10 ที่พักกรุงเทพฯ ใกล้ MRT ราคาถูก เดินไปได้สบายๆ

10 ที่พักกรุงเทพฯ ใกล้ MRT ราคาถูก เดินไปได้สบายๆ!

เพื่อน ๆ ที่กำลังวางแผนท่องเที่ยวหรือเดินทางในกรุงเทพฯ และกำลังมองหาที่พักราคาประหยัด เดินทางสะดวก อยู่ใกล้สถานีรถไฟใต้ดิน MRT อยู่ล่ะก็ บทความนี้ตอบโจทย์เลยค่ะ นอนไหนดีได้รวบรวม 10 ที่พักในกรุงเทพ ใกล้สถานีรถไฟใต้ดิน MRT ราคาถูก เดินไปสถานีได้สบาย ๆ มาให้เพื่อน ๆ ได้เลือกกัน รับรองว่าตอบโจทย์ทุกความต้องการ ไม่ว่าจะเป็นที่พักสไตล์ไหน งบประมาณเท่าไหร่ ก็มีให้เลือกกันครบเลยค่ะ

★★★

1. แอท หัวลำโพง โฮสเทล

@Hua Lamphong Hotel เป็นโรงแรมที่ตั้งอยู่ตรงข้ามกับสถานีรถไฟหัวลําโพง และ MRT หัวลําโพงค่ะ สะดวกในการเดินทางไปยังย่านท่องเที่ยว และศูนย์การค้าต่างๆ มีห้องพัก 34 ห้อง ตกแต่งอย่างน่ารัก มีเครื่องปรับอากาศ ห้องน้ําส่วนตัวหรือรวม บางห้องมีเตียง 2 ชั้น มีฟรี Wi-Fi แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง บริการรถรับส่งสนามบิน และร้านอาหารไทยและนานาชาติอร่อยๆ ค่ะ

ราคา : เริ่มต้น 8xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 326/1 ถนนพระราม 4 แขวงมหาพฤฒาราม เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร 10500
เบอร์โทร : 086 320 3110

จองที่พักแอท หัวลำโพง โฮสเทล


★★★

2. เอ็กโซเรสซิเดนซ์ ใจกลางไชน่าทาวน์

Exoresidence The Heart of China town โรงแรมตั้งอยู่ใจกลางย่านเยาวราช ใกล้สถานี MRT วัดมังกร สัมผัสบรรยากาศคึกคักของย่านไชน่าทาวน์ได้อย่างเพลิดเพลินค่ะ ห้องพักกว้างขวาง สะดวกสบาย มีระเบียง วิวเมือง และ Wi-Fi ฟรี มีทีวีพร้อม Netflix และของใช้ในห้องน้ําฟรี บางห้องมีครัว ตู้เย็น และโซฟา มีบริการต้อนรับ 24 ชั่วโมง และรถรับส่งสนามบินด้วยค่ะ

ราคา : เริ่มต้น 1,0xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 411 อาคารสเตชั่นวันเยาวราช ถนนเจริญกรุง แขวงป้อมปราบ เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย กรุงเทพมหานคร 10110
เบอร์โทร : 080 965 9665

จองที่พักเอ็กโซเรสซิเดนซ์ ใจกลางไชน่าทาวน์


★★

3. คชา เบด

Cacha Bed เป็นโรงแรมที่ตั้งอยู่ในย่านถนนเจริญกรุง ติดสถานี MRT สามยอด สะดวกในการเที่ยวชมสถานที่ท่องเที่ยว อาทิ วัดสระเกศ วัดพระแก้ว และพระบรมมหาราชวัง ตั้งอยู่ในอาคารเก่าแก่ บรรยากาศอบอุ่น ห้องพักกว้างขวาง สะดวกสบาย มีเครื่องปรับอากาศ ทีวี และห้องน้ําส่วนตัว มีระเบียงบนชั้นดาดฟ้า ครัวส่วนกลาง และบริการอาหารเช้าอร่อยๆ ที่คาเฟ่ค่ะ

