8 ที่พักใกล้สนามบินขอนแก่น ราคาถูก มีรถรับส่ง เริ่มต้นแค่ 400 บาท!

8 ที่พักใกล้สนามบินขอนแก่น ราคาถูก มีรถรับส่ง เริ่มต้นแค่ 400 บาท!

โพสต์นี้นอนไหนดีได้รวบรวม 8 ที่พักใกล้สนามบินขอนแก่น ราคาถูก มาฝากเพื่อน ๆ ที่กำลังต้องได้เดินทางโดยเครื่องบินทั้งท่องเที่ยวหรือธุระส่วนตัว อยากได้ที่พักที่เดินทางสะดวก และไม่ไกลจากสนามบินขอนแก่นมาก หมดห่วงเรื่องการเดินทางได้เลยค่ะ เพราะทุกที่ที่เราคัดมา มีบริการรถรับส่งสนามบินด้วย ไปดูกันว่าจะมีที่ไหนบ้าง

1. ราชาวดี รีสอร์ท แอนด์ โฮเต็ล

ราชาวดี รีสอร์ท แอนด์ โฮเต็ล (Rachawadee Resort and Hotel) ที่พักใกล้สนามบินขอนแก่นสไตล์รีสอร์ทระดับ 3 ดาว ราคาเริ่มต้นแค่ 919 บาท! ตั้งอยู่บนถนนสนามบินขอนแก่น ห่างจากท่าอากาศยานขอนแก่นเพียง 4 นาที หรือประมาณ 730 ม. เดินทางสะดวกสบายมาก บรรยากาศภายในที่พักร่มรื่น เป็นส่วนตัว ท่ามกลางสวนอันเงียบสงบ ให้บริการทั้งห้องพักและห้องสวีทกว่า 80 ห้อง ตกแต่งสไตล์ไทยสมัยใหม่ มีหน้าต่างขนาดใหญ่เปิดรับแสงธรรมชาติ พร้อมกับบริการต่าง ๆ ภายในที่พัก อาทิ ห้องอาหาร บาร์ พร้อมบริการอาหารเช้า สระว่ายน้ำกลางแจ้ง พื้นที่นั่งพักผ่อนในสวน บริการนวดแผนไทย ฟิตเนส บริการรถรับส่งสนามบินฟรี และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 919 บาท/คืน
ที่อยู่ : 99 หมู่ 20 ถนนสนามบินขอนแก่น ต.บ้านเป็ด อ.เมืองขอนแก่น จ.ขอนแก่น 40000
เบอร์โทร : 043 468 222

จองที่พักราชาวดี รีสอร์ท แอนด์ โฮเต็ล


2. เบด ลอฟท์ คาเฟ่

เบด ลอฟท์ คาเฟ่ (Bed Loft Cafe) โรงแรมขนาดเล็ก ๆ ใกล้สนามบินขอนแก่นระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่บนถนนเลียบบึงหนองโคตร อยู่ใกล้กับสนามบินขอนแก่นเพียง 4.5 กม. หรือเดินทางด้วยรถยนต์ประมาณ 13 นาที บรรยากาศภายในอบอุ่น เงียบสงบ มีวิวบึงสวยงาม ให้บริการห้องพักและห้องสวีทเพียง 3 ห้อง สไตล์ลอฟท์สุดเรียบง่าย ตกแต่งด้วยงานไม้ ผนังปูนเปลือย ขนาดห้องกว้างขวาง สะอาด เหมาะแก่การพักผ่อนชิล ๆ ห้องสวีทจะมีระเบียงส่วนตัวพร้อมวิวบึงสวย พร้อมกับบริการต่าง ๆ ภายในที่พัก อาทิ ห้องอาหาร บาร์ ร้านกาแฟ บริการรถรับส่งสนามบิน และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,025 บาท/คืน
ที่อยู่ : 273/5 หมู่ 12 ถนนเลียบบึงหนองโคตร ต.บ้านบึง อ.เมืองขอนแก่น จ.ขอนแก่น 40000
เบอร์โทร : 092 368 4148

