10 ที่พักบุรีรัมย์ ราคาหลักร้อย เริ่มต้นแค่ 469 บาท/คืน!

รีวิว!! 10 ที่พักบุรีรัมย์ ราคาหลักร้อย เริ่มต้นแค่ 469 บาท/คืน!

หากเพื่อน ๆ คนไหนมีแพลนว่าจะไปเที่ยวบุรีรัมย์ จังหวัดทางภาคอีสานที่กำลังเริ่มบูมด้านการท่องเที่ยวอยู่ในตอนนี้ เรียกได้ว่าหากมีโอกาสต้องลองแวะไปเยือนสักครั้ง หากพูดถึงเรื่องที่พักในบุรีรัมย์ก็ไม่แพงเลยค่ะ มีราคาหลักร้อยเยอะมาก โพสนี้นอนไหนดีเลยคัดเลือก 10 ที่พักบุรีรัมย์ ราคาหลักร้อย เริ่มต้นแค่ 469 บาท/คืน! มาฝากเพื่อน ๆ กัน คอนเซ็ปเดิมคือราคาถูกและดี จะมีที่ไหนบ้างไปดูกันค่ะ

1. บีทู บุรีรัมย์ บูทิก แอนด์ บัดเจ็ต โฮเต็ล

บีทู บุรีรัมย์ บูทิก แอนด์ บัดเจ็ต โฮเต็ล (B2 Buriram Boutique and Budget Hotel) ห้องพักเรียบง่ายมีทีวีจอแบน ตู้เย็นขนาดเล็ก และ Wi-Fi ฟรี ที่พักหลักร้อยบุรีรัมย์แบบ ตั้งอยู่ในอำเภอเมืองบุรีรัมย์ นี้อยู่ฝั่งตรงข้ามคลองละลม ใช้เวลาเดิน 12 นาทีจากวัดกลางพระอารามหลวง และห่างจากสถานีรถไฟบุรีรัมย์ 3 กม. ห้องพักสะอาด มีอุปกรณ์ของใช้ในห้องครบครัน บรรยากาศดี ติดริมบึงร่มรื่น วิ่งออกกำลังกายได้ ลมเย็นสบาย และใกล้ตัวเมือง​เดินทางสะดวก​ มี Wi-Fi ฟรี มีที่จอดรถเพียงพอ โดยรวมเหมาะสมกับราคาแบบประหยัด

ราคา : เริ่มต้น 469 บาท/คืน
ที่อยู่ : 33/5 ถนนอนุวรรตน์ ต.ในเมือง อ.เมืองบุรีรัมย์ จ.บุรีรัมย์ 31000
เบอร์โทร : 044 110 866

จองที่พักบีทู บุรีรัมย์ บูทิก แอนด์ บัดเจ็ต โฮเต็ล


2. จีที เรสซิเดนซ์ โฮเต็ล บุรีรัมย์

จีที เรสซิเดนซ์ โฮเต็ล บุรีรัมย์ (GT Residence Hotel) ที่พักบุรีรัมย์ราคาหลักร้อยสไตล์โรงแรม 3 ดาว สถานที่สะอาดตกแต่งสไตล์โมเดิร์นพร้อมธีมรถแข่ง ห้องพักกว้างมาก คุ้มค่ากับราคามากค่ะ มีสิ่งอำนวยความสะดวกให้ครบครัน ห้องน้ำสวย ใช้คีย์การ์ดเข้าออกอาคาร และเข้าห้องพัก ปลอดภัยมาก ๆ พนักงานสุภาพบริการ​ดี​ มีสระว่ายน้ำ Wi-Fi ฟรี มีที่จอดรถสะดวกใต้ตึก เหมาะกับการพักผ่อนมากค่ะ

ราคา : เริ่มต้น 490 บาท/คืน
ที่อยู่ : 234 หมู่ 9 ต.อิสาณ อ.เมืองบุรีรัมย์ จ.บุรีรัมย์ 31000
เบอร์โทร : 044 119 824

จองที่พักจีที เรสซิเดนซ์ โฮเต็ล


3. ฮ็อป อินน์ บุรีรัมย์

ฮ็อป อินน์ บุรีรัมย์ (Hop Inn Buriram) โรงแรมสไตล์ร่วมสมัยราคาประหยัดที่ให้บริการห้องพักสบาย ๆ พร้อม Wi-Fi ฟรี ที่พักหลักร้อยบุรีรัมย์สไตล์โรงแรม 3 ดาว โรงแรมทันสมัยราคาประหยัดอยู่ฝั่งตรงข้ามกับบาร์และร้านอาหารมากมาย ห่างจากสถานีรถไฟบุรีรัมย์ 4 กม. ห้องพักสะอาดมากการบริการดี เดินทางสะดวก ใกล้ถนนคนเดินริมทางรถไฟ บรรยากาศดี มี Wi-Fi ฟรี มีเลาจน์สีสันสดใสพร้อมบริการเครื่องดื่มตลอดวัน และยังมีที่จอดรถให้บริการอีกด้วย