ราคา : เริ่มต้น 9xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 156 ถนนมหาไชย แขวงวังบูรพาภิรมย์ เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200
เบอร์โทร : 02 221 0257

จองที่พักคชา เบด


★★★

4. โรงแรมเอฟ เอกซ์ เมโทรลิงก์ มักกะสัน

FX HOTEL METROLINK MAKKASAN เป็นโรงแรมบูติกที่ตั้งอยู่ติดสถานี MRT เพชรบุรี สะดวกสบายในการเดินทางมากค่ะ มีห้องพัก 90 ห้อง ตกแต่งแบบโมเดิร์นอบอุ่น มีห้องดีลักซ์และพรีเมียร์ให้เลือก ห้องพักมีสิ่งอํานวยความสะดวกครบครัน เช่น ทีวี ตู้เย็น และ Wi-Fi ฟรี มีสระว่ายน้ํา สปา ห้องอาหารให้บริการอาหารไทยและนานาชาติ รวมทั้งมีฟิตเนส และห้องจัดเลี้ยงค่ะ

ราคา : เริ่มต้น 9xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 57 ถนนอโศก – ดินแดง แขวงมักกะสัน เขตราชเทวี กรุงเทพมหานคร 10310
เบอร์โทร : 02 652 9000

จองที่พักโรงแรมเอฟ เอกซ์ เมโทรลิงก์ มักกะสัน


★★★★

5. เบสท์ เวสเทิร์น จตุจักร

Best Western Chatuchak เป็นโรงแรมที่ตั้งอยู่ใกล้กับตลาดนัดจตุจักร สถานี BTS หมอชิต และ MRT กําแพงเพชร เดินทางสะดวกสบายมากค่ะ มีห้องพัก 192 ห้อง ตกแต่งทันสมัย สะดวกสบาย มีห้องซูพีเรีย ดีลักซ์ และสวีทให้เลือก มีห้องอาหารไทยและนานาชาติให้บริการตลอดวัน และบาร์ล็อบบี้ให้นั่งจิบค็อกเทล นอกจากนี้ยังมีสวนให้นั่งพักผ่อน และชมวิวเมืองอีกด้วยค่ะ

ราคา : เริ่มต้น 1,4xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 18 ถนนกำเเพงเพชร แขวงจตุจักร เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร 10900
เบอร์โทร : 02 666 4695

จองที่พักเบสท์ เวสเทิร์น จตุจักร


★★★★★

6. โรงแรมเดอะ บาซาร์ กรุงเทพ

The Bazaar Hotel Bangkok เป็นโรงแรมหรูตั้งอยู่ใกล้สถานี MRT ลาดพร้าว เดินเพียง 5 นาที มีล็อบบี้ขนาดใหญ่ สระว่ายน้ํากลางแจ้ง และห้องพักกว่า 787 ห้อง ให้เลือกพักได้หลายแบบ เช่น ห้องดีลักซ์ ซูพีเรีย หรือจูเนียร์สวีท ทุกห้องมีวิวเมืองและอ่างอาบน้ํา อีกทั้งยังมีห้องอาหารที่เปิดให้บริการตลอดทั้งวันค่ะ

ราคา : เริ่มต้น 1,0xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 5 (MRT ลาดพร้าว ออกประตู 1) ถนนรัชดาภิเษก แขวงจอมพล เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร 10900
เบอร์โทร : 02 553 5555

จองที่พักโรงแรมเดอะ บาซาร์ กรุงเทพ


★★★

7. ไอบิส สไตล์ กรุงเทพ รัชดา

ibis Styles Bangkok Ratchada เป็นโรงแรมที่ตั้งอยู่ใจกลางย่านธุรกิจ บนถนนรัชดาภิเษก ใกล้สถานี MRT ห้วยขวาง มีการตกแต่งทันสมัย สีสันสดใส มีห้องพัก 266 ห้อง หลากหลายประเภทและสไตล์ เช่น ห้องมาตรฐาน ซูพีเรีย ทริปเปิล และแฟมิลี่ ทุกห้องมีเครื่องปรับอากาศ ทีวี พื้นที่นั่งเล่น ห้องน้ําส่วนตัว และ Wi-Fi ฟรี ภายในโรงแรมยังมีฟิตเนส เลานจ์ ร้านอาหาร และบาร์ค่ะ