จองที่พักเบด ลอฟท์ คาเฟ่


3. เดอะ ฌาร์ม บูทิค รีสอร์ท

เดอะ ฌาร์ม บูทิค รีสอร์ท (The Charm Boutique Resort) โรงแรมใกล้สนามบินขอนแก่นระดับ 3 ดาว รีสอร์ทบูทีคสุดเรียบง่าย ตั้งอยู่ในซอยอดุลยาราม ถนนมิตรภาพ อยู่ใกล้กับสนามบินขอนแก่นเพียง 4 กม. บรรยากาศภายในที่พักสุดร่มรื่น ผ่อนคลาย ล้อมรอบด้วยสวนหย่อม เหมาะสำหรับคนที่ชอบความสงบ และเป็นส่วนตัว ไม่วุ่นวาย ให้บริการห้องพัก ห้องสวีท และวิลล่า กว่า 57 ห้อง ตกแต่งเรียบง่ายในสไตล์บูทีคร่วมสมัย ผสมกับงานศิลปะ ห้องสวีทจะมีห้องนั่งเล่นแยกต่างหาก ห้องแบบวิลล่าจะตั้งอยู่ท่ามกลางสวน และยังมีบริการห้องอาหาร บาร์ สนามเด็กเล่น จักรยานให้ยืม บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 819 บาท/คืน
ที่อยู่ : 222/8 หมู่ 14 ซอยอดุลยาราม ถนนมิตรภาพ ต.ในเมือง อ.เมืองขอนแก่น จ.ขอนแก่น 40000
เบอร์โทร : 043 347 111

จองที่พักเดอะ ฌาร์ม บูทิค รีสอร์ท


4. Anchan Laguna Hotel

Anchan Laguna Hotel โรงแรมใกล้สนามบินขอนแก่นระดับ 3 ดาว ราคาเริ่มต้นแค่ 630 บาท! โรงแรมสไตล์โคโลเนียลผสมวินเทจ ตั้งอยู่ใจกลางเมือง ติดริมบึงบ้านโนนม่วง ใกล้กับสนามบินขอนแก่นเพียง 5 กม. ภายในที่พักบรรยากาศธรรมชาติ ร่มรื่น เป็นกันเองเสมือนเหมือนอยู่บ้าน ให้บริการห้องพัก และห้องสวีทกว่า 63 ห้อง ตกแต่งเรียบง่ายสไตล์วินเทจ สวยงาม โทนสีสบายตาเหมาะสำหรับนอนพักผ่อน ขนาดห้องกว้างขวาง ห้องสวีทจะมีห้องนั่งเล่นแยกต่างหาก และมีอ่างอาบน้ำ รวมถึงระเบียงส่วนตัว ทั้งยังมีบริการห้องอาหาร พร้อมบริการอาหารเช้าที่หลากหลาย รวมถึงบาร์ จักรยานให้ยืม บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 630 บาท/คืน
ที่อยู่ : 966 หมู่ 3 ถนนรอบหนองกินหมู ต.ศิลา อ.เมืองขอนแก่น จ.ขอนแก่น 40000
เบอร์โทร : 064 246 5644

จองที่พัก Anchan Laguna Hotel


5. Nadee 10 Resort & Hotel

Nadee 10 Resort & Hotel โรงแรมใกล้สนามบินขอนแก่นระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ใจกลางเมืองขอนแก่น ในซอยเหล่านาดี 10 ห่างจากสนามบินขอนแก่นเพียง 7 กม. ภายในที่พักบรรยากาศสุดเรียบง่ายและผ่อนคลาย มีให้เลือกทั้งห้องพักแบบ ห้องสแตนดาร์ด, ห้องการ์เด้น และห้องสวีท กว่า 70 ห้อง ตกแต่งด้วยสถาปัตยกรรมที่สวยงามอย่างลงตัว มีความโดดเด่นและทันสมัย ด้วยดีไซน์การออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์ เหมาะแก่การพักผ่อน บางห้องมีระเบียงส่วนตัว หรือพื้นที่นั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน และครัวขนาดเล็ก พร้อมกับบริการอีกมากมาย เช่น ห้องอาหาร พร้อมบริการอาหารเช้า บาร์ สระว่ายน้ำในร่ม บริการนวด บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 919 บาท/คืน
ที่อยู่ : 95/59 ซอยเหล่านาดี 10 ถนนเหล่านาดี ต.ในเมือง อ.เมืองขอนแก่น จ.ขอนแก่น 40000
เบอร์โทร : 043 227 999