ราคา : เริ่มต้น 630 บาท/คืน
ที่อยู่ : 517/27 ถ.จิระ ต.ในเมือง อ.เมืองบุรีรัมย์ จ.บุรีรัมย์ 31000
เบอร์โทร : 02 659 2899

จองที่พักฮ็อป อินน์ บุรีรัมย์


4. โรงแรม เดอ ศิตา ปริ้นเซส

โรงแรม เดอ ศิตา ปริ้นเซส (The Sita Princess Hotel) ที่พักบุรีรัมย์ราคาหลักร้อยสไตล์โรงแรม 3 ดาว โรงแรมขนาด​กลาง​ตั้งอยู่ใจกลาง​​เมืองบุรีรัมย์ ใกล้กับขนส่งและมหาวิทยาลัย​ราชภัฏ​บุรีรัมย์ ห้องพักกว้างขวางตกแต่งสวย และสะอาดมาก พนักงานยิ้มแย้มต้อนรับเป็นกันเอง อาหารเช้าหลากหลาย มีสระว่ายน้ำ อาหารเช้าฟรี Wi-Fi ฟรี และที่จอดรถ ถือเป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่น่าพักผ่อนในบุรีรัมย์ค่ะ

ราคา : เริ่มต้น 375 บาท/คืน
ที่อยู่ : 528/48 ถ.จิระ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.บุรีรีมย์ 31000
เบอร์โทร : 080 797 3300

จองที่พักโรงแรม เดอ ศิตา ปริ้นเซส


5. โรงแรมเบสต์ เวสเทิร์น รอยัล บุรีรัมย์

โรงแรมเบสต์ เวสเทิร์น รอยัล บุรีรัมย์ (Best Western Royal Buriram Hotel) โรงแรมสบาย ๆ ที่มีที่จอดรถและอาหารเช้าฟรี รวมถึงห้องอาหารแบบเป็นกันเองและสระว่ายน้ำทรงโค้ง ที่พักหลักร้อยบุรีรัมย์สไตล์โรงแรม 3 ดาว โรงแรมบรรยากาศสบาย ๆ ในอาคารสีสดใสแห่งนี้ตั้งอยู่ห่างจากพระบรมราชานุสาวรีย์พระบาทสมเด็จพระพุทธยอดฟ้าจุฬาโลกมหาราช 2 กม. ห้องพักสะอาด บรรยากาศดี ติดถนนใหญ่เดินทางสะดวก แถมราคาไม่แพงมาก มีสระว่ายน้ำ อาหารเช้าฟรี Wi-Fi ฟรี มีห้องอาหารบรรยากาศสบาย ๆ ที่เสิร์ฟอาหารตะวันตกและอาหารเอเชีย

ราคา : เริ่มต้น 820 บาท/คืน
ที่อยู่ : 332/22-23 ถนนจิระ ต.ในเมือง อ.เมืองบุรีรัมย์ จ.บุรีรัมย์ 31000
เบอร์โทร : 044 666 600

จองที่พักโรงแรมเบสต์ เวสเทิร์น รอยัล บุรีรัมย์


6. โรงแรมคู บุรีรัมย์

โรงแรมคู บุรีรัมย์ (QOO Hotel) ห้องพักเรียบง่ายพร้อมตู้เย็นขนาดเล็กในโรงแรมบรรยากาศสบาย ๆ มี Wi-Fi ที่จอดรถฟรี และเฉลียง ที่พักหลักร้อยบุรีรัมย์แบบโรงแรม 3 ดาวตั้งอยู่ภายในย่านอำเภอเมืองบุรีรัมย์ อยู่ใกล้ร้านค้าและร้านอาหารมากมาย และห่างจากสถานีรถไฟบุรีรัมย์ 2 กม. เป็นโรงแรมที่ตกแต่งทันสมัยดีไซน์มีเอกลักษณ์ ใช้รถจักรยานยุคเก่าและของยุค 80-90s มาประดับตกแต่งทั่วโรงแรม ห้องพัก​สะอาด​มาก มีอุปกรณ์ที่จำเป็นครบ พนักงาน​บริการ​ดี​ ใกล้ตัวเมืองเดินทางสะดวก มี Wi-Fi ฟรี มีที่จอดรถ และมีเซเว่นอยู่หน้าปากซอย ของกินรอบ ๆ เยอะ

ราคา : เริ่มต้น 529 บาท/คืน
ที่อยู่ : 54/56 ซอยธานี 9 ต.ในเมือง อ.เมืองบุรีรัมย์ จ.บุรีรัมย์ 31000
เบอร์โทร : 044 602 561