ราคา : เริ่มต้น 1,8xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 212 ถนนรัชดาภิเษก แขวงห้วยขวาง เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร 10310
เบอร์โทร : 02 820 8888

จองที่พักไอบิส สไตล์ กรุงเทพ รัชดา


★★★★

8. เดอะ ควอเตอร์ ลาดพร้าว บาย ยูเอชจี

The Quarter Ladprao by UHG เป็นโรงแรมที่ตั้งอยู่ใกล้สถานี MRT พหลโยธิน มีห้องพักทันสมัย สะดวกสบาย คุ้มค่า สะดวกในการเดินทาง ใกล้กับศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว และตลาดนัดจตุจักร มีห้องพัก 194 ห้อง ตกแต่งแบบโมเดิร์น พร้อมสิ่งอํานวยความสะดวกครบครัน นอกจากนี้ยังมีฟิตเนส สระว่ายน้ํา สวนหย่อม สปาฮัมมัม และห้องอาหารที่ให้บริการอาหารไทยและนานาชาติค่ะ

ราคา : เริ่มต้น 1,5xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 80 ลาดพร้าวซอย 4 ถนนลาดพร้าว แขวงจอมพล เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร 10900
เบอร์โทร : 02 056 2999

จองที่พักเดอะ ควอเตอร์ ลาดพร้าว บาย ยูเอชจี


★★★★

9. อมันตา โฮเทล แอนด์ เรสซิเดนซ์ รัชดา

AMANTA HOTEL & RESIDENCE RATCHADA เป็นโรงแรมที่ตั้งอยู่ใกล้สถานี MRT ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย ทำเลใจกลางเมือง แต่บรรยากาศเงียบสงบ ร่มรื่น สามารถผ่อนคลายในสระว่ายน้ํากลางแจ้ง และฟิตเนส หรือรับประทานอาหารอร่อยที่ร้านอาหารในโรงแรม มีห้องสวีทกว้างขวาง 116 ห้อง มีครัว พื้นที่รับประทานอาหาร เครื่องซักอบผ้า อ่างอาบน้ํา และระเบียงส่วนตัว พร้อมกับ Wi-Fi ฟรี และที่จอดรถค่ะ

ราคา : เริ่มต้น 2,2xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 77,88 ถนนรัชดาภิเษก ซ.5 แขวงดินแดง เขตดินแดง กรุงเทพมหานคร 10407
เบอร์โทร : 02 660 6300

จองที่พักอมันตา โฮเทล แอนด์ เรสซิเดนซ์ รัชดา


★★★★

10. วินด์แฮม แบงค็อก ควีน คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์

Wyndham Bangkok Queen Convention Centre เป็นโรงแรมที่ตั้งอยู่ใจกลางกรุงเทพฯ ใกล้ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ และสถานี MRT เดินเพียง 4 นาที มีห้องพักและห้องสวีทกว้างขวาง 150 ห้อง ทุกห้องมีครัวขนาดเล็ก ฟรี Wi-Fi และวิวเมืองที่สวยงาม มีสระว่ายน้ําอินฟินิตี้บนชั้นดาดฟ้า ฟิตเนส ซาวน่า และสวนให้ผ่อนคลาย หรือรับประทานอาหารไทยได้ที่ร้าน อาหาร และจิบเครื่องดื่มได้ที่บาร์บนชั้น 34 พร้อมชมวิวเมืองสวยๆ ค่ะ

ราคา : เริ่มต้น 2,2xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 388 ซอยไผ่สิงห์โต แขวงคลองเตย เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร 10110
เบอร์โทร : 02 258 3888

จองที่พักวินด์แฮม แบงค็อก ควีน คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์

Exit mobile version