรงแรมที่น่ารักตั้งอยู่ใจกลางเมืองชัยภูมิ ห้องพักแต่ละห้องของโรงแรมมีระเบียงพร้อมวิวสวนสวย พร้อมเครื่องปรับอากาศ และโทรทัศน์จอแบนระบบช่องสัญญาณดาวเทียม ห้องพักทุกห้องมีห้องน้ำส่วนตัว รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งเลานจ์ส่วนกลาง ที่จอดรถ และอนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้เมื่อแจ้งความประสงค์ ด้วยห้องพักที่สะดวกสบาย สวนสวย และทำเลที่สะดวกสบาย จึงเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับนักท่องเที่ยวที่มองหาที่พักที่เงียบสงบ และผ่อนคลายในจังหวัดชัยภูมิ

ราคา : เริ่มต้น 650 บาท/คืน
ที่อยู่ : 333/1 หมู่ 6 ถนนเลี่ยงเมืองชัยภูมิ ต.ในเมือง อ.เมืองชัยภูมิ จ.ชัยภูมิ 36000
เบอร์โทร : 091 463 9244

จองที่พัก The Cottage at Chiyaphum


8. โรงแรมบ้านอิงนา รีสอร์ท

โรงแรมบ้านอิงนา รีสอร์ท (Baan Ingna Resort Hotel) เป็นรีสอร์ทระดับ 4 ดาวที่มีเสน่ห์ ตั้งอยู่ใจกลางเมืองชัยภูมิ ตกแต่งแบบไทยดั้งเดิม มีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรีในห้องพักทุกห้อง โรงแรมมีห้องพักสะดวกสบาย 80 ห้อง มีทั้งบังกะโล และห้องดีลักซ์เตียงใหญ่หรือเตียงแฝด แต่ละห้องมีเครื่องปรับอากาศ โต๊ะทำงาน พื้นที่นั่งเล่น และตู้เย็น ผู้เข้าพักสามารถใช้บริการแผนกต้อนรับส่วนหน้าตลอด 24 ชั่วโมง และรูมเซอร์วิส นอกจากนี้ยังมีร้านอาหารในสถานที่ให้บริการอาหารอร่อย ๆ โรงแรมมีที่จอดรถสำหรับผู้เข้าพัก และมีบริการรับฝากสัมภาระก่อนเช็คอินและหลังเช็คเอาท์ด้วย

ราคา : เริ่มต้น 575 บาท/คืน
ที่อยู่ : 488 ถนนเลี่ยงเมือง (บายพาส) ต.ในเมือง อ.เมืองชัยภูมิ จ.ชัยภูมิ 36000
เบอร์โทร : 044 811 118

จองที่พักโรงแรมบ้านอิงนา รีสอร์ท


9. บ้านสวนสุขใจ รีสอร์ท

บ้านสวนสุขใจ รีสอร์ท (Baan Suan Sukjai Resort) รีสอร์ทระดับ 2.5 ดาวแห่งนี้ตั้งอยู่ในเมืองชัยภูมิ มีสวนและระเบียงที่ผู้เข้าพักสามารถผ่อนคลายและเพลิดเพลินกับธรรมชาติโดยรอบ ห้องพักทุกห้องมีระเบียงพร้อมวิวสวนและติดตั้งเครื่องปรับอากาศและทีวีจอแบน ห้องน้ำส่วนตัวมีฝักบัวและของใช้ในห้องน้ำฟรี ผู้เข้าพักสามารถใช้อินเทอร์เน็ตไร้สายฟรี และที่จอดรถส่วนตัว ด้วยบรรยากาศที่สวยงาม และห้องพักที่สะดวกสบาย บ้านสวนสุขใจ รีสอร์ท จึงเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับการพักผ่อนอย่างเงียบสงบ

ราคา : เริ่มต้น 599 บาท/คืน
ที่อยู่ : 188/26 หมู่ 10 ต.ในเมือง อ.เมืองชัยภูมิ จ.ชัยภูมิ 36000
เบอร์โทร : 044 833 922

จองที่พักบ้านสวนสุขใจ รีสอร์ท

Exit mobile version