จองที่พักโรงแรมคู


7. กรีน แอท บุรีรัมย์

กรีน แอท บุรีรัมย์ (Green @ Burirum) โรงแรมเรียบง่ายให้บริการห้องพักบรรยากาศผ่อนคลาย มีห้องอาหารและ Wi-Fi ฟรี ที่พักหลักร้อยบุรีรัมย์แบบโรงแรม 3 ดาว อาคาร 2 ชั้นที่ตกแต่งภายนอกด้วยสีสันสดใสแห่งนี้ตั้งอยู่ในพื้นที่อันร่มรื่นติดกับถนนเลี่ยงเมือง บรรยากาศดีมาก ร่มรื่น ต้นไม้เยอะมาก ดื่มด่ำกับธรรมชาติ ห้องพักสะดวกสบาย เหมาะกับหนุ่มสาว วิวสวย อุปกรณ์ของใช้ครบ ใช้คีย์การ์ดเข้าออกอาคารและห้องพัก พร้อมการบริการดีเยี่ยม มีอาหารเช้าฟรี Wi-Fi ฟรี รวมถึงเฉลียงที่ตกแต่งอย่างสวยงาม มีสวนที่มีบ่อน้ำหลายแห่ง และมีร้านอาหารกับร้านกาแฟเล็ก ๆ

ราคา : เริ่มต้น 779 บาท/คืน
ที่อยู่ : 689 หมู่ 1 ถนนเลี่ยงเมือง ต.อิสาณ อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ 31000
เบอร์โทร : 044 666 086

จองที่พักกรีน แอท บุรีรัมย์


8. เอ็นพี โฮเทล บุรีรัมย์

เอ็นพี โฮเทล บุรีรัมย์ (NP Hotel Buriram) ที่พักหลักร้อยบุรีรัมย์แบบโรงแรม 3 ดาว เป็นที่พักราคาประหยัดตั้งอยู่ในย่านชานเมือง ห่างจากตัวเมืองเล็กน้อย เลยได้บรรยากาศที่เงียบสงบ ภายในห้องพักใหม่สะอาด มีอาหารเช้าฟรีแบบบุฟเฟต์ Wi-Fi ฟรี มีที่จอดรถเยอะม รปภ.ดุแล 24 ชม. หน้าปากซอยมีเซเว่น โดยรวมถือว่าเหมาะกับการพักผ่อนแบบเป็นส่วนตัว คนไม่พลุกหล่านค่ะ

ราคา : เริ่มต้น 565 บาท/คืน
ที่อยู่ : 453 หมู่ 17 ต.ชุมเห็ด อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ 31000
เบอร์โทร : 044 620 444

จองที่พักเอ็นพี โฮเทล บุรีรัมย์


9. โรงแรม เดอะ เอสจี

โรงแรม เดอะ เอสจี (The S.G. Hotel) ห้องพักที่เรียบง่ายในโรงแรมแสนผ่อนคลายมีร้านอาหาร สระว่ายน้ำกลางแจ้ง และที่จอดรถ ที่พักบุรีรัมย์ราคาหลักร้อยสไตล์โรงแรม 3 ดาว ตั้งอยู่ใกล้ร้านอาหารในย่านการค้าติดทางหลวงหมายเลข 218 อยู่ในเมืองที่เป็นเขตชุมชน เดินทางสะดวก ห้องพักสะอาด สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน บรรยากาศสบาย ๆ น่าพักผ่อน ราคาไม่แพง พนักงานยิ้มแย้มบริการเป็นกันเอง มีสระว่ายน้ำ อาหารเช้าฟรี Wi-Fi ฟรี รวมถึงมีที่จอดรถให้บริการ

ราคา : เริ่มต้น 620 บาท/คืน
ที่อยู่ : 555/1 หมู่ 8 ถ.จิระ ต.อิสาณ อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ 31000
เบอร์โทร : 044 114 900

จองที่พักโรงแรม เดอะ เอสจี


10. โรงแรมบุรีเทล

โรงแรมบุรีเทล (Buritel Hotel) ห้องพักและห้องสวีทแบบเรียบง่ายในโรงแรมบรรยากาศผ่อนคลาย ที่มีร้านกาแฟและบริการอาหารเช้าฟรี ที่พักบุรีรัมย์ราคาหลักร้อยสไตล์โรงแรม 3 ดาว โรงแรมบรรยากาศผ่อนคลายที่ล้อมรอบไปด้วยร้านอาหารและร้านค้าแห่งนี้ตั้งอยู่ห่างจากสถานีรถไฟบุรีรัมย์ 3 กม. ทำเลดีใจกลางเมืองเดินทางสะดวก ภายในโรงแรมพื้นที่กว้างขวาง พนักงานบริการดีมาก ห้องพักตกแต่งสวยงาม สะอาด อุปกรณ์ของใช้ในห้องคุณภาพดี มีสระว่ายน้ำ ฟิตเนส บริการอาหารเช้าฟรีแบบบุฟเฟ่ต์ในห้องอาหารแบบเรียบง่าย นอกจากนี้ ยังมีร้านกาแฟ และมีที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 750 บาท/คืน
ที่อยู่ : 512/1 ถ.หาญชนะ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ 31000
เบอร์โทร : 044 612 688

จองที่พักโรงแรมบุรีเทล

Exit mobile version