จองที่พัก Nadee 10 Resort & Hotel


6. โรงแรมมันตรา วารี

โรงแรมมันตรา วารี (Mantra Varee Hotel) โรงแรมใกล้สนามบินขอนแก่นระดับ 4 ดาว ราคาเริ่มต้นแค่ 880 บาท! ตั้งอยู่ในย่านธุรกิจและร้านอาหาร บนถนนเฉลิมพระเกียรติ อยู่ห่างจากสนามบินขอนแก่นเพียง 7.3 กม. บรรยากาศแสนสะดวกสบาย และเงียบสงบ คนไม่พลุกพล่าน มีให้เลือกทั้งห้องสุพีเรีย 65 ห้อง ห้องดีลักซ์ 7 ห้อง ห้องวีไอพีสวีท 3 ห้อง ตกแต่งเรียบหรู แต่ละห้องเต็มไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันในห้องพัก ขนาดห้องกว้างขวาง ห้องสวีทจะมีห้องนั่งเล่นและอ่างอาบน้ำ พร้อมกับบริการอีกมากมาย เช่น บริการอาหารเช้า ที่ห้องอาหารในที่พัก มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องฟิตเนส บริการเช่ารถ บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 880 บาท/คืน
ที่อยู่ : 78/9 ถนนเฉลิมพระเกียรติ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ขอนแก่น 40000
เบอร์โทร : 043 227 772

จองที่พักโรงแรมมันตรา วารี


7. โรงแรมสิริน เรสซิเดนท์

โรงแรมสิริน เรสซิเดนท์ (Sirin Hotel & Resident) ที่พักใกล้สนามบินขอนแก่นสไตล์โรงแรมระดับ 3 ดาว ราคาเริ่มต้นแค่ 400 บาท! โรงแรมสุดเรียบง่าย ตั้งอยู่ในตัวเมืองขอนแก่น อยู่ห่างจากสนามบินขอนแก่น เพียง 7.6 กม. และใกล้กับสวนสาธารณะบึงแก่นนคร 1 กม. บรรยากาศผ่อนคลายและเป็นกันเอง สามารถเดินทางจากโรงแรมไปยังตัวเมืองได้อย่างง่าย สะดวกสบายมาก ๆ ใกล้แหล่งของกินและร้านอาหารมากมาย มีให้เลือกทั้งห้องพัก และห้องสำหรับครอบครัวทั้งหมด 78 ห้อง ตกแต่งสไตล์ทันสมัย เรียบง่ายแต่ดูดี มีสิ่งอำนวยความสะดวกให้ครบครัน บางห้อง และบริการอื่น ๆ ภายในที่พัก อาทิ ห้องอาหาร บริการบุฟเฟ่ต์อาหารเช้า บริการรถรับส่งสนามบิน และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 400 บาท/คืน
ที่อยู่ : 91/19 หมู่ 4 ถนนอนามัย อ.เมือง จ.ขอนแก่น 40000
เบอร์โทร : 094 291 7451

จองที่พักโรงแรมสิริน เรสซิเดนท์


8. อวานี ขอนแก่น โฮเต็ล แอนด์ คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์

อวานี ขอนแก่น โฮเต็ล แอนด์ คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ (Avani Khon Kaen Hotel & Convention Centre) โรงแรมสุดหรูใจกลางเมืองระดับ 5 ดาว ตั้งอยู่บนถนนประชาสโมสร ห่างจากท่าอากาศยานขอนแก่นเพียง 15 นาที หรือประมาณ 7 กม. บรรยากาศภายในที่พักแสนอบอุ่น เหมาะสำหรับคู่รักหรือครอบครัว ออกไปเที่ยวในเมืองได้อย่างสะดวกสบาย และยังใกล้กับร้านสะดวกซื้อและแหล่งช้อปปิ้ง ให้บริการทั้งห้องพัก และห้องสวีททั้งหมด 196 ห้อง ตกแต่งสไตล์ร่วมสมัยผสมผสานกับความเป็นไทย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน บางห้องอ่างน้ำวน และพื้นที่ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน และยังมีบริการอาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ ห้องอาหาร บาร์ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง รวมถึงบริการนวด สปา ฟิตเนส ซาวน่า คาราโอเกะ จักรยานให้ยืม บริการรถรับส่ง และที่จอดรถ

ราคา : เริ่มต้น 1,360 บาท/คืน
ที่อยู่ : 999 หมู่ 4 ถนนประชาสโมสร อ.เมืองขอนแก่น จ.ขอนแก่น 40000
เบอร์โทร : 043 209 888

จองที่พักอวานี ขอนแก่น โฮเต็ล แอนด์ คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์

Exit mobile version